ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 พฤศจิกายน 2024, 10:07:26
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: วิธีการทำ Thermo Switch แก้ปัญหาเครื่องร้อนกันไหม งบประมาณ 100 บาทครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีการทำ Thermo Switch แก้ปัญหาเครื่องร้อนกันไหม งบประมาณ 100 บาทครับ  (อ่าน 29933 ครั้ง)
Chirakaln
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625


Jock 720


« เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 23:06:58 »



เนื่องจากผมเจอปัญหาเครื่องยนต์ร้อนเนื่องจากการทำงานของ ชุด Thermo Switch จึงได้ทำการทำชุด ควบคุม การทำงานของ Thermo Switch แทนการทำงานของพัดลมหม้อน้ำโดยตรง ลองมาติดตามกันครับ


* อุณหภูมิก่อนเปิดการควบคุมจากสวิทต์.JPG (82.23 KB, 410x307 - ดู 14520 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ตุลาคม 2011, 23:33:26 โดย Chirakaln » บันทึกการเข้า

จ็อกครับ 0994487325
Chirakaln
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625


Jock 720


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 23:08:20 »

เตรียมการเกี่ยวกับ อุปกรณ์การควบคุม ภายในรถ


* กรอบสวิทต์.JPG (74.35 KB, 410x307 - ดู 14182 ครั้ง.)

* กรอบสวิทต์ ด้านหลัง.JPG (62.43 KB, 410x307 - ดู 14424 ครั้ง.)

* หลังจากการบัตกรีแล้ว.JPG (89.61 KB, 410x307 - ดู 14250 ครั้ง.)

* ด้านหน้า พร้อมประกอบ.JPG (69.64 KB, 410x307 - ดู 14161 ครั้ง.)

* ตำแหน่งการวางชุด สวิทต์ ควบคุม.JPG (69.55 KB, 410x307 - ดู 14126 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ตุลาคม 2011, 23:10:55 โดย Chirakaln » บันทึกการเข้า

จ็อกครับ 0994487325
Chirakaln
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625


Jock 720


« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 23:12:31 »

การเตรียมงานของชุด Thermo Sersor อยู่บริเวณด้านข้าง ๆ เครื่องยนต์


* Thermo Sensor.JPG (74.41 KB, 410x307 - ดู 15826 ครั้ง.)

* ปอกสายของ Thermo sensor.JPG (66.33 KB, 410x307 - ดู 14370 ครั้ง.)

* ต่อสายไฟจากชุด Thermo Sensor.JPG (72.55 KB, 410x307 - ดู 16779 ครั้ง.)

* จัดเก็บสายให้เรียบร้อย.JPG (75.43 KB, 410x307 - ดู 14390 ครั้ง.)

* หุ้มด้วยท่อป้องกันความร้อน.JPG (91.39 KB, 410x307 - ดู 13848 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ตุลาคม 2011, 23:15:48 โดย Chirakaln » บันทึกการเข้า

จ็อกครับ 0994487325
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 23:17:05 »

 ยิ้มเท่ห์....ไม่มีลืมแน่นอน... จุมพิต
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Chirakaln
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625


Jock 720


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 23:19:05 »

อุณหภูมิหลังจากการเปิดการควบคุม โดย ชุดที่ติดตั้งมาแล้ว โดย ทำการสตาร์ทเครื่องยนต์ จอดไว้เฉย ๆ ปล่อยให้อุณหภูมิ ขึ้นไปถึง 100 องศาเซลเซียส ใช้เวลา เพียง  30 วินาที อุณหภูมิ ลดลงทันตา


* อุณภูมิภายหลังจากการเปิดสวิทต์การควบคุม.JPG (62.55 KB, 410x307 - ดู 13760 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

จ็อกครับ 0994487325
Chirakaln
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625


Jock 720


« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 23:30:15 »

เผื่อว่า ท่านที่เข้ามาอ่าน เจอ ปัญหา การทำงานของพัดลมหม้อน้ำที่ผิดปกติ ( เนื่องจากอายุการใช้งานของ Thermo Sensor ) บางท่านอาจจะใช้วิธีการต่อสายตรง หรือ บางท่าน ใช้วิธีการเปลี่ยน Thermo Sensor  แต่รถผม มีการทำงานการตัด ต่อ การทำงานของพัดลมที่ค่อนข้าง ช้ามาก ๆ และ ระยะเวลาในการทำงานของพัดลมหม้อน้ำช่างสั้นเหลือเกิน  ( หม้อน้ำไม่ทันหายร้อยเลย พัดลม หยุดหมุนซะงั้น )

ลักษณะการทำงานของชุดควบคุมที่ติดตั้งใหม่ เสมือนการทำงานของชุด Thermo sensor ในการต่อสะพานไฟ ไม่มีผลต่อการทำงานของชุด Sensor ที่ส่งสัญญานเข้ากับกล่อง ECU แต่อย่างใด

และ ช่วยลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าของ แบตเตอร์รี่ ที่ต้องจ่ายไฟตลอดเวลา และ ช่วยยืนอายุการใช้งานของพัดลมหม้อน้ำ ที่ต้องทำงานตลอดเวลา ในกรณีที่ท่านต่อตรง

ท่านใดต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โทรสอบถามได้ที่ 089 5445446 ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ตุลาคม 2011, 23:35:13 โดย Chirakaln » บันทึกการเข้า

จ็อกครับ 0994487325
ek2000
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47


« ตอบ #6 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 11:58:51 »

ก็เหมือนเป็นการต่อตรงใช่ไหมครับ เพียงแต่มีสวิต ปิด เปิด เท่านั้น ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ชักปืนช้า.....แก้ผ้าไว
ek2000
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47


« ตอบ #7 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 12:03:02 »

แล้ว temp gauge นี่ต่ออย่างไรครับ อยากต่อมั่งไว้ดู อุณภูมิน้ำครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

ชักปืนช้า.....แก้ผ้าไว
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 15:36:42 »

สรุปว่า คือเอาสวิตไปต่อคร่อมเทอร์โมสวิต ใช่ไม๊ครับ อืม ยิ้มเท่ห์
ถ้ารถทุกอย่างมันทำงานปกติ อุณภูมิ มันจะขึ้นไปถึงขนาดไหนครับ  ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
A SEAT SHOP
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


A SEAT STUDIO


« ตอบ #9 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 18:37:21 »

ต่อตรงกับพัดลมหรือผ่านเกจ์วัดครับ
เกจ์วัดมันมีไฟเตือนอุณหภูมที่เราตั้งไว้  ถ้าเราตั้งตามไฟเตือนจะได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Chirakaln
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625


Jock 720


« ตอบ #10 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 22:03:26 »

สรุปว่า คือเอาสวิตไปต่อคร่อมเทอร์โมสวิต ใช่ไม๊ครับ อืม ยิ้มเท่ห์
ถ้ารถทุกอย่างมันทำงานปกติ อุณภูมิ มันจะขึ้นไปถึงขนาดไหนครับ  ลังเล ลังเล

ใช่ครับ รถผมทุกอย่างปกติ ยกเว้นการทำงาน ของ เทอร์โมสวิตท์ มันต่อพัดลมช้ามาก  และ ถ้าต่อแล้ว  มันก็ตัอเร็วมากครับ
ผมคิดว่า เกิดจากการเสื่อมสภาพของ เทอร์โมสวิตท์น่ะครับ ( ของใช้มาแล้ว สิบสองปีน่ะครับ )  ยิ้มเท่ห์

ต่อตรงกับพัดลมหรือผ่านเกจ์วัดครับ
เกจ์วัดมันมีไฟเตือนอุณหภูมที่เราตั้งไว้  ถ้าเราตั้งตามไฟเตือนจะได้มั้ยครับ

ต่อผ่านโดยใช้หลักการทำงานของ เทอร์โมสวิตท์ครับ  ไม่มีอาการข้างเคียงอะไรครับ
บันทึกการเข้า

จ็อกครับ 0994487325
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #11 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 22:45:33 »

อย่าหาว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยนะครับ

ซื้อเทอร์โมสวิทซ์ตัวใหม่มาเปลี่ยนจะไม่ดีกว่าเหรอครับ

ถ้าเกิดลืมเปิดสวิทซ์ที่ทำไว้ขึ้นมา ความร้อนก็ขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #12 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011, 23:12:27 »

