ของผม versus ม่อต้ม tomasetto ติดมาสามปีกว่าๆ วิ่งแสนสองหมื่นโลแล้ว
ไส้กรองที่ม่อต้ม ผมถอดออกมาเคาะขี้แก้สทิ้งทุกสองหมื่นโล ยังไม่เคยเปลี่ยน และไม่เคยล้างม่อต้ม
ส่วนกรองแก้สก่อนเข้าหัวฉีดแก้ส ผมว่ามันเป็นตัวกรองดูดความชื้นอย่างเดียว
เพราะลองถอดเป่าดูมันก็โล่งๆ เลยไม่เคยเปลี่ยน เพราะยังไม่เคยมีปัญหากะเครื่องสดุด
มีแต่เหยียบจนแก้สหมดถังอยู่เรื่อย ยิ่งตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น B20B ยิ่งวิ่งลื่นกว่าเดิม..555
ส่วนปัญหาอื่นๆก็มีบ้างเช่นกันตามประสา EK ก็ค่อยๆตามแก้กันไป
ส่วนอาการเครื่องสดุด ผมว่าคงต้องไปดูที่ระบบไฟ หรือหัวเทียน ถ้าสามปียังไม่เคยตั้งวาล์ว ก็ไปตั้งซะหน่อย
