ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
16 พฤศจิกายน 2024, 10:53:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ขอปรึกษาคับ พัดลมหม้อน้ำทำงานตลอด 0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอปรึกษาคับ พัดลมหม้อน้ำทำงานตลอด  (อ่าน 21365 ครั้ง)
num017
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011, 20:50:13 »



สมาชิกใหม่ขอคำปรึกษา
รถผม ek96
คือสงสัย รถผม แค่บิดสวิทกุญแจไม่ได้สตาร์ทเครื่อง เครื่องเย็น พัดลมหม้อน้ำทำงานตลอด มันปกติมั้ยคับ
เพราะเป็นตั้งแต่ซื้อมือสองมาแล้วไม่ได้สงสัย ใช่มาครึ่งปีแล้ว
ถ้ามันเสียเนี้ยจำเป็นต้องซ้อมด่วนเลยมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #1 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011, 20:55:36 »

ไม่ปกติแล้ว ครับ...
คงโดนต่อเทอร์โมสวิทช์ ตรงแล้ว...งานนี้
พัดลมไม่ได้เสีย แต่ต้องแก้ไขตรงเทอร์โมสวิทช์ ครับ
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011, 01:03:45 »

ไม่ปกติแล้ว ครับ...
คงโดนต่อเทอร์โมสวิทช์ ตรงแล้ว...งานนี้
พัดลมไม่ได้เสีย แต่ต้องแก้ไขตรงเทอร์โมสวิทช์ ครับ
+ 1
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
se278
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011, 08:13:00 »

        พัดลมหม้อน้ำตาโต ถ้าหน้าหนาวแถวเมืองเหนือบ้านเฮา หน้าหนาวมันคงไม่ไมโอกาสหมุนเลยมั้ง เพราะรถตาโตหม้อน้ำไม่มีอะไรบังโล่งๆ ระบายความร้อนได้ดี ผมอยู่เมืองร้อนอย่างขอนแก่น นานๆจะเห็นพี่หมุนทีตอนรถติด การที่หมุนตลอดอย่างนี้ถ้าไม่เพราะช่างมือบอนแก้ความร้อนไม่ได้ต่อตรง ก็คงเทอร์โมสวิทเสีย  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011, 23:03:21 »

        พัดลมหม้อน้ำตาโต ถ้าหน้าหนาวแถวเมืองเหนือบ้านเฮา หน้าหนาวมันคงไม่ไมโอกาสหมุนเลยมั้ง เพราะรถตาโตหม้อน้ำไม่มีอะไรบังโล่งๆ ระบายความร้อนได้ดี ผมอยู่เมืองร้อนอย่างขอนแก่น นานๆจะเห็นพี่หมุนทีตอนรถติด การที่หมุนตลอดอย่างนี้ถ้าไม่เพราะช่างมือบอนแก้ความร้อนไม่ได้ต่อตรง ก็คงเทอร์โมสวิทเสีย  ยิ้มเท่ห์

        ใช่เลยครับ รถตาโตหม้อน้ำไม่มีอะไรบังโล่งๆ นี่แหละที่ผมชอบการออกแบบรุ่นนี้ อาจจะดูแปลกๆ สำหรับใครบางคน รถหลายรุ่นส่วนมาก เอาคอยล์ร้อนบังอยู่หน้าหม้อน้ำ ความรู้สึกส่วนตัวผมว่าไม่ถูกนะที่เอามาซ้อนกัน
บันทึกการเข้า
aodeng
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 158



« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011, 19:00:23 »

พันลมโดนต่อตรงมาครับ อาจจะเกิดจาก เทอโมเสีย แล้วช่างต้องการประหยัดงป เลยต่อตรงไว้ บิดไป on ก็หมุนแล้ว
แก้ไขโดนการเปลี่ยนเทอโมแล้วไล่สายไฟใหม่ ปกติเทอโมจะเป็นตัวปล่อยไฟ ลบ นะ มันจะอยู่แถวๆ วาวล์ น้ำ
เทอโมผมเคยเปลี่ยนแต่ของรถ รุ่นอื่น ประมาน 4 ร้อย +- 50 บาท แต่ civic ยังไม่เคยซื้อ

ข้อดีคือ หมุนตลอดเวลา

ข้อเสียคือ คาใจ  ยิงฟันยิ้ม
พัดลมทำงานหนัก ทำงานตลอดเวลามีโอกาสเสื่อมเร้ว
และรำคาญ เวลามันทำงาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ธันวาคม 2011, 19:02:06 โดย aodeng » บันทึกการเข้า



แล้วแต่มันจะเป็นไป
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #6 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011, 13:32:34 »

ของผมก็ต่อตรง พัดลมถ้ายังไม่ดังมากก็ใช้ไปก่อนได้ครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #7 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011, 13:42:03 »

รีบไปทำให้เข้าระบบดีก่า ....โทโมคงลาโลกเจ้าของเก่าจะขายรถคงไม่อยากลงทุนเยอะ
บันทึกการเข้า
maetukkae
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #8 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 00:35:45 »

ทำเดิมๆ ดีกว่าครับ เย็นไปใช่ว่าจะดี เครื่องยนต์มันมีอุณหภูมิทำงาน
บันทึกการเข้า
mark212
01/03/2018-31/08/2018
Sponsor
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 605



« ตอบ #9 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2011, 00:02:12 »

ตรง ปลั๊ก เทอรโม มันจะมี สายไฟ อยู่ 2 เส้น     ถ้า ปลอกสายไฟ แล้ว มา พันกัน ทั้ง 2 เส้น  พัดลม มันจะหมุน ตลอด

ถ้า ทำกลับ แบบเดิม  ก้อ แกะ สาย 2 เส้น นั้นออก แล้วพันด้วย สก๊อตเทป   


ปล.  เครื่อง เดิม อาจมีปัญหา  หรือไม่ เทอรโม ก้อเสีย เค้าเลย ทำมาแบบนั้น  อันนี้ ต้องลอง
บันทึกการเข้า
DUSITTO
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150


Dusitto


« ตอบ #10 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011, 12:03:43 »

ของเราพัดลมไม่ยอมหมุน พัดลมไม่เสียฟิวส์ในห้องเครื่องไม่ขาด แล้วจะดูที่ไหนต่อ
บันทึกการเข้า
mark212
01/03/2018-31/08/2018
Sponsor
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 605



« ตอบ #11 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011, 13:52:59 »

ของเราพัดลมไม่ยอมหมุน พัดลมไม่เสียฟิวส์ในห้องเครื่องไม่ขาด แล้วจะดูที่ไหนต่อ

เทอรโม อาจเสีย   ไม่อยาก เปลี่ยน ก้อ เอา สายไฟ 2 เส้น ตรง เทอรโม    ปลอก ออก ให้เหลือแต่ทองแดง 2 เส้น แล้วพันกัน  ไม่ต้องตัดนะ อย่าลืมพันสก๊อตเทปด้วย     แต่พัดลม มันจะหมุน ตลอด ไม่มีหยุด บิดกุญแจ ไปที่ on ก้อหมุนแล้ว 

ถ้าทำไม่เป็น ก้อเปลี่ยนเทอรโม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ธันวาคม 2011, 13:55:18 โดย mark212 » บันทึกการเข้า
EK UBON
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 101


E@K - U BON


« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011, 10:20:15 »

ทำเดิมๆ ดีกว่าครับ เย็นไปใช่ว่าจะดี เครื่องยนต์มันมีอุณหภูมิทำงาน

เน้น ตามนี้เลยครับ โดยเฉพาะ เกียร์ออโต้  เย็นเกินไปรอบเครื่องจะสูง เปลืองน้ำมัน

ลองดูที่ปลั้กหลังเทอโมสวิต เขาอาจจะตัดสายไฟประมาณนิ้วนึงมาจั้มคร่อมวงจรไว้ เพื่อให้พัดลมทำงานตลอด

ผมเจอมากับตัวเอง ตอนนี้เปลี่ยนเทอโมสวิตเรียบร้อย  ปกติดี

ถ้าพัดลมไม่ทำงาน  วิธีเช็คระบบนี้ว่า เทอโมสวิต หรือพัดลมเสีย ก็ลองตัดสายไฟประมาณนิ้วนึงมาจั้มคร่อมวงจรไว้ที่ปลั้กหลังเทอโมสวิต

