|
|
|
|
|
|
|
tang1931
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 672

|
 |
« ตอบ #3567 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012, 19:51:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
tang1931
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 672

|
 |
« ตอบ #3572 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012, 22:29:49 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #3575 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012, 11:16:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 18,639

ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า
|
 |
« ตอบ #3589 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012, 21:37:38 » |
|
ขอเท่าที่ขอได้ เอามาซัก 2-4 คู่ แล้วทำโหลดบาลานซ์ เอาน่าจะไหวครับ ใช้เยอะๆเดี๋ยวมันก็อัฟให้ครับ เอาจริงๆน่ะ ถ้าเทียบจริงๆน่ะถ้าเทียบกับต้นทุนการผลิต LPG แพงมากที่สุด เพราะมันเป็นของแถมที่มากับการกลั่นน้ำมัน ตามแท่นเจาะเค้าปล่อยเผาทิ้งบางส่วนด้วยซ้ำ แต่เอามาขายราาก็นะ ส่วนการติดLPG ก็ เป็นการเปลี่ยนระบบเชื้อเพลิง ในเครื่องเบนซินการออกแบบและปรับจูน ระบบเชื้อเพลิงในเครื่องยนต์รุ่นนึง ใช้ วิศวกร ใช้ผู้รู้ เป็นร้อยๆคน ร่วทำงานร่วมวิจัยปรับแต่ง แต่บ้านเรา แต่ติดตั้งได้ ปรับจูนได้นิดๆหน่อยๆ ก็ถือว่าใช้ได้ เคยมีอู่แก๊สไหนบ้าง ที่แข่งกันว่า LPG 1 กิโล วิ่งได้มากสุด ความร้อนน้อยสุด การสึกหรอน้อยสุด รถปกติเค้าวิจัยกันมาไม่รู้เท่าไหร่ ฉะนั้นไม่แปลกที่ พอเราดัดแปลงใช้ LPG แล้วจะเกิดปัญหาจุกจิกนิดๆหน่อยๆไปเรื่อยๆใครไม่เจอก็โชคดีไป คนจูนกล่อง ECU ยังหาเจ๋งๆได้ไเยอะ คนจูนแก๊สก็เช่นกัน แต่นี่มีเกลื่อนเมือง LPG ไม่ใช้ไม่ดี แต่มันอยู่ที่คนปรับแต่ง และความสมบูนณ์ของเครื่องยนต์ ไปมะไหร่ส่งข่าวด้วยนะครับคุณเงาะ...
ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|