ธรรมดา แตน ๆ นี่ละครับดีแล้ว สเปคโรงงานเหมาะกับเครื่องเดิมที่สุดครับผม หัวเทียนซิ่งแต่เครื่องเราไม่ใช่ตัวซิ่งมันไปด้วยกันไม่ค่อยได้ครับ
เปรียบเทียบให้เห็น เหมือนกับเอาเครื่องยนต์ 600 แรงม้า มาใส่ในเรือหางยาวอะครับ มันเกินความจำเป็นและอาจเป็นอัตรายต่อเครื่องยนต์
ถ้าติดแก็ส ก้อตั้งไฟให้แก่กว่าเดิมหน่อยครับ ช่วยได้เพราะแก็สจุดระเบิดยากกว่าน้ำมันนิดหน่อย รถรุ่นใหม่ ๆ ตั้งง่ายครับที่กล่อง
ถ้ารถรุ่นเก่าเหมือนผมก้อ ตั้งองศาที่คอล์ยเอาครับ

+1 เพราะผมเคยตั้งกระทู้ถามแล้ว.......แต่ก้อนานาจิตตังคับ ว่ากันไป
EK96 เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส LPG อยากได้หัวละไม่เกิน 200 เอาเบอร์ไรดีอะครับ
แนะนำว่า ติดแก๊ส ใช้ดีๆ จะดีกว่า จากรูป หัวเทียนธรรมดา ทนความร้อนไม่ได้ วิ่งไปแค่ สองหมื่นโล หกเดือน
ไหม้ไปสอง ละลายหนึ่ง ชุดเก่าใช้ แพลตตินั่ม ใช้ได้กว่าห้าหมื่นโล ลองเปลี่ยนใส่ธรรมดาดูเพราะคิดว่าถูกเปลี่ยนบ่อยเอาก็ได้สภาพนี้มา
ตอนนี้กลับมาใช้ NGK แพลตตินั่มเหมือนเดิม หัวละ 150 บาท แต่น่าจะคุ้มกว่าเดิมอ่ะจ้า
