ภายนอกBody ตากลมปี 94 แปลงหน้าเป็น 98 Spec.
กันชนหน้า หลัง 98 Spec
ติ่งหลัง Honda Access
ลิ้นหน้า Type R
รื้อ Spot ตัวถังด้านล่าง และในซุ้มล้อใหม่ ตะเข็บเดิมด้านบนเดิม ๆ สวย
โป่งหน้า 30 มิล
โป่งหลัง 30 มิล
Front Lip Spoiler
Weather Guard Honda Access
กระจกมองข้าง Ganador แท้เบิกใหม่
ช่องดักลม J's แท้เบิกใหม่
Canard J's แท้เบิกใหม่
ไฟท้าย 98 Spec
หูลาก J's แท้เบิกใหม่
ไฟ Day Light J's แท้เบิกใหม่
ฝากระโปรง J's แบบเรียบแท้ เบิกใหม่
หมุดล็อคฝากระโปรง Morosso
หางหลัง J's ตรงรุ่นแท้ เบิกใหม่
เปลี่ยนยางขอบกระจกใหม่ รอบคันตอนทำสี
สีแดงแห้งช้า Ferrarri Dupont เต็มระบบ แล็คเกอร์ตัวพิเศษ
ภายในคอนโซลหน้า แผงประตู เบาะหลัง Type R 98Spec
หัวเกียร์ Spoon Titanium
คันเกียร์ K-Tune
พวงมาลัย Nardi Orido Style เบิกใหม่
คอพวงมาลัย Mugen เบิกใหม่
แป้นเหยียบ Honda Access เบิกใหม่
Miracle Cross Bar แท้ตรงรุ่น หลบเบาะหลัง
ค้ำเสา C J's เบิกใหม่
เบาะ SR4 แดงด้ายดำ DC5
เครื่องยนต์ B18CR 98 Specเครื่อง B18C
ฝาบน B16A เปลี่ยนใส้ใน เบิกใหม่หมด ทำที่ V-Pro (เครื่องประกอบใหม่ ยังไม่พ้นรันอิน)
แคม Skunk2 Tuner 2
คอไอดี Skunk2 Pro
ลิ้น Skunk2 Pro 70mm
สปริงวาล์ว TODA
รีเทนเนอร์ Crower
เฟืองแคม TODA
ลูกสูบ RS Machine
บล็อคการ์ด SuperTech
วาล์วขยาย Ferrea
ไกด์วาล์ว Ferrea
กรอง J's ตรงรุ่น
เฮดเดอร์ 5Zigen
ท่อไอเสีย J's ไทเทเนี่ยมทั้งเส้น เบิกใหม่
ปลายท่อ J's ไทเทเนี่ยม เบิกใหม่
ค้ำหน้า J's เบิกใหม่
เรกกูเรเตอร์ AEM เบิกใหม่
รางหัวฉีด AEM เบิกใหม่
หัวฉีด 550 ซีซี
สายถัก Russell รองรับ E85 ทั้งระบบ
ฝาวาล์ว Mugen
หม้อน้ำ ENDLESS
บังลมหม้อน้ำ Greddy
สายหัวเทียน NGK
ช่วงล่างล้อ TE37 16x8 Offset 30
ยาง Federal 595 RS-R
เบรค Wilwood 6 Pot
จาน 2 ชิ้น
โช๊ค OHLINS DFV
กันโคลงหน้า หลัง ตรงรุ่น
บูทช่วงล่าง Energy ใหม่ทั้งหมด
น๊อต พุก จุกยาง ขอบยาง ยางรองไฟต่าง ๆ เบิกใหม่มาเปลี่ยนตอนทำสีหมดแทบทุกจุด
แล้วนะครับ ใช้ของแท้เบิกศูนย์ เทียบ Part ตรงรุ่นทุกชิ้น ไม่ต้องกังวลว่าประกอบออกมา
แล้วจะไม่เหมือนเดิม
ของแต่งอื่น ๆ มาดูด้วยตัวเองจะดีกว่าครับ รถจอดมากกว่าขับ เดือนนึง
ใช้รถไม่ถึง 50 โล สภาพรถโชว์มากกว่าใช้งาน ขั้นตอนการทำทุกอย่าง
เน้นงานฝีมือ ปราณีตสุด ๆ ขาย 8xx,xxx บาท (แปดแสนกลาง ๆ ปลาย ๆ )
หรือตามข้อตกลง เพราะรายละเอียดเยอะติดต่อดูรถ 081 668 2002