ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
25 พฤศจิกายน 2024, 05:50:05
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ★★ ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★ 0 สมาชิก และ 25 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 154 155 [156] 157 158 ... 184 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ★★ ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★  (อ่าน 2675685 ครั้ง)
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6200 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 20:15:12 »

จบแล้วรถสตาร์ทติด เลยไม่ได้ถอดจานจ่ายมาเช็คเลย เผ้าดูอาการต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6201 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 20:16:37 »

ต้องรอ จขกท. มาบอกครับ ว่าทำตามที่แนะนำไปแล้ว เป็นไงบ้าง อาการที่เห็นเป็นยังไง คือ มาบอก อาการ แล้วไม่มาตาม ก็เลย รักษาไม่ถูก

เหมือนคนเป็นใส้ติ่งอักเสป บอกปวดท้องๆ หมอก็ให้ยาพารา จบ แต่ถ้าบอกเล่าเพิ่ม ปวดบริเวณ เหนือขาหนีบ ประมาณ หนึ่งฝ่ามือ หมอลองกด ตรงจุดที่เป็นใส้ติ่ง แล้วปวดมาก  สรุปอาการได้ ใส้ติ่งอักเสป รักษาถูกจุด

แล้วยิ่งเล่าอาการทาง เนทฯ ด้วย เหมือน ตาบอด คลำช้าง เลย   ตกใจ ตกใจ

สงสัยเป็นวัยรุ่นเซ้ง....คนตอบก็เซ้ง....มันเรื่องอะไรของตูว่ะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6202 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 20:19:23 »

ถามเพิ่มหน่อยพี่กันต์ ถ้า วัดเเรงดัน น้ำยาแอร์ ตอนรอบ ที่ 1500 RPM จะได้แรงดัน ด้าย Low / High เท่าไหร่ ครับ และถ้า รอบยิ่งสูง เช่น 2500 RPM และ  300 RPM จะได้แรงดันเท่าไหร่ แล้ว Pressure Switch ที่อยู่กับ ดายเออร์ล่ะ ทำงานที่แรงดันเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6203 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 21:02:09 »

ถามเพิ่มหน่อยพี่กันต์ ถ้า วัดเเรงดัน น้ำยาแอร์ ตอนรอบ ที่ 1500 RPM จะได้แรงดัน ด้าย Low / High เท่าไหร่ ครับ และถ้า รอบยิ่งสูง เช่น 2500 RPM และ  300 RPM จะได้แรงดันเท่าไหร่ แล้ว Pressure Switch ที่อยู่กับ ดายเออร์ล่ะ ทำงานที่แรงดันเท่าไหร่

ส่วนตัวแล้วไม่เคยวัด นะครับ Pressure ของระบบด้วยการเร่งรอบ ค่าที่ผมจัดไว้พอเหมาะ LO 30-40  HI 200-250 PSI จะเป็นค่าใน
รอบเดินเบา  โดยมากการทำให้รอบที่สูงๆ ช่างแอร์เขาจะทำไว้เพื่อการอัดน้ำยาให้เข้เร็วๆเท่านั้นเอง ตำราก็ไม่มีบอกพี่  แน่นอนครับ
รอบเครื่องสูง Pressure สูงตามทั้งสองด้าน แต่ผมไม่ได้เก็บข้อมูลไว้เท่าไหร่ ผมทำสมดุลของระบบได้ก็ปิดงานเลย
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6204 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 21:08:49 »

ส่วนตัวแล้วไม่เคยวัด นะครับ Pressure ของระบบด้วยการเร่งรอบ ค่าที่ผมจัดไว้พอเหมาะ LO 30-40  HI 200-250 PSI จะเป็นค่าใน
รอบเดินเบา  โดยมากการทำให้รอบที่สูงๆ ช่างแอร์เขาจะทำไว้เพื่อการอัดน้ำยาให้เข้เร็วๆเท่านั้นเอง ตำราก็ไม่มีบอกพี่  แน่นอนครับ
รอบเครื่องสูง Pressure สูงตามทั้งสองด้าน แต่ผมไม่ได้เก็บข้อมูลไว้เท่าไหร่ ผมทำสมดุลของระบบได้ก็ปิดงานเลย


คือตอนที่ทำแอร์ของ ท่านแทน ผมลองให้เดินรอบ ที่ 1500 RPM แล้วดูเกจ์วัดแรงดัน มันแปลก คือ แรงดันด้านสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ แรงดันด้านต่ำ ก็ตกลงเรื่อยๆ เหมือน วาล์วเริ่มตัน ฉีดน้ำยาไม่ออก (ตัวดายเออร์เปลี่ยนของใหม่แล้ว ช่างเอาของเก่าใส่ให้อีกหรือเปล่าเนี๊ย)


* P6030136.JPG (70.94 KB, 512x384 - ดู 316 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6205 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 21:20:37 »

คือตอนที่ทำแอร์ของ ท่านแทน ผมลองให้เดินรอบ ที่ 1500 RPM แล้วดูเกจ์วัดแรงดัน มันแปลก คือ แรงดันด้านสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ แรงดันด้านต่ำ ก็ตกลงเรื่อยๆ เหมือน วาล์วเริ่มตัน ฉีดน้ำยาไม่ออก (ตัวดายเออร์เปลี่ยนของใหม่แล้ว ช่างเอาของเก่าใส่ให้อีกหรือเปล่าเนี๊ย)

ขออภัยน่ะครับเกี่ยวกับเวลาเร่งรอบเครื่องยนต์แล้วรอบ แล้วผมบอกว่า รอบเครื่องสูง Pressure สูงตามทั้งสองด้าน  เดี๋ยวอธิบายพร้อมตอบให้ครับ สักครู่พี่
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6206 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 21:48:21 »

จับแนวทางนี้นะครับเป็นหลักการ ของจริงต่างจากนี้ได้  ที่ผมบอกว่าผิดนั้น เมื่อเราเร่งเครื่องยนต์ การทำงานของระบบแอรจะมีแรงดัน
คือ แรงดันด้านต่ำ ก็จะต่ำลง แรงดันสูงก็จะสูงขึ้น ผมถึงบอกว่า กรณีถ้าเราดูแรงดันน้ำยาแอร์ ดูในรอบเดินเบาก็พอครับ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6207 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 21:50:33 »

แต่การทำอย่างที่พี่ตู่ว่า ลองเร่งรอบประมาณ 1500 ค่าความดันของเกจมันลดลง และเพิ่มขึ้น  ลักษณะที่พี่ตู่ทำนั้น
ตามหลัก(ใครไม่รู้ ยิงฟันยิ้ม) จะเป็นเทคนิคของการเช็คกำลังอัดคอมในสภาพที่แรงดัน้ำยาแอร์อยู่ในสภาวะปรกติตามค่ามาตรฐาน
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6208 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 21:52:41 »

นั้นคือ เร่งเครื่องยนต์ค้างไว้ที่ประมาณ 1500-2000 รอบ/นาที ,เปิดสวิทซ์พัดลมจังหวะที่ "LO".,ปรับสวิทซ์ความเย็น ตำแหน่ง "เย็นสุด" แล้วอ่านค่าที่ Gague ทั้งสองข้าง นำค่าที่ได้เปรียบเทียบกับค่า Standardได้
   ค่า Standard ด้าน LOW ~ 1.5-2.5 kg/cm2  , ด้าน HI~ 14-16 kg/cm2


* P6030136.JPG (92.5 KB, 512x384 - ดู 327 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2014, 21:57:05 โดย Buranasak » บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6209 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 21:59:34 »

พี่ตู่ลองใช้หลักตวเลขนี้ ผมขีดๆไว้อาจผิดพลาดน่ะ มืดๆมองไม่ค่อยถนัด  เวลาที่เร่งรอบมันก็จะมีอาการอย่างนี้หละครับ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6210 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 22:04:09 »

สรุป  1. เวลาพี่ตู่เช็คค่าแรงดันน้ำยา วัดที่รอบเดินเบาครับ เอาแค่นี้กำลังดี( แต่ก็แตกต่างกันได้นะครับ อันนี้ผมประมาณการจากภาพเอา)
         2. เร่งรอบก็ขอให้เป็นการเช็คกำลังอัดของคอมนะครับ ไม่ต้องเอามาเช็คค่าของ pressure น้ำยาแอร์ ตามแนวทางที่ผมบอกไปครับ เดี๋ยวงง


* IMG_4183.jpg (111.25 KB, 600x450 - ดู 334 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6211 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 22:06:36 »

พี่ตู่ลองเอารูป Pressure ของระบบในรอบเดินเบามาให้ดูหน่อยครับ ภาพข้างบนเป็นตอนเร่งรอบอะ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6212 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 22:12:25 »



อันนี้ รอบเดินเบา 800 RPM
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6213 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 22:15:35 »



อันนี้ รอบเดินเบา 800 RPM

แจ๋วแล้วพี่ตู่  ปรกติครับ ตามหลักสากล.... เย็นได้เท่าไหร่น่ะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6214 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 22:19:30 »

นั้นคือ เร่งเครื่องยนต์ค้างไว้ที่ประมาณ 1500-2000 รอบ/นาที ,เปิดสวิทซ์พัดลมจังหวะที่ "LO".,ปรับสวิทซ์ความเย็น ตำแหน่ง "เย็นสุด" แล้วอ่านค่าที่ Gague ทั้งสองข้าง นำค่าที่ได้เปรียบเทียบกับค่า Standardได้
   ค่า Standard ด้าน LOW ~ 1.5-2.5 kg/cm2  , ด้าน HI~ 14-16 kg/cm2


เพิ่มต่อจากนี้อีกนิดหนึ่งครับ

กรณีระบายความร้อนไม่เพียงพอ ค่าที่อ่านได้จะสูงกว่า Standard ทั้งสองด้าน

แต่ถ้าเป็นที่กำลังอัด ค่าที่ได้จะตรงกันข้ามกับค่า Standard  นั้นคือ LO จะสูง  Hi จะต่ำครับ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6215 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 22:20:12 »

ได้ 13 องศา ครับ ใช้มิเตอร์ วัดในช่องแอร์ เอา ไม่ได้เอา ตัววัดอุณหภูมิ วัดโดยตรง อาจจะเพี้ยนๆ

บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6216 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 22:24:33 »

ได้ 13 องศา ครับ ใช้มิเตอร์ วัดในช่องแอร์ เอา ไม่ได้เอา ตัววัดอุณหภูมิ วัดโดยตรง อาจจะเพี้ยนๆ



อันนี้พัดลมสุด แอร์สุดน่ะพี่ตู่ ....ยังทำได้อีกน่ะอุณหภูมิตัวเลขเดียว เย็นๆเลย
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6217 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014, 22:32:53 »

น่าจะได้แค่นี้ หรือ ต่ำกว่านี้นิดหน่อย เพราะ ท่านแทนบอกว่า ร้านแอร์ แวคให้แค่ 10 นาที ก็เติมน้ำยาแอร์เลย ระบบน่าจะยังมีความชื้นอยู่ ไว้ค่อย หาวันว่างๆ เข้ามาล้างระบบอีกที
บันทึกการเข้า
tan2life
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 401


แทน@ระยอง Line: tmtech57


« ตอบ #6218 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 06:42:27 »

ท่านแทน รายงานผลเรื่องแอร์หน่อย เป็นอย่างไรบ้าง กลางวันแอร์สู้แดดไหม  ขยิบตา

จากที่ได้ลองเมื่อวาน ก็โอเคครับ แต่ต้องเปิดเกือบสุด อิอิ เดี๋ยวเก็บตังติดฟิล์มใหม่ ดีกว่า แต่เมื่อวาน ตอนแอร์ทำงาน เหมือนรอบมันต่ำ เหลือประมาณ 700 ผมเลยเปิดตำรา (วิธีปรับรอบเดินเบาในเว็บ ) ตั้งรอบปรกติขึ้นไปอีกนิดๆ ตอนนี้โอเคแระครับ แอร์ก็ตัดต่อปรกติแล้ว ตอนนี้รู้สึกน้ำมันใต้เครื่องมันหยดเยอะขึ้นนะพี่ แต่เช็คน้ำมันเครื่อง ก็ยังไม่ลดเยอะ ลดแต่ น้ำมันพาวเวอร์ เอ๊ะ งง
บันทึกการเข้า
tan2life
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 401


แทน@ระยอง Line: tmtech57


« ตอบ #6219 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 06:43:26 »

อันนี้พัดลมสุด แอร์สุดน่ะพี่ตู่ ....ยังทำได้อีกน่ะอุณหภูมิตัวเลขเดียว เย็นๆเลย

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6220 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 06:53:41 »

จากที่ได้ลองเมื่อวาน ก็โอเคครับ แต่ต้องเปิดเกือบสุด อิอิ เดี๋ยวเก็บตังติดฟิล์มใหม่ ดีกว่า แต่เมื่อวาน ตอนแอร์ทำงาน เหมือนรอบมันต่ำ เหลือประมาณ 700 ผมเลยเปิดตำรา (วิธีปรับรอบเดินเบาในเว็บ ) ตั้งรอบปรกติขึ้นไปอีกนิดๆ ตอนนี้โอเคแระครับ แอร์ก็ตัดต่อปรกติแล้ว ตอนนี้รู้สึกน้ำมันใต้เครื่องมันหยดเยอะขึ้นนะพี่ แต่เช็คน้ำมันเครื่อง ก็ยังไม่ลดเยอะ ลดแต่ น้ำมันพาวเวอร์ เอ๊ะ งง 

ของผม แอร์ ทำงาน รอบ ตกไปอยู่ ที่ 500 RPM ตอนแอร์ ตัด เด้งไป 600 ก่าๆๆ ก็ต้อง ล้างระบบเหมือนกัน รอทำทีเดียว รอชุด 3 ปุ่ม มาเข้าสิงในรถก่อน จะถอดป้ำ ซะให้เข็ด  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #6221 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 08:06:15 »

จากที่ได้ลองเมื่อวาน ก็โอเคครับ แต่ต้องเปิดเกือบสุด อิอิ เดี๋ยวเก็บตังติดฟิล์มใหม่ ดีกว่า แต่เมื่อวาน ตอนแอร์ทำงาน เหมือนรอบมันต่ำ เหลือประมาณ 700 ผมเลยเปิดตำรา (วิธีปรับรอบเดินเบาในเว็บ ) ตั้งรอบปรกติขึ้นไปอีกนิดๆ ตอนนี้โอเคแระครับ แอร์ก็ตัดต่อปรกติแล้ว ตอนนี้รู้สึกน้ำมันใต้เครื่องมันหยดเยอะขึ้นนะพี่ แต่เช็คน้ำมันเครื่อง ก็ยังไม่ลดเยอะ ลดแต่ น้ำมันพาวเวอร์ เอ๊ะ งง

แร็คหรือสายพาวเวอร์รั่วหรือป่าวครับท่านแทน ขยิบตา ขยิบตา ::)เช็คดูหยน่อยก้อดีครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ หวัดดีครับคุณครูใหญ่ พี่ตู่ จารย์สิทธิ(พักผ่อน)จารย์ปู่ทุกท่านด้วยนะครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6222 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 08:16:52 »

ของผม แอร์ ทำงาน รอบ ตกไปอยู่ ที่ 500 RPM ตอนแอร์ ตัด เด้งไป 600 ก่าๆๆ ก็ต้อง ล้างระบบเหมือนกัน รอทำทีเดียว รอชุด 3 ปุ่ม มาเข้าสิงในรถก่อน จะถอดป้ำ ซะให้เข็ด  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

แอร์มันกี่แล้วพี่ตู่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6223 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 08:23:29 »

ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

งง ใช่ไหมครับ ผมพูดเกี่ยวกับอะไร  คือรถท่านแทน  ทดสอบดปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด
แล้วได้ 13 c ซึ่งจริงๆแล้ว เราสามารถทำให้ระบบแอร์ทำงานได้ดีกว่านี้
ภายใต้เงื่อนไข อุหภูมิสุด  พัดลมสุด  ตอนทดสอบ ค่าอุณหภูมิต้องได้เป็นเลขตัวเดียว
เช่น 3c  5 c  7c  เป็นต้นครับ

นั้นคือ ต้องทำระบบใหม่ คือ ล้าง f11  เติมน้ำมันคอมใหม่  แบะชาร์ทน้ำยาแอร์
ดีๆเข้าไปใหม่ครับ  ซึ่งระบบน่าจะทำอุหภูมิให้เราได้ดีกว่านี้น่ะ

หายงง น่ะ เห็นใส่ งรูป  icon  งง มา รอพี่ตู้พร้อม ทำกับพี่ตู่ก็ได้ ค่าแรงสาวๆ 1 นาง ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
TREK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« ตอบ #6224 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 08:25:41 »


ช่วยดู แวคคั่ม ให้ผมหน่อย ว่ามันแรงแค่ไหนขนาดความแรง ยี่ห้อ ตัวนี้ดีป่าว ปกติตัวนี้ก็ใช้ได้ปกติครับ



* IMG_3666-1.JPG (113.08 KB, 500x491 - ดู 298 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6225 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 08:33:31 »

ช่วยดู แวคคั่ม ให้ผมหน่อย ว่ามันแรงแค่ไหนขนาดความแรง ยี่ห้อ ตัวนี้ดีป่าว ปกติตัวนี้ก็ใช้ได้ปกติครับ



ใช้ได้ครับ เป็นแวคคั่มชั้นเดียว น่าจะกำลังดูด 30 ลิตรกว่าๆนะเป็นตัวเล็ก
เวลาแวคเอานานๆหน่อยครับ  มันเป็นแวคโรตารี่
ถ่ายภาพกว้างๆ  ใหดูหน่อยอยากเห็นลักษณะรูปร่างมัน

สรุป เป็นแวคชั้นเดียว ไม่แรงมากนัก เวลาแวคต้องให้เวลานานๆหน่อย  เรื่องยี่ห้อถ้าเป็นแวคคั่มทั่วไปก็ถือว่า
ใช้ไดครับ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6226 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 08:34:40 »

ใส่น้ำมันเครื่องแวคคั่มหรือยังครับ  เห็นใสๆ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
tan2life
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 401


แทน@ระยอง Line: tmtech57


« ตอบ #6227 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 09:12:57 »

งง ใช่ไหมครับ ผมพูดเกี่ยวกับอะไร  คือรถท่านแทน  ทดสอบดปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด
แล้วได้ 13 c ซึ่งจริงๆแล้ว เราสามารถทำให้ระบบแอร์ทำงานได้ดีกว่านี้
ภายใต้เงื่อนไข อุหภูมิสุด  พัดลมสุด  ตอนทดสอบ ค่าอุณหภูมิต้องได้เป็นเลขตัวเดียว
เช่น 3c  5 c  7c  เป็นต้นครับ

นั้นคือ ต้องทำระบบใหม่ คือ ล้าง f11  เติมน้ำมันคอมใหม่  แบะชาร์ทน้ำยาแอร์
ดีๆเข้าไปใหม่ครับ  ซึ่งระบบน่าจะทำอุหภูมิให้เราได้ดีกว่านี้น่ะ

หายงง น่ะ เห็นใส่ งรูป  icon  งง มา รอพี่ตู้พร้อม ทำกับพี่ตู่ก็ได้ ค่าแรงสาวๆ 1 นาง ยิงฟันยิ้ม

อ่อ เข้าใจแระ ครับ จัดไปครับ  เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #6228 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 10:46:25 »

 เวลาเร่งเครื่อง 1500  แรงดัน hi  อาจจะมีถึง 300 psi ครับ  แรงดูด lo  จะอยู่ 18-20 psi  ครับ   ผมเติมไม่เคยเกิน hi 250 psi   lo  ไม่เกิน 40 ครับ  .........เพราะเวลาปิดฝากระโปง  มันโดดไป hi  250  ถ้าออกตัวมี hi 300 psi ครับ   บางคันเติมเต็มใสบ้าง  บางคันก็ขุ่นๆ ปนใส่  บางคันฟองนิดๆ   ........ ตกใจ

 ผมพอๆกับพี่กันเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มิถุนายน 2014, 12:22:30 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #6229 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 10:49:00 »



  หน้าจะใกล้เคียงของผมนะ  ถ่ายน้ำมันเก่าทิ้ง  เติมเข้าไปใหม่  220 cc  ครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
captainnop
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



« ตอบ #6230 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 10:52:26 »

สวัสดีทุกท่านครับ .... เข้าหน้าฝนแล้วแอร์คงเย็นดี ตรวจสอบระบบเบรค ดอกยาง ใบปัดน้ำฝนกันบ้างนะ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

.... โลกนี้ไม่มีคนโง่ มีแต่คนที่ฉลาดในเรื่องที่ต่างกัน ......
TREK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« ตอบ #6231 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 15:13:18 »

ใช้ได้ครับ เป็นแวคคั่มชั้นเดียว น่าจะกำลังดูด 30 ลิตรกว่าๆนะเป็นตัวเล็ก
เวลาแวคเอานานๆหน่อยครับ  มันเป็นแวคโรตารี่
ถ่ายภาพกว้างๆ  ใหดูหน่อยอยากเห็นลักษณะรูปร่างมัน

สรุป เป็นแวคชั้นเดียว ไม่แรงมากนัก เวลาแวคต้องให้เวลานานๆหน่อย  เรื่องยี่ห้อถ้าเป็นแวคคั่มทั่วไปก็ถือว่า
ใช้ไดครับ

ขอบคุณครับ กะว่ามีเงินจะซื้อของดีๆไปเลย
บันทึกการเข้า
TREK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« ตอบ #6232 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 15:13:57 »



  หน้าจะใกล้เคียงของผมนะ  ถ่ายน้ำมันเก่าทิ้ง  เติมเข้าไปใหม่  220 cc  ครับ
[/quote]

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6233 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 15:32:13 »

ขอบคุณครับ กะว่ามีเงินจะซื้อของดีๆไปเลย 

สอบถามนิดครับ ชื่ออะไรเอ่ย จะได้เรียกได้ถูก  ยิ้ม ยิ้ม

พอจะมีความรู้ด้านไหนบ้างครับ จะได้ เอามาแบ่งปันกัน  จุมพิต

อ่านมากๆแล้วชักเกิดกิเลส ระวัง จะโดนลูกแม่ยายบ่นเอานะ ถ้ายังอายุไม่เยอะเตรียมหาที่อุดหูไว้เลย ถ้าประสพการณ์เยอะ ก็สบาย ( หูตึง บ่นแล้วไม่ได้ยิน   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  )
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6234 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 15:42:14 »

สอบถามนิดครับ ชื่ออะไรเอ่ย จะได้เรียกได้ถูก  ยิ้ม ยิ้ม

พอจะมีความรู้ด้านไหนบ้างครับ จะได้ เอามาแบ่งปันกัน  จุมพิต

อ่านมากๆแล้วชักเกิดกิเลส ระวัง จะโดนลูกแม่ยายบ่นเอานะ ถ้ายังอายุไม่เยอะเตรียมหาที่อุดหูไว้เลย ถ้าประสพการณ์เยอะ ก็สบาย ( หูตึง บ่นแล้วไม่ได้ยิน   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  )

ผมชื่อ กันต์ ครับ ชอบแบ่งปันครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6235 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 15:53:20 »

ช่วยดู แวคคั่ม ให้ผมหน่อย ว่ามันแรงแค่ไหนขนาดความแรง ยี่ห้อ ตัวนี้ดีป่าว ปกติตัวนี้ก็ใช้ได้ปกติครับ



เครื่องแวค ถ้าดูไม่ผิด น้ำมันเครื่องแวคจะต้องเติมเต็มแน่นอน อย่างนี้นะครับ
เครื่องแวคจะบอกว่าให้เติมกี่ cc ก็ตาม ให้เติมให้ได้ในระดับครึ่ตรงช่องมอง
รุ่นไหมๆจะมีกระจกมองน้ำมันเครื่องแวคอยู่ ใส่แค่หนึ่งพอ
อย่าใส่ไปจนเต็มเลยหละ มันไม่มีช่องว่างสำหรับการดูดความชื้นครับ
ใส่แค่กระจกกลางพอ มีขีดบอกอยู่


* IMG_3666-1.JPG (114.22 KB, 500x491 - ดู 226 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มิถุนายน 2014, 16:54:25 โดย Buranasak » บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6236 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 16:06:38 »

ท่าน TREX คงเป็นกูรู อีกท่านหนึ่งในระบบแอร์  มีเครื่องแวคใช้แสดงว่าไม่ธรรมดาแล้ว
รอเอาความรู้มาแชร์แบ่งปัน พร้อมภาพประกอบ  เอาหมดครับความรู้จะเรื่องง่าย
เรื่องยาก เรื่องใหม่หรือเรื่องเก่ามีแล้ว  เอามาร่วมแบ่งปันได้หมด

บอกอีกครั้ง....กระทู้แอร์ไม่ใช่ของผม เป็นของทุกคน post ได้เลยครับ
ขอแต่ เคารพและรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างกันอย่างสุภาพก็พอครับ จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6237 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 16:57:57 »

เครื่องก็น่าจะขนาดเดียวกับ เจคุง นั้นหละครับ ตัวเล็กแรงพอตัว หิ้วไปทำงานได้สะดวกดี แต่ต้องแวคนานๆหน่อยจะดี


* 20130514_060911.jpg (108.15 KB, 600x450 - ดู 221 ครั้ง.)

* 20130514_060914.jpg (101.92 KB, 600x450 - ดู 212 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #6238 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 18:14:14 »

สายพานไดชาร์เริ่มปริ  หวั่นว่าจะขาดกลางทาง  สาธุอย่าเลย
นึกไม่ออกเลยโทรถามพี่ตู่ ร้านก็ไม่รู้  เลยโทรไปถามศูนย์  คงเป็นร้าน
อะไหล่ใหญ่ honda นั้นหละ ได้มาแล้วครับ 4pk ขนาดต่างกันไป
คืนนี้ต้องเป็นช่างอีกแล้ว....ไม่มีเวลาต้องทำเลย ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6239 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014, 19:01:15 »

สายพานไดชาร์เริ่มปริ  หวั่นว่าจะขาดกลางทาง  สาธุอย่าเลย
นึกไม่ออกเลยโทรถามพี่ตู่ ร้านก็ไม่รู้  เลยโทรไปถามศูนย์  คงเป็นร้าน
อะไหล่ใหญ่ honda นั้นหละ ได้มาแล้วครับ 4pk ขนาดต่างกันไป
คืนนี้ต้องเป็นช่างอีกแล้ว....ไม่มีเวลาต้องทำเลย ร้องไห้ ร้องไห้

แฮะๆ ผมมีแต่ รหัส 0 แต่ รหัสการค้า( เบอร์สายพาน )ร้านทั่วไป ไม่รู้จริงๆครับ  พี่กันต์ ขอดูรหัสที่สายพานหน่อยซิ  อายจัง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 154 155 [156] 157 158 ... 184 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ★★ ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |