|
|
|
|
|
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 718
|
 |
« ตอบ #285 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2007, 00:16:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 718
|
 |
« ตอบ #287 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2007, 15:58:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
Vtec Man
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
 |
« ตอบ #290 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2007, 18:40:27 » |
|
 :)ไปติดมาแล้วคับ civic es 02 auto autronic jet 15 สุดยอดคับไม่มีคำอธิบาย วิ่งเหมือนน้ำมันทุกอย่าง แต่ 0ถึง140 แก๊สวิ่งดีกว่าคับ 150ขึ้นไปเริ่มอั้น แต่อัดได้ยัน180 คับหมดแล้วคับ ทางหมด บวกกับรถเยอะ จูนทีเดียวจบ เลย จากรอบเดินเบาสำมารถ เปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมันได้เลย คา D แล้วเหยีบเบรคไว้ เปิดแอร์ เกือบสุด ไม้ตายที่ชอบสยบช่าง ผิดคาดคับนิ่งกิ๊บไม่มีอาการเหมือนจะดับเลย สุดยอดเลยคับ สรุปเหมือนน้ำมันทุกอย่าง ต่างกันที่ 30/ลิตรกับ9.89/ลิตร พรุ้งนี้อัพรูปไห้คับ วันนี้หาUSBไม่เจอ  เหมือนกันเลยครับ ผมก็เพิ่งติดมาเกือบอาทิตย์นึงแล้วครับ แต่น่าจะติดคนละร้าน แล้วก้อมันเริ่มอั้นที่ประมาณ 170-180 ครับแต่ที่ความเร็วก่อนหน้านี้รู้สึกได้เลยว่ามันจะพุ่งกว่าอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ ว่างๆจะโพสต์รูปให้ดูนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ตุลาคม 2007, 19:37:59 โดย Vtec Man »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
psYchosis
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 22

|
 |
« ตอบ #305 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2007, 20:19:09 » |
|
ขอผม ES VTEC 1.7 ติด AG Centrum ติดมาวิ่งไปกว่า 5000Km ไม่เคยดับเพราะแก๊ส มีแต่บ่อยครัชผิดเลยดับ  แต่จะมีอาการแก๊สหนา รถจะสั่นบ้างเวลารถติดแล้วเร่งไปเกาะตูดคันข้างหน้าแล้วเบรค เพราะรอบจะตกมาที่ 650rpm แต่ไม่เคยดับ เนื่องด้วยอาการที่เกิดแก๊สหนาเพราะรุ่น ES ช่างเขาบอกว่าแอร์มันตัดบ่อยเลยต้องจูน แก๊สที่ประมาณ 750rpm หนานิดนึงเพื่อไม่ให้ดับ แต่ผมดันไม่ชอบเปิดแอร์ขับ เวลารถติดเลยเกิดอาการสั่น บางครั้งเป็นบ่อยเพราะขับถนนรถติดประจำ พอสั่นบ่อยๆต้องเปิดแอร์มันก็จะหายสั่นขับได้ปกติเหมือนน้ำมัน อีกอาการนึงของผมที่เป็นคือถ้าเติมแก๊สเต็มๆ LED ที่บอกระดับแก๊สจะมาติดกระพริบที่ดวงล่างสุดเหมือนแก๊สจะหมด แต่ถ้าขับใช้แก๊สไปซักพักนึงจนระดับแก๊สลดลงประมาณ 5-10 ลิตร มันก็ติดครบสี่เม็ดตามปกติ ส่วนเรื่องการตอบสนอง วันนี้ก็ขับที่ Motorway มี Camry วิ่งนำหน้าแล้วอัดหนีผมเลยลองอัดเล่นๆตาม แป๊บเดียวก็ 170Km/h แต่ถนนหมดเพราะรถเยอะเลยผ่อน ถือการตอบสนองโอเคครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ES01 328
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 941
รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง
|
 |
« ตอบ #306 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2007, 08:37:31 » |
|
ขอผม ES VTEC 1.7 ติด AG Centrum ติดมาวิ่งไปกว่า 5000Km ไม่เคยดับเพราะแก๊ส มีแต่บ่อยครัชผิดเลยดับ  แต่จะมีอาการแก๊สหนา รถจะสั่นบ้างเวลารถติดแล้วเร่งไปเกาะตูดคันข้างหน้าแล้วเบรค เพราะรอบจะตกมาที่ 650rpm แต่ไม่เคยดับ เนื่องด้วยอาการที่เกิดแก๊สหนาเพราะรุ่น ES ช่างเขาบอกว่าแอร์มันตัดบ่อยเลยต้องจูน แก๊สที่ประมาณ 750rpm หนานิดนึงเพื่อไม่ให้ดับ แต่ผมดันไม่ชอบเปิดแอร์ขับ เวลารถติดเลยเกิดอาการสั่น บางครั้งเป็นบ่อยเพราะขับถนนรถติดประจำ พอสั่นบ่อยๆต้องเปิดแอร์มันก็จะหายสั่นขับได้ปกติเหมือนน้ำมัน อีกอาการนึงของผมที่เป็นคือถ้าเติมแก๊สเต็มๆ LED ที่บอกระดับแก๊สจะมาติดกระพริบที่ดวงล่างสุดเหมือนแก๊สจะหมด แต่ถ้าขับใช้แก๊สไปซักพักนึงจนระดับแก๊สลดลงประมาณ 5-10 ลิตร มันก็ติดครบสี่เม็ดตามปกติ ส่วนเรื่องการตอบสนอง วันนี้ก็ขับที่ Motorway มี Camry วิ่งนำหน้าแล้วอัดหนีผมเลยลองอัดเล่นๆตาม แป๊บเดียวก็ 170Km/h แต่ถนนหมดเพราะรถเยอะเลยผ่อน ถือการตอบสนองโอเคครับ สงสัยรถเราจะเป็นที่แก๊สหนาเพราะอาการเหมือนคุณโอ๋ เลยอะครับ สนุกกะอาหารใหม่ของ ES เชียวนะครับคุณโอ๋ ประหยัดสุด ๆ ๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
psYchosis
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 22

|
 |
« ตอบ #308 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2007, 08:10:28 » |
|
สงสัยรถเราจะเป็นที่แก๊สหนาเพราะอาการเหมือนคุณโอ๋ เลยอะครับ สนุกกะอาหารใหม่ของ ES เชียวนะครับคุณโอ๋ ประหยัดสุด ๆ ๆ  ก็เป็นธรรมดาครับ ของมันดีอะครับ แต่รู้สึกว่าเริ่มเห็นข้อเสียของ LPG แล้วหละ 1. ใช้แล้วคนขับอ้วน เพราะตังค์เหลือเยอะ เยอะกว่าเดิมแก๊สโซฮอล์อีก เลยทำให้อ้วนกว่า ฮะฮะ 2. ใช้แล้วทำให้แต้มบัตรเครดิตไม่เพิ่ม เพราะเติมทีสุดๆไม่เกิน 400 ปั๊มเลยไม่รับรูดบัตรเครดิต นึกถึงสมัยเติมน้ำมันอย่างเดียว รูดที 1200-1300 อย่างน้อยๆก็ได้ ประมาณ 40 กว่าแต้ม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
psYchosis
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 22

|
 |
« ตอบ #317 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2007, 23:24:22 » |
|
รถผมเปลี่ยนสปริงและอัดนำมัน ถ้าติดมันจะเตี้ยลงมามั้ยครับ ใครเปลี่ยนสปริงเร้วติดแก้สบ้าง
ของผม H&R อัดน้ำมัน ติดถัง 58 Liter แนะนำนะครับว่าให้ติดตั้งแก๊สก่อน แล้วค่อยไปเสริมสเปนเซอร์อีกที เรื่องความสูงลองเผื่อๆตอนเติมแก๊สเต็มถังและคนนั่งหลังด้วยนะครับ ผมลองสเปนเซอร์หลัง 1 นิ้ว ส่วนด้านหน้าเลื่อนเบ้าลงสุด ก็โอนะครับ เพราะได้หน้าทิ่ม ตูดโด่งนิดๆ ขับสบาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Owen
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 140
|
 |
« ตอบ #318 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2007, 21:58:32 » |
|
ผมกำลังจะไปติดครับ LPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด ถามเลยน่ะครับ 1.ช่างบอกว่ารุ่นนี้ไม่ต้องติดกล่องหลอกหัวฉีด เพราะไฟเอ็นจิ้นไม่โชว์อยู่แล้ว ถึงติดไปก็ไม่เกิดประโยชน์เปลืองตังค์ป่าวๆ จริงมั้ยครับ 2.กรองผมเป็นกรองเปลือยครับ ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นกรองธรรมดาก่อน เพราะอย่างนี้จะวิ่งไม่ออก จริงมั้ยครับ(พอดีว่ากรองเก่าผมมันหายไปไหนแล้วไม่รู้ครับ เดินท่อใหม่ด้วย ให้กลับไปใช้กรองแบบติดรถคงต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ เพราะมันหายไปไหนไม่รู้) ช่วยตอบด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ  พอดีอยู่ต่างจังหวัดครับ มีอยู่ร้านเดียวครับ ถ้าไม่OK ก็คงต้องบอกลา LPG แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|