|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 18,639
ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 15:31:59 » |
|
ขับ 1-100 ความร้อน ปกติครับ เกิน 120-150 น้ำหายเยอะครับ พี่ regis100 ต้องเติมน้ำตลอดทางครับผม แบ่งออกเป็นสองอาการนะครับ 1 ความร้อนขึ้นตอนขับเร็วๆ จำเลยคือ หม้อน้ำตัน วาว์ลน้ำเปิดไม่สุด ปั๊มน้ำ ใบพัดกร่อนหมดแล้ว 2 น้ำหาย จำเลย จำเลยคือ ฝาหม้อน้ำเสื่อม มีจุดรั่วในระบบน้ำ น๊อตฝาสูบคลาย หรือฝาโก่ง(อันนี้เกิดจากถ้าไม่เคยฮีต ลองใล่ๆดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
|
|
|
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,763
" รักเธอประเทศไทย"
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 15:34:40 » |
|
แบ่งออกเป็นสองอาการนะครับ 1 ความร้อนขึ้นตอนขับเร็วๆ จำเลยคือ หม้อน้ำตัน วาว์ลน้ำเปิดไม่สุด ปั๊มน้ำ ใบพัดกร่อนหมดแล้ว 2 น้ำหาย จำเลย จำเลยคือ ฝาหม้อน้ำเสื่อม มีจุดรั่วในระบบน้ำ น๊อตฝาสูบคลาย หรือฝาโก่ง(อันนี้เกิดจากถ้าไม่เคยฮีต ลองใล่ๆดูครับ ขอบคุณครับ พี่ ผมจะลองทำตามนี้ ก่อนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
+++ My ways ......+++++
|
|
|
|
|
|
|
jkung_27
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,751
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 18:38:16 » |
|
แบ่งออกเป็นสองอาการนะครับ 1 ความร้อนขึ้นตอนขับเร็วๆ จำเลยคือ หม้อน้ำตัน วาว์ลน้ำเปิดไม่สุด ปั๊มน้ำ ใบพัดกร่อนหมดแล้ว 2 น้ำหาย จำเลย จำเลยคือ ฝาหม้อน้ำเสื่อม มีจุดรั่วในระบบน้ำ น๊อตฝาสูบคลาย หรือฝาโก่ง(อันนี้เกิดจากถ้าไม่เคยฮีต ลองใล่ๆดูครับ 1 ความร้อนขึ้นตอนขับเร็วๆ จำเลยคือ หม้อน้ำตัน วาว์ลน้ำเปิดไม่สุด ปั๊มน้ำ ใบพัดกร่อนหมดแล้ว ของผมเป็นอันนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|