|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 20:58:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13,408
คุณชายพี
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:09:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:14:14 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8,890
เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
|
« ตอบ #85 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:15:36 » |
|
ปกติ เจ้าหื่น อะไรๆ มันก็คิดไปเองทั้งนั้น ... ใช้ความทรงจำสีจาง + จินตนาการเข้าช่วย ตลอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #86 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:18:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ham_ter
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9,223
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:19:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13,408
คุณชายพี
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:19:42 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:20:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #91 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011, 20:42:37 » |
|
ต้องขอบคุณ ออยคุง ( mecivic ) ที่ส่งสปริง 96 เดิมๆมาให้ลองใส่ ใส่แล้วปรากฎว่า เตี้ยลงจริงๆ แต่จากรูปจะเห็นว่า ของเดิมๆ96 สูงกว่าที่ติดรถมานิดหน่อย แต่ความอวบที่ติดรถมาอวบกว่าและ ขดถี่กว่าเยอะ หลังจากใส่แล้ว ปรากฎว่า ตอนนี้ หน้าเตี้ยลงราๆ 1 นิ้ว หลังเตี้ยลง 2 นิ้ว กว่าๆ แล้วรู้สึกว่า รถนิ่มกว่าเดิมเยอะเวลาวิ่งในเมืองหรือเจอหลุมเจอหลังเต่า และไม่มีอาการกระแทก เวลาขึ้นหลังเต่าด้วย พวงมาลัยก็เบาขึ้นกว่าเดิมเยอะ ( ไม่รู้เกี่ยวกันหรืออเปล่า แต่รู้สึกได้ ) แต่เวลา เข้าโค้ง รู้สึกยวบมากกว่าเดิมเยอะมาก แต่ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะหลุดหรือ สะบัดเวลาออกโค้งเหมือนอันเดิม อันเดิมเข้าโค้งตัว S นี่สะบัดซะท้ายโยนเลย แต่อันนี้ ยวบแยบ แต่ไม่สะบัดแฮะ เด๋วคืนนี้ จะเอาไปลองที่ทางตรงๆ 140-160+ ดูบ้างว่าจะเป็นยังไง แต่โดยรวมๆก็โอเคนะ กับสปริงเดิมๆแบบนี้ แค่ มันยวบมากมายแค่นั้นเอง ยินดีคับผม ยังไงก็อย่าขับเร็วมากนะคับ อันตรายเปล่าๆ สุดท้ายค่าสปริงก็ "สี่แสนห้าหมื่นแปดพันบาทเจ็ดสิบห้าสตางค์" พอจ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13,408
คุณชายพี
|
|
« ตอบ #92 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011, 22:53:48 » |
|
ต้องขอบคุณ ออยคุง ( mecivic ) ที่ส่งสปริง 96 เดิมๆมาให้ลองใส่ ใส่แล้วปรากฎว่า เตี้ยลงจริงๆ แต่จากรูปจะเห็นว่า ของเดิมๆ96 สูงกว่าที่ติดรถมานิดหน่อย แต่ความอวบที่ติดรถมาอวบกว่าและ ขดถี่กว่าเยอะ หลังจากใส่แล้ว ปรากฎว่า ตอนนี้ หน้าเตี้ยลงราๆ 1 นิ้ว หลังเตี้ยลง 2 นิ้ว กว่าๆ แล้วรู้สึกว่า รถนิ่มกว่าเดิมเยอะเวลาวิ่งในเมืองหรือเจอหลุมเจอหลังเต่า และไม่มีอาการกระแทก เวลาขึ้นหลังเต่าด้วย พวงมาลัยก็เบาขึ้นกว่าเดิมเยอะ ( ไม่รู้เกี่ยวกันหรืออเปล่า แต่รู้สึกได้ ) แต่เวลา เข้าโค้ง รู้สึกยวบมากกว่าเดิมเยอะมาก แต่ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะหลุดหรือ สะบัดเวลาออกโค้งเหมือนอันเดิม อันเดิมเข้าโค้งตัว S นี่สะบัดซะท้ายโยนเลย แต่อันนี้ ยวบแยบ แต่ไม่สะบัดแฮะ เด๋วคืนนี้ จะเอาไปลองที่ทางตรงๆ 140-160+ ดูบ้างว่าจะเป็นยังไง แต่โดยรวมๆก็โอเคนะ กับสปริงเดิมๆแบบนี้ แค่ มันยวบมากมายแค่นั้นเอง โชคมันนิ่มไป เอาไปอัดใหม่สิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #94 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011, 08:42:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
ham_ter
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9,223
|
|
« ตอบ #97 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011, 13:59:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #98 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011, 14:12:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #114 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011, 08:35:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 590
|
|
« ตอบ #119 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011, 09:12:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|