ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 พฤศจิกายน 2024, 14:46:59
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: F20B SWAP IN EK เสร็จแล้วครับ 0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 2 [3] 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: F20B SWAP IN EK เสร็จแล้วครับ  (อ่าน 116233 ครั้ง)
sad
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #80 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 17:26:12 »

มีอีกคันอยู่แถวสมุทรสาคร  เดียวจะเอารูปลงให้ครับ
 
บันทึกการเข้า
sad
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #81 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 20:09:14 »

คันนี้วางเสร็จนานแล้ว F20B เกียร์ AT ทำจบจริงวิ่งสนุก


* DSCF1685 (Large).JPG (114.46 KB, 1024x768 - ดู 9309 ครั้ง.)

* DSCF1686 (Custom).JPG (136.37 KB, 1200x900 - ดู 6567 ครั้ง.)

* DSCF1687 (Custom).JPG (98.14 KB, 1200x900 - ดู 8143 ครั้ง.)

* DSCF1688 (Custom).JPG (118.52 KB, 1200x900 - ดู 6495 ครั้ง.)

* DSCF1689 (Custom).JPG (137.09 KB, 1200x900 - ดู 6634 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ธันวาคม 2012, 20:23:18 โดย sad » บันทึกการเข้า
sad
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #82 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 20:13:58 »

ใส่เบรก ARISTO


* DSCF1689 (Custom).JPG (137.09 KB, 1200x900 - ดู 6514 ครั้ง.)

* DSCF1690 (Custom).JPG (113.56 KB, 1200x900 - ดู 6498 ครั้ง.)

* DSCF1691 (Custom).JPG (131.64 KB, 1200x900 - ดู 8029 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
MyDream
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



« ตอบ #83 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012, 09:26:58 »

ไม่ DIY แล้วครับบบบบบบบบบบ ไม่ไหวๆ ใจไม่กล้าพอ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

sutinza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



« ตอบ #84 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2012, 23:57:36 »

f20b / at ต้องแปลงเยอะมั้ยครับ ได้ข่าวว่าต้องทุบห้องเครื่องนิดหนึ่ง เพราะเกียร์มันใหญ่กว่า ถ้าแปลงน้อยก้อน่าสนใจน่ะครับ เพราะราคาเครื่องไม่แพงมากตามเชียงกง 20000+ ก้อมีเยอะ (มาหาความรู้เพิ่ม ผมสนใจเครื่องตัวนี้อยู่เหมือนกัน)
บันทึกการเข้า
sad
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #85 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2012, 22:04:54 »

แปลงก็มีบ้างงานวางเครื่องใหม่ก็ต้องมีแต่ไม่เยอะหรอกครับ  แต่ถ้าสนใจมาคุยกันได้นะครับรับวางอยู่ครับ  มีให้ลองนั่งดูว่าวิ่งดีไหมครับ
บันทึกการเข้า
mk1986
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #86 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 22:03:58 »

 ::)อยากได้มั้งจัง
บันทึกการเข้า
Casperx
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51



« ตอบ #87 เมื่อ: 30 มกราคม 2013, 05:25:59 »

โล่งดีจังครับชอบม๊าก ยิงฟันยิ้ม
ของผมแน่นเอี๊ยดเลยอ่ะ อายจัง
บันทึกการเข้า

จัดตามงบ
Casperx
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51



« ตอบ #88 เมื่อ: 30 มกราคม 2013, 05:39:25 »

โล่งดีจังครับชอบม๊าก ยิงฟันยิ้ม
ของผมแน่นเอี๊ยดเลยอ่ะ อายจัง


* 530433_450940451620029_590073918_n.jpg (98.8 KB, 960x720 - ดู 6181 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จัดตามงบ
mighe
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 682


« ตอบ #89 เมื่อ: 30 มกราคม 2013, 08:10:48 »

F20 กับ H20 นี้ต่างกันมากไหมครับ แล้วกับ B20 นี้ ตัวไหนใหม่สุด อะไหล่หาง่ายสุดครับ
บันทึกการเข้า
EG_project
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #90 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2013, 20:25:55 »

confirmอีกเสียงคับ กับความแรงข้ามสายพันธ์ของF20B t2t4 200hp
ผมวางที่ Garage N1 เขาทำแทนเครื่องได้perfactมากเลย วิ่งเหมือนเครื่องตรงรุ่น ต้องลองคับแล้วจะลืมบล็อคBไปเลย
ปล. ของผมEG4dคับ


* p1.jpg (61.41 KB, 642x482 - ดู 7184 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2013, 20:39:15 โดย EG_project » บันทึกการเข้า
EG_project
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #91 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2013, 20:55:54 »

F20 กับ H20 นี้ต่างกันมากไหมครับ แล้วกับ B20 นี้ ตัวไหนใหม่สุด อะไหล่หาง่ายสุดครับ
เท่าที่หาได้ตามนี้คับ

F20B ดั่งเดิมอยู่ใน Accord Sir-T , Sir wagon 97-01
Displacement : 1997cc
Bore : 85mm
Stroke : 88mm
Rod length : 145mm
Valvetrain : DOHC 16 Valve VTEC (LEV)
Fuel : PGMFi
Power : 197 hp @ 7000rpm
Torque : 197Nm @ 5500rpm
Redline : 7600rpm

B20B /B20Z ใช้กับรถUSDM and JDM ดั่งเดิมอยู่ใน CRV and Orthia 96-98
Displacement : 1973cc
Bore : 84mm
Stroke : 89mm
Rod length : 137mm
Valvetrain : None VTEC
Fuel : PGMFi
Power : 146 hp @ 6400rpm
Torque : 133Nm @ 4500rpm
Redline : 6700rpm

H20 ไม่มีคับ เท่าที่รู้จะเป็น H22-H23 (จริงๆแล้วF20B ก็น่าจะเป็น H20ได้นะเพราะใช้ฝาของH22ฝาแดงและอุปกรณ์ใช้commonกับH22เลย 555 ยิงฟันยิ้ม)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 21:38:23 โดย EG_project » บันทึกการเข้า
siwadol
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



« ตอบ #92 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 09:01:58 »

confirmอีกเสียงคับ กับความแรงข้ามสายพันธ์ของF20B t2t4 200hp
ผมวางที่ Garage N1 เขาทำแทนเครื่องได้perfactมากเลย วิ่งเหมือนเครื่องตรงรุ่น ต้องลองคับแล้วจะลืมบล็อคBไปเลย
ปล. ของผมEG4dคับ
              ค่าวางททั้งหมดเท่าไหร่คับ ติดแก๊สแล้วอัตราสิ้นเปลืองเท่าไหร่ สนใจตัวนี้อยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
EG_project
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #93 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 12:33:13 »

             ค่าวางททั้งหมดเท่าไหร่คับ ติดแก๊สแล้วอัตราสิ้นเปลืองเท่าไหร่ สนใจตัวนี้อยู่เหมือนกัน

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ ใส่linkของ eg3d clud นะคับ เผื่อเป็นแนวทางให้กับท่านอื่นๆคับ. อายจัง
 
รายละเอียดของรถผมตามlinkด้านล่างคับ
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,100015.0.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 12:36:28 โดย EG_project » บันทึกการเข้า
mighe
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 682


« ตอบ #94 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 14:52:38 »

เท่าที่หาได้ตามนี้คับ

F20B ดั่งเดิมอยู่ใน Accord Sir-T , Sir wagon 97-01
Displacement : 1997cc
Bore : 85mm
Stroke : 88mm
Rod length : 145mm
Valvetrain : DOHC 16 Valve VTEC (LEV)
Fuel : PGMFi
Power : 197 hp @ 7000rpm
Torque : 197Nm @ 5500rpm
Redline : 7600rpm

B20B ใช้กับรถUSDM and JDM ดั่งเดิมอยู่ใน CRV and Orthia 96-98
Displacement : 1973cc
Bore : 84mm
Stroke : 89mm
Rod length : 137mm
Valvetrain : None VTEC
Fuel : PGMFi
Power : 126 hp @ 5400rpm
Torque : 131Nm @ 4300rpm
Redline : 6300rpm

H20 ไม่มีคับ เท่าที่รู้จะเป็น H22-H23 (จริงๆแล้วF20B ก็น่าจะเป็น H20ได้นะเพราะใช้ฝาของH22ฝาแดงและอุปกรณ์ใช้commonกับH22เลย 555 ยิงฟันยิ้ม)

แหะๆ หน้าแตก H22 ที่อยู่ Accord จำไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน ถ้าจะเน้นแบบแรงล่ะครับ แรงบิดมารอบต่่ำ เอาแบบ vigo เลยอ่ะครับ แนะนำตัวไหนดี
บันทึกการเข้า
EG_project
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #95 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 15:29:49 »

แหะๆ หน้าแตก H22 ที่อยู่ Accord จำไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน ถ้าจะเน้นแบบแรงล่ะครับ แรงบิดมารอบต่่ำ เอาแบบ vigo เลยอ่ะครับ แนะนำตัวไหนดี
ผมเองก็เพิ่งมาศึกษาเครื่องตระกูลH/Fตอนจะว่างเครื่องF20Bเหมือนกันคับ(ไม่ได้เก่งเท่าไหร่นะคับ พี่เจ้าของกระทู้เก่งและรู้จริงกว่าผมนะคับ อายจัง)

จากข้อมูลด้านบนจะเห็นว่า แรงบิดและแรงม้าของ F20B สูงกว่า B20B มาก แถม F20B ยังลากรอบได้ลึกกว่า (F20B redline @7600rpm) แต่B20B redline อยู่แค่ที่6700rpm
เมื่อมาเปรียบเทียบกันแล้ว จะเห็นได้ว่าสมรรถณะเครื่องยนต์ต่างกันมาก และF20Bมีแรงม้าที่200hp@7000rpm มากกว่าเครื่องVigo3.0 171hp@3600rpm ด้วยซ้ำคับ.

จากความเห็นส่วนตัวผมเชียร์ F20B คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 21:39:41 โดย EG_project » บันทึกการเข้า
kanta
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289



« ตอบ #96 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 18:30:02 »

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ ใส่linkของ eg3d clud นะคับ เผื่อเป็นแนวทางให้กับท่านอื่นๆคับ. อายจัง
 
รายละเอียดของรถผมตามlinkด้านล่างคับ
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,100015.0.html

ได้ครับ ผมก็เล่น อยู่ eg เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
sad
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #97 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013, 00:56:05 »

เครื่องเขาแรงจริงๆ ลองวิ่งกับเจแล้วทิ้งไม่เยอะขนาดเกียร์ออโต้นะอยากลองเกียร์ธรรมดาแต่ลองถามแล้วเกียร์แพงโครต
บันทึกการเข้า
EG_project
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #98 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013, 21:47:13 »

เครื่องเขาแรงจริงๆ ลองวิ่งกับเจแล้วทิ้งไม่เยอะขนาดเกียร์ออโต้นะอยากลองเกียร์ธรรมดาแต่ลองถามแล้วเกียร์แพงโครต

ใช่คับเกียร์ธรรมดาของF20B รหัส t2t4 พี่ๆaccord club เขาชอบเอาไปใส่H22กันคับ มันดีพอๆกับ t2w4เลย แต่ถ้าซื้อแยกเกียร์มันแพงอ่ะ

ถึงแรงม้าจะตกลงมาที่180hpแต่เกียร์autoของF20Bก็เป็นtriptonic น่าจะขับมันส์อยู่ใช่มั้ยคับ? (ผมก็อยากลองขับเกียร์tripอยู่เหมือนกันนะ)
บันทึกการเข้า
sad
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #99 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013, 23:51:56 »

ขับมันอยู่กดเป็นมามันก็มีโหมดทิปอยู่กดลงมามันไปอีกแบบอยากลองนั่งมาได้ครับpmมา
บันทึกการเข้า
yo ramintra
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #100 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013, 04:58:50 »

จาแรงไปไหนนี่
บันทึกการเข้า
thejoe
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6



« ตอบ #101 เมื่อ: 25 มีนาคม 2013, 15:42:55 »

อยากวาง v6 3000c.c. อ่ะคับแต่หาเครื่องแทบไม่ได้เลยมีที่ไหนรับลงไหมเอย
บันทึกการเข้า
Naymali
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


« ตอบ #102 เมื่อ: 30 มีนาคม 2013, 22:22:51 »

ผมสนใจมากครับ ผมเองก็ชอบวางเครื่องเอง ความรู้งูๆปลา

อยากรูว่า f20b กล่องมันเป็น ob2 ใช่ป่าวครับ

แล้วผมจะใช้กับ ob1 กับกล่อง p28 จะได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #103 เมื่อ: 07 เมษายน 2013, 15:08:06 »

กำลังสองจิตสองใจเลยอ่ะ  อยากแรงแบบประหยัด  ก็ f20b mt   
แต่ที่ติด  ดันสั่งของ สำหรับ b16a ไว้เยอะ   
รักพี่เสียดายน้องจริงๆงานนี้
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #104 เมื่อ: 09 เมษายน 2013, 13:59:00 »

แท่นเเครื่องที่อยู่ข้างเฮดเดอร์ต้องใส่ด้วยหรือเปล่าครับผม ที่ต้องทำคานล่างอ่ะครับผม
 อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
sad
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #105 เมื่อ: 09 เมษายน 2013, 15:05:37 »

จริงๆต้องใส่ครับ(แต่ของผมยังไม่ได้ใส่ทำแล้วแต่ถอดออก)
บันทึกการเข้า
kanta
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289



« ตอบ #106 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2013, 22:58:16 »

แท่นเเครื่องที่อยู่ข้างเฮดเดอร์ต้องใส่ด้วยหรือเปล่าครับผม ที่ต้องทำคานล่างอ่ะครับผม
 อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง

ถ้าใช้แท่นเครื่อง ยูริเทน สามตัวก็พอครับ 
ถ้าใช้แท่นเครื่องเดิม ทำคานหน้าใส่ดีกว่าครับ เครื่องดึงแรงมาก
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #107 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2013, 14:28:38 »

ถามอีกนิด อ่างน้ำมันเครื่องอยู่ต่ำมากมั๊ยครับครับ  ในรถพี่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #108 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013, 14:08:02 »

ตามมาชมครับพี โหหห สุดๆกันไปเล๊ยยยย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม สงสัยต้อง f 20 b อีกคันแว้ววววว อายจัง อายจัง อายจัง  แรงเจงๆ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Casperx
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51



« ตอบ #109 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013, 12:30:16 »

ถามขอ้มูลหน่อยครับ F20B ฝาฟ้าเนี่ยใช้สายพานไทม์มิ่งกี่ฟัน หรือใช่ร่วมกับอะไรได้บ้างครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

จัดตามงบ
P_Manngan
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



« ตอบ #110 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2013, 16:24:23 »

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต เจ๋ง
บันทึกการเข้า
ben1010
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #111 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 22:19:36 »

อีก1เสียงครับ ของดีราคาถูกแรงมีจิงๆเครื่องผมได้มา35000mtบวกค่าวาง15000ของดีอยากให้ลองช่างผมเก่งใส่พัดลมคอยแอร์ได้เหมือนเดิมแอร์หนาวเลย ขับมันดีติดteenมาก รอจูนe85เร็วๆนี้ กินดุมากvtecเปิดทีไมล์กวาดขึ้นเกน้ำมันก็กวาดลงอย่างกันถังร้ัว555เครืองเดิมผมb16atเรียกได้ว่าลืมเครืองเก่าเลย ที่เปลี่ยนเพราะอยากขับmt จะแปลงจากatเป็นmtก็แพง2-3หมื่นเครืองเก่าก็ใช้มา8ปีแล้วเริมไม่ฟิดหลวมปาดฝาปาดเสื่อมาแล้วจะเอามาประกบb20อย่างน้อยๆก็2-3หมื่นอีก ลงf20b mtเกียร์tedโรงงานหน้าจะจบกว่าและรักเลย


* 1010450_577975175556668_1559411714_n.jpg (66 KB, 640x480 - ดู 5291 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #112 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 22:31:07 »

อีก1เสียงครับ ของดีราคาถูกแรงมีจิงๆเครื่องผมได้มา35000mtบวกค่าวาง15000ของดีอยากให้ลองช่างผมเก่งใส่พัดลมคอยแอร์ได้เหมือนเดิมแอร์หนาวเลย ขับมันดีติดteenมาก รอจูนe85เร็วๆนี้ กินดุมากvtecเปิดทีไมล์กวาดขึ้นเกน้ำมันก็กวาดลงอย่างกันถังร้ัว555เครืองเดิมผมb16atเรียกได้ว่าลืมเครืองเก่าเลย ที่เปลี่ยนเพราะอยากขับmt จะแปลงจากatเป็นmtก็แพง2-3หมื่นเครืองเก่าก็ใช้มา8ปีแล้วเริมไม่ฟิดหลวมปาดฝาปาดเสื่อมาแล้วจะเอามาประกบb20อย่างน้อยๆก็2-3หมื่นอีก ลงf20b mtเกียร์tedโรงงานหน้าจะจบกว่าและรักเลย

ลูกพี่สมัครใหม่มาเพื่อการนี้เลยหรอครับ  ยิงฟันยิ้ม

แซวเล่นขำๆนะครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า
ben1010
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #113 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 22:42:06 »

ลูกพี่สมัครใหม่มาเพื่อการนี้เลยหรอครับ  ยิงฟันยิ้ม

แซวเล่นขำๆนะครับ  จุมพิต
ของดีช้วยบอกต่อครับ 555เข้ามาอ่านนานแล้วไม่ได้สมัคซักทีเลยสมัคมาช้วยดันว่าดีจิงๆครับฝากตัวดับครับขับeg  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #114 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 23:00:19 »

ของดีช้วยบอกต่อครับ 555เข้ามาอ่านนานแล้วไม่ได้สมัคซักทีเลยสมัคมาช้วยดันว่าดีจิงๆครับฝากตัวดับครับขับeg  ยิ้มกว้างๆ
ครับไว้รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับฝากตัวด้วยครับบบบบบ

กำลังหาเครื่องใหม่เช่นกันครับ

 จุมพิต
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #115 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2013, 00:17:46 »

ใกล้เสร็จแล้วครับ


* 1175277_10200235199953030_516018811_n.jpg (81.93 KB, 500x280 - ดู 5232 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
PANUPUT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


PANUPUT_EK97


« ตอบ #116 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013, 22:56:25 »

เห็นแล้วน้ำลายไหลลลลลลล เลยครับ  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

PANUPUT 0860730089
Kai_Rayong
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #117 เมื่อ: 18 กันยายน 2013, 19:15:03 »

คุณ sad ครับผมขอเบอร์ติดต่อหน่อยซิครับ พอดีสนใจเครื่องตัวนี้
แต่วันนี้ไป เชียงกง เจอสภาพสวย AT/Trip แต่เค้าบอกว่าไม่มีเรือนไมล์จบยาก เลยอยากขอปรึกษาหน่อย
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #118 เมื่อ: 19 กันยายน 2013, 08:43:22 »

ดันนิดนึง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อยากรู้ที่วางเครื่องแบบจบๆเลย อยู่ไกลครับ เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
kanta
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289



« ตอบ #119 เมื่อ: 20 กันยายน 2013, 12:17:08 »

อัพเกรดช่วงล่าง เล็กน้อย


* IMG_0485.JPG (90.37 KB, 543x386 - ดู 4622 ครั้ง.)

* IMG_0488.JPG (96.5 KB, 640x478 - ดู 4600 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: F20B SWAP IN EK เสร็จแล้วครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |