ได้ซื้อ netbook รุ่นidia pade s10-2 มา เมื่อเดือนที่แล้ว
เนื่องจากสวยดีราคาไม่แรง บางมากๆ แถมพึ่งออกใหม่แค่เดือนเดียว เอาวะตัวนี้เลย
ได้ข่าวมา โดน ibm เทคโอเวอร์มา คงจะเชื่อถือได้
แต่ เหอะๆ ใช้ได้ ไม่ถึง อาทิตย์ เปิดไม่ติด เอาน่าไม่เป็นไร ของหยั่งงี้มันมีผิดพลาดกันได้
ผลิตตั้งหลายพันเครื่อง มันต้องมีมั่งแหละ ยังไงมีประกัน ปีนึง แถมประกันครอบคลุมทั่วโลกอีกตะหาก
หาเบอร์ศูนย์ก่อนเลยครับ อ๊าเจอเบอร์อย่างง่ายดาย แต่ป๊ะเจ้าช่วย call center แมร่งมีแต่ พูดEnglish คับท่าน
แมร่งประกัน เวอร์ไวร์ทั่วโลก จิงๆ ไม่มี เจ้าหน้าที่ไทยแม้แต่ตัวเดียว หาดูในเวป เจอเวปยี่ห้อนี้อย่างง่ายดาย
แต่แมร่งไม่มี ที่บอกว่าสามารถส่งซ่อมได้คับ ไม่มีที่อยู่ไม่มีไรทั้งนั้น มีแต่ call center มึงอยากซ่อม มึงไปคุย ปะกิต เอา
แล้ว call center แมร่งไม่ได้อยู่ไทยคับ แมร่งอยู่ มาเล หรือ สิงคโปร์นี่แหละจำไม่ได้ แต่โทรฟรี
ให้เพื่อนต่างชาติ คุยให้ call center แมร่งบอกไงรู้มั้ยคับ มันบอกไม่รู้คับ ว่าจะส่งซ่อมที่ไหน 555+
มีแต่ ให้เบอร์โทรนู้นนี้นี่นั่นมา แมร่งอังกฤษทั้งนั้น แถมโยนกันไปโยนกันมา ไม่มีใครบอกว่าซ่อมที่ไหน
มีแต่โยนเบอร์ กันไปมา มีเจ้านึงดีหน่อย บอกขอที่อยู่ เบอร์โทรกลับ
จะตามเรื่องให้ ถามว่าตามเรื่องที่ไหน มันบอก ศูนย์ใหญ่คับ ประเทศไรไม่รู้ ต้องรอศูนย์ใหญ่ติดต่อกลับมา ว่าจะซ่อมที่ไหน โอ้ป๊ะเจ้า
ถามแต่รายละเอียดเราไป แล้วก็เงียบหายย ทางออกสุดท้าย ต้องไปร้านที่ซื้อมา
ด่าไปชุดนึง บอกมีประกัน แต่มันยังไม่รู้ ว่าจะให้เราส่งซ่อมที่ไหน สุดท้ายยอมเปลี่ยนเครื่องให้
แต่ประมาณว่า อย่าเสียนะ จนปัญญา หาที่ซ่อม
ที่เล่ามาทั้งหมด แค่ประสบการณ์คับ ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่ ไทยเรามีขายตั้งหลายยี่ห้อ ศึกษาให้ดีคับ
ผมอาจจะโง่เอง แค่มีประกันก็วางใจแล้ว หรือคนอื่นหาที่ซ่อมได้ ช่วยบอกทีคับ ยังไงก็ยังใช้อยู่ บอกตรงๆ จนปัญญา หาที่ซ่อมแล้ว