|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TON_ES
จอมยุทธ
ออฟไลน์
กระทู้: 408
MK3 5 Doors................
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มีนาคม 2008, 21:35:53 » |
|
ถามต่อ...........................
ถามผู้ที่ติดทั้ง NGV และ LPG 1. ยอมรับว่าทั้งสองตัว ต้องแบกรับน้ำหนักมากพอสมควร อย่างมากน่าต้องรับน้ำหนักเพิ่มขึ้น 100 กิโลเป็นอย่างมาก รถผมโหลดอยู่ ถ้ารับน้ำหนักเพิ่มขึ้นประมาณนี้ ท้ายห้อยแน่นอน ผมเลยคิดว่า อาจจะเอาสปริงเดิมมาใส่แทน เพื่อไม่ให้ท้ายมันห้อยน่าเกลียด เพื่อนๆ มีวิธีแก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างไรครับ
เมื่อติดแก๊สแล้วตูดห้อยเป็นเรื่องธรรมดามีด้วยกัน 3 วิธี - ใส่สเปนเซอร์รอง ให้สูงขึ้นประมาณ 20-25 มิล - เปลี่ยนโช๊คที่เป็นสตัทปรับเกลียว - เลื่อนเบ้าหน้าลงจะทำให้ดูไม่ห้อยมาก ของผมใช้สตัทของ HKS
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|