เปิดกุญแจ on  ถ้าพัดลมหมุนดี  ก็เทอโมสวิตกลับบ้านเก่าแล้ว

รูปนี้ รถวิ่งได้เป็นชั่วโมงแล้วครับ ตอนจั้มคร่อมวงจรที่ปลั้กหลังเทอโมสวิตไว้ เพื่อให้พัดลมทำงานตลอด ครับ

บันทึกการเข้า

.......... แรงน้อย ค่อยไป   
num017
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มกราคม 2012, 21:05:15 »

ตรง ปลั๊ก เทอรโม มันจะมี สายไฟ อยู่ 2 เส้น     ถ้า ปลอกสายไฟ แล้ว มา พันกัน ทั้ง 2 เส้น  พัดลม มันจะหมุน ตลอด

ถ้า ทำกลับ แบบเดิม  ก้อ แกะ สาย 2 เส้น นั้นออก แล้วพันด้วย สก๊อตเทป  


ปล.  เครื่อง เดิม อาจมีปัญหา  หรือไม่ เทอรโม ก้อเสีย เค้าเลย ทำมาแบบนั้น  อันนี้ ต้องลอง

ผมไปดูมาละ สายไฟไม่มีการตัดต่ออะไรเลยคัย พัดลมหมุนอยู่ตลอด แล้ว มาตารวัดความร้อนขับตั้งนานขึ้นนิดเดียว

แล้วอีกอย่างเวลาฝนตก หรือ ขับรถผ่านแอ่งน้ำที่ไรคอมแอร์ดัง ต๊อกๆๆๆ ทุกที่เลยก่อทนใช่เพราะไม่ว่าง แต่พอใช่ไปซักสองสามสามวันมีเวลาว่าง เอาไปให้ช่างแอร์ดู ก่อเงียบไปซะงัน โดนช่างแอร์ไล่กลับตลอดไม่เห็นเป็นไร  ขยิบตา กวนประสาทมากมาก โกรธ

เข้าใจคับซื้อรถมือสอง มันต้องซ้อมบ้าง แต่ไม่เสียใจที่เลือก civic  ตาโต ขับสนุกมาก ถือว่าหาความรู้ไปในตัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มกราคม 2012, 21:15:09 โดย num017 » บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มกราคม 2012, 21:31:53 »

ผมไปดูมาละ สายไฟไม่มีการตัดต่ออะไรเลยคัย พัดลมหมุนอยู่ตลอด แล้ว มาตารวัดความร้อนขับตั้งนานขึ้นนิดเดียว

แล้วอีกอย่างเวลาฝนตก หรือ ขับรถผ่านแอ่งน้ำที่ไรคอมแอร์ดัง ต๊อกๆๆๆ ทุกที่เลยก่อทนใช่เพราะไม่ว่าง แต่พอใช่ไปซักสองสามสามวันมีเวลาว่าง เอาไปให้ช่างแอร์ดู ก่อเงียบไปซะงัน โดนช่างแอร์ไล่กลับตลอดไม่เห็นเป็นไร  ขยิบตา กวนประสาทมากมาก โกรธ

เข้าใจคับซื้อรถมือสอง มันต้องซ้อมบ้าง แต่ไม่เสียใจที่เลือก civic  ตาโต ขับสนุกมาก ถือว่าหาความรู้ไปในตัว
ถ้าแน่ใจว่าไม่มีอะไรที่ถูกตัดต่อ ก็ลองถอดปลั๊กเทอร์โมสวิทซ์ดูครับ

ถ้าพัดลมไม่หมุน ก็คงมาจากเทอร์โมสวิทซ์เสีย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มกราคม 2012, 21:34:08 โดย p jung » บันทึกการเข้า

num017
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #15 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 20:04:04 »

