ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
04 ธันวาคม 2024, 02:19:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: CIVIC 2010 จะติดแก๊สของ ENERGY REFORM ตัวไหนดีครับแล้วติดแก๊สดีมัย.. 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: CIVIC 2010 จะติดแก๊สของ ENERGY REFORM ตัวไหนดีครับแล้วติดแก๊สดีมัย..  (อ่าน 12490 ครั้ง)
TANIT
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 16:13:21 »



ผมกำลังคิดว่าจะติดแก๊สดีมัย...ใครที่ติดมาแล้วช่วยให้คำแนะนำด้วยครับและถ้าติดจะติดตัวไหนดี...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #1 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 19:30:30 »

ติดตัวไหนดี...ก็ต้อง   ADVANCED   OBD   ซิครับ
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #2 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 22:54:54 »

ติดตัวไหนดี...ก็ต้อง   ADVANCED   OBD   ซิครับ
ตามราคา
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
TANIT
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #3 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 14:23:30 »

ช่วยแนะนำด้วยครับระหว่าง ENERGY REFORM กับ AC อันไหนเหมาะ รบกวนแนะร้านให้ด้วยครับอยู่แถวซีคอนมีร้านไหนดีๆ
บันทึกการเข้า
e22lnj
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27



« ตอบ #4 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 16:48:19 »

ตามลิงค์เผื่อจะมีประโยชน์
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=146769.0
บันทึกการเข้า
bordin101
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 09:51:50 »

ของผม civic fd wise edition 2009 ติดของ versus ครับ รายละเอียด
หม้อต้ม tomaseto หัวฉีดแยก เวลาซ่อมสามารถเปลี่ยนเป็นชิ้นได้
3 หมื่นต้นๆ ติดมาเกือบปีแล้วครับ ไม่มีปัญหาไรนะ น้ำมัน/แก๊ส วิ่งไม่ต่างเลย สงสัยอู่ทำดีมั๊ง
ยี่ห้อไรก็ดีหมดแหละครับ ขึ้นอยู่กับอู่ที่ติดเหมือนคุณ lpgtechgas1 ว่าแหละ
บันทึกการเข้า
metha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 113


« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012, 07:35:34 »

แนะนำให้ติด E85 
บันทึกการเข้า
taepk20a
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #7 เมื่อ: 16 เมษายน 2013, 18:22:49 »

OBD ครับ
บันทึกการเข้า
TWISTER
Verified
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013, 09:54:28 »

ตอบในฐานะที่ทำงานสายใกล้เคียงนะครับ ติดยี่ห้อไหนดี... คำตอบแนะนำนะครับยี่ห้อไหนก็ดีทั้งนั้นแหละครับ แต่ติดตั้งและบริการใกล้บ้านดีที่สุดครับ ส่วนอยากติดตั้งยี่ห้อไหนดี PM มาทาง INBOX นะครับ

ตอบ OBD นั้นสำคัญจริงหรือ? ผมขอแนะนำแล้วกันนะครับ OBD นั้นหากคุณมีกำลังเหลือก็ติดตั้งเถอะครับ มันคือสิทธิแต่การติดตั้งแก๊สจำเป็นมากที่จะต้องตรวจเช็คตามระยะเพื่อปรับจูนหรือแก้ไข ข้อดีของ OBD ไม่น่าจะช่วยเหลือผู้ขับขี่ได้มากแต่น่าจะประหยัดเวลาผู้ติดตั้งมากกว่า เพราะ OBD เป็นการติดตั้งกับออกซิเจน SENSOR ของตัวรถอ่านสัญญาณตาม ฉะนั้นเมื่อรถถูกใช้งานไปเรื่อยๆ ค่าออกซิเจน SENSOR ย่อมมีการผิดเพี้ยนไปตามกาลเวลา เมื่อค่ามันเพี้ยนถามกลับครับ OBD จะอ่านค่าเพี้ยนตามไหมครับ... ซึ่ง OBD ก็จะส่งสัญญาณให้จ่ายแก๊สให้รถวิ่งดีที่สุดท่าที่จะทำได้ เปรียบ OBD ก็เหมือนค่า GAIN ในระบบเครื่องเสียงปรับออโต้ค่า +-10 สังเกตุได้ว่ารถยนต์ที่ติดตั้งแก๊สที่มี OBD จะค่อยๆกินแก๊สมากขึ้นเรื่อยๆ ท้ายสุดเมื่อมันปรับตัวจนไม่ไหวแล้วเราผู้ใช้รถก็ต้องกลับเข้าไปหาอู่อยู่ดี... ลองดูครับ รับปรึกษาให้คำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มกราคม 2014, 15:53:47 »

ยี่ห้อไหนก็ได้ ถ้าเป็นผมจะเลือกอู่ทีมีมาตรฐานเป็นสำคัญ ยี่ห้อนั้นตามมา การรับประกัน การดูแลลูกค้า ที่น่าไว้ใจได้ เน้นเรื่องความปลอดภัยไว้ครับ ยี่ห้อเรื่องรองครับ เอนเนอร์จี เวอซุส เอจี อะไรก็แล้วแต่ครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #10 เมื่อ: 18 มกราคม 2014, 15:57:13 »

แต่ผมยังใช้ระบบดูดอยู่ครับ หม้อต้มโทมาเซตโต้ ของคุณภาพดีครับ ใช้มาห้าปีแล้ว เพิ่งเปลี่ยนกรองแก๊สไปอันหนึ่ง และยางโอริงหม้อต้มไป 2 วง ปรับเอง แก้ไขเอง จูนเอง ประหยัดครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มกราคม 2014, 16:07:19 »

ถ้าถามว่าทำไมไม่ใช้หัวฉีด ผมติดเองได้ครับถ้าจะติด ซื้อชุดหัวฉีด หม้อต้มมาเปลี่ยนใส่เองได้ ราวๆ 9000 มีกล่อง ecu แก๊ส หัวฉีด หม้อต้ม ยี่ห้อ AG ทั้งที่ติดเองจูนเองได้ แต่ไม่ทำ เสียดายเงินครรบ เอาไว้เติมแก๊สดีกว่า การบำรุงรักษาแบบดูดมันง่ายกว่า ไม่เรื่องมาก ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด จูนเองไม่เคยมีปัญหาจุกจิกอย่างใครๆว่า จะใช้จนกว่าหม้อต้มมันหมดสภาพไปโน่นแหละถึงจะเปลี่ยนหม้อใหม่ หรือเปลี่ยนรถใหม่ไปเลย ใช้ยาวๆครับ
บันทึกการเข้า
yoshiskz
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5



« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มีนาคม 2014, 11:44:22 »

รถปีเดียวกันเลยครับ กำลังหาข้อมูลติดแก๊สพอดี ลังเลระหว่าง Energy Reform กับ Versus แต่พี่หลายๆ คนเชียร์ Versus
ใช้มาตั้งหลายปีแล้วเพิ่งจะคิดติด ลองศึกษาข้อมูล OBD แล้วหลายคนบอกว่าไม่ค่อยเห็นความต่างเรื่องความประหยัดเท่าไร
เลยคิดว่าถ้าจะเลือก ER คงเลือก Fast Tech Premium เพราะตั้งงบไว้ 30K+- ส่วน Versus ยังไม่ได้ศึกษาเลย
บันทึกการเข้า

CIVIC FD MC 2010  มองกี่ทีไม่เคยเบื่อ (อยู่ระหว่างพิจารณาติดแก๊ส)
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: CIVIC 2010 จะติดแก๊สของ ENERGY REFORM ตัวไหนดีครับแล้วติดแก๊สดีมัย..
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |