ดูสเป็ก ที่มากับเทอร์โบครับ ถ้าเทอร์โบ ที่มาในชุด เบอร์โข่งหลัง ไม่ถึง AR.80 หรือเบอร์ 10 พวกนี้ เอามาขันน็อต เอาไป จูนก็ ซ่าได้แล้ว ... แต่ ดูบูสด้วยละ อยากทน ๆ ก็ บูสไม่เกิน 0.7 บาร์ ( 11 - 12 psi ) เกินกว่านั้น ไส้ไหลแน่ นอน
ส่วนในรูป เทอร์โบ ขนาดกลาง ๆ มา กับเวสเกตแยก น่าจะบูส ระดับ 1 บาร์ up ( 14.7 psi ขึ้น ) น่าจะปั่นมาราว 350 - 450 ตัวแน่ ๆ เอามายัดใส่ b16 b18 เดิม ๆ ลูกสูบ ออกมาทักทายเจ้าของนอกเครื่องแน่
แต่ถ้าดันทุรัง อยากใส่แล้วบูส 0.7 บาร์ได้ครับ แต่วิ่งสู้ โบลูกๆ ที่บูสเท่ากันไม่ได้ ( งงไหม

)
อ่อ .... ดูดี ๆ น่ะครับ ในรูป ขาด หัวฉีด ปั้มติ๊ก น่ะ
จบ แค่นี้ก่อน ถ้าจะให้ อธิบาย แบบละเอียด ๆ ละ ยาวววว