|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #6010 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2013, 22:45:00 » |
|
ได้มาแว้วว หัวจัยใหม่เจ้าตาโต D15B (3 stage VTEC) 3-stage VTEC 1996-1999 Honda Civic VTi EK3 and Ferio Vi ขนาด ของ เครื่อง/ : 1493 cm? กระบอกสูบ and : 75 mm X 84.5 mm Rod Length : 137 mm แรงอัด: 9.3:1 แรง ม้า : 130 hp (97 kW) @ 5600 rpm & 102 ft•lbf @ 3800 rpm Valvetrain : SOHC VTEC Fuel Control : OBD-2 MPFI Stage 1 ในรอบเครื่องยนต์ต่ำๆ ไม่เกิน 2500-3000 รอบ เครื่องจะเปิดวาว์ลไอดีให้ไหลเข้าเครื่องยนต์แค่ 12 วาว์ล เพื่อประหยัดน้ำมัน Stage 2 ในรอบเครื่องยนต์ 2500-3000 รอบขึ้นไป วาว์ลไอดีจะเปิดครบทั้ง 16 วาว์ล เพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น Stage 3 รอบเครื่องยนต์ 5500 รอบขึ้นไป Vtec จะเริ่มทำงานเพื่อรีดแรงม้าและอัตราเร่งให้ได้สูงสุด      
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #6021 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2013, 22:40:13 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 สิงหาคม 2013, 23:06:44 โดย cyu »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #6026 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2013, 21:48:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #6030 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2013, 21:57:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|