ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 กันยายน 2024, 09:25:59
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Meetings & Activity  |  หัวข้อ: นอกรอบ The Crystal Park 0 สมาชิก และ 53 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 14 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: นอกรอบ The Crystal Park  (อ่าน 162187 ครั้ง)
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #160 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 00:32:31 »

พี่ป๊อปนัดเจอแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

เกี่ยวกับ EK วันที่ 7 มิถุนายน ว่างกันมั้ยครับ

มีเพื่อนอยากเจอกันหลายคน.................


 จุมพิต จุมพิต

ก่อหวอดบ่อยนะเนี่ย ฝั่งกรุงเทพอ่ะ   ยิ้มเท่ห์        ฝั่งชลบุรีมีแผน แต่สงสัยจะล่ม  :'(
บันทึกการเข้า

pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,209

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #161 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 00:51:24 »

เชิญเพื่อนๆ แนะนำตัว เพื่อทำความรู้จักกันนะครับ
เผื่อเจอกันที่ไหนจะได้ทักกันถูกครับ
(รถเดิมๆ ก็ได้ครับ มาทำความรู้จักกันครับ)
ขอข้อมูลดังนี้ครับ


Login                        : ..............
Civic Club No.          :..............
ชื่อเล่น                        :...............
รุ่นรถ+ปี/แนวการแต่ง  :................
ที่อยู่                           : ............
เบอร์โทรศัพท์             : ตามสะดวกครับ
email                        :.........................


ลงรูปรถนิดนึงครับ ขนาดไม่เกิน 400*300 รูปเดียว นะครับ
(เพื่อเป็นแนวทางสำหรับท่านที่สนใจแต่งรุ่นนี้ครับ)
หรือมีรูปที่ Showroom ทำ Link นิดนึงครับ สำหรับดูรายละเอียดของรถครับ




เพื่อนๆ EK.................................

001. pop96 [pop] :=  http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

002. beer4353 [beer] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,23027.0.html

003. aon5117 [อ้น] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,35046.0.html

004. My_Mint [มิ้นท์] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,8285.0.html

005. Graph [กราฟ] := .................................

006. system-dj [โก้] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,27011.0.html

007. TankEk [Tank] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,27723.0.html
 
008. NEO [X] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,23241.0.html
 
009. TAXMAN [โอม] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,3112.0.html

010. Octillion [โต] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,10281.0.html

011. funyub [ใหม่] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,31057.new.html#new

012. Offside [เอ็ม] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,35450.msg453005.html#msg453005

013. ek_standard [เอก] :=........................................

014. GOLFGOLF [กอล์ฟ] :=.....................................

015. dear3231 [เดียร์] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,27791.0.html

016. TaTumTaTee [ตั้ม] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,23458.0.html

017. renton [ปั้น] :=..............................

018. jam-maew [แมว] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,25485.0.html

019. EK2885 [พี่ไรท์] :=........................

020. KAPOOK :=

021. love ek [โอ๊ต] := ............................

022. kumanza17 [เต้ย] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,26034.0.html

023. Genozited [นนท์] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=14712.0

024. onepiece_04 [บิว] :=................................
 



 



เพื่อนๆ FD.............................

001. thammarong [อุ้ม] := http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,27103.0.html





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2009, 23:13:07 โดย pop96 » บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,209

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #162 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 00:55:28 »

พี่ป๊อปนัดเจอแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

เกี่ยวกับ EK วันที่ 7 มิถุนายน ว่างกันมั้ยครับ

มีเพื่อนอยากเจอกันหลายคน.................




 จุมพิต จุมพิต

ลองดูซักปลายเดือนมิ.ย. ดีมั้ยครับ เจอบ่อยเดี๋ยวจะกล่อยกันรึเปล่าครับ

ลองหาสถานที่ หาร้านที่เพื่อนๆ สะดวกมากันก่อนดีกว่าครับ

ปล. อ้างนู่นอ้างนี่ที่แท้กระเป๋าแบน  หรือวันเกิดกิ๊กหว่า อายจัง


สวยๆกันทั้งน้านเลยคับ ท่าน POP ถ้านัดเจอกันอีกโทรบอกด้วยนะคับ

รับทราบครับพี่  จุมพิต


มีแต่รถสวยๆทั้งนั้นเลย เลยไม่ค่อยกล้าไปมิตติ้งเลย(รถแต่งไม่เยอะ) อายครับ   อายจัง อายจัง

แน่ใจเหรอครับว่าแต่งไม่เยอะคุณโอ๊ต   โกรธ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2009, 01:00:39 โดย pop96 » บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #163 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 05:16:26 »

ก่อหวอดบ่อยนะเนี่ย ฝั่งกรุงเทพอ่ะ   ยิ้มเท่ห์        ฝั่งชลบุรีมีแผน แต่สงสัยจะล่ม  :'(





แหลมแท่นมั้ยครับพี่น้อง            ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

graph
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,421

JaguarPits_No.492


« ตอบ #164 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 11:14:16 »

เฮ้ย....ใส่กระจกมองข้างทรงนี้แล้วหล่อหวะ แลบลิ้น แลบลิ้น
ถามว่าเท่ห์มั้ย กราฟบอกเลยโดนโดนอย่างแรง
แต่กว่าจาชินในการมองก็นะอย่างที่พี่โก้บอกเลย
แต่ตอนนี้okแล้วพี่ ซิ่งได้เหมือนเดินครับ
ขอบคุณครับ

ไปแหลมแท่นด้วย สวย ที่จอดเยอะ ของกินถูกปาก ไม่แพงดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2009, 20:45:35 โดย graph » บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #165 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 18:47:13 »

ตกลงเลื่อนแล้วใช่ปะ   ดีเลย ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #166 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 01:12:29 »

แล้วมันไม่ดีหรอครับ รูดซิบปาก แต่ก็ไกลอยู่นะ
                    รถผมเคื่องพังจิงๆแล้วคาบพี่น้อง...สมพรปากKกราฟจิงๆคาบ             แต่วางไหหหม่เปง  D16A-ZC-V-T          เปนเคื่องยกลงของJAPAN  คาบ         จบที่50000คาบ....ออ..เปน MT   แว้วคาบ
บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #167 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 07:10:44 »

                    รถผมเคื่องพังจิงๆแล้วคาบพี่น้อง...สมพรปากKกราฟจิงๆคาบ             แต่วางไหหหม่เปง  D16A-ZC-V-T          เปนเคื่องยกลงของJAPAN  คาบ         จบที่50000คาบ....ออ..เปน MT   แว้วคาบ



จะแรงไปไหนไอ้น้องอ้น............... ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #168 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 09:10:14 »

                    รถผมเคื่องพังจิงๆแล้วคาบพี่น้อง...สมพรปากKกราฟจิงๆคาบ             แต่วางไหหหม่เปง  D16A-ZC-V-T          เปนเคื่องยกลงของJAPAN  คาบ         จบที่50000คาบ....ออ..เปน MT   แว้วคาบ

มารอดูเครื่องใหม่อะ    ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #169 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 09:45:59 »

                    รถผมเคื่องพังจิงๆแล้วคาบพี่น้อง...สมพรปากKกราฟจิงๆคาบ             แต่วางไหหหม่เปง  D16A-ZC-V-T          เปนเคื่องยกลงของJAPAN  คาบ         จบที่50000คาบ....ออ..เปน MT   แว้วคาบ


 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
เอาข้อมูลมาฝากก  มะแน่ใจว่า ใช่ตัวนี้ป่าวเอ่ย

 D16A1
Found in:
1986-89 Acura Integra (USA)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Valvetrain : DOHC (? valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 MPFI
1986-1987
Compression : 9.3:1
Power : 113 hp (84.3 kW, 115 ps) @ 6250 rpm
Torque : 99 ft?lbf (13.7 kg/m, 134 Nm) @ 5500 rpm
Piston Code: PG6
1988-1989
Compression : 9.5: 1
Power : 120 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 6250 rpm
Torque: 101 ft?lbf (14.0 kg/m, 137 Nm) @ 5500 rpm
Piston Code: P29 (Equivalent to PM7)
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #170 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 10:56:37 »


 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
เอาข้อมูลมาฝากก  มะแน่ใจว่า ใช่ตัวนี้ป่าวเอ่ย

 D16A1
Found in:
1986-89 Acura Integra (USA)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Valvetrain : DOHC (? valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 MPFI
1986-1987
Compression : 9.3:1
Power : 113 hp (84.3 kW, 115 ps) @ 6250 rpm
Torque : 99 ft?lbf (13.7 kg/m, 134 Nm) @ 5500 rpm
Piston Code: PG6
1988-1989
Compression : 9.5: 1
Power : 120 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 6250 rpm
Torque: 101 ft?lbf (14.0 kg/m, 137 Nm) @ 5500 rpm
Piston Code: P29 (Equivalent to PM7)




งี้เครื่องเก่ากว่าม้าน้อยกว่าเดิมดิครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #171 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 11:18:53 »



งี้เครื่องเก่ากว่าม้าน้อยกว่าเดิมดิครับ ขยิบตา

ผมก็ไม่แน่ใจ ว่าเป็นของตัวไหนแน่ เพราะ ตระกูล D ถ้าให้ไล่กันจิงๆแล้ว เยอะมากๆ ครับ            อายจัง

งั้นเอาไปเทียบทั้งตระกูลเลยดีกว่า           ยิ้มเท่ห์

D16 Series Engines (1.6 Liters)

D16A1
Found in:
1986-89 Acura Integra (USA)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Valvetrain : DOHC (? valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 MPFI
1986-1987
Compression : 9.3:1
Power : 113 hp (84.3 kW, 115 ps) @ 6250 rpm
Torque : 99 ft?lbf (13.7 kg/m, 134 Nm) @ 5500 rpm
Piston Code: PG6
1988-1989
Compression : 9.5: 1
Power : 120 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 6250 rpm
Torque: 101 ft?lbf (14.0 kg/m, 137 Nm) @ 5500 rpm
Piston Code: P29 (Equivalent to PM7)

D16A3
Found in:
1986-89 Acura Integra (Australia)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.5:1
Power : 118 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 5600 rpm
Torque : 103 ft.lbf (14.3 kg/m, 140 Nm) @ 4800 rpm
Valvetrain : DOHC, ? valves per cylinder
Fuel Control : OBD-0 MPFI

D16A6
Also known as D16Z2.

Found in:
1988-1991 Honda Civic Si, CRX Si, Civic Wagon RT4WD
1990-1991 Honda Civic EX Sedan
1988-1995 Honda Civic Shuttle RT4WD (UK/Europe/Asia/AU/NZ)
1989-1996 Rover 216/416 GSi/Tourer (UK/Europe)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137 mm
Rod/Stroke : 1.52
Compression : 9.1:1
Power : 108 hp (80.5 kW, 110 ps) @ 5600 rpm
Note: 1988 engines were 105 hp (78.3 kW, 107 ps)
Torque : 100 ft?lbf (13.9 kg/m, 136 Nm) @ 4,800 rpm
Redline : 7200 rpm (USA)
Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 four-point PGM-FI
Head Code : PM3
ECU Code : PM6

D16A7
Basically a D16A6 that came without a catalytic converter, like the European version of the D16A6.ex US 4 Door

Found in:
88-89 Civic models in Europe(ED4,ED7)
88-95 Models in South Africa
Ballade SH4 and SR4 ( D16A7 / EE4 )
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.6:1
Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5900 rpm
Torque : 100 ft?lbf (13.9 kg/m, 136 Nm) @ 4800 rpm
Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 Multi-point PGM-FI

D16A8
Found in:
1988-1995 Civic/CRX/Concerto (UK/Europe/Australia)
1992-1995 Rover 216/416 GTi(UK/Europe)
1993-1997 Rover 216 SportCoupe (Europe)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.5:1
Power : 125 hp (93.2 kW, 127 ps) @ 6800 rpm
Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 5900 rpm
Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 MPFI
ECU Code : PP5
Gearbox : L3
Ecu code europa pm7


D16A9
(Same as D16A8 but without a catalytic converter)

Found in:
1988-1991 Concerto (UK/Europe)
1988-1991 CRX 1.6i-16(UK/Europe/South Africa)
1988-1991 Civic 1.6i-16(UK/Europe/South Africa)
1989-1992 Rover 216/416 GTi (UK/Europe)
1992-1995 Civic Si (Peruvian version)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.5:1
Power : 130/137 hp (96.9 kW, 132 ps) @ 6.800 rpm
Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 5900 rpm
Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
Redline: 7200 rpm
Limit: 7800 rpm
Fuel Control : OBD-0 MPFI (92-95 OBD-1)
ECU Code: PM7 (92-95 P29)
GearBox : L3 Cable type (92- 95 S20)

D16B5
(Identical to the D16Y5. Main differences are Pistons, Rods, Camshaft, Head Gasket, Intake Manifold, and Exhaust Manifold are PDN rather than P2M)

Found in:
1998-2000 Honda Civic GX
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137 mm
Compression : 12.5:1
Combustion Chamber Volume : 32.8 cc per cylinder
Power : ? hp (? kW, ? ps) @ ? rpm
Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
Valvetrain : SOHC VTEC-E
VTEC Switchover : ? rpm
Fuel Control : OBD-2 MPFI
ECU Code: PDN-A02

D16W7
Vtec-E
Found in:
2005-2007 Honda Civic Vti-L/ Vti (Asia)
Displacement:1,590 cc (97 cu in)
Compression : 10.9:1
Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5600 rpm
Torque : 112 ft?lbf (15.5 kg/m, 152 Nm) @ 4300 rpm
Valvetrain : SOHC (? valves per cylinder)
Redline : 6100 rpm
Limit : 6200 rpm
Fuel Control : OBD-1 MPFI
ECU Code : PM12
Also found in 2001-2005 Honda Civic (Europe)
Same as above, except:
Power: 110 hp (82.0 kW, 81 kW) @ 5600 rpm
Torque : 112 ft?lbf (15.5 kg/m, 152 Nm) @ 4300 rpm
Redline 6100 rpm
Limit 6200 rpm

D16Y1
Found in
1992-1995 Honda Civic VTi (AUS)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.3:1
Power : 129 hp (96.2 kW, 131 ps) @ 6600 rpm
Torque : 107 ft?lbf (14.8 kg/m, 145 Nm) @ 5200 rpm
Redline : 7200 rpm
Valvetrain : SOHC VTEC (? valves per cylinder)
VTEC Switchover : 5000 rpm
Fuel Control : OBD-1 MPFI
Head Code : P08
ECU Code : P28

D16Y4
Sohc / Non vtec / 4 valves per cylinder

Found in:
1996-2000 Civic i ES (Turkey- Turkiye)
1996-2000 Civic CXi,GL,GLi (New Zealand,Australia)

Displacement : 1,590 cc
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.4:1
Power : 120 hp (88.0 kW) @ 6400 rpm
Torque : 144 nm / 5000rpm
Redline : 6800 rpm
Rev-limiter: 7200 rpm
Fuel Control : OBD-2 MPFI
Head Code : P2A-2
ECU Code : P2K
Rod /Stroke Ratio : 1.52
Rod Length : 152 mm
Deck Height : 212
Gear Ratios:
1st 3.250 2nd 1.909 3rd 1.250 4th 0.909 5th 0.702 rev 3.153 final 4.058


D16Y5
VTEC-E
Found in :
1996-2000 Honda Civic HX
1996 Honda Civic EX(sedan Peruvian version)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137 mm
Rod/Stroke : 1.52
Compression : 9.4:1
Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5600 rpm
Torque : 104 ft?lbf (14.4 kg/m, 141 Nm) @ 4500 rpm
Valvetrain : SOHC VTEC-E (? valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-2 MPFI
Head Code : P2J
1996-2000 VTi (Phils. & NZ)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : ?:?
Power : 127 hp (94.7 kW, 129 ps) @ 5800 rpm
Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
Valvetrain : SOHC VTEC(4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-2 MPFI
Head Code : P2J
ECU Code : P2M
Piston Code : P2MY

D16Y7
Found in:
1996-2000 Honda Civic DX/VP/LX/CX
1999-2000 Honda Civic Special Edition - SE(Canada)
1996-97 Honda del Sol S
1997 Honda Civic Coupe LSI
Displacement : 1,593 cc (97.2 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.4:1
Power : 106 hp (79.0 kW, 107 ps) @ 6400 rpm
Torque : 103 ft?lbf (14.3 kg/m, 140 Nm) @ 4,600 rpm
Redline : 6800 rpm
Rev-limiter: 7200 rpm
Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD2 MPFI
Head Code : P2F
Piston Code : P2E
ECU Code : P2E

D16Y8
VTEC

Also available in New Zealand under the code D16Y6

Found in
1999-2000 Honda Civic SE 1.6 Vtec (UK)
1997-1998 Honda Civic EX Sedan
1996-1998 Honda Civic EX Coupe
1996-2000 Honda Civic EX (US)
1996-2000 Honda Civic SI (Canada Only)
1997-2000 Acura 1.6EL (Canada Only)
1996-1997 Honda del Sol Si
1997-2000 Rover 416 Auto
Displacement : 1590cc
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137 MM
Rod/Stroke : 1.52
Compression : 9.6:1
Valvetrain : SOHC 4 valves per cylinder
Power : 127 hp (94.7 kW, 229 ps) @ rpm
Torque : 111 ft?lbf (45.79 kg/m, 145.1 Nm) @ rp
Head Code : P2J
Piston Code : P2P
Redline 6900 rpm
ECU Code : P2P

D16Y9
non vtec

Found in:
1996-2000 Honda Ballade, Honda Civic in South Africa and Venezuela
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.2:1
Power : 106 hp (79.0 kW, 107 ps) @ 5900 rpm (Mt 110 hp (82 kW) @ 5500 rpm)
Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 4000 rpm
Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD2A MPFI
ecu p2k 2 connectors vtec shortopen at?


D16Z5
(Basically the same engine as the D16A9, but now with a catalytic converter and lambda sensor)

Found in:
1988-1992 Honda CRX (European Market)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.5:1
Power : 124 hp (92.5 kW, 126 ps) @ 6800 rpm
Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
Cam Gear : 34 tooth
Fuel Control : OBD-0 PGM-FI
Head Code : P7
Piston Code : PM7
ECU Code: PM7

D16Z6
Found in
1992-1995 Honda Civic Si
1992-1995 Honda Civic EX, EX-V
1992-1995 Honda Civic ESi (European Market)
1993-1995 Honda Del Sol Si (US)
1993-1995 Honda Del Sol ESi (European)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137MM
Rod/Stroke : 1.52
Compression : 9.2:1
Power : 125 hp (93.2 kW, 127 ps) @ 6600 rpm
Torque : 106 ft?lb (14.7 kg/m, 144 Nm) @ 5200 rpm
Redline : 7200 rpm
Fuel Cut : 7411 rpm
VTEC Switchover : 5800 rpm
Fuel Control : OBD-1 MPFI
Head Code : P08
ECU Code : P28

D16Z9
Found in:
1994-1995 Civic Coupe (EJ1) 1.6i ESi European
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.2:1
Power : 225 hp (93.2 kW, 127 ps) @ 6600 rpm
Torque : 106 ft?lbf (14.7 kg/m, 144 Nm) @ 5200 rpm
Redline : 7200 rpm
Fuel Cut : 7500 rpm
Valvetrain : SOHC VTEC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-1 MPFI
ECU Code : P28
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2009, 11:23:06 โดย beer4353 » บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #172 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 11:30:09 »

เยอะมากมายจิงๆ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
ek_standard
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 283


I believe I can Fly


« ตอบ #173 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 12:12:38 »

อาจจะดูว่าแรงม้าน้อย โมนิดหน่อยก็วิ่งดีเหมือนกัน ยิ่งเกียร์ธรรมดาด้วย
ออกตัวพอๆกับเครื่อง b16  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

SPOON INSIDE

Peera Service

Tune by Tecnical R
graph
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,421

JaguarPits_No.492


« ตอบ #174 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 15:16:53 »

                    รถผมเคื่องพังจิงๆแล้วคาบพี่น้อง...สมพรปากKกราฟจิงๆคาบ             แต่วางไหหหม่เปง  D16A-ZC-V-T          เปนเคื่องยกลงของJAPAN  คาบ         จบที่50000คาบ....ออ..เปน MT   แว้วคาบ
อิจฉาว่ะพี่อ้น
แต่ยังไม่ขอเปลี่ยนนะ ขอเดิมๆไปก่อนดีกว่าครับ
แล้วจารอชมความแรงเน้อ
บันทึกการเข้า

aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #175 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 16:32:56 »



จะแรงไปไหนไอ้น้องอ้น............... ยิงฟันยิ้ม
                    สุ้K  โก้ไม่ได้หรอกคาบๆๆๆๆๆๆๆ................             ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


* P100409_21.54.jpg (37.57 KB, 300x225 - ดู 621 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #176 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 20:24:56 »

รถฉันวางเครื่อง Wave 100   ........................ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

love ek
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,521

เด็กปืน


« ตอบ #177 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 21:11:26 »

แนะนำตัวนิดนึงครับ เผื่อมีโอกาสเจอกัน  (  พี่ป็อปอุตสาห์อัพรายชื่อเข้ากลุ่มให้แล้ว )     อายจัง ยิ้มกว้างๆ
Login                         : LOVE EK
Civic Club No.          :  ยังไม่มี ( รอถึงเลข 999 ก่อนค่อยสมัคร )  ยิงฟันยิ้ม

ชื่อเล่น                         : โอ๊ต
รุ่นรถ/แนวการแต่ง     : Civic EK ปี 96 /  แต่งแบบพอเพียงครับ  ( ที่จริงงบไม่มีครับ )   เศร้า เศร้า
ที่อยู่                             : พิษณุโลกครับ
เบอร์โทรศัพท์              : ....................
email                            : oat_mph@hotmail.com
         ........................รูปรถยังไม่กล้าเอาลงให้ดูครับ เดิมๆ..............................
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2009, 21:16:53 โดย love ek » บันทึกการเข้า

...........อายุ  วรรโณ  สุขัง  พลัง  สาธุ  EK  จงเจริญ...........
CUSCO ZERO + P 1 RACING
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #178 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 22:52:13 »

แนะนำตัวนิดนึงครับ เผื่อมีโอกาสเจอกัน  (  พี่ป็อปอุตสาห์อัพรายชื่อเข้ากลุ่มให้แล้ว )     อายจัง ยิ้มกว้างๆ
Login                         : LOVE EK
Civic Club No.          :  ยังไม่มี ( รอถึงเลข 999 ก่อนค่อยสมัคร )  ยิงฟันยิ้ม

ชื่อเล่น                         : โอ๊ต
รุ่นรถ/แนวการแต่ง     : Civic EK ปี 96 /  แต่งแบบพอเพียงครับ  ( ที่จริงงบไม่มีครับ )   เศร้า เศร้า
ที่อยู่                             : พิษณุโลกครับ
เบอร์โทรศัพท์              : ....................
email                            : oat_mph@hotmail.com
         ........................รูปรถยังไม่กล้าเอาลงให้ดูครับ เดิมๆ..............................


เดิมๆ เนี๊ยะแหล่ะครับ อมตะที่ซู๊ดดดด
บันทึกการเข้า

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #179 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 22:59:35 »


เดิมๆ เนี๊ยะแหล่ะครับ อมตะที่ซู๊ดดดด


ช่ายครับผมก็เดิมๆครับ......เครื่องเดิมๆใช้นานที่สุด                 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #180 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2009, 00:00:54 »

ผมก็ไม่แน่ใจ ว่าเป็นของตัวไหนแน่ เพราะ ตระกูล D ถ้าให้ไล่กันจิงๆแล้ว เยอะมากๆ ครับ            อายจัง

งั้นเอาไปเทียบทั้งตระกูลเลยดีกว่า           ยิ้มเท่ห์

D16 Series Engines (1.6 Liters)

D16A1
Found in:
1986-89 Acura Integra (USA)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Valvetrain : DOHC (? valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 MPFI
1986-1987
Compression : 9.3:1
Power : 113 hp (84.3 kW, 115 ps) @ 6250 rpm
Torque : 99 ft?lbf (13.7 kg/m, 134 Nm) @ 5500 rpm
Piston Code: PG6
1988-1989
Compression : 9.5: 1
Power : 120 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 6250 rpm
Torque: 101 ft?lbf (14.0 kg/m, 137 Nm) @ 5500 rpm
Piston Code: P29 (Equivalent to PM7)

D16A3
Found in:
1986-89 Acura Integra (Australia)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.5:1
Power : 118 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 5600 rpm
Torque : 103 ft.lbf (14.3 kg/m, 140 Nm) @ 4800 rpm
Valvetrain : DOHC, ? valves per cylinder
Fuel Control : OBD-0 MPFI

D16A6
Also known as D16Z2.

Found in:
1988-1991 Honda Civic Si, CRX Si, Civic Wagon RT4WD
1990-1991 Honda Civic EX Sedan
1988-1995 Honda Civic Shuttle RT4WD (UK/Europe/Asia/AU/NZ)
1989-1996 Rover 216/416 GSi/Tourer (UK/Europe)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137 mm
Rod/Stroke : 1.52
Compression : 9.1:1
Power : 108 hp (80.5 kW, 110 ps) @ 5600 rpm
Note: 1988 engines were 105 hp (78.3 kW, 107 ps)
Torque : 100 ft?lbf (13.9 kg/m, 136 Nm) @ 4,800 rpm
Redline : 7200 rpm (USA)
Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 four-point PGM-FI
Head Code : PM3
ECU Code : PM6

D16A7
Basically a D16A6 that came without a catalytic converter, like the European version of the D16A6.ex US 4 Door

Found in:
88-89 Civic models in Europe(ED4,ED7)
88-95 Models in South Africa
Ballade SH4 and SR4 ( D16A7 / EE4 )
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.6:1
Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5900 rpm
Torque : 100 ft?lbf (13.9 kg/m, 136 Nm) @ 4800 rpm
Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 Multi-point PGM-FI

D16A8
Found in:
1988-1995 Civic/CRX/Concerto (UK/Europe/Australia)
1992-1995 Rover 216/416 GTi(UK/Europe)
1993-1997 Rover 216 SportCoupe (Europe)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.5:1
Power : 125 hp (93.2 kW, 127 ps) @ 6800 rpm
Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 5900 rpm
Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-0 MPFI
ECU Code : PP5
Gearbox : L3
Ecu code europa pm7


D16A9
(Same as D16A8 but without a catalytic converter)

Found in:
1988-1991 Concerto (UK/Europe)
1988-1991 CRX 1.6i-16(UK/Europe/South Africa)
1988-1991 Civic 1.6i-16(UK/Europe/South Africa)
1989-1992 Rover 216/416 GTi (UK/Europe)
1992-1995 Civic Si (Peruvian version)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.5:1
Power : 130/137 hp (96.9 kW, 132 ps) @ 6.800 rpm
Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 5900 rpm
Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
Redline: 7200 rpm
Limit: 7800 rpm
Fuel Control : OBD-0 MPFI (92-95 OBD-1)
ECU Code: PM7 (92-95 P29)
GearBox : L3 Cable type (92- 95 S20)

D16B5
(Identical to the D16Y5. Main differences are Pistons, Rods, Camshaft, Head Gasket, Intake Manifold, and Exhaust Manifold are PDN rather than P2M)

Found in:
1998-2000 Honda Civic GX
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137 mm
Compression : 12.5:1
Combustion Chamber Volume : 32.8 cc per cylinder
Power : ? hp (? kW, ? ps) @ ? rpm
Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
Valvetrain : SOHC VTEC-E
VTEC Switchover : ? rpm
Fuel Control : OBD-2 MPFI
ECU Code: PDN-A02

D16W7
Vtec-E
Found in:
2005-2007 Honda Civic Vti-L/ Vti (Asia)
Displacement:1,590 cc (97 cu in)
Compression : 10.9:1
Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5600 rpm
Torque : 112 ft?lbf (15.5 kg/m, 152 Nm) @ 4300 rpm
Valvetrain : SOHC (? valves per cylinder)
Redline : 6100 rpm
Limit : 6200 rpm
Fuel Control : OBD-1 MPFI
ECU Code : PM12
Also found in 2001-2005 Honda Civic (Europe)
Same as above, except:
Power: 110 hp (82.0 kW, 81 kW) @ 5600 rpm
Torque : 112 ft?lbf (15.5 kg/m, 152 Nm) @ 4300 rpm
Redline 6100 rpm
Limit 6200 rpm

D16Y1
Found in
1992-1995 Honda Civic VTi (AUS)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.3:1
Power : 129 hp (96.2 kW, 131 ps) @ 6600 rpm
Torque : 107 ft?lbf (14.8 kg/m, 145 Nm) @ 5200 rpm
Redline : 7200 rpm
Valvetrain : SOHC VTEC (? valves per cylinder)
VTEC Switchover : 5000 rpm
Fuel Control : OBD-1 MPFI
Head Code : P08
ECU Code : P28

D16Y4
Sohc / Non vtec / 4 valves per cylinder

Found in:
1996-2000 Civic i ES (Turkey- Turkiye)
1996-2000 Civic CXi,GL,GLi (New Zealand,Australia)

Displacement : 1,590 cc
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.4:1
Power : 120 hp (88.0 kW) @ 6400 rpm
Torque : 144 nm / 5000rpm
Redline : 6800 rpm
Rev-limiter: 7200 rpm
Fuel Control : OBD-2 MPFI
Head Code : P2A-2
ECU Code : P2K
Rod /Stroke Ratio : 1.52
Rod Length : 152 mm
Deck Height : 212
Gear Ratios:
1st 3.250 2nd 1.909 3rd 1.250 4th 0.909 5th 0.702 rev 3.153 final 4.058


D16Y5
VTEC-E
Found in :
1996-2000 Honda Civic HX
1996 Honda Civic EX(sedan Peruvian version)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137 mm
Rod/Stroke : 1.52
Compression : 9.4:1
Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5600 rpm
Torque : 104 ft?lbf (14.4 kg/m, 141 Nm) @ 4500 rpm
Valvetrain : SOHC VTEC-E (? valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-2 MPFI
Head Code : P2J
1996-2000 VTi (Phils. & NZ)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : ?:?
Power : 127 hp (94.7 kW, 129 ps) @ 5800 rpm
Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
Valvetrain : SOHC VTEC(4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-2 MPFI
Head Code : P2J
ECU Code : P2M
Piston Code : P2MY

D16Y7
Found in:
1996-2000 Honda Civic DX/VP/LX/CX
1999-2000 Honda Civic Special Edition - SE(Canada)
1996-97 Honda del Sol S
1997 Honda Civic Coupe LSI
Displacement : 1,593 cc (97.2 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.4:1
Power : 106 hp (79.0 kW, 107 ps) @ 6400 rpm
Torque : 103 ft?lbf (14.3 kg/m, 140 Nm) @ 4,600 rpm
Redline : 6800 rpm
Rev-limiter: 7200 rpm
Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD2 MPFI
Head Code : P2F
Piston Code : P2E
ECU Code : P2E

D16Y8
VTEC

Also available in New Zealand under the code D16Y6

Found in
1999-2000 Honda Civic SE 1.6 Vtec (UK)
1997-1998 Honda Civic EX Sedan
1996-1998 Honda Civic EX Coupe
1996-2000 Honda Civic EX (US)
1996-2000 Honda Civic SI (Canada Only)
1997-2000 Acura 1.6EL (Canada Only)
1996-1997 Honda del Sol Si
1997-2000 Rover 416 Auto
Displacement : 1590cc
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137 MM
Rod/Stroke : 1.52
Compression : 9.6:1
Valvetrain : SOHC 4 valves per cylinder
Power : 127 hp (94.7 kW, 229 ps) @ rpm
Torque : 111 ft?lbf (45.79 kg/m, 145.1 Nm) @ rp
Head Code : P2J
Piston Code : P2P
Redline 6900 rpm
ECU Code : P2P

D16Y9
non vtec

Found in:
1996-2000 Honda Ballade, Honda Civic in South Africa and Venezuela
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.2:1
Power : 106 hp (79.0 kW, 107 ps) @ 5900 rpm (Mt 110 hp (82 kW) @ 5500 rpm)
Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 4000 rpm
Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD2A MPFI
ecu p2k 2 connectors vtec shortopen at?


D16Z5
(Basically the same engine as the D16A9, but now with a catalytic converter and lambda sensor)

Found in:
1988-1992 Honda CRX (European Market)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.5:1
Power : 124 hp (92.5 kW, 126 ps) @ 6800 rpm
Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
Cam Gear : 34 tooth
Fuel Control : OBD-0 PGM-FI
Head Code : P7
Piston Code : PM7
ECU Code: PM7

D16Z6
Found in
1992-1995 Honda Civic Si
1992-1995 Honda Civic EX, EX-V
1992-1995 Honda Civic ESi (European Market)
1993-1995 Honda Del Sol Si (US)
1993-1995 Honda Del Sol ESi (European)
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Rod Length : 137MM
Rod/Stroke : 1.52
Compression : 9.2:1
Power : 125 hp (93.2 kW, 127 ps) @ 6600 rpm
Torque : 106 ft?lb (14.7 kg/m, 144 Nm) @ 5200 rpm
Redline : 7200 rpm
Fuel Cut : 7411 rpm
VTEC Switchover : 5800 rpm
Fuel Control : OBD-1 MPFI
Head Code : P08
ECU Code : P28

D16Z9
Found in:
1994-1995 Civic Coupe (EJ1) 1.6i ESi European
Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
Compression : 9.2:1
Power : 225 hp (93.2 kW, 127 ps) @ 6600 rpm
Torque : 106 ft?lbf (14.7 kg/m, 144 Nm) @ 5200 rpm
Redline : 7200 rpm
Fuel Cut : 7500 rpm
Valvetrain : SOHC VTEC (4 valves per cylinder)
Fuel Control : OBD-1 MPFI
ECU Code : P28

                           และของผมตัวไหนละนี่งงงงงงงงงงงงงงง      แด๋วเอาไว้ไห้พวกพี่ๆดูตอนนอกรอบและกานคาบ             
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #181 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009, 09:36:17 »

พักนี้เงียบกันจัง   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
kumanza17
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 996

professional


« ตอบ #182 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009, 10:00:25 »

รถสวยกันทุกคันเลยครับ
บันทึกการเข้า

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #183 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009, 12:50:38 »

รถสวยกันทุกคันเลยครับ
จุมพิต
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #184 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009, 13:25:13 »

ขับตาโตมันหล่ออยู่แล้ว   ยิ้ม



ผมขอหล่อนะรถผมผู้ชาย ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,209

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #185 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009, 17:02:57 »

รถสวยกันทุกคันเลยครับ

รอรถสระบุรีมา update ครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #186 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009, 13:43:12 »

รอด้วย
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

love ek
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,521

เด็กปืน


« ตอบ #187 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009, 16:22:51 »

ผมรอด้วยคน    รอแปะสติ๊กเกอร์อยู่ครับ    ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

...........อายุ  วรรโณ  สุขัง  พลัง  สาธุ  EK  จงเจริญ...........
CUSCO ZERO + P 1 RACING
aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #188 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009, 21:37:15 »

พี่ๆคาบรภเส็ดแว้วคาบ                                            ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


* IMG_0002.JPG (49.08 KB, 260x195 - ดู 538 ครั้ง.)

* IMG_0004.JPG (35.78 KB, 260x195 - ดู 510 ครั้ง.)

* IMG_0005.JPG (50.87 KB, 260x195 - ดู 472 ครั้ง.)

* IMG_0006.JPG (47.33 KB, 260x195 - ดู 445 ครั้ง.)

* IMG_0007.JPG (41 KB, 260x195 - ดู 445 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,209

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #189 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009, 21:52:26 »

เงินในกระเป๋าก็เสร็จไปด้วย  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #190 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009, 06:50:35 »

โดนไปเท่าไหร่ครับ.................. ขยิบตา


เครื่องสวยมากครับ
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

graph
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,421

JaguarPits_No.492


« ตอบ #191 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009, 10:46:59 »

แล้วจาขับทันหรอเรา
ขอไต่หลังไปเรื่อยก่อนแล้วกานครับจาเปลี่ยนไรอีกมั้ยนี่พี่อ้น เดี๋ยวน้องบอกให้
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,209

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #192 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009, 22:29:06 »

แล้วจาขับทันหรอเรา
ขอไต่หลังไปเรื่อยก่อนแล้วกานครับจาเปลี่ยนไรอีกมั้ยนี่พี่อ้น เดี๋ยวน้องบอกให้
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

คลานไปกับพี่ก็ได้ครับ รถไม่แรงแต่ใจแซงไปแล้ว  จุมพิต
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #193 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009, 23:05:51 »

คลานไปกับพี่ก็ได้ครับ รถไม่แรงแต่ใจแซงไปแล้ว  จุมพิต

คลานด้วยๆ น้ำมันแพง แรงไม่ไหว                เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,209

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #194 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009, 23:16:45 »

คลานด้วยๆ น้ำมันแพง แรงไม่ไหว                เศร้า เศร้า เศร้า

ไม่จริง ไม่เชื่อ  โกรธ
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #195 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009, 23:28:03 »

คลานด้วยๆ น้ำมันแพง แรงไม่ไหว                เศร้า เศร้า เศร้า

สงสัยคลานที่ 7000 รอบ    ขยิบตา
บันทึกการเข้า

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #196 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2009, 00:50:10 »

รถกราฟวางเครื่องมาครับพี่

เครื่องรหัสแรงซ๊ะด้วย เป็นเครื่อง 3.000 ครับ

วิ่งเกิน 3.000 รอบดับ......................
ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

graph
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,421

JaguarPits_No.492


« ตอบ #197 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2009, 16:52:08 »

ที่กล่าวมาที่ถูกอ้างอิง ไม่มีข้อโต้แย้งครับ
เป็นจริงดังคำตัดสินทุกประการครับ
แต่จากที่เห็นวันมีตติ้ง ไม่มีคันไหนคลานซักคัน
คลานไปคนเดียวก้ได้ครับ  :'( ไว้แรงเมื่อไหร่จาเลิกคลานครับ (คงอีกนานน่าดู)
บันทึกการเข้า

graph
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,421

JaguarPits_No.492


« ตอบ #198 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2009, 16:53:21 »

คลานไปกับพี่ก็ได้ครับ รถไม่แรงแต่ใจแซงไปแล้ว  จุมพิต
ไม่แรงจริงจริงหรอครับ
น้องไม่เชื่อ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

aon5117
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


*** ก็ใจมันรักนี่นา ***


« ตอบ #199 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009, 03:06:36 »

มารอดูเครื่องใหม่อะ    ยิ้มเท่ห์
                       กล่องตัดที่6000_7000รอบ(ปะมาน)เกียร3ลากได้ที่120_130.........เกียร4ลากได้150_160สรุปวิ่งปะมาน...200คาบ................... อายจัง อายจัง อายจัง


* index.jpg (41 KB, 260x195 - ดู 397 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 14 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Meetings & Activity  |  หัวข้อ: นอกรอบ The Crystal Park
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |