|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 11,486

Dj Ko System No.468
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009, 21:02:05 » |
|
ผมแนะนำครับ...................... 
|
|
|
|
|
|
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 981

WLC 391 เสือดำ
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009, 07:49:56 » |
|
ฮือๆๆๆๆ คนกำลังเศร้า  .......... ปล. ลืมบอกไปวันนี้ช่างจูนให้ วิ่งปกติเหมือนน้ำมันแล้ว แต่ยังมีปัญหาไฟ Engine คับ ช่างหลอกไม่เก่งนะซี ต้องหลอกกล่องมันเก่งๆ นะครับ ไฟเอนจิ้นจึงจะไม่โชว์ ผมติดยี่ห้อโนเนม จากจีนแดง ราคาถูกๆ ใช้มาจะปีแล้ว ยังไม่มีปัญหาจุกจิกเลยครับ ช่างต้องฝีมือก่อนเลยครับ ติดแก๊สเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
|
|
|
|
|
|
|
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,132

แรงตามตังค์ พังตามตีน....
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009, 11:07:41 » |
|
อัพเดท อาการ ครับ หลังจากที่ซ่อมไปแล้ว วิ่งแก๊ส หมดไป 1 ถังแล้ว 378 โล (ทั้งใน กทม และ ตจว) ไม่มีอาการ ไฟ Engine โชว ให้เห็นอีกแล้วครับ และ เครื่องยนตร์ปรกติดีทุกอย่าง  คำนวนดู ตก โลละ 1.9 บาท (แก๊ส 11.30/ลิตร) ไม่ทราบว่ากินแก๊สไปหรือเปล่าคับ หรือว่าปกติ 64 ลิตรวิ่งได้น้อยนะครับ ในความคิดผมนะ เพราะผม 58 มั้งแต่50กว่าๆนี่ละ วิ่งได้ 370 เครื่อง 2000 ซีซีอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ ^______^
|
|
|
|