ถ้าต้องเปิดปิดกุจแจใหม่แล้วสตาทแล้วถึงจะติดก็เป็นไปได้ครับ
การสั่งงานของกล่องกับปั๊มติ๊กคือ
เวลาเรา ออนกุจแจ ปั๊มติ๊กจะทำงานพร้อมกับไปอินจิ้นที่ติด พอไฟอินจิ้นดับปั้มก็จะหยุด เวลานี้ รางหัวฉีดก็จะมีแรงดันน้ำมันเพียงพอ ที่จะสตาท พอเราบิดสตาทเครื่องติดปั็มติ๊กจึงทำงานอีกครั้ง
อาการของผมที่เคยเจอคือ ปั็มติ๊กแรงดันตก ตอนออนกุจแจ ปั็มติ๊ก จะทำงานบ้างไม่ทำงานบ้าง ตอนไม่ทำงานก็คือ สตาทไม่ติด ต้องปิดเปิดกุจแจหลายๆรอบ แล้วสตาทถึงติด
และจะเป็นตอนที่น้ำมันเหลือในถังน้อยๆ อากาศร้อนๆ หลังจากนั้นเปลี่ยนปั็มติ๊ก อาการรถก็ดีขึ้น สตาทง่ายขึ้น อัตตราเร่งดีขึ้น รอบเดินเบาก็นิ่งขึ้นครับ
ของคริสนี่จอดข้ามวัน ไม่ติดนี่น้ำมันในถังเหลือน้อยไม๊ อ้อ แล้วพวกหัวเทียนด้วยใช้มานานล่ะยัง