ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 พฤศจิกายน 2024, 14:38:51
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Show Room  |  หัวข้อ: EG เขียว เก่าๆ ผุๆ กับ วิวัฒนาการ การแต่งบ้านบ้าน 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] 3 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: EG เขียว เก่าๆ ผุๆ กับ วิวัฒนาการ การแต่งบ้านบ้าน  (อ่าน 119122 ครั้ง)
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #40 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2012, 19:58:00 »

เดี๋ยวขอข้ามการติดตั้ง apexi ก่อน ยังงงอยู่ มาเข้าเรื่องน้ำมันก่อนเดี๋ยวค่อยมาไรที่หลัง  วันนี้จัดมาแล้ว ชุดเรกูเรต หรือตัวคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพิงในรางหัวฉีด  1550 บาท
ตัดหัวเรกูเรตทิ้ง เพราะจะใส่ตัวปรับ


มาแล้วตัวปรับ 1550 บาท ส่งถึงที่



ประกอบร่าง


ประจำการ

ดูเด่นกว่าส่วนอื่นเลยนะนี่ ยิ้มเท่ห์


 ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม  เสร็จแล้ว.....อ่าวกำ แล้วจะจะรู้ใด้ไงว่ากี่บาร์ละนี่ เซ็ง  ขยิบตา  ขยิบตา  ขยิบตา    ไม่เป็นไร ปัญหามันมีทางออก
จัดนี่มาเลย เกจ์วัดแรงดัน  780 บาท
ลืมถ่ายตอนทำ แต่ไม่ยากครับ รีบร้อนเกินลืมหมดเลย ต้องมาเอารวดคอมสายเอาขี้เกียจลื้อแล้ว เศร้า


จัดไป 3.6 บาร์



ต่อไปค่อยจัด af ของ apexi กับ o2 เพราะยังงงอยู่ ตกใจ  ตกใจ  ตกใจ

pressure เบนซิลมันขึ้น3.6bar ตลอดเลยมั้ยอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
pennit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 170


Civic Ferio


« ตอบ #41 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2012, 21:14:18 »

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #42 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2012, 13:27:14 »

pressure เบนซิลมันขึ้น3.6bar ตลอดเลยมั้ยอ่ะคับ
ตอนนี้ผมดันไป 4 bar แล้วครับ ถ้าขับชิวๆไม่ลาก 4 บา( กระดิกนิดนึง กระดิกขึ้น) ถ้าราก มันก็จะขึ้นไป 4.2  บากว่าๆ ไม่หล่นครับนอกจากยกคันเร่งปล่อยใหลในช่วงลากรอบครับ หน้าจะหล่นมา 3.9  เพราะมันอยู่ในขีด 4 บาอยู่ขีดมันใหญ่ อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #43 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2012, 13:36:40 »

ซื้ออีมูมา ดันไม่มีสายแพรต้องมานั่งทำสายแพรอีก  เสร็จแล้วครับตีตราเลย ยิ้มเท่ห์


ฟายต้อนแบบ ( spoon ) อามาลดองศาไฟลง 5 องศา เพราะประกบฝา vtec-e ไม่เน้นแรงมากมาย



 อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« ตอบ #44 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012, 17:34:34 »

ไอดอลเลย อยากทำได้มั้งจัง
แล้ว อีมู คือ อะไร เอาไว้ทำอะไร
ขอความรู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #45 เมื่อ: 03 มกราคม 2013, 12:29:53 »

ไอดอลเลย อยากทำได้มั้งจัง
แล้ว อีมู คือ อะไร เอาไว้ทำอะไร
ขอความรู้หน่อยครับ
emulator คือตัวจำลอง rom   เอามาใช้แทนรอม  เราสามารเปลี่ยนแปลงข้อมูลใด้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแกะออก เอาไว้เรียวทามขอมูลครับ  หรือที่เขาเรียกกันว่า จูนเรียวทาม  นั่งเอง ยิ้มเท่ห์   แต่ผมขับเอง จูนเอง ครับ ต้องจอดจูนโดยอาศัยค่าดาต้าล๊อกครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #46 เมื่อ: 22 มกราคม 2013, 15:53:05 »



หลังจากใช้ล้อขอบ 14 มานานพอสมครแล้ว ใด้เวลาเปล่ยนเสียที่ เหตุที่เปลี่ยนเนื้องด้วยยางที่ใช้ หายากมากๆๆๆ 185-60-14  ร้องไห้  เลยดูๆแม็คล้อใหม่ แม็กทั่วไปก็ 8500 ยางอีกถูกก็ 6500  ตกใจ   ยังไม่มีปัญญาซื้อตอนนี้ จะกู้เงินมาซื้อแม็คใหม่ ยาง % แม็คก็ใช่ว่าจะทน มองไมองมาเจอล้อ honda es สภาพ ok ไม่ขี้เหล่มากในราคาพร้อมยาง 4500 ( ถูกกว่าซื้อล้อซะอีก  ยิ้มเท่ห์ ) เลยจัดมา






ถ้าใด้ยาง 195/50/15 ท้าจะดูดีกว่านี้
 อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #47 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013, 12:01:55 »

จัดมาแล้ว 1jvvti bo  370 cc   มือ 3-4   ราคา 1700 บาท







ใครที่ใช้หัวฉีด vvti หน้าตาแบบนี้ ผมแนะนำให้ทาซิลิโคนด้วยนะครับ กันอากาศรั่ว



เสร็จแล้วเราก็จักาน รีแมท จูนเรียวทาม  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์   ยิ้มเท่ห์


บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
c50honda
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #48 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013, 21:48:43 »

เทพมาก เปิดอู่ได้สบายเลยพี่
บันทึกการเข้า

จงพูดความจริง  แม้จะนำไปสู่ความตาย
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #49 เมื่อ: 01 มีนาคม 2013, 14:22:53 »

เทพมาก เปิดอู่ได้สบายเลยพี่
ยังไม่ถึงเทพครับ  แค่แว้นธรรมดา พอดีตังมีน้อยเลยต้องลงมือเองอะครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
hamburgolf
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #50 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013, 13:18:41 »

ถอดหัวฉีดแล้วเปลียนยังไงอะคับ มีวิธีทำม้ายคับท่ามีภาพปลากรอบด้วยยิ้งดีเลยคับ ตอนนี้ซื้อมาแล้วแต่เปลี่ยนไม่เป็นอะ อายจัง
บันทึกการเข้า
radical
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #51 เมื่อ: 12 มีนาคม 2013, 14:09:54 »

จบช่างมาหรอ หรือเป็นช่างมาก่อน  แต่อยากบอกว่า

สวดยวดเลยลวกพี่ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #52 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013, 17:41:52 »

จบช่างมาหรอ หรือเป็นช่างมาก่อน  แต่อยากบอกว่า

สวดยวดเลยลวกพี่ เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
ไม่จบช่างครับจบ ม.ปลาย ( เกเรนิดนึง)  เป็นช่างคอมต๊อกต๋อยครับ  ที่เห็นผมทำใด้นั้นผมต้องศึกษาก่อนทำครับ วางแบบและวิธีการต่างๆ เพราะของบางอย่างต้องยืมเขาใช้ เลยต้องกะเวลาประมาณงานต่างๆให้ทันครับ บางอันก็ถามช่าง และ พี่ๆทั้งหลายเขาด้วยครับ
แต่ก็มีบางอย่างที่ต้องจ่างเขาด้วยนะครับ เช่นเติมน้ำยาแอร์  เปลี่ยนโช๊ค ล้างตู้แอร์  เพราะพวกนี้ต้องใช้เครื่องมือเฉพาะ อายจัง   อายจัง
ถ้าวันจันทร์ว่างค่อยทำ คอร์ยแยก อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2013, 17:44:32 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Nui_Giorgio
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



« ตอบ #53 เมื่อ: 17 มีนาคม 2013, 09:09:48 »

สะสมเงิน หลังจากทำเครื่องผ่านไปใด้ระยะนึงแล้ว จัดสปริงโหลดมาใส่เพื่อให้ความปลอดภัยในการขับ  1650 





sparco  fr  ใส่ใด้ทั้งหน้า และ หลัง แต่ตั้งใจจะใส่ด้านหน้า  แล้วเอาสปริงหน้ามาใส่โช๊คหลัง

พี่ครับ ซื้อสปริงมาที่ไหน แล้วเอามาใส่ซุ้มหน้าจะพอดีกับขอบยางเลยไหมครับ อยากได้หน้าทิ่มตูดโด่งนิดๆ  เห็นชอบใส่สปริง
ของ EK กัน ผมไม่ค่อยรู้ครับ ขอคำแนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า

▶แรงไปก่อน รอ Tec ผมเปิดเจอกัน ✅
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #54 เมื่อ: 17 มีนาคม 2013, 11:56:35 »

พี่ครับ ซื้อสปริงมาที่ไหน แล้วเอามาใส่ซุ้มหน้าจะพอดีกับขอบยางเลยไหมครับ อยากได้หน้าทิ่มตูดโด่งนิดๆ  เห็นชอบใส่สปริง
ของ EK กัน ผมไม่ค่อยรู้ครับ ขอคำแนะนำหน่อย
ซื้อต่อเขามาอีกทีนึงครับ ถ้าใส่ 195/55/15  ยางมันจะมุดอยู่ในซุ้มล้อครับ อายจัง ถ้าใส่ 195-50-15 หน้าจะพอดี
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #55 เมื่อ: 17 มีนาคม 2013, 12:12:15 »

เตรียมของเผื่อวันพรุ่งนี้ว่าง อายจัง จะติดคอล์ยแยกกับเขาบ้าง ของเก่มมันก็เก่าแหละ เดียวไปใหนมาใหนจะลำบาคถ้ามันเสีย เลว่าจะใส่อคอล์ยแยกแล้วก็ยังคงใช้งานคอล์ยเดิมใด้ เผื่อจำเป็นใช้

จัดการ เอาสายหัวเทียนเก่า หลังจากที่ประกบฝาสูบแล้วเหลือ มาตัดตามความต้องการ



ตัดเสร็จก็ปลอกสาย แล้วเข้าหัวปลั๊ก  ตรงนี้ไม่ใด้ถ่าย รีบนิดหน่อย  อายจัง

ตัดต่อสายแล้ววัดค่าความต้านทานด้วยนะครับ ส่วนใหญ่ไม่วัดกัน แล้วบอกมันสะดุด อายจัง  ถ้ามันไม่แบบติดตัวย้ำไฟมันจะกระโดด แทนที่จะวิ่งผ่าน กว่าจะไปถึงหัวเทียนไฟมันก็ดอบลง ไปไม่เต็มอีก อายจัง


ซื้อคอล์ยมี2มาก็ต้องวัดกันหน่อย กันพาด อิเลขโทนิคไว้ใจไม่ใด้ 100%




ทั้งหมดอยู่ในเกน ไม่เกิน 10k


* accel_coil.jpg (63.75 KB, 633x483 - ดู 7376 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มีนาคม 2013, 12:53:48 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
flank
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



« ตอบ #56 เมื่อ: 23 มีนาคม 2013, 16:56:02 »

 ยิ้มกว้างๆ เทพจริงๆ
บันทึกการเข้า
tomjung
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



« ตอบ #57 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 15:39:08 »

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #58 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 19:35:23 »

มาทำต่อครับ
อันดับแรกเลย ต้องทำฝากะลา อันนี้ผมไปขอพี่บอย69 มือจูนกล่องเชียงใหม่




เจาะฝาน๊อตเบอร์ึ7 ผู้เมียขันอัดให้แน่นๆ



หยอดซิลิโคนกันไฟรั่ว


เอาซิลิโคนทาตรงรอยต่อ กันไฟรั่ว  พอแห้งก็ตามด้วยอีบ๊อคซี่ ที่ไว้1วัน


จบการทำฝากะลา รอต่อไปอีก 24 ชัวโมง อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มีนาคม 2013, 19:40:59 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #59 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 19:59:16 »

รออีกนาน เรามาตั้งวาล์วต่อดีกว่า อุปกรณ์มั่วไปหมด อายจัง


ใส่เกียร์ 5  ยกล้อฝั่งมูเล่ ให้ล้อรอยพ้นพื้น


ขันเปิดฝาคอบวาล์ว แนะนำให้ใช้ตัว T ขันเท่านั้นครับ เกียวมันจะใด้ไม่แตก


เจอกันอีกแล้ว vtec-e  ทำความสะอาดขอบๆ ลอกซิลิโคน เช็ดคาบน้ำมันให้เนียนๆ


หมุนล้อที่เรายกไว้ทวนเข็มนาฬิกา ให้ up อยู่บนสุด มันจะตรงมาคหลังพอดี



up อยู่บนสุด ตั้ง
ไอดี ไอเสีย สูบ1     ตั้งไอดีสูบ2  ตั้งไอเสียสูบ3
up อยู่ล่างสุด ตั้ง
ไอดี ไอเสีย สูบ4      ตั้งไอดีสูบ3  ตั้งไอเสียสูบ2
........... อายจัง
ของผมไม่เน้นซิ่ง  ไอดี 0.20mm    ไอเสีย 0.25mm


เสร็จแล้วก็ปิดฝาคอบวาวล์เข้าอย่างเดิม ไม่ต้องกดให้แน่ ให้ขันน๊อตเอา เดียวมันจะแน่นเอง เอาแค่มันตึงมือพอ อย่าฝืนเดี๋ยวเกียวพัง
 จุมพิต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 สิงหาคม 2013, 13:57:07 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #60 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 20:09:28 »

ตรวจเช็คสายหัวเทียนซักหน่อย  ไม่ควรเกิน 25k  กิโลโอม
สูบ 1 10.96

สูบ 2 10.12

สูบ 3 8.13

สูบ 4 7.33


ค่าตัวเลขที่ใด้ ส่วนตัวผมว่ามันดีพอๆกับสายแต่งบางยี่ห้อเลยด้วยนะ  อาจจะดีกว่าก็ใด้ สายแต่งบางยี่ห้อ มีให้เห็นถึง 13k เลย อย่างไรลองคิดให้ดีเกี่ยวกับความคุ้มค่าเงินที่จะเสียนะครับ

ส่วนวิธีติดตั้งคอล์ยแยก มีในกระทู้ diy แล้วครับ ผมคงไม่ใด้ลงวิธีทำ แต่จะถ่ายมาให้ดูตอยเสร็จแล้ว วันนี้ไม่ใด้ไปที่รถ อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
suriyatn
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #61 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 20:21:00 »

สุดยอดเลยอาจารย์  ลังเล ลังเล ลังเล :-\เทพจริงๆๆ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #62 เมื่อ: 25 มีนาคม 2013, 11:33:54 »

สุดยอดเลยอาจารย์  ลังเล ลังเล ลังเล :-\เทพจริงๆๆ
ยังไม่เทพหลอกครับ ยังมีที่เก่งกว่าผมอีก แต่ไม่ค่อยออกมาให้เห็น
 ที่ผมเอามาลงทั้งหมดนี้ก็เพื่อเป็นส่วนนึ่ง อาจจะเป็นแรงความกล้าที่จะหวังให้คนที่ขับรถนั้นสามารถทำเองใด้  และเป็นแบบให้คนที่จะทำรถแล้วบอกว่า ไม่มีตัง เอาไว้ก่อนจนรถพัง  


นี่คือโปรเจ็ค 30 บาท    ผมเก็บตังวันละ 20-30 บาท/1วันนะครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #63 เมื่อ: 26 มีนาคม 2013, 17:47:29 »

วันนี้ใด้ อินิเตอร์( เรียกถูกเปล่าไม่รู้) ตัวเพาเวอร์คอล์ย b18 มา เลยจับใส่ซะ


ดูหลอกว่าเก่า อายจัง


จากนั้นก็ประกอบเข้าที่เดิม  เบินๆๆๆ  ติด ทีนดีแฮะ ยิ้มเท่ห์




เสร็จแล้ว  แต่......ต้องจูนใหม่หมดเลย
 ส่วนผสมที่จูนไว้ กลายเป็นส่วนผสม บางไปเลย ร้องไห้    ขยิบตา   ขยิบตา   ขยิบตา   หรือมันเผาดีเกิน  ขยิบตา   ขยิบตา   ขยิบตา
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
somkaitk
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #64 เมื่อ: 24 เมษายน 2013, 14:00:41 »

เก่งจริง review ไม่หวงเลย ยิ้ม มีโอกาสไป เชียงใหม่จะไปแวะ ไอทีแคว น่ะครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #65 เมื่อ: 24 เมษายน 2013, 16:52:45 »

เก่งจริง review ไม่หวงเลย ยิ้ม มีโอกาสไป เชียงใหม่จะไปแวะ ไอทีแคว น่ะครับ
ผมอยู่พันทิพย์ครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #66 เมื่อ: 26 เมษายน 2013, 23:27:44 »

รถบ้านที่ไม่ธรรมดา ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
jom_nakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #67 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2013, 04:17:03 »

เทพจิงคับ ผมยันๆอยู่ยิ่งอ่านมึนไปหมด (ผมจบ ปวส.ช่างยนต์ไม่ได้ขนาดท่านเลย อิตอนเรียนชอบเปิดคลิปในมือถือเพื่อนนั้งหลังๆ แถมอิตอนฝึกงานก็ไปไม่ค่อยถึงอู่
แถมยังชอบฝึกวิชาคณิตกับช่างด้วย คือที่ฝึกงานเค้าตามใจเราเลยคับ ช้วยไม่ช้วย สนิทกับเจ้าของอุ่)  อายจัง อายจัง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

กันแดดกันฝนได้ ก็บุญแล้ว
bigone012
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #68 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2013, 21:56:54 »

สุดยอดเลยครับมาทำรถผมให้ล้างสิครับสอยทุกอนูเลยครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #69 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 10:26:46 »

เดี๋ยวมีทำต่อ ตอนนี้เงินสะสมหมด เหลือ 200 ไม่พอต้องเก็บต่อ  ร้องไห้

ต่อมาจะจัดเรื่องแอร์





มี1500 นิดๆ   จัดมา  1229 บาท   
ตังไม่พอซื้อน้ำยา และน้ำมันคอม  เลยไว้ก่อน   ส่วนเครื่องแวคเดี๋ยวไว้ยืมเขาเอาถ้าซื้อคงอีกหลายเดือน ( สาธุเดือนนี้ฝรั่งให้ tip ทีเถาะ)  อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #70 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 11:07:07 »

สุดยอดได้ความรู้และประโยชน์จากกระทู้นี้มากเลย
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #71 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013, 10:51:26 »

และแล้วก็เก็บเล็กผสมน้อย จนใด้แผงแอร์ ek ยุ่นมา 1 พร้อมพัดลม  1000 บาท รวมส่ง  จุมพิต





ค่อยๆเก็บไปทีระนิด ต ตัง   นั้นหายาก...มากๆๆๆๆ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #72 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2013, 11:37:49 »

น้ำยาแอร์ใด้มาเกือบอาทิตย์แหละไม่ใด้ถายรูปลง วันนี้มีเวลาถ่ายเลยเอามาลงก่อน อายจัง



* c30.jpg (12.08 KB, 300x300 - ดู 4002 ครั้ง.)

* 1.jpg (5.16 KB, 180x180 - ดู 4038 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
sato_O
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



« ตอบ #73 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 14:23:19 »

เดี๋ยวขอข้ามการติดตั้ง apexi ก่อน ยังงงอยู่ มาเข้าเรื่องน้ำมันก่อนเดี๋ยวค่อยมาไรที่หลัง  วันนี้จัดมาแล้ว ชุดเรกูเรต หรือตัวคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพิงในรางหัวฉีด  1550 บาท
ตัดหัวเรกูเรตทิ้ง เพราะจะใส่ตัวปรับ


มาแล้วตัวปรับ 1550 บาท ส่งถึงที่



ประกอบร่าง


ประจำการ

ดูเด่นกว่าส่วนอื่นเลยนะนี่ ยิ้มเท่ห์


 ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม  เสร็จแล้ว.....อ่าวกำ แล้วจะจะรู้ใด้ไงว่ากี่บาร์ละนี่ เซ็ง  ขยิบตา  ขยิบตา  ขยิบตา    ไม่เป็นไร ปัญหามันมีทางออก
จัดนี่มาเลย เกจ์วัดแรงดัน  780 บาท
ลืมถ่ายตอนทำ แต่ไม่ยากครับ รีบร้อนเกินลืมหมดเลย ต้องมาเอารวดคอมสายเอาขี้เกียจลื้อแล้ว เศร้า


จัดไป 3.6 บาร์



ต่อไปค่อยจัด af ของ apexi กับ o2 เพราะยังงงอยู่ ตกใจ  ตกใจ  ตกใจ
ขอถามหน่อยค๊าบ. ใช้เรกูเรทแบบนี้แล้วเซนเซอเกจแรงดันต่อตรงไหนคับ อยากติดบ้าง รบกวนหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #74 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 19:18:51 »

ขอถามหน่อยค๊าบ. ใช้เรกูเรทแบบนี้แล้วเซนเซอเกจแรงดันต่อตรงไหนคับ อยากติดบ้าง รบกวนหน่อยคับ
ใช้ 3 ทาง ต่อจากสายท่อน้ำมันที่ออกจากกลองเบนซิล ไปเข้ารางหัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
sato_O
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



« ตอบ #75 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 00:32:07 »

ใช้ 3 ทาง ต่อจากสายท่อน้ำมันที่ออกจากกลองเบนซิล ไปเข้ารางหัวฉีดครับ
รับทราบคับ ขอบคุนมากคับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #76 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 13:30:56 »

ต่อมาก็เครื่องแวคคั่ม+หัวแปลง r134





2300 บาท  ค่าส่ง 48 บาท ครับ จุมพิต  จุมพิต
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Civic00Si
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414



« ตอบ #77 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 14:37:56 »

ติดตามคับ  เจ๋ง
เด่วมีเรื่องจะรบกวนถามด้วย  อายจัง
บันทึกการเข้า

อะไร-อะไร ก็ FORGED...!!!
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #78 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 15:37:10 »

ชอบครับ เด๋วติดตามเรื่อง ๆ  แต่กว่าจะเทพหมดเป็นแสนแน่ ๆ สู้ ๆ พี่น้อง
บันทึกการเข้า

Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #79 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013, 23:15:33 »

เอาไปเล่า ในห้องกระทู้แอร์บ้างดิ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
หน้า: 1 [2] 3 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Show Room  |  หัวข้อ: EG เขียว เก่าๆ ผุๆ กับ วิวัฒนาการ การแต่งบ้านบ้าน
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |