ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กันยายน 2024, 16:53:30
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: เพื่อนๆติดแก๊สออโทนิคมีปัญหากันบ้างหรือเปล่า 0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนๆติดแก๊สออโทนิคมีปัญหากันบ้างหรือเปล่า  (อ่าน 5692 ครั้ง)
joe_rx
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2008, 09:51:20 »



พอดีนำ  civic  es2005 ตัวrx  ไปติดแก๊สมา  ช่างแนะนำออโทนิค  ใช้มาสักระยะ   1.  รู้สึกเหมือนช่วงระยะเวลาการตัดน้ำมันเป็นแก๊ส  รถจะกระตุกเหมือนเครื่องยนต์กระชากจนรู้สึกได้  (เป็นเฉพาะช่วงเช้า)ไม่รู้ว่าเพื่อนๆเป็นเหมือนกันมั้ย  2.  สักระยะจังหวะที่รถสโลกำลังติดไฟแดง หรือช่วงรถติด รถจะส่นเหมือนรอบตก กำลังจะดับ สงสัยไสงสัยมา มีช่วงหนึ่งมันดับเฉยเลย  เอาไปให้ช่างดูเคาหาสาเหตุไม่ได้ เคยนำไปล้างปีกผีเสื้อแล้วก็ไม่หายไม่รู้ว่าเกี่ยวกับการจูนหรือเปล่าครับ  ใครเคยมีอาการแล้วแก้หายช่วยหน่อยครับ เศร้า
บันทึกการเข้า
tung_pittaya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


All right reserved


« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2008, 11:14:51 »

รถผมก็ rx ปี05 เหมือนกันติดlpg ออโทนิค ไม่มีปัญหา อาการเหมือนใช้นำ้มัน ใช้มาปีกว่า คิดว่าเป็นกับการจูนระบบ การจ่ายแก้สลองเอาไปให้ช่างเช็คดูนะครับ
บันทึกการเข้า

All right reserved
palkawong_177
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


« ตอบ #2 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008, 10:40:56 »

ของผมติด ออโทนิค มาเมื่อ ธ.ค.50
1.  เป็นเหมือนกันนะครับ ถ้าจะให้ดีลองเปลี่ยนเป็นแก๊สตอนรถจอดนะครับ ถ้าขับแล้วเหยียบเกิน 2000 รอบ ตอนตัดเป็นแก๊สจะสะอึกนิดนึง
2.  ของผมก็เป็นอาการรอบตกเหมือนจะดับมาตลอดนะครับ แต่ก็ไม่เป็นบ่อย ลองเปลี่ยนตั้งแต่
    - ล้างปีกผีเสื้อ
    - เปลี่ยน EARC วาล์ว  4 พันกว่าบาท
    - หัวเทียนตามสเป็ค
    - กรองอากาศ
    แล้วกลับไปที่ร้านแก๊ส ให้ช่างจูนใหม่อีกครั้ง ก็ดีขึ้นนะครับ เวลาเบรคแล้วรอบตกหายสนิท แต่ยังมีอาการรถติดแล้วรอบตกลงไปเฉย ๆ จนเหมือนจะดับ แต่ไม่ดับ
    ล่าสุด ลองไปให้คุณตั้ม ตั้งวาล์ว + ล้างลิ้นปีก มาเมื่อวาน จะลองใช้ดู 2 - 3 วัน จะดูว่าหายหรือไม่ แล้วจะมาบอกใหม่นะครับ
   
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008, 19:19:00 »

เคยเป็ฯครั่งหนึ่ง  ผมถอดแบตออก สัก20 นาทีได้ แล้วก็ใส่ใหม่ครับ  ฟลุคครับ ตั่งแต่บัดนั้นไม่เป็นอีกเลย วิ่งปี้ด    ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
joe_rx
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008, 15:37:27 »

ร้านไหนจูนเนียนๆบ้างครับเอาแบบทีเดียวจบอ่ะ อายจัง
บันทึกการเข้า
palkawong_177
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008, 18:24:53 »

ของผมติด ออโทนิค มาเมื่อ ธ.ค.50
1.  เป็นเหมือนกันนะครับ ถ้าจะให้ดีลองเปลี่ยนเป็นแก๊สตอนรถจอดนะครับ ถ้าขับแล้วเหยียบเกิน 2000 รอบ ตอนตัดเป็นแก๊สจะสะอึกนิดนึง
2.  ของผมก็เป็นอาการรอบตกเหมือนจะดับมาตลอดนะครับ แต่ก็ไม่เป็นบ่อย ลองเปลี่ยนตั้งแต่
    - ล้างปีกผีเสื้อ
    - เปลี่ยน EARC วาล์ว  4 พันกว่าบาท
    - หัวเทียนตามสเป็ค
    - กรองอากาศ
    แล้วกลับไปที่ร้านแก๊ส ให้ช่างจูนใหม่อีกครั้ง ก็ดีขึ้นนะครับ เวลาเบรคแล้วรอบตกหายสนิท แต่ยังมีอาการรถติดแล้วรอบตกลงไปเฉย ๆ จนเหมือนจะดับ แต่ไม่ดับ
    ล่าสุด ลองไปให้คุณตั้ม ตั้งวาล์ว + ล้างลิ้นปีก มาเมื่อวาน จะลองใช้ดู 2 - 3 วัน จะดูว่าหายหรือไม่ แล้วจะมาบอกใหม่นะครับ
   
มารายงานผลครับ
ยังไม่หายเลย สงสังคงต้องกลับไปให้ร้านแก๊สจูนอีกทีละมั้งครับ
บันทึกการเข้า
Linux_xp
CivicClub No.222
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223


"No.222"


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008, 13:03:01 »

ปัจจุบันใช้ออโทนิคอยู่ครับ

ประมาณปีครึ่งได้แล้วมั้ง

ที่มีปัญหา ตั้งแต่ติดมายังไม่ได้แก้ ก็คงเป็นเรื่องหน้าปัทบอกปริมาณแก๊ส
มันเต็มสี่จุดตลอด เห็นว่ามันไม่สำคัญเลยไม่ได้แก้

ส่วนที่เหลือไม่เคยมีปัญหา จะมีอาการสั่นตอนคอมพ์แอร์ตัด นิดหน่อย แค่นั้นแหละครับ

ปล.ใช่ FD 06  อายจัง

บันทึกการเข้า



joe_rx
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #7 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008, 14:06:12 »

 ลังเล 555  หน้าปัทบอกปริมาณแก๊สเชื่อไม่ค่อยได้เลย ไม่ทราบแก้ได้มั้ยเอ่ย  เติมเต็ม 4 ดวง ครับ ขับไป 400 กก.ลดลงดวงเดียว เพื่อนมานั่งชมใหญ่เลย  ว่าโครตประหยัดเลย  สักพัก ไฟกระพริบ อ้าวแก๊สหมดคร้าบ :'(
บันทึกการเข้า
ES01 328
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941

รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง


« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008, 09:27:53 »

มารายงานผลครับ
ยังไม่หายเลย สงสังคงต้องกลับไปให้ร้านแก๊สจูนอีกทีละมั้งครับ

บังคับให้ช่างวิ่งจูนบนถนนจริง ๆ เลยครับ ออกมาเนียนกว่าเยอะ ผมก้อเคยเป็น จูนใหม่ 1 ครั้งพอดีช่างว่างเลยชวนออกไปขับรถจูน ผมขับ เค้าจูน ตั้งแต่นั้นมาก้อหายสนิท จะมีอาการก้อแต่กระตุกตอนเช้า และวูบบ้างในบางครั้งที่ออกตัวเร็ว ๆ  อายจัง
บันทึกการเข้า

palkawong_177
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2008, 21:26:42 »

มารายงานผลครับ
ยังไม่หายเลย สงสังคงต้องกลับไปให้ร้านแก๊สจูนอีกทีละมั้งครับ
กลับไปที่ร้านแก๊สมาแล้วครับ  พอดีงานเขาไม่ค่อยเยอะก็เลยมีเวลาดูแลเรามากหน่อย  เริ่มจากเขาลบค่าของเดิมออก  จูนใหม่หมดตั้งแต่ขั้นตอนแรกตามสเตป  เสร็จแล้วก็ไปวิ่งบนถนนอีกที  ผมบอกเขาว่ารอบชอบตกตอนรถติด ๆ  เขาก็ลองวิ่งไปแถว ๆ ที่รถติดให้เลย  ช่างบอกว่าของเดิมแก๊สท่วมไปหน่อย  จูนให้ใหม่น่าจะหายแล้ว  ผมก็ลองกลับมาใช้ได้ประมาณอาทิตย์กว่า ๆ แล้ว  หายสนิทเลยครับ  ไม่มีอาการอีกเลย  (เครียดอยู่ตั้งหลายเดือนแน่ะ)
บันทึกการเข้า
annarm
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #10 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2008, 09:41:04 »

ลังเล 555  หน้าปัทบอกปริมาณแก๊สเชื่อไม่ค่อยได้เลย ไม่ทราบแก้ได้มั้ยเอ่ย  เติมเต็ม 4 ดวง ครับ ขับไป 400 กก.ลดลงดวงเดียว เพื่อนมานั่งชมใหญ่เลย  ว่าโครตประหยัดเลย  สักพัก ไฟกระพริบ อ้าวแก๊สหมดคร้าบ :'(

ลองกลับไปที่ร้านให้ช่างตั้งในส่วนของ setup --->Level ดูนะครับเพื่อปรับ ให้ตรงกับไฟโชว์
บันทึกการเข้า
annarm
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #11 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2008, 09:46:02 »

บังคับให้ช่างวิ่งจูนบนถนนจริง ๆ เลยครับ ออกมาเนียนกว่าเยอะ ผมก้อเคยเป็น จูนใหม่ 1 ครั้งพอดีช่างว่างเลยชวนออกไปขับรถจูน ผมขับ เค้าจูน ตั้งแต่นั้นมาก้อหายสนิท จะมีอาการก้อแต่กระตุกตอนเช้า และวูบบ้างในบางครั้งที่ออกตัวเร็ว ๆ  อายจัง

เรื่องอาการกระตุ๊กของผมก็เป็นครับยังไม่ได้แก้ไขเลยครับแต่น่าจะต้องกลับไปให้ช่างแก้เรื่องตำแหน่งของหัวฉีดแก๊สเครับเข้าใจว่าตอนนี้หัวฉีดคงจะนอนอยู่เหมือนของผม ตามคู่มือบอกว่าจะต้องตั้งประมาณ 45องศาลองกลับไปดูนะครับว่านอนอยู่หรือเปล่าถ้านอนอยู่คงต้องแก้ตำแหน่งหัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า
talkrukkun
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


« ตอบ #12 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2008, 11:06:38 »

เรื่องรถสะอึกนะครับ คือแก็สมันจะตัด ความเร็วรถมันไม่ถึง 2000 รอบครับ ลองขับเร็วหน่อยช่วงที่มันจะตัดแก็สช่วงเช้าให้เกิน2000 รอบครับ ตอนแรกผมก็เป็นครับงงนึกว่ารถเสีย
ส่วนเรื่องรอบรถตกนะครับ ผมเคยลองตอนติดมาใหม่ๆครับ เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สตอนรถวิ่งครับ สักพัก รถเร่งไม่ขึ้นได้ประมาณ100-110 ครับตกใจมากครับ สาเหตุคือน้ำมันมันไปรวมกับแก็สครับ เหมือนมันสำลักอะไรประมาณนี้ครับ และปัญหาที่ตามมาก็คือ ไฟสีส้มเอนจินท์จะโชว์ครับ เพราะออกซิเจนเซนเซอร์มันทำงานครับ ตกใจเหมือนกัน วิธีแก้ครับ ถอดแบตออกเพื่อให้ เซนเซอร์มัน reset ใหม่ครับ(ถ้าออกซิเจนเซนเซอร์ไม่เสีย) เออ อีกอย่างนะครับ ไฟสีส้มที่โชว์บางทีมันจะโชว์ตอนที่แก็สใกล้จะหมดนะครับแบบออกซิเจนมันมากไปหรือน้อยไปมันจะไวมากครับ
ลองไปทำดูครับ
บันทึกการเข้า
jeedure
ดีคับพี่น้อง
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60


ขอบคุณทุกท่าน


« ตอบ #13 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008, 16:12:46 »

ผม ES ปี 2002 ก็ใช้ออโทนิค มีอาการเหมือนกันคับ เวลาเร่งแล้วเบรค รถดับเลย ไปจูนมา10 กว่ารอบแล้ว ยังไม่หาย จอดนิ่งๆเครื่องก็สั่นเหมือนจะดับบางทีก็ดับเลย   ล้างปีกแล้ว เปลี่ยนหัวเทียน กรองอากาศ แล้ว พอให้ช่างจูนก็ใช้ได้ แต่ผ่านมา 3 วันก็เป็นอีก ไม่หาย ติดมา6เดือนแล้วคับ มีช่างที่ไหนจูนแก๊สเก่งๆบ้างครับ บอกกันหน่อย   เศร้า
บันทึกการเข้า

เยื่ยมมากคับท่าน
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2008, 10:35:26 »

ผม ES ปี 2002 ก็ใช้ออโทนิค มีอาการเหมือนกันคับ เวลาเร่งแล้วเบรค รถดับเลย ไปจูนมา10 กว่ารอบแล้ว ยังไม่หาย จอดนิ่งๆเครื่องก็สั่นเหมือนจะดับบางทีก็ดับเลย   ล้างปีกแล้ว เปลี่ยนหัวเทียน กรองอากาศ แล้ว พอให้ช่างจูนก็ใช้ได้ แต่ผ่านมา 3 วันก็เป็นอีก ไม่หาย ติดมา6เดือนแล้วคับ มีช่างที่ไหนจูนแก๊สเก่งๆบ้างครับ บอกกันหน่อย   เศร้า

อยู่ แถวไหน ครับ
บันทึกการเข้า
takukina
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91

silver whale


« ตอบ #15 เมื่อ: 11 มกราคม 2009, 10:23:39 »

รถป๋ม FD 1.8  Autonic 15
ป๋มไปจูนวิ่ง (จนกว่าจะพอใจ) พร้อมปรับหัวฉีดตั้งขึ้น
ที่ U R C พระราม 5 ร้านพี่เบียร์ ตามลิงค์ข้างล่างนี้คับ
http://www.unique-racingcars.com/index.php?mo=3&art=209275
ปล.ป๋มไม่มีเจตนามาโฆษณาแต่อย่างใดนะคับ แค่เอาสิ่งที่ป๋มไปแก้ไขมาแล้ว มาบอกต่อนะคับ
เผื่อเป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับเพื่อนๆคับ      จุมพิต
บันทึกการเข้า
The Red
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มกราคม 2009, 13:35:55 »

ตอนนี้ใช้ Autronic 1.8  อยู่ครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลย 

ตอนติดตัวแรก ติด 1.5 ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา สักพักเครื่องมีอาการสั่นเหมือนจะดับ เลยกลับไปที่ร้านร้านคิดว่าหัวฉีดอาจจะเสีย เลยเปลี่ยนหัวฉีดให้ใหม่ แต่ 1.5 หมดเลยเปลี่ยน 1.8 แล้วจูนใหม่ให้ แต่ยังเจอเป็นอีก ช่างเลยหาสาเหตุดูพบว่ามาจากน้ำมันเข้าไปในเป้าหัวเทียน เปลี่ยนซีลใหม่ก็หาย

หลังจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรอีกเลย มีบ้างที่เปลี่ยนจาก น้ำมันเป็นแก๊สจะกระตุก ตอนหลังใช้น้ำมันนานหน่อยให้เครื่องร้อนก่อน ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร

ก็เลยคิดว่ามันไม่น่าจะจูนยากอย่างที่กลัว เพราะขนาดเปลี่ยนจาก 1.5 เป็น 1.8 ก็ยังไม่มีปัญหาไรเลย
บันทึกการเข้า
joe_rx
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #17 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2009, 22:48:25 »

 ยิ้มเท่ห์  อากานรอบตกหายแร้วคับ  หั้ยช่างช่วยปรับวาว์ลใหม่  รอบไม่ตกอีกเรยเด๋วขอใช้สักระยะแร้วจามารายงานผลคับ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
mots
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


« ตอบ #18 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2009, 08:05:00 »

เบรก,รอบต่ำ สั่นครับเซ็งจิตจริงๆแต่ถ้าวิ่งทางยาวมันไม่เป็นอะไรเลยอ่ะ งง ชะมัดเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า


BENYAPA APARTMENT LIMITED PARTNERSHIP (LADY ONLY) SALAYA SOI 9
CIVIC ES 2002
- SPOON ROTA 15"
- DUNLOP VEURO VE302 195/60/R15"
- TEIN SUPER STREET
- RECARO
- Pioneer AVH-P4150
AUM[Silver]
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2009, 09:59:53 »

จากประสบการณ์นะครับผมก็ใช้ autronic jet15 (บอกให้แม่งใส่ 17 แม่งก็ไม่ใส่ไม่รู้ทำไม)

อาการข้อที่

1.เหมือนกันนะครับแต่ไม่มากเท่าไหร่นะเพราะค่าอ๊อกเทนมันต่างกันและสายของการเดินเชื้อเพลิงก็คนละสายจึงมี

การสะดุดช่วงต่อเล็กน้อย

2.อาการรถติดแล้วรอบตกหรือรถหยุดแล้วรอบตกนี่นะครับ

    -  ข้างต้นน่าจะเป็นการเพิ่มแรงดันมากไปทำให้แก็ซท่วมรอบตกแล้วถึงอาจดับได้ถ้ารถไม่วิ่ง

    -  ขั้นปลายนี่ผมเป็นเองมาครับคิดเหมือนกันว่าแก็ซท่วมแก้ไขโดยการจูนอยู่พักใหญ่ไม่หายครับเลยงงมากเพราะ

เพิ่งติดมา 6-7 เดือนอาการของอุปกรณ์น่าจะยังดีอยู่แต่สุดท้ายมันผิดขาดครับอาการของมันคือหัวฉีดตันที่รู้เพราะล้าง

หัวฉีดแบบง่ายแล้วหายนะครับอาการนี้ได้เพื่อนแถวแบริ่งแนะนำไม่งั้นช่างที่ติดตั้งแก็ซก็ยังให้จูนอยู่ร่ำไป
บันทึกการเข้า
joe_rx
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #20 เมื่อ: 01 มีนาคม 2009, 16:07:37 »

ยิ้มเท่ห์  อากานรอบตกหายแร้วคับ  หั้ยช่างช่วยปรับวาว์ลใหม่  รอบไม่ตกอีกเรยเด๋วขอใช้สักระยะแร้วจามารายงานผลคับ ยิ้มเท่ห์
  ตอนนี้1 เดือนไม่มีอากานกรอบตกเครื่องสั่นอีกเลยคร้าบ จุมพิต
บันทึกการเข้า
ppanom
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #21 เมื่อ: 05 มีนาคม 2009, 09:56:57 »

ผมมีปัญหาเกี่ยวความร้อนถ้ารถติดนานๆ ไฟเอ็นจินขึ้นเครื่องดันเลย เป็นทั้งสองระบบ
แต่ถ้าวิ่งยาวไม่เป็นปัญหา
ตรวจสอบ พัดลมหม้อน้ำทำงาน ปกติเปลี่ยนหัวเทียนเข็ม เปลี่ยนใส้กรองอากาศใหม่ ใช้งานเกือบปีแล้ว
ใครพอทราบช่วยผมด้วย ...ฮืม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: เพื่อนๆติดแก๊สออโทนิคมีปัญหากันบ้างหรือเปล่า
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |