ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
11 พฤศจิกายน 2024, 21:20:23
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: มาทำสวิตซ์ลับตัดน้ำมันกันดีกว่า 0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มาทำสวิตซ์ลับตัดน้ำมันกันดีกว่า  (อ่าน 52983 ครั้ง)
akenarin_c
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


EK 2000 Phukhae Saraburi


« ตอบ #40 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2014, 16:36:44 »

ขอบคุณอีกครั้งครับอาจารย์  ตอนนี้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใช้งานได้จริง

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

มีเรื่องเล่านิดนึงคือผมลองตัดสายกราวด์แล้วต่อสวิทย์(ทำตามอาจารย์เป๊ะเว้นแต่จากตัดสายบวกมาตัดสายกราวด์แทน)
ผลที่ได้คือสตาร์ทติดเหมือนเดิม งงเลย ตอนแรกคิดว่าสวิทย์เสีย ก็รื้อออกมาใหม่ และยังไม่ได้ต่อสายกราวด์กับคืน  ลองสตาร์ทดู มันยังติดอีกแฮะ  เลยต้องแก้ไขใหม่หมด ไปตัดสายบวกเหมือนอาจาร์แทน  ผลที่ได้คือสตาร์ทไม่ติดสมใจอยาก เป็นอันเสร็จพิธิ

สรุป ตัดสายกราวด์ ก็ยังสตาร์ติดเหมือนเดิม ตกใจ ตกใจ

เสียดายลงรูปไม่ได้ ไฟล์มันใหญ่เกิน ถ่ายจากมือถือเล่นเวปในมือถือ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #41 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2014, 17:53:07 »

ผมบอกแล้วว่ามันมีเหตุผลว่าทำไมผมไม่ตัดกราวน์ เพราะลองมาแล้ว 5555 แจ่มเลย
บันทึกการเข้า
wm250010
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #42 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2014, 18:12:10 »

เรื่องดีๆ ช่วยบอกต่อๆครับ
แต่ผมยังไม่ได้ทำเลย 555 ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
akenarin_c
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


EK 2000 Phukhae Saraburi


« ตอบ #43 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2014, 22:31:41 »

ผมบอกแล้วว่ามันมีเหตุผลว่าทำไมผมไม่ตัดกราวน์ เพราะลองมาแล้ว 5555 แจ่มเลย

นั่นนะสิครับ  เล่นเอาต้องรื้อมาทำอีกรอบ  อายจัง อายจัง

เหลือแต่แก๊สที่ยังไม่ได้ทำ เอาไว้ก่อน  แต่ผมรู้สึกว่ารถผมมันใช้น้ำมันสตาร์ท(แก๊สหัวฉีด)ลืมเทสเลยจุดนี้ ถ้าใช้น้ำมันสตาร์ทก็คงไม่ต้องทำ
สวิทย์ตัดแก๊สล่ะมั้ง  เดี๋ยวลองเทสแล้วจะกลับมารายงานผลครับ

บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #44 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2014, 23:08:18 »

หัวฉีด ถ้าจะทำให้สตาร์ทแก๊สก็น่าจะทำได้นะ ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า แต่ตัดระบบแก๊สด้วยยิ่งดีเลย หาที่ตัดเองนะครับ จะให้ดีก็ไปเอาวงจรของท่านนพมาดูครับ ถ้าดูวงจรเป็นก็เลือกหาที่ตัดเอาเลย อย่าให้ผมต้องเผยความลับมาก มันอันตราย ผมจึงไม่ขออธิบายลงลึกมากนัก
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #45 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2014, 23:37:55 »

ถ้าจะเอาให้ดีแบบปราบโจรให้ชงัดนักล่ะก็ ไปทำตัดกล่องด้วยอีกสักที่ก็แจ่มนะ แต่ผมขอไม่อธิบายนะครับ ให้ไปดูวงจรเอาเองว่าควรตัดเส้นไหนที่รถเป็นอัมพาตได้ทั้งคัน มีหลายที่เลยครับ เยอะแยะไปหมด แค่ดูวงจรเป็นนี่ แจ่มเลย
บันทึกการเข้า
captainnop
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



« ตอบ #46 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014, 09:49:41 »

เยี่ยมจริงๆท่าน เป็นระบบกันขโมยแบบง่ายๆและประหยัด ผมว่าระบบกันขโมยที่ดี "รถแต่ละคันต้องไม่เหมือนกัน"
ของผมมีระบบกล่องกันขโมยอยู่แล้ว ซึ่งสามารถกดรีโมทดับเครื่องได้ แต่ผมเอาแนวทางของท่านมาใช้เพิ่มอีกขั้นเพื่อความชัวร์ โดยทำสวิตซ์ลับสายไฟเส้นเดียวเพิ่มเข้าไปในระบบดับเครื่องดังกล่าว ถ้าไม่กดสวิตซ์รถจะสตาร์ทไม่ติดทั้งน้ำมันและแก๊สเลย ขอไม่บอกรายละเอียดนะเดี๋ยวอันตราย...

 จุมพิต
บันทึกการเข้า

.... โลกนี้ไม่มีคนโง่ มีแต่คนที่ฉลาดในเรื่องที่ต่างกัน ......
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #47 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014, 13:04:51 »

ตามนั้นครับ เคล็ดลับ ถ้าเอามาเปิดซะหมดมันก็ไม่ลับแล้วทีนี้ ถ้าแต่ละท่านคิดหาวิธีที่แตกต่างได้ยิ่งปลอดภัยยิ่งขึ้น  จุมพิต
บันทึกการเข้า
akenarin_c
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


EK 2000 Phukhae Saraburi


« ตอบ #48 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014, 18:34:22 »

หัวฉีด ถ้าจะทำให้สตาร์ทแก๊สก็น่าจะทำได้นะ ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า แต่ตัดระบบแก๊สด้วยยิ่งดีเลย หาที่ตัดเองนะครับ จะให้ดีก็ไปเอาวงจรของท่านนพมาดูครับ ถ้าดูวงจรเป็นก็เลือกหาที่ตัดเอาเลย อย่าให้ผมต้องเผยความลับมาก มันอันตราย ผมจึงไม่ขออธิบายลงลึกมากนัก



ครับ ลองเทสโดยการสตาร์ทแก๊สดูแล้ว สตาร์ไม่ติดครับ แสดงว่ารถผมสตาร์ทน้ำมันอย่างเดียว
ส่วนการตัดวงจรแก๊สก็คงพักไว้ก่อน เนื่องจากขอศึกษาวงจรสักพักก่อน (ใจยังไม่ถึง 55 เดี๋ยวพัง  ยิ่งระบบแก๊สผมก็มีปัญหาอยู่ด้วย ย่ิงไม่กล้าไปกวนมันเลย)
ขอบคุณอีกครั้งครับอารย์ที่ยังตามตอบคำถามอยู่ตลอด   จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
akenarin_c
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


EK 2000 Phukhae Saraburi


« ตอบ #49 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014, 18:36:34 »

ถ้าจะเอาให้ดีแบบปราบโจรให้ชงัดนักล่ะก็ ไปทำตัดกล่องด้วยอีกสักที่ก็แจ่มนะ แต่ผมขอไม่อธิบายนะครับ ให้ไปดูวงจรเอาเองว่าควรตัดเส้นไหนที่รถเป็นอัมพาตได้ทั้งคัน มีหลายที่เลยครับ เยอะแยะไปหมด แค่ดูวงจรเป็นนี่ แจ่มเลย


ส่วนอันนี้มันเกินกำลังสมองผมแน่ๆ 55 เอาไว้ก่อน   ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #50 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2014, 13:01:08 »

โห๊ะ.....มันไม่ลับแล้วพี่อะรางฉากซะงัน  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม
.......เสริมต่อ  ตัดแมพ  ตัดคอยร์ด้วยเลยพี่  สตาทไม่ติดแน่ๆ   ยิ้มเท่ห์ 
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #51 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2014, 16:21:05 »

อันนี้ก็แล้วแต่เจ้าของรถจะสานต่อเองครับ หาที่ตัดเอาเองนะครับ
บันทึกการเข้า
Nuauynu
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



« ตอบ #52 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2016, 09:20:19 »

 ยิ้ม ยิ้ม จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: มาทำสวิตซ์ลับตัดน้ำมันกันดีกว่า
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |