ขยายจากเดิมขึ้นนิดหน่อยครับเช่น เดิม 1.5" ก็เปลี่ยนเป็น 1.7" ครับ
ส่วนเฮดเดอร์นะผมว่าว่าของเดิมดีกว่าครับ เครืองรถเราเป็นแค็มเดี่ยวครับการรีดกำลังม้าจากเฮดเดอร์ตามจริงแล้วยากมากแทบไม่เห็นผล
ยกตัวอย่างรถผมกับเพื่อนลองทดสอบกันดู
รถผมใช้เฮดเดิมท่อเดิมทั้งเส้นครับแล้วเปลี่ยนแคพักปลายที่รูออกใหญ่เป็นสามนิ้วใส้ตรงเท่านี้
รถเพื่อนตีเฮด4-1 ร้านชื่อดังหมดไปเป็นหมื่น เดินท่อทั้งเส้น2.2" พักปลายใส้ตรงเหมือนกันแต่คนละค่ายเท่านี้
ผลรถผมรอบมาดีกว่าทุกเกียณครับ แล้วความเร็วสูงสุดของผมได้ 180 จนกล่องตัดครบ แต่รถเพื่อนสุดไม่ถึง 180เลยครับ
*** รถทั้งสองคันใช้เครื่อง D16Y8 เกียร์ออโต้นะครับ
ท่าจะโล่งเกินไป เครื่อง auto ต้องมี แคตตาไลติก นะ ถ้าไม่มี อย่างไงก็ไม่เต็มที่ อืด+กินน้ำมัน