ถ้าแน่ใจว่าไม่มีอะไรที่ถูกตัดต่อ ก็ลองถอดปลั๊กเทอร์โมสวิทซ์ดูครับ

ถ้าพัดลมไม่หมุน ก็คงมาจากเทอร์โมสวิทซ์เสีย
วันนี้ลองถอดปลั้กเทอร์โมสวิทซ์ ออกปรากฏว่าพัดลมหยุดหมุน แต่ตรงปลั้กมันเป็นฝุ่นผมเลยหาแปงปัดๆๆดู  พอเสียบกลับพัดลมก็ไม่ทำงานซะงั้น  ขยิบตา
ลองออกไปขับดูเกจ์ความร้อนขึ้นครึ่งเดียวของเกจ์ พัดลมไม่หมุน แต่ไม่ได้ลองขับไกลๆ   จากแต่ก่อนขึ้นนิดเดียวเพราะพัดลมทำงานตลอดนจะทำงาน

 ::)เลยอยากจะรบกวนถามพี่ๆๆ ว่าพัดลมมันจะทำเมื่อไรคับ?

ตอนนี้เป็นกังวลมาก ตกลงมันดีหรือเสีย จะเอาไปเข้าอู่แถวบ้านก็ปิดหมด เพราะเป็นวันอาทิตย์

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2012, 20:11:32 โดย num017 » บันทึกการเข้า
NATASHA
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,079



« ตอบ #16 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 20:21:24 »

มันอาจเป็นไปได้ว่าปลั๊กสกปรก..ลองเปิดฝากระโปรงติดเครื่องรอบเดินเบา เปิดแอร์ แล้วคอยสังเกตุดูครับ
ว่านานไหมกว่าพัดลมจะทำงาน และทำงานนานไหม
แล้วลองปิดแอร์ รอดูว่าพัดลมทำงานแล้วหยุดตามที่ควรจะเป็นหรือไม่
อย่าลืมคอยดูเกจความร้อนด้วยล่ะ ถ้าพัดลมทำงานช้า หรือไม่ยอมทำงาน เดี๋ยวฮีต
บันทึกการเข้า

Coupe Racing>>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,95643.0.html >> CIVIC CLUB # 672 : AYUTTHAYA
jansanarak
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #17 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 20:24:43 »

ลองถอดปลั๊กดูครับถ้าเป็นที่ตัวสวิทซ์ก็สามารถซื้อมาเปลี่ยนเองได้ผมเปลี่ยนมาแล้วซื้อเองเปลี่ยนเองราคา500กว่าบาทแต่ถ้าให้อู่เปลี่ยนให้โดนแน่ๆ 1700อย่างต่ำอิอิ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
num017
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #18 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 20:29:32 »

มันอาจเป็นไปได้ว่าปลั๊กสกปรก..ลองเปิดฝากระโปรงติดเครื่องรอบเดินเบา เปิดแอร์ แล้วคอยสังเกตุดูครับ
ว่านานไหมกว่าพัดลมจะทำงาน และทำงานนานไหม
แล้วลองปิดแอร์ รอดูว่าพัดลมทำงานแล้วหยุดตามที่ควรจะเป็นหรือไม่
อย่าลืมคอยดูเกจความร้อนด้วยล่ะ ถ้าพัดลมทำงานช้า หรือไม่ยอมทำงาน เดี๋ยวฮีต
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม

คือผมลองทำดูแบบพี่ว่า แล้วคับ ติดเครื่องรอบเดินเบาทิ้งไว้ ประมาณซัก 10 กว่านาที จนความร้อนขึ้นครึ่งเกจ์และก่อไม่ขึ้นไปมากกว่านั้นแล้ว พัดลมก่อยังไม่ทำงาน
หรือเป็นเพราะบ้านผมอยู่ภาคเหนือ อากาศมันเย็นๆๆ ก่อเลยสงสัยว่าที่ทำลงไปมันดีหรือเสีย

บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #19 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 20:33:29 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม

คือผมลองทำดูแบบพี่ว่า แล้วคับ ติดเครื่องรอบเดินเบาทิ้งไว้ ประมาณซัก 10 กว่านาที จนความร้อนขึ้นครึ่งเกจ์และก่อไม่ขึ้นไปมากกว่านั้นแล้ว พัดลมก่อยังไม่ทำงาน
หรือเป็นเพราะบ้านผมอยู่ภาคเหนือ อากาศมันเย็นๆๆ ก่อเลยสงสัยว่าที่ทำลงไปมันดีหรือเสีย


ปกติครับ ถ้าอุณหภูมิไม่ถึง เทอร์โมก็จะไม่สั่งให้พัดลมหมุน

ยิ่งถ้าอยู่ในพื้นที่ที่อากาศเย็นมากๆ จะหมุนช้าครับ

อย่างรถผม เวลาจอดเปิดฝากระโปรงจนเครื่องเย็น สตาร์ทเครื่องจอดนิ่งๆ 15 นาที ยังไม่หมุนเลย

ถ้าอยากจะให้มันร้อนเร็วๆก็ขับรอบซอยสักสองสามรอบก็ได้ครับ

แต่ต้องคอยสังเกตุเข็มไม่ให้เกินครึ่งเป็นอันปกติ

แต่ผมว่า รถคุณเจ้าของกระทู้ อาการปกติแล้วล่ะครับ

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2012, 20:51:34 โดย p jung » บันทึกการเข้า

NATASHA
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,079



« ตอบ #20 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 20:46:24 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม

คือผมลองทำดูแบบพี่ว่า แล้วคับ ติดเครื่องรอบเดินเบาทิ้งไว้ ประมาณซัก 10 กว่านาที จนความร้อนขึ้นครึ่งเกจ์และก่อไม่ขึ้นไปมากกว่านั้นแล้ว พัดลมก่อยังไม่ทำงาน
หรือเป็นเพราะบ้านผมอยู่ภาคเหนือ อากาศมันเย็นๆๆ ก่อเลยสงสัยว่าที่ทำลงไปมันดีหรือเสีย


คือที่พัดลมทำงานตลอดเนี่ยมันผิดปกติแน่ๆ อุณหภูมิเครื่องต่ำรอบจะไม่ค่อยนิ่ง กินน้ำมัน
การตรวจสอบเพื่อแก้ไข ผมว่ามันดีกว่าแน่ๆครับ
บันทึกการเข้า

Coupe Racing>>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,95643.0.html >> CIVIC CLUB # 672 : AYUTTHAYA
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #21 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 20:48:12 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม

คือผมลองทำดูแบบพี่ว่า แล้วคับ ติดเครื่องรอบเดินเบาทิ้งไว้ ประมาณซัก 10 กว่านาที จนความร้อนขึ้นครึ่งเกจ์และก่อไม่ขึ้นไปมากกว่านั้นแล้ว พัดลมก่อยังไม่ทำงาน
หรือเป็นเพราะบ้านผมอยู่ภาคเหนือ อากาศมันเย็นๆๆ ก่อเลยสงสัยว่าที่ทำลงไปมันดีหรือเสีย


    ภาคเหนือนี่แถวไหน ถ้าเชียงใหม่เชียงรายก็อยากจะดูให้อยู่แถวไหนล่ะ
ไม่เกี่ยวกับอากาศเย็นนา อยู่บนดอยอินทนนท์อากาศ 2 องศา พัดลมมันยังหมุนเลย  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

num017
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #22 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 22:01:47 »

    ภาคเหนือนี่แถวไหน ถ้าเชียงใหม่เชียงรายก็อยากจะดูให้อยู่แถวไหนล่ะ
ไม่เกี่ยวกับอากาศเย็นนา อยู่บนดอยอินทนนท์อากาศ 2 องศา พัดลมมันยังหมุนเลย  อายจัง อายจัง
ขอบคุณคับ อยู่เชียงรายคับผม พรุ่งนี้ว่าจะเอาไปให้อู่ที่รู้จักกันเช็คให้ละคับ
บันทึกการเข้า
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #23 เมื่อ: 22 มกราคม 2012, 22:25:43 »

สวัสดีค่ะ
ขยิบตา
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
Bear
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 797



« ตอบ #24 เมื่อ: 23 มกราคม 2012, 10:48:55 »

1.เทอร์โมสวิตซ์เสียครับคือมันรวนหลอกว่าร้อนพัดลมจึงทำงานครับ(เป็นไปได้ยาก)
2.ต่อพัดลมหม้อน้ำตรงครับ  โดยการจั๊มสายไฟตามพี่ๆท่านข้างบนว่าครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ขอปรึกษาคับ พัดลมหม้อน้ำทำงานตลอด
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |