|
|
|
|
|
|
Sitti2519
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
กระทู้: 3,352
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 15:59:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,761
กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 16:07:17 » |
|
กระทู้ของท่าน ท่าทางจะ up รูปภาพมาก เต็มเลย เขาไม่ยอมให้ใส่ภาพแล้วมั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว Honda Civic EK 96-D16Y4 AT โทรศัพท์ 081-4340153 ********************************************************** กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู ★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
|
|
|
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,761
กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 16:15:24 » |
|
ช่วงล่างสำคัญมากๆในการทรงตัวและการขับขี่ บูทตัวหนนึ่งแตก หรือเสียจุดสมดุลไปแล้ว จะทำให้การขับขี่ ขาดประสิทธิภาพ ไม่ค่อยดี แถมยังมีเสียงเวลาลงหลุม แล้วทรมานหัวใจยิ่งนัก
ปีทีแล้วผมจัดชุดใหญ่เปลี่ยนหมดทุกตัว พร้อมอัดน้ำมันโชค นิ่มฟุดๆ
เลยหาข้อมูลการทำให้รถทรงตัวดีขึ้น ค้ำหลังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว Honda Civic EK 96-D16Y4 AT โทรศัพท์ 081-4340153 ********************************************************** กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู ★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,761
กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2013, 17:28:44 » |
|
ทุกอย่างที่พี่ขอผมยังจัดให้ไม่ได้นะครับ ถ้ามันพังเมื่อไหร่ค่อยว่ากันครับ ตราบใดที่ยังไม่พัง ก็ใช้ๆไปครับ ส่วนเรื่องคาลิปเปอร์พินหลวม มันจะหลวมด้วยสาเหตุอะไรล่ะครับ โอกาสหลวมน่ะมันยากนะ ปกติถ้าเราลองสอดเข้าไปมันก็หลวมพอดีอยู่แล้ว เข้าออกสบายครับ ต้องเข้าออกได้สบายๆจึงจะถูกต้อง ส่วนใหญ่คือปล่อยปะละเลยปล่อยให้มันติด มันค้างนานๆ จนมันสึก แต่กว่ากะสึกขนาดนั้นก็ไม่ธรรมดาแล้วครับ คนใช้รถปล่อยให้จนสึกขนาดนั้นผมว่าแย่แล้วล่ะ ส่วนใหญ่จะวิเคราะห์ปัญหาไม่ถูกและแก้ไม่ตรงจุดกันมันเลยพังไปเรื่อย สำคัญตรงคาลิปเปอร์พิน ต้องมีลมอยู่ในยางเพื่อดันพินออกมาได้ ถ้ายางไม่ขาด ไม่บวม ไม่แตก คือว่าปกติครับ ย้ำต้องมีลมดัน(สลัก)คาลิปเปอร์พินออกมาได้ ปัญหาต่างๆจะไม่เกิดครับผม
ไม่เป็นไรครับ ผมเพียงแต่เห็นทำ Job นี้อยู่ ถ้ามีก็ Focus ให้เพื่อนๆได้เห็นจะมาก ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว Honda Civic EK 96-D16Y4 AT โทรศัพท์ 081-4340153 ********************************************************** กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู ★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
|
|
|
|
|
|
sengship
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
กระทู้: 678
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2013, 02:47:18 » |
|
ชุดนี้เท่าไหร่คับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
sengship
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
กระทู้: 678
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013, 23:35:27 » |
|
น๊อตดุมล้อมันแน่นมากเลยคับ วันนี้ยอม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,761
กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2013, 01:02:28 » |
|
ตรงไหนพี่ เอาคู่มือมาชี้จุดให้ผมดูหน่อย ไม่เห็นมีน้าผมว่า ชุดหลังนี่ผมรื้อจนหมดแล้วนะครับ เหลือแค่ที่บอกคือ Lower Arm แขนล่างที่ไม่ได้ถอด เพราะมันยังดีอยู่เลยไม่ได้ไปอัดบู๊ชใหม่ครับ
กันโครงที่ผมว่า เป็นของเพิ่มครับ ใส่แล้วหนึบดี ช่วยได้เยอะ จะไม่ได้โคลงไปโคลงมา ข้างหลัง EK บ้านเรามัน ไม่มีมาให้ มีแต่กันโคลงด้านหน้า เอาของ EG มาใส่ก็ได้ครับ 800-1000 บาท ถ้าเป็นของตรงรุ่น EK ยุ่นแรงเกิน 3500 บาท ให้ไว้เป็นข้อมูลครับ เผื่อเป็นทางเลือก
|
เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว Honda Civic EK 96-D16Y4 AT โทรศัพท์ 081-4340153 ********************************************************** กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู ★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
|
|
|
|
|
|
sengship
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
กระทู้: 678
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2013, 11:32:35 » |
|
ได้เรื่องอีกแล้วคับผม นีอตตัวเมียเกลียวรูดอ่ะคับ ทำไงดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|