เอาระบบแก้ส ที่เป็น แบบ sequental การทำงาร คือ ถ่างสัญาน หัวฉีดเดิม เช่น ของ autronic (แพงหน่อยน่ะ)ซึ่งมันจะทำงานตามกล่อง เดิม อย่าง ออนด้า เรา ได้ดีมากๆเลย ผมใช้งานมานานแล้วน่ะ เข้าปีที่ 9 แล้งมั้ง กับ crv b20z ( คำเตือน การใช้แก้ส เป็นการดัดแปลงเชื้อเพลิง ผู้ใช้งานควรศึกษา ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนการตัดสินใจ
)
คันที่ 2 ของผม ก็ ใช้ ของ AG ครับ ถูกหน่อย ทำงานเหมือนกัน ต่างกัน ตรงที่ หัวฉีดแก้ส ไม่ละเอียด ทำการฉีดเช่น ในระดับ 3 ms ไม่นิ่ง (ต้องเปลี่ยนเพิ่มเงิน เป็น หัวฉีด hana) แจ่มเลย ใช้งานกับ เครื่อง b20z ประกบ ฝา b18 ฝาดำแรงอัดสูง กล่อง p30 (มี knock sensor ช่วย เครื่องยนต์ ได้ดีมากๆ ไม่ว่า จะเป็น แก้ส หรือ น้ำมัน ใดๆ พยายาม จูน ในระบบ close loop ก่อน ตัดเป็น open loop ในรอบ สูง ก็ได้ แรงดี
การขับ ใช้งาน ปกติ 100% ขับแก้ส ครับ ซิ่ง แบบ สุดๆ ไม่กลังพัง ครับ (เพราะมันไม่พังครับ)
ข้อ ควร ระวัง ถ้า เป็น ฝาสูบเดิม เช่น d16 , b20 ไท่เทค วาล์ว ไม่ทน ครับ 40000 โล วาล์ว ทรุด แล้ว ตั้ง จนสุด ครับ จบโดยการ ทำบ่าวาล์ว ใหม่ครับ แบบแข็ง จบจริงๆ ครับ
ถ้าเป็น ฝา b16 , b18 vtec จบ ตั้งแต่แรกแล้วครับ วาล์ว ทน มาก ผมใช้งานมา เป็น แสนโล ครับ
ทุกอย่างเขียนจาก ประสปการณ์จริงๆ ด้วย ตนเองครับ