ใช่ครับ รถผมทุกอย่างปกติ ยกเว้นการทำงาน ของ เทอร์โมสวิตท์ มันต่อพัดลมช้ามาก  และ ถ้าต่อแล้ว  มันก็ตัอเร็วมากครับ
ผมคิดว่า เกิดจากการเสื่อมสภาพของ เทอร์โมสวิตท์น่ะครับ ( ของใช้มาแล้ว สิบสองปีน่ะครับ )  ยิ้มเท่ห์

ต่อผ่านโดยใช้หลักการทำงานของ เทอร์โมสวิตท์ครับ  ไม่มีอาการข้างเคียงอะไรครับ
อ้อครับ ตามพีจังบอก ดีกว่า แต่ ใช้ไปก่อนก็ได้ครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #13 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2011, 11:10:45 »

เปลี่ยนเทอร์โมใหม่ดีกว่าครับ และใช้สวิตช์ควบคู่ไปด้วยยิ่งดี เพราะผมก็ใช้วิธีนี้อยู่
สวิตช์เอาไว้ใช้เวลารถติดๆ ครับ ให้พัดลมมันทำงาน พอรถไม่ติดเราก็ปิดสวิตช์ ให้เทอร์โมทำงานตามหน้าที่ของมันไป
 จุมพิต
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
Chirakaln
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625


Jock 720


« ตอบ #14 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2011, 21:17:10 »

เปลี่ยนเทอร์โมใหม่ดีกว่าครับ และใช้สวิตช์ควบคู่ไปด้วยยิ่งดี เพราะผมก็ใช้วิธีนี้อยู่
สวิตช์เอาไว้ใช้เวลารถติดๆ ครับ ให้พัดลมมันทำงาน พอรถไม่ติดเราก็ปิดสวิตช์ ให้เทอร์โมทำงานตามหน้าที่ของมันไป
 จุมพิต

ตอนนี้ทำเอาไว้ใช้ชั่วคราวครับ ยังไม่มีเวลาเอารถไปเข้าศูนย์เลบครับ ช่วงนี้งานเยอะมาก ๆ
บันทึกการเข้า

จ็อกครับ 0994487325
domiminic
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,326



« ตอบ #15 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2011, 22:32:06 »

ของผมซื้อเทอร์โม เบิก0 ใช้ไม่เท่าไหร่ เป็นอีก ทุกวันนี้ต่อตรงเลย ใช้2 ปีแล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไร  เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #16 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2011, 09:27:46 »

ของผมซื้อเทอร์โม เบิก0 ใช้ไม่เท่าไหร่ เป็นอีก ทุกวันนี้ต่อตรงเลย ใช้2 ปีแล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไร  เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
ถ้าเอาแค่ ขับได้ความร้อนไม่ขึ้น มันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #17 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2011, 10:23:54 »

ผมเคยต่อตรงอยู่พักนึง ใช้ได้แค่ 2 อาทิตย์เองมอเตอร์พัดลมพังเลย ผมว่าหาเทอร์โมตัวใหม่เปลี่ยน และทำสวิทร่วมแบบพี่ๆท่านบนบอกจะดีกว่านะครับ และควรใช้สวิทแบบมีไฟโชว์เวลาใช้งานด้วย จะได้ไม่ลืมเวลาเปิดค้างเป็นการเซฟมอเตอร์พัดลมครับ
บันทึกการเข้า
NeW DohC VteC
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 108



« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 16:59:02 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

<<< I LovE VteC >>>
gobkero
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #19 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2017, 07:30:28 »

แล้ว เวลา เซนเซอร์สวิทช์มันทำงานเอง แล้ว เราเปิด สวิทช์มือด้วย จะมีปัญหาไหมครับ แล้วตัวปล็อคสวิทช์นี่มีขายที่ไหนคับ
บันทึกการเข้า
gobkero
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #20 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2017, 07:48:08 »

คือบางครั้ง สวิทช์มันก็ทงานบางครั้งก็ไม่ทำงาน ทั้งที่ เข็มเกินครึ่งครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2017, 18:01:26 »

คือบางครั้ง สวิทช์มันก็ทงานบางครั้งก็ไม่ทำงาน ทั้งที่ เข็มเกินครึ่งครับ
แล้ว เวลา เซนเซอร์สวิทช์มันทำงานเอง แล้ว เราเปิด สวิทช์มือด้วย จะมีปัญหาไหมครับ แล้วตัวปล็อคสวิทช์นี่มีขายที่ไหนคับ

ตอบรวมๆครับ ข้อแรก ต่อสวิทซ์คล่อม Thermo sensor ครับ ถ้าต้องการให้พัดลมทำก่อน ก็เปิด Switch เอา แต่ถ้าต้องการให้ทำงานตามความร้อนที่ Thermo sensor ตรวจจับได้ ก็ปิดสวิทซ์ ไปครับ


ข้อสอง Thermo sensor ใกล้เสียแล้วครับ แผ่น bimetal ข้างในอาจจะหลุด/เสียหายครับ  ( ดูเรื่องขั้วต่อ Thermo sensor อาจจะหลวม ครับ  )

 ฮืม
บันทึกการเข้า
gobkero
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2017, 18:25:36 »

กลัวมันจะทำงานชนกัน แตพอคิดดูแล้ว เวลาเราเปิดสวิทช ยังไงมันก้หมุนอยุ่แล้ว เทอรโม มันก้คงไม่ทำงานสิเนาะ ไปกลัวว่ามันทพงานชนกันกะสวิทชมือ ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #23 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2017, 18:49:30 »

กลัวมันจะทำงานชนกัน แตพอคิดดูแล้ว เวลาเราเปิดสวิทช ยังไงมันก้หมุนอยุ่แล้ว เทอรโม มันก้คงไม่ทำงานสิเนาะ ไปกลัวว่ามันทพงานชนกันกะสวิทชมือ ขอบคุณมากคับ

Thermo ก็ทำงานปกติไปครับ ให้มอง Thermo เป็นสวิทซ์อีกตัวครับ มองแล้วเหมือนเราต่อสวิทซ์ ขนานกัน 2 ตัว แต่ ตัวหนึ่ง เราปิดเปิดเอง แต่อีกตัวที่เป็นสวิทซ์ Thermo มันก็ทำงานตามความร้อนที่จับได้ เมื่อเย็นก็ถ่างออก เมื่อร้อนก็ต่อให้ มันต่อแล้ว แต่ สวิทซ์ที่เราต่อขนานไว้ มันต่ออยู่มันก็ไม่ช็อตกันเพราะไฟมาจากที่เดียวกัน

แต่ถ้าเราเปิดสวิทซ์ให้พัดลมทำงานแล้ว ความร้อนของน้ำจะต่ำลงไม่ถึงจุดที่ Thermo ทำงานอยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
gobkero
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #24 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2017, 19:09:22 »

ขอบคุณมากครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
gobkero
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #25 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2017, 08:39:50 »

เพิ่มเติมครับ แล้วเวลาเข้าทางไหนครับ เปิดดู ใช่ช่องนี้ไหมครับ ถ้าใช่ แล้วเวลาเปิดต้องเปิดจากข้างในกรืองัดออกมาเลยครับ


* WE_1500082543545c1.jpg (32.46 KB, 540x715 - ดู 6721 ครั้ง.)

* WE_1500082508871c0.jpg (37.43 KB, 540x715 - ดู 6715 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #26 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2017, 20:50:53 »

ดันจากข้างใน ให้หลุดออกมาข้างนอกครับ
บันทึกการเข้า
gobkero
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2017, 02:51:00 »

เอาไขควงแงะออกแล้วครับ เจาะรูให้สายไฟสอดเข้ามาำด้แต่ยังไม่ต่อสวิทชเลยคับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2017, 20:31:10 »

เอาไขควงแงะออกแล้วครับ เจาะรูให้สายไฟสอดเข้ามาำด้แต่ยังไม่ต่อสวิทชเลยคับ ขอบคุณครับ


แนะนำให้เจาะรูแผ่นปิด แล้วร้อยสายไฟผ่าน จะดีกว่าครับ ไม่อย่างนั้นรูมันใหญ่ เดียวขอบรูจะบาดสายไฟเอาครับ หรือไม่ก็ หาจุกยางมาใส่ก็ได้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: วิธีการทำ Thermo Switch แก้ปัญหาเครื่องร้อนกันไหม งบประมาณ 100 บาทครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |