เครื่องรุ่น D
ข้อดี
ไม่แพง
สามารฤมีฤึง200แรงม้า
แรงม้ามากพอเพื่อการขับขี่ธรรมดา
แรงม้ามามากสุดกับ130 แรงม้า
ติดตั้ง LSD( limited slip differential)
ข้อเสีย
ไม่มีแรงม้า
เกียร์ ทำให้รฤออกตัวช้า
ไม่ดีกับ TURBO/SUPER CHARGE
วิธีเดียวที่จะมีแรงม้าคือไส่ TURBO/SUPER CAHRGE
##############################################
B16
ข้อดี
160 แรงม้า
RPM (revolution per minute)
ไม่แพง
เกียร์ดี
DOHC(dual over head cam) VTEC
ข้อเสีย
กำลังบิด 113ft/lbs
#############################################
B18B.
ข้อดี
กำลังบิดดี 127 ft/lbs
ไม่แพง ฤูกกว่า b16
142 แรงม้า
ต่อต้านความกดดันสูง
ข้อเสีย
ไม่ มี VTEC
เกียร์ยาว-ออกตัวช้า
##############################################
B18C1/JDM B18C
ข้อดี
แรงม้า 170-กำลังบิด 121 ft/lbs
DOHC VTEC
มีของ เพื่อ เเต่ง มาก
บิดเครื่อง ได้สูง
ข้อเสีย
แพง
Slighty longer tranny than the ITR and B16
##############################################
B18C5/JDM B18C
ข้อดี
แรงม้า 195 กำลังบิด134 ft/lbs)
บิดเครื่อง ได้สูง
ประกอบ ด้วยมือ
เกียร์ดีที่สุดจากเครื่อง รุ่นB
ข้อเสีย
แพง
##############################################
B16B
ข้อดี
แรงม้า 185 กำลังบิด 117 ft/lbs
บิด ได้สูง
วาล์ว สีเเดง
ข้อเสีย
แพง
ต้องบิดสูงเพื่อ กำลังแรงม้า
##############################################
B20
ข้อดี
กำลังบิด133 ft/lbs)
boost
ไม่แพง
B20z=146แรงม้า แรงม้า
ข้อเสีย
วาล์วบาง
B20B แรงม้าต่ำ
##############################################
H22/JDM F20B
ข้อดี
200 แรงม้า
กำลังบิด h22156 ft/lbs torque
กำลังบิด F20B=145 ft/lbs torque
เบา
ข้อเสีย
ติดตั้ง ยาก กว่าเครื่อง B/D
ข้อมูลไม่มีมาก(ติดตั้ง, ไส่ชุดแต่งเครื่อง ?)
ค่าติดตั้งแพง
##############################################
K20
ข้อดี
197-225:รงม้า กำลังบิด:158 ft/lbs (RSX R/integra type R)
I-VTEC
ดีกับTURBO
6 เกียร์
ข้อเสีย
แพงมากๆ
ติดตั้ง ยาก กว่าเครื่อง B/D
ภาษาไทยผมยังไม่ดี ขอโทษด้วยนะครับ