http://www.gasthai.com/boardgas/html/A35841.html
อย่างว่าครับ ลูกค้าเริ่มเยอะ ก็ดูแลไม่ทั่วถึง เจ้าของเมื่อก่อนถึงขั้นไปรับรถ และส่งมอบรถคืน สอนวิธีใช้ให้ถึงบ้าน
เด๋วนี้ ลูกน้องแต่ละตัวนี่สุดตรีนครับ แต่ยังไงเจ้าของเค้ารับรู้และกำลังแก้ไขอยู่ครับ
ส่วนเรื่อง ถ่ายขี้แก๊สเปลี่ยนกรองแก๊สนะครับ การบำรุงรักษา (MAINTENANCE)เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดของหม้อต้มโทมาเซตโต้ (TOMASETTO) และเพื่อเป็นการบำรุงรักษาสภาพเครื่องยนต์ ควรทำการบำรุงรักษาหม้อต้ม ดังนี้:
1. ทุก ๆ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร ควรถ่ายน้ำมันแก๊ส (หรือขี้แก๊ส) ซึ่งเป็นน้ำมันเก่าติดค้างอยู่ในหม้อต้มโดยการ เดรนแก๊ส (Drain Gas) ที่อยู่ในหม้อต้มออกโดยการใช้ไขควง 6 เหลี่ยมเปิดรูเดรนแก๊ส (อยู่บริเวณตำแหน่งล่างใกล้ท่อน้ำร้อน) เพื่อให้ขี้แก๊สไหลทิ้งออกจากหม้อต้ม การเดรนแก๊ส (ถ่ายขี้แก๊ส) ควรทำเมื่อภายหลังที่เครื่องยนต์ได้มีการอุ่นเครื่องแล้ว
2. ทุก ๆ 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ควรเปลี่ยนแผ่นกรอง (Filter) ด้วยอะไหล่แท้ของ โทมาเซตโต้ เท่านั้น เพื่อความสะอาดของแก๊สที่ไหลเข้าเครื่องยนต์ และรักษาสภาพของเครื่องยนต์ และยืดอายุการใช้งานของหม้อต้มให้นานมากขึ้นได้อีกด้วย
เมื่อวานไปเอาใบวิศวะ นั่งคุยกับพี่เจ้าของร้าน (อีกคน)
เขาบอกว่า ต้องแยก ด้วยนะครับ หม้อต้ม หัวฉีด หรือ mix ครับ
ถ้า mix ก็ตามที่ข้างบนเลยครับ
แต่ถ้า หัวฉีดนี่ เขาบอกว่า ข้างในคนละอย่างกันครับ ดังนั้น ถ่ายขี้แก๊สอะไรก็ยังไม่ต้องขนาดนั้น
สัก 5 - 6 หมื่น ค่อยมาถ่ายเอา แล้ว หม้อต้ม นี่สักแสน ค่อยเปลี่ยนไส้ ไรนี่แหละครับ
งง เลยสิครับ กล้วยทอด - -''

ไม่รู้ยังไงเลยนี่ แต่กะ หมื่นโลเข้าไป ให้เด็ก 40 ถ่ายให้หน่อย จบ ดีกว่า