ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 พฤศจิกายน 2024, 10:55:42
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: การล้างลิ้นเร่ง IACV การจูนแก๊สระบบมิกเซอร์ การอ่านรหัสข้อบกพร่องของรถยนต์ 0 สมาชิก และ 47 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 13 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การล้างลิ้นเร่ง IACV การจูนแก๊สระบบมิกเซอร์ การอ่านรหัสข้อบกพร่องของรถยนต์  (อ่าน 215934 ครั้ง)
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #320 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2013, 15:51:36 »

แต่รถของท่าน Ko Bangplee เข้าใจว่าถูกดัดแปลง ตัดต่อ จนไม่มีระบบการหายใจของเครื่องยนต์
ผมว่าภาษาง่ายๆ หายไป หาไม่เจอ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ครับรถก็ยังใช้ได้อยู่ ขนาดรถบางคันรุ่นเดียวกัน
ยังหา ถังดักไอน้ำมันไม่มีเลย


* IMG_4152.jpg (115.69 KB, 600x450 - ดู 1713 ครั้ง.)

* IMG_4154.jpg (120.67 KB, 600x450 - ดู 1655 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #321 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2013, 15:52:13 »

อันนี้ถังดักไอน้ำมัน ไม่รู้ผมเรียกถูกไหม


* IMG_4153.jpg (120.12 KB, 600x450 - ดู 1641 ครั้ง.)

* IMG_4155.jpg (115.45 KB, 600x450 - ดู 1641 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #322 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 05:39:14 »

แต่รถของท่าน Ko Bangplee เข้าใจว่าถูกดัดแปลง ตัดต่อ จนไม่มีระบบการหายใจของเครื่องยนต์
ผมว่าภาษาง่ายๆ หายไป หาไม่เจอ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ครับรถก็ยังใช้ได้อยู่ ขนาดรถบางคันรุ่นเดียวกัน
ยังหา ถังดักไอน้ำมันไม่มีเลย

สวัสดียามเช้าครับ
รถผมน่าจะถูกดัดแปลงมาแน่ครับ อาจจะตัดระบบถังดักไอน้ำมันออกไป
ตอนนี้ผมมีความคิดว่าจะลองศึกษา ว่ามันมีผลดีผลเสียอย่างไร แต่มันน่าจะมีผลดีมากกว่า ไม่อย่างงั้นเขาคงไม่ติดไว้
และจะหาวิธีการมาติดตั้งใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #323 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 10:14:34 »

ถ้ามันโอเคแล้ว ณ ตอนนี้แนะนำถ้าอยากรู้ค่อยเสาะแสวงหาเอา แต่อย่าเพิ่งไปยุ่งกับมันนะครับ
เอาไว้ทีหลัง ก็สานต่อโครงการที่ท่านอยากจะทำไว้ก่อนครับ เสร็จแล้วจะได้ชื่นใจ มีแรงทำอย่างอื่น
ต่อ ทีนี้หละ ทำทุกวันหยุดเลยรถน่ะ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #324 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 17:18:31 »

ผมคงต้องรีบหามาติดตั้งบ้างแล้ว  ค้นหาใน google เขาว่ามาอย่างนี้  เจ๋ง 
ข้อความนี้ อันนี้ copy มานะครับ
---------------
ถังดักไอน้ำมันเครื่อง (Oil Catch Tank)

คุณสมบัติ
... สิ่งตกค้าง และคราบน้ำมันต่างๆ จะถูกดักให้มาอยู่ภายในตัวถังดัก เพื่อช่วยกรองให้อากาศที่จะไหลเข้าเครื่องบริสุทธิ์มากขึ้น น้ำมันที่ไหลผ่านจึงไม่จับตัวกันเป็นก้อน ภายในห้องเครื่อง เครื่องยนต์เดินได้เรียบไม่สะดุด

ประโยชน์
... ถังดักไอน้ำมันเครื่อง มีหน้าที่ดักไอน้ำมันเครื่องที่มาจากท่อบนฝาสูบเครืองยนต์เข้าท่อไอดี เมื่อเครื่องยนต์มีความร้อนสูง น้ำมันเครื่องจะร้อนจัด ทำให้บางส่วนเกิดการระเหยเป็นไอน้ำมันเครื่องไหลไปตามท่อผ่านเข้าสู่ท่อไอดี ถังดักไอน้ำมันเครื่องจะลดปริมาณไอน้ำมันเครื่องที่ผ่านเข้าสู่ท่อไอดี โดยทำให้ไอน้ำมันเครื่องจับตัวอยู่ในถังดักไอน้ำมันเครื่อง เหลือเพียงบางส่วนไหลเข้าท่อไอดี   การที่ไอน้ำมันเครื่องไหลเข้าไปเผาไหม้จำนวนมาก ทำให้ประสิทธิภาพเครื่องยนต์ลดลง  ถังดักไอน้ำมันเครื่องจะทำให้เครื่องยนต์สะอาดไม่มีสิ่งตกค้างและคราบสกปรก
---------------------
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #325 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 17:24:43 »

ผมคงต้องรีบหามาติดตั้งบ้างแล้ว  ค้นหาใน google เขาว่ามาอย่างนี้  เจ๋ง 
ข้อความนี้ อันนี้ copy มานะครับ
---------------
ถังดักไอน้ำมันเครื่อง (Oil Catch Tank)

คุณสมบัติ
... สิ่งตกค้าง และคราบน้ำมันต่างๆ จะถูกดักให้มาอยู่ภายในตัวถังดัก เพื่อช่วยกรองให้อากาศที่จะไหลเข้าเครื่องบริสุทธิ์มากขึ้น น้ำมันที่ไหลผ่านจึงไม่จับตัวกันเป็นก้อน ภายในห้องเครื่อง เครื่องยนต์เดินได้เรียบไม่สะดุด

ประโยชน์
... ถังดักไอน้ำมันเครื่อง มีหน้าที่ดักไอน้ำมันเครื่องที่มาจากท่อบนฝาสูบเครืองยนต์เข้าท่อไอดี เมื่อเครื่องยนต์มีความร้อนสูง น้ำมันเครื่องจะร้อนจัด ทำให้บางส่วนเกิดการระเหยเป็นไอน้ำมันเครื่องไหลไปตามท่อผ่านเข้าสู่ท่อไอดี ถังดักไอน้ำมันเครื่องจะลดปริมาณไอน้ำมันเครื่องที่ผ่านเข้าสู่ท่อไอดี โดยทำให้ไอน้ำมันเครื่องจับตัวอยู่ในถังดักไอน้ำมันเครื่อง เหลือเพียงบางส่วนไหลเข้าท่อไอดี   การที่ไอน้ำมันเครื่องไหลเข้าไปเผาไหม้จำนวนมาก ทำให้ประสิทธิภาพเครื่องยนต์ลดลง  ถังดักไอน้ำมันเครื่องจะทำให้เครื่องยนต์สะอาดไม่มีสิ่งตกค้างและคราบสกปรก
---------------------


ดีครับดี หามาติดตั้งให้มันเดิมๆน่าจะดีนะครับผมว่า
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #326 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 17:47:24 »

ผมว่า เจ้าท่อเส้นนี้แน่เลย ที่เขาเอาถังดักไอน้ำมันออกไป  
ท่านอาจารย์ต่างๆ ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าถ้าจะซื้อถังดักไอน้ำมันมาใส่ จะใส่ตรงไหน ต่อตรงที่ผมวงไว้ใช่หรือไม่
เพราะตอนที่ผมถอดลิ้นปีกผีเสื้อ ข้างในท่อไอดี มีคราบดำๆ เหนียว เกาะที่ผนังอย่างหนาเลย  ตามที่เขาบอกไว้ว่าเกิดจากไอน้ำมัน

ผมต้องรีบแล้วหละ ก่อนที่เครื่องจะสะบักสะบอม ไม่กว่านี้ เจ๋ง 


* ท่อไอน้ำมัน.JPG (54.22 KB, 176x132 - ดู 1597 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2013, 17:59:18 โดย Ko Bangplee » บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #327 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 18:17:12 »

ถ้าจะใส่ตรงนี้นะ ไม่ต้องใส่ก็ได้ เพราะตรงนี้เครื่องผม d16y8 ก็ไม่มีถังดักไอเหมือนกัน ยืนยันว่าไม่มีเลย ไปดูที่รูปสิ ไม่มีนะ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #328 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 18:19:51 »

มีก็คือมี ไม่มีคือไม่มีอย่าคิดมาก บางรุ่นถังดักไอก็ไม่มีหรอก
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #329 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 18:27:16 »

ตรงนั่น เขาต่อถูกจุดหละ  ของ eg ต้องไปดูที่คู่มือเลยครับ เอาคู่มือ civic
92-95 มาดู ผมไม่แน่ใจว่ารุ่นของท่านมีไหม ลองดูนะครับ เดี๋ยวช่วย
หาให้ ถ้าหาเจอ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #330 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2013, 18:41:47 »

ไม่จบง่ายซะแล้ว   ฮืม 

ขอถามท่านอาจารย์อีกหน่อยครับ

ผมจะถอดกล่อง ECU ออกมาเป่าฝุ่น ทำความสะอาดได้ไหมครับ  ขยิบตา

เพราะเมื่อคืนฝนตก อากาศชื้น  ผมปิดกระจกไม่สนิท ฝนสาดเข้าไปหน่อย

พอเช้ามา Start รถ อาการรอบเครื่องไม่นิ่งซะแล้ว  ไม่รู้จะเกี่ยวกับความชื้นนี้หรือเปล่า

ลอง reset ECU ตามแบบอาจารย์กันต์  ก็หายครับ
 
 ก็เลยอยากจะเอาออกมาเป่าทำความสะอาดหน่อย  ช่วยชี้แนะอีกทีครับ  ยิ้มกว้างๆ
 
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #331 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2013, 20:04:05 »

ไม่จบง่ายซะแล้ว   ฮืม  

ขอถามท่านอาจารย์อีกหน่อยครับ

ผมจะถอดกล่อง ECU ออกมาเป่าฝุ่น ทำความสะอาดได้ไหมครับ  ขยิบตา

เพราะเมื่อคืนฝนตก อากาศชื้น  ผมปิดกระจกไม่สนิท ฝนสาดเข้าไปหน่อย

พอเช้ามา Start รถ อาการรอบเครื่องไม่นิ่งซะแล้ว  ไม่รู้จะเกี่ยวกับความชื้นนี้หรือเปล่า

ลอง reset ECU ตามแบบอาจารย์กันต์  ก็หายครับ
 
 ก็เลยอยากจะเอาออกมาเป่าทำความสะอาดหน่อย  ช่วยชี้แนะอีกทีครับ  ยิ้มกว้างๆ
 

Ecu ถอดทำควาใสะอาดได้ครับระวังหน่อย ลองเช็คดูด้วยตัวไหนบวมบ้าง

ความชื้น  น้ำ ไม่ถูกกับระบบไฟ หรือแม้แต่ระบบสตาร์ท มีผลครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน 2013, 20:09:39 โดย Buranasak » บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #332 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2013, 20:16:35 »

ถอดออกมาได้ แกะฝาออกมาเช็คดูได้ อย่าให้มีความชื้น สนิมขึ้นเชียว สนิมกินลามไปตัวอื่นพาดไปตรงนั้นตรงนี้มั่ว กล่องมันจะช็อตได้นะ เอาออกมาใช้ทินเนอร์ ใช้พู่กัน หรือแปรงสีฟันเก่าๆจุ่มเช็ดเหมือนวิธีที่ท่านเรียนอิเลคมาน่ะแหละ ระวังเรื่องความชื้น รา ประมาณนี้ ล้างทั้งสองด้าน ดูให้ละเอียดนิดนึง ครับ
บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #333 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013, 05:32:16 »

สวัสดียามเช้า  กับกาแฟร้อนๆ ครับ 

วันนี้ถ้าฝนหยุด อากาศไม่ชื้น จะลองถอด ECU ออกมาทำความสะอาด เจ๋ง
ขอบคุณที่ชี้แนะครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #334 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013, 09:40:51 »

ลองดู ตามนั้น จุมพิต
บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #335 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013, 17:44:24 »

