ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
25 เมษายน 2025, 22:36:14
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: น้ำมันมา ไฟมา แต่ไม่ติด 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันมา ไฟมา แต่ไม่ติด  (อ่าน 7556 ครั้ง)
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« เมื่อ: 26 เมษายน 2013, 23:02:27 »



เมื่อวานขับรถอยู่ดีๆ รถ กระตุกๆๆ แล้วก็ดับ  สตาร์ทยังไงก็ไม่ติด เศร้า
เลยลากเข้าอู่พี่รู้จักกัน  วันนี้โทรถาม กำลังหาสาเหตุอยู่ ช่างบอก ไฟมา น้ำมันมา ก็น่าจะติดแล้ว ตกใจ
ตอนแรกผมเดาว่าคอยล์ เพราะคอลย์กับจานจ่ายเคยเสีย ร้องไห้
แต่ช่างบอกถ้ามันเสียไฟก็ต้องไม่มา  :'(ไอ้ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์  
ใครพอมีประสบการณ์ช่วยแชร์ทีครับ   ลังเล
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2013, 01:46:54 »

วาล์วยันไหมครับ กำลังอัดมีไหม ทามมิ่งตรงไหมเคลื่อนไหม คร่าวๆนะครับ

เอาใจช่วยละกัน  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2013, 16:25:49 »

ไฟมา -- มาตรงจังหวะไหม
น้ำมันมา -- มาถึงผิวกระบอกสูบไหม


ช่างเช็คยังไง ไฟมา กับน้ำมันมาเนี่ย
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เมษายน 2013, 21:23:58 »

เหนช่างบอก เครื่องปกติดี  วาล์วไม่ยันครับ  น้ำมันก็ปกติดี  เศร้า
งง จุงเบย ตกใจ
บันทึกการเข้า
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 10:42:11 »

สรุปแล้ว คอลย์กับcdiเสีย   เศร้า
ผมเลยว่าจะทำเป็นคอลย์แยกซะเลย   ยิ้มกว้างๆ  แต่มันติดตรงที่ว่า
ตัวจานจ่ายผมตอนนี้เป็นของเครื่อง b15b แล้วเอามาเลื่อยหูเอา
มันจะเป็นไรไหมครับถ้าทำเป็นคอลย์แยก
เพราะจานจ่ายตัวเดิมหายากเหลือเกิน ร้องไห้
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 10:47:37 »

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=47716.0
วิธีติดคอล์ยแยกครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 11:01:44 »

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=47716.0
วิธีติดคอล์ยแยกครับ

เราสามารถใช้จานจ่ายของ b15b ได้ไหมครับ (เพราะตอนนี้ใช้อยู่) ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:05:13 »

เราสามารถใช้จานจ่ายของ b15b ได้ไหมครับ (เพราะตอนนี้ใช้อยู่) ขยิบตา
ถ้าเป็นตัวมีเทคใช้ได้เลยครับ D15Bนะครับ  เพราะเครื่องB15Bมันไม่มีอ่า อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #8 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:09:47 »

แล้วไปจอดอู่ใหนอะครับ ไฟเช็คเครื่องค้างใหม
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #9 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:11:57 »

ถ้าเป็นตัวมีเทคใช้ได้เลยครับ D15Bนะครับ  เพราะเครื่องB15Bมันไม่มีอ่า อายจัง อายจัง อายจัง

ของผม nonvtec อะสิครับ  เศร้า
บันทึกการเข้า
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #10 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:14:40 »

แล้วไปจอดอู่ใหนอะครับ ไฟเช็คเครื่องค้างใหม

อู่แถวบ่อสร้างอะครับเป็นอู่ รู้จักกับพี่เก่งที่ขายอะไหล่อะครับ
ไฟไม่มีค้างนะครับ ปกติดี  แต่ก่อนหน้านี้ที่คอลย์จะเสีย เครื่องเหมือนไม่ค่อยนิ่งเฉยๆ อายจัง
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #11 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:14:42 »

ของผม nonvtec อะสิครับ  เศร้า
d16a7 nonvtec  eg    ดูกล่อง ecu ด่วนครับ  อายจัง    p27 มันใด้เวลาเปลี่ยน คาปามานานแล้ว
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #12 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:17:18 »

d16a7 nonvtec  eg    ดูกล่อง ecu ด่วนครับ  อายจัง    p27 มันใด้เวลาเปลี่ยน คาปามานานแล้ว

กล่อง p27  ซ่อมไป2-3เดือนที่แล้วเรียบร้อยครับ  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #13 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:28:59 »

ของผม nonvtec อะสิครับ  เศร้า
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=168413.0
ถ้าไม่มีเทคต้องใช้วิธีนี้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #14 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:37:17 »

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=168413.0
ถ้าไม่มีเทคต้องใช้วิธีนี้อ่ะครับ

ถ้าใช้กะลาของ H23A ใส่กับจานจ่ายตัว d15b ที่ใช่อยู่ตอนนี้ได้ไหมอะครับ เจ๋ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2013, 12:41:54 โดย keroroby » บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #15 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:41:22 »

ถ้าใช้กะลาของ H23A ใส่กับจานจ่ายตัว b15b ที่ใช่อยู่ตอนนี้ได้ไหมอะครับ เจ๋ง
ต้องเป็นตัวเทคอ่ะครับถึงจะใช้ได้ถ้าตัวไม่เทคกะลาจะไม่เหมือนชาวบ้านเค้า เศร้า เศร้า เศร้า พี่ลองเทียบรูปกะลาพี่ดูละกันนะครับว่าครงกับกระทู้ไหนก้จัดตามวิธีนั้นได้เลย
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=47716.0;attach=49874;image
อันนี้มีเทค
http://upic.me/i/bp/img20130322174734277.jpg
อันนี้ไม่เทค ครับ 
ฝามันจะต่างกันอยู่นะ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #16 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 12:45:40 »

ต้องเป็นตัวเทคอ่ะครับถึงจะใช้ได้ถ้าตัวไม่เทคกะลาจะไม่เหมือนชาวบ้านเค้า เศร้า เศร้า เศร้า พี่ลองเทียบรูปกะลาพี่ดูละกันนะครับว่าครงกับกระทู้ไหนก้จัดตามวิธีนั้นได้เลย
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=47716.0;attach=49874;image
อันนี้มีเทค
http://upic.me/i/bp/img20130322174734277.jpg
อันนี้ไม่เทค ครับ  
ฝามันจะต่างกันอยู่นะ

ขอบคุณมากครับ ความรุ้แน่นปึก รอพรุ้งนี้ก่อนวันนี้อู่ปิด  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #17 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 13:06:22 »

ขอบคุณมากครับ ความรุ้แน่นปึก รอพรุ้งนี้ก่อนวันนี้อู่ปิด  ร้องไห้
ถ้าจำไม่ผิดใส่ใด้  มีแต่ d16y4 ที่ฝาไม่เหมือนคนอื่นเขา  อันนี้รถผมเองครับ ลองดู

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=123240.40

บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #18 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 13:14:32 »

ถ้าจำไม่ผิดใส่ใด้  มีแต่ d16y4 ที่ฝาไม่เหมือนคนอื่นเขา  อันนี้รถผมเองครับ ลองดู

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=123240.40



รถคุณ เจ รุ่นเดียวกับผมเลย สีเดียวกันด้วย  แต่เครื่องผมยังเดิมๆอยู่
ตอนนี้ผมหาได้แต่ คอลย์ j ไม่รุ้จะworkเปล่า ว่าาจะเอาใส่ขับๆไปก่อน
สงสัยต้องพาคุณ เจ ไปนั่งกินนมซักวัน  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #19 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 13:21:09 »

รถคุณ เจ รุ่นเดียวกับผมเลย สีเดียวกันด้วย  แต่เครื่องผมยังเดิมๆอยู่
ตอนนี้ผมหาได้แต่ คอลย์ j ไม่รุ้จะworkเปล่า ว่าาจะเอาใส่ขับๆไปก่อน
สงสัยต้องพาคุณ เจ ไปนั่งกินนมซักวัน  ยิ้มกว้างๆ
เอาคอยเดิมผมไปลองใช้ก่อนใหม ผมถอดใส่คอยแยก วางอยู่หลังโต๊กผมนี่ คอยเดิมดีกว่าคอยเจอีกนะ ถ้าไม่จำเป็นไม่เห็นต้องใส่คอยแยกเลยครับ
 แต่ที่ผมใส่เพราะผมจะซื้อมาขาย เลยต้องลองใส่ครับ ผลออกมา ไม่ตางจากเดิมเลยเรื่องความแรงของรถนะ แต่ไฟแรงแน่นอนรู้ใด้ไงว่าไฟแรง  เพราะพอเปลี่ยนคอยแต่ง จากที่จู่นไว้ ผมต้อง+การจ่ายน้ำมันขึ้นอีกประมาณ2%  เพื่อให้ไม่บาง เพาะส่นผสมผมบางลงเหลือค่า af 16.2 ซะงั้น อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #20 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 13:36:06 »

เอาคอยเดิมผมไปลองใช้ก่อนใหม ผมถอดใส่คอยแยก วางอยู่หลังโต๊กผมนี่ คอยเดิมดีกว่าคอยเจอีกนะ ถ้าไม่จำเป็นไม่เห็นต้องใส่คอยแยกเลยครับ
 แต่ที่ผมใส่เพราะผมจะซื้อมาขาย เลยต้องลองใส่ครับ ผลออกมา ไม่ตางจากเดิมเลยเรื่องความแรงของรถนะ แต่ไฟแรงแน่นอนรู้ใด้ไงว่าไฟแรง  เพราะพอเปลี่ยนคอยแต่ง จากที่จู่นไว้ ผมต้อง+การจ่ายน้ำมันขึ้นอีกประมาณ2%  เพื่อให้ไม่บาง เพาะส่นผสมผมบางลงเหลือค่า af 16.2 ซะงั้น อายจัง

ที่อยากทำคอลย์แยกเพราะ มันน่าจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องคอลย์มันร้อนได้บ้างอะครับ(หรือเปล่า) ขยิบตา
ซื้อคันนี้มาเปลี่ยนคอลย์อันนี้อันที่3แระ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #21 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 13:39:26 »

ที่อยากทำคอลย์แยกเพราะ มันน่าจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องคอลย์มันร้อนได้บ้างอะครับ(หรือเปล่า) ขยิบตา
ซื้อคันนี้มาเปลี่ยนคอลย์อันนี้อันที่3แระ ร้องไห้
งั้นคงต้องลองครับ ว่าแต่เปลี่ยนคอยอย่างเดียว หรือ ทั้งจานจ่ายครับ ถ้าเปลี่ยนแค่คอยอย่างเดียว ผมว่า อินิเตอร์ หรือ เพาเวอร์คอยหน้าจะมีปัญหานะ ....
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #22 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 13:43:33 »

งั้นคงต้องลองครับ ว่าแต่เปลี่ยนคอยอย่างเดียว หรือ ทั้งจานจ่ายครับ ถ้าเปลี่ยนแค่คอยอย่างเดียว ผมว่า อินิเตอร์ หรือ เพาเวอร์คอยหน้าจะมีปัญหานะ ....

รอบแรกเปลี่ยนแต่คอลย์
รอบสองเปลี่ยนพร้อมกับจานจ่ายเลยครับ (ที่ผมว่าเป็นของเครื่อง d15b ที่ใช้อยู่อะครับ)
ตอนนี้รอบ3  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #23 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 13:48:59 »

รอบแรกเปลี่ยนแต่คอลย์
รอบสองเปลี่ยนพร้อมกับจานจ่ายเลยครับ (ที่ผมว่าเป็นของเครื่อง d15b ที่ใช้อยู่อะครับ)
ตอนนี้รอบ3  ร้องไห้
งั้นคงต้องลองทำคอยแยกดูครับ
 ว่าแต่จ่ายจ่ายอันเอาแบบ2ปลั๊กยังอยู่ใหม กำลังหาปลั๊ก 12v มันอยู่เลย ยิ้มกว้างๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2013, 15:13:40 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #24 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 16:44:37 »

งั้นคงต้องลองทำคอยแยกดูครับ
 ว่าแต่จ่ายจ่ายอันเอาแบบ2ปลั๊กยังอยู่ใหม กำลังหาปลั๊ก 12v มันอยู่เลย ยิ้มกว้างๆ


หายไปกับสายลมนานละ ถ้าจำไม่ผิดแม่เอาไปช่างกิโลขายไปแล้ว ร้องไห้
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #25 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 16:53:45 »

หายไปกับสายลมนานละ ถ้าจำไม่ผิดแม่เอาไปช่างกิโลขายไปแล้ว ร้องไห้

แป่ว ไม่เป็นไรครับ ถ้าจะทำคอยแยกผมอยากให้หาคอร์ยดีๆดูครับ หาคอร์ยแต่งหน้าจะจบกว่านะ คอร์ยแยก ไม่แยกผมว่ามันร้อนพอๆกันนะ ยิ่งคอร์ยน้ำมันแล้วนี่ ไฟดีแรง แต่ร้อนเอาเรื่องเลยครับ ผมใช้ตัวนี้
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=68434.0


* accel_coil.jpg (63.75 KB, 633x483 - ดู 1276 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #26 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 17:05:30 »

แป่ว ไม่เป็นไรครับ ถ้าจะทำคอยแยกผมอยากให้หาคอร์ยดีๆดูครับ หาคอร์ยแต่งหน้าจะจบกว่านะ คอร์ยแยก ไม่แยกผมว่ามันร้อนพอๆกันนะ ยิ่งคอร์ยน้ำมันแล้วนี่ ไฟดีแรง แต่ร้อนเอาเรื่องเลยครับ ผมใช้ตัวนี้
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=68434.0


ดูยังไงอะครับคอลย์น้ำมัน  ตกใจ แล้วอันนี้น้ำมันไหมอะ
ราคาเท่าไรอะครับ  แล้วหาไหนได้เอ่ย  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #27 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 18:43:08 »

ดูยังไงอะครับคอลย์น้ำมัน  ตกใจ แล้วอันนี้น้ำมันไหมอะ
ราคาเท่าไรอะครับ  แล้วหาไหนได้เอ่ย  ยิ้ม
ถ้าเป็นทรงอย่างผมส่วนใหญ่จะเป็นคอร์ยน้ำมันครับ ข้างในจะมีของเหลวอยู่(เขาบอกกันว่าเป็นน้ำมัน)   ของผมมือ2  1300 ครับไม่รวมส่งโอนครับ  มือ1   2700+ ครับ  
 ตามสเป็คมันจ่ายไฟใด้สูงสุดที่ 42000v  ครับ (แต่เผื่อใจไว้ซัก35000v พอ ยิ้มเท่ห์ )
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #28 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 20:04:45 »

ถ้าเป็นทรงอย่างผมส่วนใหญ่จะเป็นคอร์ยน้ำมันครับ ข้างในจะมีของเหลวอยู่(เขาบอกกันว่าเป็นน้ำมัน)   ของผมมือ2  1300 ครับไม่รวมส่งโอนครับ  มือ1   2700+ ครับ  
 ตามสเป็คมันจ่ายไฟใด้สูงสุดที่ 42000v  ครับ (แต่เผื่อใจไว้ซัก35000v พอ ยิ้มเท่ห์ )


หาในเวปเราไม่เจอเลยอะครับ  ร้องไห้ 
ตามเชียงกงจะมีไหมหว่า  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #29 เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 10:42:15 »

สอบถามนิดนึงครับ  จานจ่ายอันนี้เจ้าของบอกเปนของ ek มันจะใส่ eg ของผมได้ไหมครับ ตกใจ ตกใจ


* dsc03290.jpg (86.64 KB, 600x450 - ดู 2056 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #30 เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 16:58:57 »

สอบถามนิดนึงครับ  จานจ่ายอันนี้เจ้าของบอกเปนของ ek มันจะใส่ eg ของผมได้ไหมครับ ตกใจ ตกใจ

ไม่ใด้ครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
keroroby
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #31 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2013, 10:17:47 »

ไม่ใด้ครับ

เดี๋ยววันนี้จะลองโทรไปสอบถาม สองพี่น้องที่คุณ เจ แนะนำละกันครับ ยิ้ม
รถผมไม่จบซักทีกับจานจ่ายเนี้ย  ล่าสุดที่ต่อเป็นคอล์ยแยก +เปลี่ยนcdi ในจานจ่าย ตอนนี้สตาร์ทไม่ติดอีกแล้ว ร้องไห้
เช๊ค คอล์ยโอเค cdiโอเค แต่สตาร์ไม่ติด เศร้า
ลองเอา จานจ่ายของรถอีกคันมาใส่ ติดฉึ้งงง เลย  แลบลิ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2013, 10:21:13 โดย keroroby » บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: น้ำมันมา ไฟมา แต่ไม่ติด
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |