|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ham_ter
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 9,223

|
 |
« ตอบ #3174 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012, 23:15:40 » |
|
ถ้าครัชหมดมันจะขับได้เหรอครับ...
ได้สิ อย่างปกติ AT วิ่งรอบ 3000 อยู่ที่ 120 แต่ถ้าคลัชหมดวิ่ง 120 รอบจะอยู่ 3500 แบบว่า เวลาคลัชหมด เวลาวิ่งความเร็วปกติ รอบจะสูงกว่าเคย อันนี้คือคลัชเริ่มหมด แต่กรองตัน น้ำมันสกปรก จะอาการแบบว่า เหยียบไป รอบเคยเปลี่ยนเกียร์ที่ 2500 ก็ไปเปลี่ยนเกียร์ที่ 3500 ทั้งๆที่ไม่ได้กดไรมากมาย รอบมันจะอื้อๆๆๆๆๆๆๆแล้วค่อยกระชากเปลี่ยนเกียร์ หรือ อาการแบบว่า เครื่องเย็น เข้า R D รถไม่ขยับ แต่เครื่องร้อนปกติ คืออาการของการใกล้กลับบ้านเก่าของเกียร์แล้ว 
|
|
|
|
zoku8
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 465

WLC...ไม่รักไม่ได้แล้ว...
|
 |
« ตอบ #3175 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012, 23:36:06 » |
|
ได้สิ อย่างปกติ AT วิ่งรอบ 3000 อยู่ที่ 120 แต่ถ้าคลัชหมดวิ่ง 120 รอบจะอยู่ 3500 แบบว่า เวลาคลัชหมด เวลาวิ่งความเร็วปกติ รอบจะสูงกว่าเคย อันนี้คือคลัชเริ่มหมด แต่กรองตัน น้ำมันสกปรก จะอาการแบบว่า เหยียบไป รอบเคยเปลี่ยนเกียร์ที่ 2500 ก็ไปเปลี่ยนเกียร์ที่ 3500 ทั้งๆที่ไม่ได้กดไรมากมาย รอบมันจะอื้อๆๆๆๆๆๆๆแล้วค่อยกระชากเปลี่ยนเกียร์ หรือ อาการแบบว่า เครื่องเย็น เข้า R D รถไม่ขยับ แต่เครื่องร้อนปกติ คืออาการของการใกล้กลับบ้านเก่าของเกียร์แล้ว  งานเข้าทั้งสองอาการเลยนิ...ทำไงดีหว่า... เกียร์เปลี่ยนยังไม่ถึงปีเลย....ฮือๆๆๆๆ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Ek จงเจริญ....ก็แค่อยากทำรถให้สวยและแรงส์...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #3189 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012, 14:47:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|