เครื่องมือที่อาจารย์กันต์ ที่แนะนำมา  
พอซื้อมาแล้วทำไมหมานอย่างนี้ มีเรือ่งให้ทำอีกแล้ว  
พอรู้ว่าจะถอด ECU มาทำความสะอาด  เช้ามา รถสตาร์ทไม่ติดเลย ( ติดอยู่พักนึง แล้วดับ ที่นี้สตาร์ทไม่ติดยาวเลย)

เคยอ่านเจอกระทู้ของอาจารย์เงาะ  ต้องไปขอความช่วยเหลือจากอาจารย์เงาะ  เดี๋ยวจะมา Link ครับ  
บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #336 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013, 18:59:47 »

สรุปว่า  หลังจากที่ไล่ Clean ไปหลายจุด  เหมือนรถเลือดลมหมุนเวียนดีขึ้น ยิ้ม 
วันนี้รอบเครื่องไม่สวิงแล้ว  พรุ่งนี้ มีลุ้น

ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องดี หรือความบังเอิญดี  ซื้อเครื่องมือมา เจอแต่เครื่องอ้อนอยู่ตลอด แต่ได้ความรู้ ความมั่นใจมาเพียบ
 
ขอบคุณอาจารย์ทุกคนครับ   จุมพิต 
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=98976.new#new
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #337 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013, 19:54:21 »

เครื่องมือที่อาจารย์กันต์ ที่แนะนำมา   ร้องไห้
พอซื้อมาแล้วทำไมหมานอย่างนี้ มีเรือ่งให้ทำอีกแล้ว  
พอรู้ว่าจะถอด ECU มาทำความสะอาด  เช้ามา รถสตาร์ทไม่ติดเลย ( ติดอยู่พักนึง แล้วดับ ที่นี้สตาร์ทไม่ติดยาวเลย)

เคยอ่านเจอกระทู้ของอาจารย์เงาะ  ต้องไปขอความช่วยเหลือจากอาจารย์เงาะ  เดี๋ยวจะมา Link ครับ  


เหนื่อยไหม ร้องไห้ ร้องไห้....นั้นหละดี  เหมือนฝึกวิชาชีพเลยครับ  หมดเรื่องก็หัดรื้ออย่าง
อื่นต่อ ให้หมดคันเลยครับ เดี๋ยวมันจะมีอะไรให้เราทำอีกมากมาย อย่าเพิ่งท้อหล่ะ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #338 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013, 20:16:00 »

มีเครื่องมือไม่ดี มันเป็นลางบอกเหตุว่าต้องซ่อม ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #339 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 07:06:03 »

มีเครื่องมือไม่ดี มันเป็นลางบอกเหตุว่าต้องซ่อม ยิ้มเท่ห์

แลกกันครับ  มีเรื่องให้ซ่อม แต่เราได้ก็ทักษะ
ซื้อเครื่องมือมาบวกกับใจรัก  ก็น่าจะเหมือนเป็นการเริ่มลงทะเบียนเรียนวิชาช่างแล้วครับ 
ไม่ได้อยู่ในโรงเรียน ก็เหมือนมีครูอาจารย์มาบังคับให้เราต้องทำ ซึ่งผมเคารพอยู่คือ องค์พระวิษณุ

และนึกถึงคำอาจารย์ตู่ ที่ว่า


* อาจารย์ตู่2.png (23.68 KB, 682x199 - ดู 1506 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #340 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 09:52:37 »

เล่นไปขุดหลักฐานมาอ้างอิงขนาดนี้ก็จนมุมแล้ว  เศร้า
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #341 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 10:07:46 »

ทีนี้ก็ซื้อให้ครบๆเลย
1. ประแจบล็อคชุดที่มีอยู่น่ะมันไม่มีด้ามต่อยาวไปซื้อมาใส่ซะ 2 ตัว มีงานต้องให้ต่อแน่ 2 ตัว เช่นงาน ถอดเปลี่ยนไม้ตีกลองน่ะ ที่ใช้อยู่ (King Tony) ตอนนั้นซื้อคลองถม 2300 พอรู้จักร้านอีกร้านหนึ่งพาเขาไปซื้อได้ 1900 ตอนนี้คงไม่ได้แล้วมั้ง ซื้อมานานแล้ว  
2. ประแจปากตาย เบอร์ 32     22      ตัดหัวเชื่อมกับลูกบล็อค ใช้งานเปลี่ยนไม้ตีกลอง
3. ประแจรวม 1 ชุด ยี่ห้อ King Eagle ก็พอใช้นะ เกรดเดียวกับ King Tony เลย ตอนนั้นซื้อร้านประจำในซอกที่คลองถม 1100 บาท ไม่แพง
4. ประแจแหวนหัวผ่า เบอร์ 8  10  12 ได้ใช้แน่ในงานท่อเบรค
5. ขาตั้ง อย่างน้อย 2 ตัว
6. แม่แรง
7. เอาแน่ๆประแจปอนด์ ยี่ห้อ Ampro ก็พอใช้ได้ดีนะ เพิ่งซื้อมาใหม่อีกตัว 1100 บาท ใต้หวัน ค่า 10-150 ปอนด์ - ฟุต ลองใช้แล้วก็ดี ราคาเบาๆ ใช้ดี ตัวแรกที่ซื้อมา โคเช่ 2600 บาท 30 - 150 ปอนด์ มันเริ่มปอนด์สูงไปเลยต้องไปซื้อตัวใหม่อีก เซ็งเลย
8. ไขควงตอก ซื้อร้านขาประจำ 650 บาท King Tony
9. พวกตัว T เบอร์ 8    10    12    14   น่าจะพอ
10. อย่างอื่นก็ที่ถอดกรองน้ำมันเครื่อง
ที่เหลือนึกไม่ออกแล้ว
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #342 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 10:15:32 »

คีมถ่างแหวน คีมหุบแหวน คีมปากจิ้งจก ฯลฯ เดี๋ยววันหลังไปซื้อที่รัดยางหุ้มเพลามาได้จะเอามาลงให้ดูตัวอย่าง ดีสุดๆเลย ใช้งานง่าย ว่าจะซื้อตั้งนานแล้วไม่ได้ซื้อสักที ไม่รู้เขาเลิกเอามาขายหรือยัง รัดยางหุ้มเพลา หุ้มไม้ตีกลองได้แน่นสุดๆ ไม่ต้องมาใช้คีบจับดึงให้เปลืองแรงเลย อาทิตย์หน้าเดี๋ยวแอบออกไปซื้อมาเก็บไว้หน่อย
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #343 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 10:17:16 »

ทีนี้ก็ซื้อให้ครบๆเลย
1. ประแจบล็อคชุดที่มีอยู่น่ะมันไม่มีด้ามต่อยาวไปซื้อมาใส่ซะ 2 ตัว มีงานต้องให้ต่อแน่ 2 ตัว เช่นงาน ถอดเปลี่ยนไม้ตีกลองน่ะ ที่ใช้อยู่ (King Tony) ตอนนั้นซื้อคลองถม 2300 พอรู้จักร้านอีกร้านหนึ่งพาเขาไปซื้อได้ 1900 ตอนนี้คงไม่ได้แล้วมั้ง ซื้อมานานแล้ว  
2. ประแจปากตาย เบอร์ 32     22      ตัดหัวเชื่อมกับลูกบล็อค ใช้งานเปลี่ยนไม้ตีกลอง
3. ประแจรวม 1 ชุด ยี่ห้อ King Eagle ก็พอใช้นะ เกรดเดียวกับ King Tony เลย ตอนนั้นซื้อร้านประจำในซอกที่คลองถม 1100 บาท ไม่แพง
4. ประแจแหวนหัวผ่า เบอร์ 8  10  12 ได้ใช้แน่ในงานท่อเบรค
5. ขาตั้ง อย่างน้อย 2 ตัว
6. แม่แรง
7. เอาแน่ๆประแจปอนด์ ยี่ห้อ Ampro ก็พอใช้ได้ดีนะ เพิ่งซื้อมาใหม่อีกตัว 1100 บาท ใต้หวัน ค่า 10-150 ปอนด์ - ฟุต ลองใช้แล้วก็ดี ราคาเบาๆ ใช้ดี ตัวแรกที่ซื้อมา โคเช่ 2600 บาท 30 - 150 ปอนด์ มันเริ่มปอนด์สูงไปเลยต้องไปซื้อตัวใหม่อีก เซ็งเลย
8. ไขควงตอก ซื้อร้านขาประจำ 650 บาท King Tony
9. พวกตัว T เบอร์ 8    10    12    14   น่าจะพอ
10. อย่างอื่นก็ที่ถอดกรองน้ำมันเครื่อง
ที่เหลือนึกไม่ออกแล้ว

ท่าน  sitti หมายเลข 7 ประเจปอนด์ ampro หัวต่อลูกบล๊อก กี่หุนน่ะ ใช่ 4 หุนไหม หรือต้องมี
หัวขยายเพิ่มเป็น 4  หุน ที่เห็นๆจะเป็นขนาดเล็ก ใส่บล๊อคเดิมต้องมี ข้อลดด้วย

รบกวนถ่ายรูปให้ชมหน่อย  ค่า Nm ตรงด้ามมันเริ่มที่เท่าไหร่ รูปกวนสะดวก focus รูปให้หน่อย
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #344 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 10:33:27 »

เล่นไปขุดหลักฐานมาอ้างอิงขนาดนี้ก็จนมุมแล้ว  เศร้า

555  ไม่ได้ต่อสู้คดีกันนะครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #345 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 10:37:40 »

ทีนี้ก็ซื้อให้ครบๆเลย
1. ประแจบล็อคชุดที่มีอยู่น่ะมันไม่มีด้ามต่อยาวไปซื้อมาใส่ซะ 2 ตัว มีงานต้องให้ต่อแน่ 2 ตัว เช่นงาน ถอดเปลี่ยนไม้ตีกลองน่ะ ที่ใช้อยู่ (King Tony) ตอนนั้นซื้อคลองถม 2300 พอรู้จักร้านอีกร้านหนึ่งพาเขาไปซื้อได้ 1900 ตอนนี้คงไม่ได้แล้วมั้ง ซื้อมานานแล้ว  
2. ประแจปากตาย เบอร์ 32     22      ตัดหัวเชื่อมกับลูกบล็อค ใช้งานเปลี่ยนไม้ตีกลอง
3. ประแจรวม 1 ชุด ยี่ห้อ King Eagle ก็พอใช้นะ เกรดเดียวกับ King Tony เลย ตอนนั้นซื้อร้านประจำในซอกที่คลองถม 1100 บาท ไม่แพง
4. ประแจแหวนหัวผ่า เบอร์ 8  10  12 ได้ใช้แน่ในงานท่อเบรค
5. ขาตั้ง อย่างน้อย 2 ตัว
6. แม่แรง
7. เอาแน่ๆประแจปอนด์ ยี่ห้อ Ampro ก็พอใช้ได้ดีนะ เพิ่งซื้อมาใหม่อีกตัว 1100 บาท ใต้หวัน ค่า 10-150 ปอนด์ - ฟุต ลองใช้แล้วก็ดี ราคาเบาๆ ใช้ดี ตัวแรกที่ซื้อมา โคเช่ 2600 บาท 30 - 150 ปอนด์ มันเริ่มปอนด์สูงไปเลยต้องไปซื้อตัวใหม่อีก เซ็งเลย
8. ไขควงตอก ซื้อร้านขาประจำ 650 บาท King Tony
9. พวกตัว T เบอร์ 8    10    12    14   น่าจะพอ
10. อย่างอื่นก็ที่ถอดกรองน้ำมันเครื่อง
ที่เหลือนึกไม่ออกแล้ว


นี่แหละครับสิ่งที่ผมต้องการ หามาหลายกระทู้แล้ว ขอบคุณอาจารย์ Sitti มากครับ

อ้อ เดี๋ยวก่อน ที่เหลือที่นึกไม่ออก ช่วยค่อยๆ นึกอีกทีครับว่าเหลืออะไรบ้าง อย่าบอกว่าแท่นไฮโดรลิกที่เขาใช้ในอู่ล่ะ มันใหญ่ไป ผมจะทยอยหามาให้ครบครับ
 หลังจากที่รื้อระบบไฟ ล้างปีกผีเสื้อ และ IACV  ชักเริ่มสนุกแล้ว เพราะว่าทำแล้วอาการมันหาย ถึงแม้จะออกมาไม่ดีเท่าไหร่ก็เริ่มมันแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤศจิกายน 2013, 10:56:21 โดย Ko Bangplee » บันทึกการเข้า
Ko Bangplee
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329



« ตอบ #346 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 11:42:27 »

ขอถามรบกวนถามอีกรอบครับ

สายคันเร่งที่ลงไปที่ข้างล่างเครื่อง มันลงไปเร่งอะไร
เพราะตอนถอดปีกผีเสื้อไปล้าง  แล้วผมถอดเจ้าสายสองเส้นนี้ไม่ออก  เลยคลายน๊อตในวงกลม แต่ลืมมาร์คตำแหน่งเอาไว้
พอใส่กลับที่เดิม ก็ปรับน๊อตแคพอตึงๆ  ไม่รู้ว่าต้องจูน ต้องตั้งค่าอย่างไรหรือเปล่า


* ปรับสายคันเร่ง.jpg (90.68 KB, 365x274 - ดู 2077 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #347 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 12:02:10 »

ถ้ามองจากภาพ
   
      ภาพขวามมือ คือ สายคันเร่งครับ คือส่ยที่โยวไปในห้องโดยสาร เวลา
เราเหยียบคันเร่งนั้นหละ เวลาตั้ง ใส่ปลายอีกด้านที่เป็นหัวมุดไปเกาะกับสปริง
ลิ้นผีเสื่อเวลาเร่ง  ไม่ต้องตั้งอะไรมากหลักการที่อย่าตั้งยันจนปากปีกเสื้ออ้า หรือ
แง้มออกมา เพราะ เดินเบาจะไม่สมบูรณ์ เหมือนเราเร่งค้างไว้เบาๆ ไม่ดี ไม่ดี
เวลารอบเดินเบา ต้องให้แวคคั่ม ระบบมันทำงานเอง
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #348 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 12:08:57 »

   ภาพสายทางด้านซ้ายมือ.
        คือ สายคลิ๊กดาวเกียร มีความสำคัญอย่าวยิ่ง เวลาตั้งผิดจากรูปแบบเดิม
อาการที่พบคือ เข้าเกียรผิดปรกติ เช่น เร็วไปหรือช้าไป สายนี้อย่าตั้งตึงครับ หย่อนๆ
พอประมาณ

    อย่าลืมนะครับ ต่อไปเวลาจะถอดอะไรจากรถ เช่น น๊อต ชิ้นส่วนต่างๆ จงทำเครื่องหมายไว้
ปรกติ งานชิ้นไหนที่ถอดครั้งแรก ผมจะใช้วิธีการ ถ่ายรูปและจำอีกที กันพลาดได้เสมอๆ เพราะ
ตอนเราทำรถ ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็ก แต่เหนื่อย ลืมกันได้เสมอๆ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #349 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 15:13:58 »

ท่าน  sitti หมายเลข 7 ประเจปอนด์ ampro หัวต่อลูกบล๊อก กี่หุนน่ะ ใช่ 4 หุนไหม หรือต้องมี
หัวขยายเพิ่มเป็น 4  หุน ที่เห็นๆจะเป็นขนาดเล็ก ใส่บล๊อคเดิมต้องมี ข้อลดด้วย

รบกวนถ่ายรูปให้ชมหน่อย  ค่า Nm ตรงด้ามมันเริ่มที่เท่าไหร่ รูปกวนสะดวก focus รูปให้หน่อย
ขนาด ปกติที่ใช้ทั่วไปน่ะครับ 1/2 เขาเรียกกี่หุนนะพี่ ไม่ค่อยได้ใส่ใจตรงนี้เลยครับ ใช้กับลูกบล็อคเราๆที่ใช้งานทั่วไปนี่แหละ ถ้าขนาดเล็กไปดูมาแล้วต้องใช้หัวแปลง Ampro 920 บาท ร้าน หลักชัยดำรงเทรดดิ้ง ตรงแยกหลักสี่ ใกล้ๆที่เขาขายอะไหล่รถมือสองนั่นแหละ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #350 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 15:16:32 »

ขนาดเล็ก หน่วยมันเป็น NM และ KGS ครับ ผมไม่แน่ใจ KGS มันคืออะไร เลยไม่เอา ต้องมาหาลูกบล็อคชุดเล็กอีก ตอนนี้ดูๆแล้วยังไม่ทันได้ใช้ เลยยังไม่ต้องการซื้อครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #351 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 15:17:45 »

เดี๋ยวถ่ายมาลงให้ครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #352 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 15:50:16 »

อัพ


* Ampro.jpg (82.77 KB, 787x443 - ดู 4265 ครั้ง.)

* Am001.jpg (114.97 KB, 591x1051 - ดู 1507 ครั้ง.)

* Am002.jpg (59.09 KB, 787x443 - ดู 3096 ครั้ง.)

* AKingtony.jpg (103.82 KB, 787x443 - ดู 1545 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #353 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 15:51:11 »

ขอตัวไปเปลี่ยนปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่องต่อครับ เดี๋ยวไม่เสร็จ
บันทึกการเข้า
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #354 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 16:37:18 »

อัพ

ตอนแรกผมก็นึกว่าตัวเล็กเสียอีกน่ะ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #355 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 16:37:49 »

ขอตัวไปเปลี่ยนปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่องต่อครับ เดี๋ยวไม่เสร็จ

ตกลงมีรั่วซึมอีกหรือครับ
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #356 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 21:59:26 »

ตกลงมีรั่วซึมอีกหรือครับ
ครับ มันทำรีบเกิน ทำความสะอาดไม่ดีด้วย น๊อตตัวที่เป็นสตัทมันขันไม่อยู่ ขันไปมันหมุนตาม วันนี้เลยให้วินมอไซต์ไปซื้อมาให้ เปลี่ยนใหม่ มันกยังไม่แน่ใจว่าจะอยู่ไหม ช่างคนเก่าที่เคยทำรถให้ทำสตัทผมรูดไปสองตัวแหน่ ถ้าไม่อยู่รอบนี้คงได้เปลี่ยนน๊อตกับสตัทใหม่หมดทุกตัวครับ เลยไม่กล้าขันปอนด์เลย กลัวน๊อตยืด กลัวขาดน่ะครับ เลยขันตามความรู้สึกและระวังสุดๆค่อยๆไป กลัวน๊อตมันอาจจะยืดแล้วก็ได้ จะให้ดีต้องเปลี่ยนใหม่หมดทุกตัวครับจึงจะกล้าขันปอนด์ครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #357 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 22:01:21 »

รอบนี้คิดว่าอยู่ครับ เพราะบอกแม่ย่านางไว้แล้วว่าขอให้อยู่นะ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #358 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 22:04:16 »

ติดเครื่องดูแล้วก็หลายนาทีอยู่ ไม่รั่ว ไม่ซึม เฮ้อค่อยคุ้มค่าเหนื่อยหน่อย ใช้ปะเก็นเดิมของอาทิตย์ที่แล้วครับ ปะเก็นมันยังกลมๆอยู่เลย โชคดีไป ว่างๆจะ DIY ครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #359 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 22:16:11 »

ส่วนเครื่องมือ ท่านโก้ ซื้อตามนั้นก่อน หมดนั่นก็เหลืออีกไม่มากแล้ว มีซ้อมถอดลูกหมาก ถ้าของเยอระมัน ตัวละ 1450 ใต้หวันหรือจีนไม่รู้ 300 เดือนหน้าว่าจะจัดของเยอรมันไว้สักตัว ใช้ถอดลูกหมากก็ได้  ถอดเพลาขับออกมาเปลี่ยนยางหุ้มเพลาก็แจ่ม ช่างที่กรม เขาทำน่ะเห็นเขาใช้แล้วเออดีว่ะเลยล่ะ แล้วต่อไปก็พวกเครื่องมือพิเศษ แต่ต้องสั่งทำเองของแบบนี้ไม่ค่อยมีขาย วันหลังจะถ่ายรูปมาลงให้ดู
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 13 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: การล้างลิ้นเร่ง IACV การจูนแก๊สระบบมิกเซอร์ การอ่านรหัสข้อบกพร่องของรถยนต์
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |