ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
10 พฤศจิกายน 2024, 21:49:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอถามขนาดเฟืองท้าย 0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามขนาดเฟืองท้าย  (อ่าน 6184 ครั้ง)
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 11:31:14 »



D15b3stage  :)กับ d16y8..มันต่างกันมากมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 15:13:58 »

ถามอีกนิด...ตอนเน้ผมใช้เครื่อง d15b 3stage เกียร์ m/t d16y8..ถ้าผมเปลี่ยนเกียร์มาใช้เกียร์ d15b มีเต็ด..จะวิ่งดีกว่านี้มากมั้ยคับ....แล้วถ้าระหว่างเปลี่ยนเกียร์ กับ ปาดฝา ขัดพอร์ด...เพื่อนๆพี่ๆว่าอันไหนมันจะเห็นผลมากกว่ากัน...ถ้าเป็นเพื่อนๆพี่ๆจะเลือกทำอันไหน ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
ketavit
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 388



« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 15:43:42 »

ใช้เต็ดเห็นผลชัดกว่าอย่างอื่นเลยคับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 16:02:15 »

ถามอีกนิด...ตอนเน้ผมใช้เครื่อง d15b 3stage เกียร์ m/t d16y8..ถ้าผมเปลี่ยนเกียร์มาใช้เกียร์ d15b มีเต็ด..จะวิ่งดีกว่านี้มากมั้ยคับ....แล้วถ้าระหว่างเปลี่ยนเกียร์ กับ ปาดฝา ขัดพอร์ด...เพื่อนๆพี่ๆว่าอันไหนมันจะเห็นผลมากกว่ากัน...ถ้าเป็นเพื่อนๆพี่ๆจะเลือกทำอันไหน ยิ้ม
เรื่องเกียร์นี่ไม่ถนัดเลย ไม่มีความรู้เรื่องนี้ อายจัง
  แต่อยากรู้ว่าต้องการอะไรจากเครื่องตัวนี้หรือครับ d15b 3stage  มันไม่เหมือนเครื่องอื่นๆนะครับ ผมว่าหากล่อง p08  แล้วไปวายสาย จัดการจูนเรียวทามดีกว่านะ อันนี้เห็นผลครับ ราคาอาจจะถูกกว่าใส่เกียร์เต็ดอีกนะ  ขัดผอดก็ดีครับ แต่ปาดฝานี่ส่วนตัวผมว่าอย่าเลยดีกว่าครับ ผลเสียมากกว่าดีครับ โอกาศเสียมันสูงกว่าดีครับ ต้องใด้ช่างที่ดี มีฝีมืออะครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 16:14:54 »

ปาดฝา  เศร้า  ของ ซิง(SingZ96) ยังไม่จบเลย

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=174775.0

นั่งลุ้นไปกับพี่เขา  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 01:00:53 »

ใช้เต็ดเห็นผลชัดกว่าอย่างอื่นเลยคับ
ขอบคุนมากๆคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 01:03:08 »

เรื่องเกียร์นี่ไม่ถนัดเลย ไม่มีความรู้เรื่องนี้ อายจัง
  อยากรู้ว่าต้องการอะไรจากเครื่องตัวนี้หรือครับ d15b 3stage  มันไม่เหมือนเครื่องอื่นๆนะครับ ผมว่าหากล่อง p08  แล้วไปวายสาย จัดการจูนเรียวทามดีกว่านะ อันนี้เห็นผลครับ ราคาอาจจะถูกกว่าใส่เกียร์เต็ดอีกนะ  ขัดผอดก็ดีครับ แต่ปาดฝานี่ส่วนตัวผมว่าอย่าเลยดีกว่าครับ ผลเสียมากกว่าดีครับ โอกาศเสียมันสูงกว่าดีครับ ต้องใด้ช่างที่ดี มีฝีมืออะครับ
ผมอยากให้ช่วงต้นเกียร์3มาเร็วกว่านี้คับ ยิ้ม..ขอบคุนมากๆคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 01:03:59 »

ปาดฝา  เศร้า  ของ ซิง(SingZ96) ยังไม่จบเลย

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=174775.0

นั่งลุ้นไปกับพี่เขา  ร้องไห้
ขอบคุนมากๆคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 01:05:57 »

เรื่องเกียร์นี่ไม่ถนัดเลย ไม่มีความรู้เรื่องนี้ อายจัง
  แต่อยากรู้ว่าต้องการอะไรจากเครื่องตัวนี้หรือครับ d15b 3stage  มันไม่เหมือนเครื่องอื่นๆนะครับ ผมว่าหากล่อง p08  แล้วไปวายสาย จัดการจูนเรียวทามดีกว่านะ อันนี้เห็นผลครับ ราคาอาจจะถูกกว่าใส่เกียร์เต็ดอีกนะ  ขัดผอดก็ดีครับ แต่ปาดฝานี่ส่วนตัวผมว่าอย่าเลยดีกว่าครับ ผลเสียมากกว่าดีครับ โอกาศเสียมันสูงกว่าดีครับ ต้องใด้ช่างที่ดี มีฝีมืออะครับ
พี่คับ..ขัดพอร์ดนี่จะทำให้รถเราเปลี่ยนไปยังไงบ้างคับ..ขอบคุนมากๆคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 01:28:12 »

ผมอยากให้ช่วงต้นเกียร์3มาเร็วกว่านี้คับ ยิ้ม..ขอบคุนมากๆคับ
หาเกียร์ คาร์บู มาใส่ครับ จืดกว่า
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #10 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 01:56:57 »

หาเกียร์ คาร์บู มาใส่ครับ จืดกว่า
ขอบคุนมากคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 10:29:18 »

พี่คับ..ขัดพอร์ดนี่จะทำให้รถเราเปลี่ยนไปยังไงบ้างคับ..ขอบคุนมากๆคับ ยิ้ม
อันนี้คงต้องตอบแบบข้อมูลทั่วไปอะนะ เพราะผมเองไม่เคยขัดผอดอะครับ ร้องไห้
 ขัดเพื่อลบเหลียมของโรงงานที่ทำมา ขัดให้มันลื่นๆอากาศเข้าออกใด้สะดวกครับ อย่างกะเครื่อง f1 ที่ภายในฝาสูบมันเงาอย่างกะกระจกอะ  และเป็นการขยายช่องผอดต่างๆให้กว้างกว่าเดิมนิดนึง ค้ายๆเปิดเสื้อสูบมอไซร์ประมาณนี้อะครับ..... อายจัง

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%9D%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%9A-%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2/335149283261722

อันนี้เป็นผลการทดสอบหลังทำฝาแล้วเอามาจูนใหม่

http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=82624.0

ลองพิจารณาดูครับ ผมไม่ถนัดเรื่องขัดฝา เปลี่ยนเกียร์ อะเพราะไม่เคยทำ อายจัง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิถุนายน 2013, 11:11:30 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #12 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 15:32:17 »

อันนี้คงต้องตอบแบบข้อมูลทั่วไปอะนะ เพราะผมเองไม่เคยขัดผอดอะครับ ร้องไห้
 ขัดเพื่อลบเหลียมของโรงงานที่ทำมา ขัดให้มันลื่นๆอากาศเข้าออกใด้สะดวกครับ อย่างกะเครื่อง f1 ที่ภายในฝาสูบมันเงาอย่างกะกระจกอะ  และเป็นการขยายช่องผอดต่างๆให้กว้างกว่าเดิมนิดนึง ค้ายๆเปิดเสื้อสูบมอไซร์ประมาณนี้อะครับ..... อายจัง
ขอบคุนมากคับพี่
https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%9D%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%9A-%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2/335149283261722

อันนี้เป็นผลการทดสอบหลังทำฝาแล้วเอามาจูนใหม่

http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=82624.0

ลองพิจารณาดูครับ ผมไม่ถนัดเรื่องขัดฝา เปลี่ยนเกียร์ อะเพราะไม่เคยทำ อายจัง


บันทึกการเข้า

We Are United
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #13 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 16:06:14 »

อย่าไปยุ่งกับเครื่องเลยครับ

เอาเกียร์

กล่อง

ครัช

เฟืองท้าย

แคมแต่งก็พอแล้ว  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ถ้าเปิดฝาอาจยาวเหมือนกรณีผม หรือเครื่องไม่ทนก็ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #14 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 16:14:02 »

อย่าไปยุ่งกับเครื่องเลยครับ

เอาเกียร์

กล่อง

ครัช

เฟืองท้าย

แคมแต่งก็พอแล้ว  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ถ้าเปิดฝาอาจยาวเหมือนกรณีผม หรือเครื่องไม่ทนก็ได้นะครับ

ผู้รู้มาตอบแล้ว  ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม อย่างนี้เขาเรียกว่ารู้จริง เพราะใด้จับต้องและสัมผัดมากับตัว ไม่ใด้เอาตำรามาเปิดตอบ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #15 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 16:18:47 »

ผู้รู้มาตอบแล้ว  ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม อย่างนี้เขาเรียกว่ารู้จริง เพราะใด้จับต้องและสัมผัดมากับตัว ไม่ใด้เอาตำรามาเปิดตอบ  จุมพิต

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม เขาเรียกว่าเจ็บมาเยอะ
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #16 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 19:50:24 »

อย่าไปยุ่งกับเครื่องเลยครับ

เอาเกียร์

กล่อง

ครัช

เฟืองท้าย

แคมแต่งก็พอแล้ว  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ถ้าเปิดฝาอาจยาวเหมือนกรณีผม หรือเครื่องไม่ทนก็ได้นะครับ
เฟืองท้ายนี่คือทำไงหรอคับ..ผมไม่รุจิงๆ..ขอบคุนมากๆคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #17 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 19:58:24 »

เฟืองท้ายนี่คือทำไงหรอคับ..ผมไม่รุจิงๆ..ขอบคุนมากๆคับ ยิ้ม

เปลี่ยนเป็นเฟืองท้ายแต่งที่ไม่ใช่ของเดิมครับ เช่นเปลี่ยนเป็น 4.7 4.9


เช่นของ h drive หรือยี่ห้ออื่นๆ

แรงขึ้นเท่าไร มาไวขึ้นมากน้อยแค่ไหน อันนี้ไม่ทราบครับ ทราบเท่านี้เพราะยังไม่มีตังเปลี่ยน ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #18 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 20:00:59 »

เปลี่ยนเป็นเฟืองท้ายแต่งที่ไม่ใช่ของเดิมครับ เช่นเปลี่ยนเป็น 4.7 4.9


เช่นของ h drive หรือยี่ห้ออื่นๆ

แรงขึ้นเท่าไร มาไวขึ้นมากน้อยแค่ไหน อันนี้ไม่ทราบครับ ทราบเท่านี้เพราะยังไม่มีตังเปลี่ยน ยิงฟันยิ้ม
เอางั้นเลยหลอ  หลายบาทอยู่นะ อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #19 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 20:14:14 »

เปลี่ยนเป็นเฟืองท้ายแต่งที่ไม่ใช่ของเดิมครับ เช่นเปลี่ยนเป็น 4.7 4.9


เช่นของ h drive หรือยี่ห้ออื่นๆ

แรงขึ้นเท่าไร มาไวขึ้นมากน้อยแค่ไหน อันนี้ไม่ทราบครับ ทราบเท่านี้เพราะยังไม่มีตังเปลี่ยน ยิงฟันยิ้ม
ขอถามอีกนิดคับ..เฟืองท้ายกับเกียร์ใช้น้ำมันร่วมกันรึป่าวคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #20 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 21:10:00 »

เฟืองท้ายจะอยู่ในเกียร์นั้นแร่ะครับ  ใช้น้ำมันเกียร์ ร่วมกัน
แนะนำให้ ทำ ที่ละเกียร์ดีกว่าครับ   ทำเกียร์ 2 3 4 พอ ครับ  เกียร์ 5 เอาขับทางไกล   แล้วใช้เฟืองท้ายเดิม
ถ้าเป็นเฟืองท้ายซิงมา  วิ่งเกียร์ 5 ความเร็วที่ 100 km./h    รอบมันสูงมาก  ใช้งานลำบากครับ
บันทึกการเข้า
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #21 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 21:24:14 »

เฟืองท้ายจะอยู่ในเกียร์นั้นแร่ะครับ  ใช้น้ำมันเกียร์ ร่วมกัน
แนะนำให้ ทำ ที่ละเกียร์ดีกว่าครับ   ทำเกียร์ 2 3 4 พอ ครับ  เกียร์ 5 เอาขับทางไกล   แล้วใช้เฟืองท้ายเดิม
ถ้าเป็นเฟืองท้ายซิงมา  วิ่งเกียร์ 5 ความเร็วที่ 100 km./h    รอบมันสูงมาก  ใช้งานลำบากครับ


ตามพี่โจ้ครับ เกียร์5 วิ่ง100 รอบคง3500-4000 เปลืองน้ำมันครับ     ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #22 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 21:43:46 »

เฟืองท้ายจะอยู่ในเกียร์นั้นแร่ะครับ  ใช้น้ำมันเกียร์ ร่วมกัน
แนะนำให้ ทำ ที่ละเกียร์ดีกว่าครับ   ทำเกียร์ 2 3 4 พอ ครับ  เกียร์ 5 เอาขับทางไกล   แล้วใช้เฟืองท้ายเดิม
ถ้าเป็นเฟืองท้ายซิงมา  วิ่งเกียร์ 5 ความเร็วที่ 100 km./h    รอบมันสูงมาก  ใช้งานลำบากครับ

ขอบคุนมากๆคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #23 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 21:45:21 »

ตามพี่โจ้ครับ เกียร์5 วิ่ง100 รอบคง3500-4000 เปลืองน้ำมันครับ     ยิงฟันยิ้ม
ขอบคุนมากๆคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #24 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013, 11:32:15 »

ตามพี่โจ้ครับ เกียร์5 วิ่ง100 รอบคง3500-4000 เปลืองน้ำมันครับ     ยิงฟันยิ้ม
รถผมเกียร์ 5 วิง 100 รอบ 3500 อะ เกียร์เดิม s20  d16a7   ขยิบตา   ขยิบตา   ขยิบตา
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอถามขนาดเฟืองท้าย
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |