ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 พฤศจิกายน 2024, 13:07:44
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ) 0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 27 ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: ถ้าคุณจะติดGas คุณจะเลือกระบบไหน
LPG Mixer   -34 (13.4%)
LPG Mixer + Stepping Motor   -20 (7.9%)
LPG Variable   -5 (2%)
LPG Injection   -131 (51.6%)
LPG Not change ,use Gasohol only   -8 (3.1%)
NGV Injection   -55 (21.7%)
Change from LPG Mixer to LPG Injection   -1 (0.4%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 246

ผู้เขียน หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ)  (อ่าน 501890 ครั้ง)
dasboot88
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #640 เมื่อ: 05 เมษายน 2008, 11:01:47 »

สวัสดีครับ
เพิ่งเข้ามาในบอร์ดนี้ครับ
ผมใช้ซีวิคใหม่2007
autronics jet18
อัตราการกิน 9.87 กม./ลิตร
หรือประมาณ 1.01บาท/กม.
เนียนครับ
อยากทราบวิธีการดูแลรักษาระบบด้วยตัวเองครับ
บันทึกการเข้า
pReaw
Francesco Pevi.
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 519

http://parpreaw.multiply.com


« ตอบ #641 เมื่อ: 05 เมษายน 2008, 15:32:05 »

ชอเช้าร่วมแก๊งแก๊สด้วยอีกหนึ่งคันครับ ยิ้ม
วันนี้เพิ่งไปรับรถมาพ่อผมตัดสินใจติดNGV หัวฉีดครับ ถัง 70  ราคา 53000 บวกค่าหัวเทียนกับกรองอากาศอีก 1080  รวมทั้งหมด 54080 บาท
รับประกัน 1 ปี 1000 กืโลแรกกับ 5000 กิโลแรก ตรวจเช็คฟรี จากนั้น ถ้าเข้าไปเช็ค ร้านคิด 500 บาท
ผมติดที่ร้าน VRP engeniering สาขาบางบัวทอง ครับ
เพิ่งเอารถมาขับ ปรากฎว่าได้เห็นอัตราการเร่งที่ต่างไปจากเดิมแบบรู้สึกได้ เพราะเวลาจะเร่งแซงเครื่องจะเชนเกียร์ลงมา1เกียร์ตลอด (นั่งมาคนเดียว)
ไม่อยากจะคิดว่าถ้านั่งหลังเต็มจะเร่งขึ้นไหม?
พอดีก๊าซมันจะหมดเลยแวะเข้าปั้ม 2 ปั้ม ผมก็ยังไม่ได้เติม เพราะแท๊กซี่เยอะมาก ประมาณ20 คัน เลยเติมน้ำมันไปก่อน

ก็มาบอกข้อมูลเป็นตัวเลือกนะครับ และคิดว่าผมคงจะเข้ามาถามคำถามพวกพี่ๆบ่อยๆ ยังไงพวกพี่ๆอย่าเพิ่งเบื่อละ 555
(จริงๆผมอยากติด LPG เพราะคิดว่ามันเร่งได้เทียบเท่าน้ำมัน เติมไม่นาน เถียงกับพ่อตั้งนาน แต่สุดท้ายผมเลือกอนาคต เพราะLPG มันจะปรับราคาเป็น2ตลาด คือ แก๊สหุงต้มที่ใช้ในครัวเรือนจะราคานึง และแก็สที่ใช้เติมรถยนต์ก็อีกราคานึง อีกไม่นานราคาที่ใช้เติมรถยนต์จะพุ่งขึ้นแต่ผมคิดว่าถ้ามันปล่อยลอยตัวยังไงก็ไม่น่าจะเกินครึ่งนึงของราคาน้ำมันนะ)
ข้อมูลผิดพลาดอย่างไรก็ขออภัยด้วยครับ   ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

ครับผมขอถามหน่อยว่า เวลาเติมNGVเสร็จ ถังมันร้อนอะคับ ปกติหรือเปล่า(ร้อนเฉพาะตอนเติมเสร็จใหม่ๆ)
แล้วถังLPGเวลาเติมร้อนเปล่าคับ
บันทึกการเข้า

--->civicclub no.204<---
ufp
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #642 เมื่อ: 05 เมษายน 2008, 23:31:26 »


ติดแก๊สก่อน แล้ว อยากได้ ยังไง ค่อยว่า กันอีกที

แบบว่าทนไม่ไหวหนะครับ สุดท้ายก็เอาไปใส่ แม็ก 17 มา แต่ยังไม่ได้โหลดครับ
ทีนี้ว่าถ้าผมผู้ปกครองผมยังไม่ยอมอนุมัติค่าติดแก๊สในเร็วๆนี้
ผมก็อยากโหลดโดยการเปลี่ยนสปริงแล้วอะครับ แบบ1.5นิ้วคับ
ไม่ทราบว่าพอจะแนะนำได้ไหมคับ ท้ายมันจะห้อยมากไหมคับ
รถผม civic es จะติด lpg 58 ลิตร คับ

ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #643 เมื่อ: 06 เมษายน 2008, 08:58:25 »

แบบว่าทนไม่ไหวหนะครับ สุดท้ายก็เอาไปใส่ แม็ก 17 มา แต่ยังไม่ได้โหลดครับ
ทีนี้ว่าถ้าผมผู้ปกครองผมยังไม่ยอมอนุมัติค่าติดแก๊สในเร็วๆนี้
ผมก็อยากโหลดโดยการเปลี่ยนสปริงแล้วอะครับ แบบ1.5นิ้วคับ
ไม่ทราบว่าพอจะแนะนำได้ไหมคับ ท้ายมันจะห้อยมากไหมคับ
รถผม civic es จะติด lpg 58 ลิตร คับ

ขอบคุนคับ

PM ไปแล้วนะ
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #644 เมื่อ: 08 เมษายน 2008, 18:35:46 »

พอดี ปตท. ประกาศ จะลอยตัว LPG อีกแล้ว วันนี้ ก็ขึ้นราคาอีกแล้ว งง  จะลอย อะไร กันหนักกันหนา    ทีเงินเดือนไม่ลอยตัวมั่ง อะ

ก็เลย ไปเที่ยวอู่ NGV หน่อยหาขอมูลก่อน    โอเค เลย อู่ พี่ เค้า เลือกของมา ดีๆๆ ทั้งงั้นเลย

พนักงานผ่านการ อบรม ผ่านมาตรฐาน  ปตท. หมดทุกคน คับ

ก็เลย ได้ ลองขับแจ๊ส คับ ก็โอเค นะ ไม่ ต่างกับ LPG ของผม เลย วิ่งเนียนๆๆ เลย

ใคร   จะติด NGV โทร.มา คับ เราจะแนะนำ ร้านให้ เบียร์ 086-319-7085   

ปล. เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับร้าน นะ เห็นว่า มี คนถาม ถึง NGV ก็มา โพส ครับ

เดี่ยว มา อัพรูป ให้ คับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 เมษายน 2008, 19:39:34 โดย BEER_CIVIC ES » บันทึกการเข้า
nonRX
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #645 เมื่อ: 08 เมษายน 2008, 22:00:36 »

ลองอ่านดูครับ...
http://www.dailynews.co.th/web/html/popup_news/Default.aspx?Newsid=160106&NewsType=1&Template=1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2008, 05:18:31 โดย nonRX » บันทึกการเข้า
littlepr
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #646 เมื่อ: 08 เมษายน 2008, 23:27:57 »

จะรวยไปถึงไหนเนี่ย ปตท. โกรธ

เพิ่งจะติดมาได้อาทิตย์กว่า เจอข่าวนี้ละเซ็ง

แต่ไม่เป็นไรครับ ยังไงก็จะยังคงถูกกว่าน้ำมันอยู่ดี

อยากใช้ NGV เหมือนกัน แต่เห็นสภาพการต่อคิวเติมละขอบาย

กว่า NGV จะพร้อมให้บริการ ผมคงค้มทุนไปก่อน  อายจัง

เมื่อถึงเวลาที่ NGV พร้อมให้บริการ ค่อยเทใจมาคบ NGV ก็ยังไม่สายครับ ^ ^


ผมเกรงแต่ว่า ด้วยความที่ว่า ปตท. ผูกขาด NGV

พอคนหันมาใช้เยอะๆ มันจะขึ้นราคายังไงก็ได้ ซวยกันแย่แน่  ตกใจ

แต่ผมยัง งงๆ อยู่ว่า ขู่ขึ้นเป็น 18-19 บาท/กก.

สรุปแล้วเอามาตีเป็นราคาต่อลิตร จะตก กี่บาทต่อลิตรครับ
บันทึกการเข้า
nonRX
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #647 เมื่อ: 09 เมษายน 2008, 05:32:12 »

ไปหาข้อมูลต่อ ...
LPG 1 kg  = 1.85 l
NGV 1 kg = 2.46 l โดยประมาณครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2008, 05:44:04 โดย nonRX » บันทึกการเข้า
moko_moo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #648 เมื่อ: 09 เมษายน 2008, 09:25:05 »

ปตท อยากขึ้นราคาก็ขึ้นไปครับ ถ้าราคา LPG ซัก 15 บาท/ลิตร
แล้วราคาน้ำมันมันจะอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ ไม่อยากคิดครับ โกรธ

เพื่อนๆ คับ แย่แล้วคับผม
ซีวิค ตาโต ติด มิกซ์เซอร์ระบบดูดธรรมดา
แรกๆ ก็กินแค่โลละ บาทนิดๆ
เด๋วนี้ โลละ 2บาทแล้วววว
ลงรถกลิ่นแก๊สนี่หึ่งเลย จูนเองก็เป็นนะ แต่พอจูนแก๊สลงอืด รอบไม่นิ่ง
พอจูนดีก็หนาอีก สงสัยว่า ต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรหรือเปล่า เช่น กรองอากาศ หรือ หัวเทียน หรือต้องถ่ายขี้แก๊ส  เศร้า เศร้า เศร้า

รถเป็นยังไงบ้างครับตอนนี้ผมก็มีปัญหานิดหน่อยคือรอบตกเวลารถติดเหยียบเบรคค้างไว้และตอนเลี้ยว
รอบจะตกลงมาเยอะประมาณ 200-300 รอบเครื่องสั่นๆ 
บันทึกการเข้า

ขับ Civic หน้าตาดีทุกคน ขอบอก
natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #649 เมื่อ: 09 เมษายน 2008, 10:40:20 »

ติดมาแล้วครับ lovato เดินเบานิ่งกริ๊ก สลับน้ำมันแก็ส ไม่รู้สึกเลย อัตราสิ้นเปลืองกำลังจะคำนวนเนื่องจากถังแรก อัตราเร่ง ดรอป ลงนิดหน่อย ความเร็วปลายเกิน 200 เศร้า
บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #650 เมื่อ: 09 เมษายน 2008, 11:45:39 »

แล้ว NGV มีสองแบบเหมือน LPG หรือเปล่าครับ  คือ แบบดูด กับหัวฉีด  อ่ะ  แล้วถ้าเป็น EK วีเทคปี 97   จะติดแบบหัวฉีด จะมีปัญหากับระบบไฟหรือเปล่าครับ


บันทึกการเข้า

natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #651 เมื่อ: 11 เมษายน 2008, 16:42:30 »




บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #652 เมื่อ: 11 เมษายน 2008, 16:43:11 »

 
 
ถังแรก 1.1 บาทต่อกิโลเมตรที่ความเร็ว 120-140 แก๊สลิตรล่ะ11.25บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2008, 16:47:07 โดย natpakorn » บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #653 เมื่อ: 11 เมษายน 2008, 17:39:42 »

 
 
ถังแรก 1.1 บาทต่อกิโลเมตรที่ความเร็ว 120-140 แก๊สลิตรล่ะ11.25บาท

มัลติวาล์วของ HANA หรือเป่า หนอ ถ้าใช่ ตอนใกล้ แก๊สหมด  ดังเหมือนมี อะไร เคาะถัง หรือเปล่า คับ


ปล. คันนี้แรงได้ ใจ จริงๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2008, 17:43:59 โดย BEER_CIVIC ES » บันทึกการเข้า
natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #654 เมื่อ: 11 เมษายน 2008, 20:49:13 »

มัลติวาล์วของ HANA หรือเป่า หนอ ถ้าใช่ ตอนใกล้ แก๊สหมด  ดังเหมือนมี อะไร เคาะถัง หรือเปล่า คับ


ปล. คันนี้แรงได้ ใจ จริงๆๆ
ใช่ครับเสียงดังโป๊ง.
บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #655 เมื่อ: 11 เมษายน 2008, 22:15:42 »


แต่ผมยัง งงๆ อยู่ว่า ขู่ขึ้นเป็น 18-19 บาท/กก.

สรุปแล้วเอามาตีเป็นราคาต่อลิตร จะตก กี่บาทต่อลิตรครับ

เท่าที่อ่านมา ถ้าขึ้น 10 บ./กก. จะเท่ากับขึ้น 5 บ./ลิตร อะครับ ไม่ชัวร์เหมือนกัน
บางคนก็ว่าราคาหน้าปั้มจะเป็น 18 บ. /ลิตร เลยยังงงอยู่
 ยิ้มเท่ห์ อย่าไปหวังอะไรกับ พลังไทยเพื่อใคร เลยครับ
ติดก่อนประหยัดก่อน และใช้อย่างรู้คุณค่า ก็สบายใจแระ
บันทึกการเข้า

Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #656 เมื่อ: 12 เมษายน 2008, 01:42:06 »

หัวฉีดยี่ห้อ ชไนเดอร์ เป็นไงบ้างครับ เห็นมีโฆษณาในเวปนี้ ราคาก็ถูก น่าสนใจดี ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ขอบคุณครับ รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
m@houb
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


« ตอบ #657 เมื่อ: 13 เมษายน 2008, 08:45:31 »

หัวฉีดยี่ห้อ ชไนเดอร์ เป็นไงบ้างครับ เห็นมีโฆษณาในเวปนี้ ราคาก็ถูก น่าสนใจดี ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ขอบคุณครับ รูดซิบปาก

ผมใช้อยู่นะครับ


ความรู้สึก ส่วนตัว

 - ใช้งานได้ดี สมราคา
 - อัตราสิ้นเปลือง 1.25 บาท / KM
 - ความเร็วสูงสุดที่ผมทำได้ 170 KM
 - ปัญหา ยังไม่มี

http://www.rama5gas.com/index.php?name=news&file=readnews&id=4
 ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 เมษายน 2008, 08:47:12 โดย m@houb » บันทึกการเข้า



anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #658 เมื่อ: 18 เมษายน 2008, 16:20:19 »

ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาชมและมาUpเรื่องการติดแก็ส รวมถึงแสดงความเห็น ไม่ว่าจะเป็น LPG หรือ NGV ล้วนแล้วมีประโยชน์ทั้งนั้นครับ  ยิ้มกว้างๆ

ครับก็มารายงานต่อครับ หลังจากเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2008 ผมได้ทำการเปลี่ยนสายพานเครื่อง,สายพานต่างๆ พร้อมกับเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและกรองต่างๆ ตอนนั้นจำได้ว่ากิโลเมตรที่ 98935 มาถึงวันนี้กิโลตามรูปครับ



รูปนี้คือรูปน้ำมันที่เปลี่ยนไปเมื่อวันที่18 มกราคม 2008



อันนี้ถ่ายไปเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2008



จริงๆแล้วน้ำมันเครื่องที่ใช้ก็เป็นเกรด1หมื่นโล แต่ว่าสีค่อนข้างจะดำพอสมควร คิดถูกที่ถ่ายก่อน เครื่องจะได้ไม่โทรมเร็วครับ

และรูปนี้คือกรองที่เปลี่ยนไปเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2008



อันนี้คือสภาพหลังจากใช้มาได้เกือบสี่เดือน





จะเห็นได้ว่าค่อนข้างดำ ถึงแม้ว่าจะไม่ดำมาก(สำหรับน้ำมัน) แต่ระบบแก็ส กรองแบบนี้ควรเปลี่ยนจะดีกว่าครับ

อันนี้คือกรองเมื่อเปลี่ยนไปวันที่ 11 เมษายน 2008



แล้วเราค่อยมาดูกันอีกทีว่าหลังจากนี้สีจะเปลี่ยนไปแค่ไหน

น้ำมันเครื่องที่ใช้ ก็ยังคงเป็นขอ PTT 0W40 เหมือนเคย



สีของน้ำมันเครื่องใหม่



ไว้เปลี่ยนครั้งหน้าผมจะเอามาโพสให้ชมกันอีกที

คราวนี้นอกจากเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้ว ผมก็นึกได้ว่าหลังๆนี้รถสตาร์ทค่อนข้างยากกว่าเดิม ผมก็เลยไปดูที่วันหมดอายุประกันของแบต ปกติแบตเตอรี่จะมีประกันอยู่ 1 ปี การใช้งานอาจจะใช้ได้ถึงสองปีแล้วแต่รถ แต่จริงๆแล้วไม่ควรเลยสองปี เพราะจะทำให้ระบบไฟต่างๆในรถรวน บังเอิญว่าแบตผมเปลี่ยนไปได้ปีครึ่ง ผมก็เลยเปลี่ยนลูกใหม่ ซึ่งยังคงใช้ยี่ห้อเดิมคือ GS maintance free battery เป็นแบตเตอรี่(กึ่ง)แห้ง ที่ตอนแรกสามารถนำมาใส่ในรถโดยไม่ต้องชาร์จเหมือนแบตน้ำครับ



และอีกนิดนึงสำหรับท่านที่ใช้แก็ส เชื่อไม่เชื่ออันนี้ผมไม่ทราบ ให้ลองสังเกตดูว่าก่อนเปลี่ยนแบตกับหลังเปลี่ยนแบตว่าความแตกต่างจะมีหรือไม่ แต่สำหรับผม รู้สึกได้ว่าแตกต่างกว่าเดิม

ก็เอามาฝากกันสำหรับชาว Civic Gas Gang Club ทุกๆท่านครับ  ยิ้มกว้างๆ

และแถมความรู้อีกเรื่องนึงเกี่ยวกับพัดลมแอร์ อันนี้เจอมาหลังจากเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้แค่วันเดียวครับ

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=12595.msg264550#msg264550

ขอบคุณครับ  ยิ้มกว้างๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2008, 16:36:54 โดย anodite_studbar » บันทึกการเข้า

ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #659 เมื่อ: 19 เมษายน 2008, 23:58:26 »

ตัดสินใจร่วมวงด้วยคนครับ
ก่อนไปติดแกส ต้องเช็คอะไรบ้างครับ
1.7 ES exi MT 160000 โลแล้วครับ รถสั่นๆ แต่รอบเครื่องไม่สวิงครับ สงสัยยางรองแท่นเครื่องคงขาด

ตกลงเอา หัวฉีด ครับ ไปดูมา Autronic + ถัง 58 ลิตร กลอ่ง Autronic 36000
อีกที่ AC ประมาณ28000

แนะนำด้วยครับ หาร้านดีๆให้หน่อยครับ ใช้หัวฉีดอะไรดีครับ

ที่สำคัญ ตกลงควรถอดท่อไอดีออกมาเจาะ หรือเจาะสด เท่าที่ถามดูแต่ละร้าน เล่นเจาะสดกันทั้งนั้นเลย

(อยู่ฝั่งธนครับ)
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #660 เมื่อ: 20 เมษายน 2008, 00:23:58 »

ตัดสินใจร่วมวงด้วยคนครับ
ก่อนไปติดแกส ต้องเช็คอะไรบ้างครับ
1.7 ES exi MT 160000 โลแล้วครับ รถสั่นๆ แต่รอบเครื่องไม่สวิงครับ สงสัยยางรองแท่นเครื่องคงขาด

ตกลงเอา หัวฉีด ครับ ไปดูมา Autronic + ถัง 58 ลิตร กลอ่ง Autronic 36000
อีกที่ AC ประมาณ28000

แนะนำด้วยครับ หาร้านดีๆให้หน่อยครับ ใช้หัวฉีดอะไรดีครับ

ที่สำคัญ ตกลงควรถอดท่อไอดีออกมาเจาะ หรือเจาะสด เท่าที่ถามดูแต่ละร้าน เล่นเจาะสดกันทั้งนั้นเลย

(อยู่ฝั่งธนครับ)

ของเราก็ AUtronic jet15 เจาะสด เหมือนกัน ก็Ok นะ วิ่งเนียนๆๆ เลยนะ
เราเคยทำได้ 190 แก๊สนะ อิอิ ชอบขับรถเร็ว

ร้านไหนก็ได้ ครับ หาร้านใหญ่ๆๆ ทำมา นานแล้ว ใกล้บ้านด้วย อะไร ประมาณนี้
ให้เขาไม่ทิ้งเราอะ 

ปล.หัวฉีดเท่านั้นนะ จบง่าย รักษาง่ายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 เมษายน 2008, 00:26:28 โดย BEER_CIVIC ES » บันทึกการเข้า
Mr.t.s
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,635

ชิวชิว


« ตอบ #661 เมื่อ: 20 เมษายน 2008, 19:34:53 »

กลับมาจากอีสาน ไม่เปลืองแระ โลละบาท ระบบดูด (ซีวิค ตาโต 96 วีเทค ออโต้)
แต่ไมวิ่งในกรุงเทพเปลืองจัง เกือบๆสองบาทแล้วเด๋วนี้
สงสัยรถติดหนัก เบื่อจัง ใครอยากได้ วิธีจูนแก๊ส ระบบดูด ไม่มีแลมด้า
เมลมาขอ ได้ที่ Mr.t.s@hotmail.com ครับบบบบ
บันทึกการเข้า

มีเมียแล้วครับ
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #662 เมื่อ: 21 เมษายน 2008, 07:46:27 »

ผมใช้อยู่นะครับ


ความรู้สึก ส่วนตัว

 - ใช้งานได้ดี สมราคา
 - อัตราสิ้นเปลือง 1.25 บาท / KM
 - ความเร็วสูงสุดที่ผมทำได้ 170 KM
 - ปัญหา ยังไม่มี

http://www.rama5gas.com/index.php?name=news&file=readnews&id=4
 ยิ้ม
ขอขอบคุณมากครับ
ที่เข้ามาแนะนำ
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
ES01 328
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941

รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง


« ตอบ #663 เมื่อ: 21 เมษายน 2008, 07:56:44 »

ตัดสินใจร่วมวงด้วยคนครับ
ก่อนไปติดแกส ต้องเช็คอะไรบ้างครับ
1.7 ES exi MT 160000 โลแล้วครับ รถสั่นๆ แต่รอบเครื่องไม่สวิงครับ สงสัยยางรองแท่นเครื่องคงขาด

ตกลงเอา หัวฉีด ครับ ไปดูมา Autronic + ถัง 58 ลิตร กลอ่ง Autronic 36000
อีกที่ AC ประมาณ28000

แนะนำด้วยครับ หาร้านดีๆให้หน่อยครับ ใช้หัวฉีดอะไรดีครับ

ที่สำคัญ ตกลงควรถอดท่อไอดีออกมาเจาะ หรือเจาะสด เท่าที่ถามดูแต่ละร้าน เล่นเจาะสดกันทั้งนั้นเลย

(อยู่ฝั่งธนครับ)

สนับสนุนคุณ BEER อีกเสียงครับ รถผมก้อ EXI เหมือนกัน แต่ A/T ผมว่าแก้อาการเครื่องสั่นให้จบก่อนดีกว่า เพราะขนาดน้ำมันยังมีอาการ ติดแก๊สแล้วจะยิ่งกว่า ผมก้อเด็กฝั่งธน ติดมา จะครบ 1 ปีแล้ว Autronic เหมือนกันครับตอนที่ผมติด ตัวอื่นยังไม่ค่อยมีคนใช้ Autronic ดังสุดแล้ว แต่ที่ใช้มา 3-4 หมื่นโลแล้ว ยังไม่มีปัญหากวนในมากนัก จูนใหม่ 2 ครั้ง ตั้งแต่ติดมา
บันทึกการเข้า

meemangkang
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



« ตอบ #664 เมื่อ: 21 เมษายน 2008, 11:12:00 »

ของเราก็ AUtronic jet15 เจาะสด เหมือนกัน ก็Ok นะ วิ่งเนียนๆๆ เลยนะ
เราเคยทำได้ 190 แก๊สนะ อิอิ ชอบขับรถเร็ว

ร้านไหนก็ได้ ครับ หาร้านใหญ่ๆๆ ทำมา นานแล้ว ใกล้บ้านด้วย อะไร ประมาณนี้
ให้เขาไม่ทิ้งเราอะ 

ปล.หัวฉีดเท่านั้นนะ จบง่าย รักษาง่ายครับ
คุณ BEER CIVIC ครับไม่ทราบว่าไปติดที่ร้านไหนมาครับ พอดีผมก้ออยู่ฝั่งธนอ่ะคับ ตัดสินใจได้แล้วว่าติดระบบหัวฉีดดีกว่า หรือเพื่อนคนใดมีร้านที่งานดีๆแนะนำบ้างคับ เอาแถวบางเขน สะพานใหม่ รามอินทราก้อดีคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 เมษายน 2008, 11:40:35 โดย meemangkang » บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #665 เมื่อ: 21 เมษายน 2008, 17:32:47 »

กลับมาจากอีสาน ไม่เปลืองแระ โลละบาท ระบบดูด (ซีวิค ตาโต 96 วีเทค ออโต้)
แต่ไมวิ่งในกรุงเทพเปลืองจัง เกือบๆสองบาทแล้วเด๋วนี้
สงสัยรถติดหนัก เบื่อจัง ใครอยากได้ วิธีจูนแก๊ส ระบบดูด ไม่มีแลมด้า
เมลมาขอ ได้ที่ Mr.t.s@hotmail.com ครับบบบบ


ก็รถติด อย่างนั้นแหละ  ทางไกล โลละบาทเลยใช่ปะ บอกแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า
Mr.t.s
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,635

ชิวชิว


« ตอบ #666 เมื่อ: 21 เมษายน 2008, 21:54:12 »


ก็รถติด อย่างนั้นแหละ  ทางไกล โลละบาทเลยใช่ปะ บอกแล้ว อิอิ
ฮืม ฮืม ฮืม
ยังไม่ได้ทำเลย พรเทพโชคอัพ เบื่อรถเยอะ จนตังหมดไม่มีทำแล้ว  ฮืม ฮืม ฮืม
บันทึกการเข้า

มีเมียแล้วครับ
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #667 เมื่อ: 22 เมษายน 2008, 09:59:55 »

มารายงานการใช้งานครับ
 ณ ปัจจุบัน เติม 32 ลิตร ก็วิ่งได้ 340 กิโล โดยประมาณครับ ทั้งใกล้ไกล ก็ประมาณนี้ กี่บาทต่อกิโลเมตร ขี้เกียจคำนวน
เมื่อวานเพิ่งเข้าไป จูน ครั้งที่ 3 เพราะรู้สึกว่า มันแปลกๆ จากรอบเครื่องยนต์ ...มันก็แปลกจริงๆครับ
เริ่มจาก หลังจากถอนคันเร่ง รอบจะตกลงไป ประมาณ 600 แล้วจึงดีดขึ้นมา ที่ 800 
เลยเข้าไปจูน ....ก็ พบว่า เมื่อมีการใช้งานไปสักระยะ (ประมาณ 8000 - 10000 กิโล ) ควรเข้าไปจูน สักครั้งนึงครับ ถือโอกาส
ให้ร้าน ตรวจสอบ อุปกรณ์แก๊สที่เหนือ ที่เราตรวจสอบอยู๋แล้วไปในตัว เช่น ท่อแก๊สที่เดินไต้ท้องรถเรา ข้อต่อ ที่ถัง และ วาล์วแก๊ส
หลังจากจูน ก็ ปกติเหมือนเดิม ก่อนที่ เข็มวัดรอบจะตกลงมา ก็จะมาหน่วงที่ 1000 แปปนึง แล้วก็ลงมาที่ 800 เหมือนเดิม ถือว่า ปกติแล้ว
...(ที่จริงถือว่าไม่ปกตินะ แต่ O2 censor ของผมมันเดี้ยงอยู่ เป็นๆหายๆ แค่นี้ถือว่าพอใจครับ)

ส่วน ผลที่ตามมาของรถผมตอนนี้คือ O2 ของผมเดี้ยงครับ ใช้วิ่งไปประมาณ 1 - 1.30 ชม ก็จะออกอาการคือ ไฟเอนจิ้นโชว์ ตอนนี้ใช้วิธีแก้ก็คือ
ดับเครื่อง และ ติดใหม่ ก็หาย และ ปกติ ดีเหมือนเดิม
แต่ถ้าวิ่งน้ำมัน ยังวิ่งไม่ถึง ชม ซะที (มันเปลืองไง 555)
 
ใครมี O2 เหลือๆ แบ่งกันมั่งนะครับ  อิอิ


ส่วนเรื่องช่วงล่าง รูสึกแล้วว่า มันยวบๆ ด้านท้าย และ หน้าออกลอยๆ ตอนนี้กำลังหาข้อมูล เรื่องโช๊คอยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2008, 10:02:38 โดย asdf » บันทึกการเข้า
k750i
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #668 เมื่อ: 22 เมษายน 2008, 21:47:58 »

รถผมเก่าแล้วครับ เป็น Civic เตารีด 4 ประตู ปี 94 เป็นคาร์บูอ่ะครับ ถ้าติดแก๊สแล้วจะมีปัญหาอะไรมั้ยครับ
ปล.อย่าแนะนำให้เปลี่ยนรถนะครับ ผมไม่มีตังค์ :'(
บันทึกการเข้า
YO_SHENA
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 233


« ตอบ #669 เมื่อ: 22 เมษายน 2008, 22:00:43 »

 รูดซิบปาก
ผมเห็น 3D ก็ติดเยอะนะครับ
ลองถามที่ร้านที่ติดดูนะครับ เอาตามสะดวก ใกล้บ้านไว้ก่อน อายจัง
บันทึกการเข้า

NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #670 เมื่อ: 22 เมษายน 2008, 23:42:45 »

ผม Fix + Ramda ครับ คิดมาจะปีนึงแระพึ่งไปจูนมาเมื่อวันจันทร์ ที่ 21 (จูนครั้งที่ 2 ตั้งแต่ติดมา) ทดสอบเบื้องต้นตอนนี้อยู่ที่ ในเมือง กม ล่ะ 1.10 บาทครับ นอกเมืองยังไม่ได้คำนวณ ไว้ขับซัก สอง-สามวันจะมาลงข้อมูลอัตราสิ้นเปลืองอีกครั้บ

การใช้งานถือว่าแทบไม่แตกต่างจากน้ำมันมากเท่าไหร่ครับ อัตราเร่งแซง ok ไม่มีปัญหา

ปัญหามีอยู่อย่างเดียว ขับไปโน่นไปนี่ตลอด เปลืองตังกับการออกไปข้างนอกบ้านบ่อยๆ 5555
บันทึกการเข้า

taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #671 เมื่อ: 23 เมษายน 2008, 00:17:38 »

EK 97 สีเขียว (ถั่วเขียว)  เตรียมรับรถวันพรุ่งนี้ครับ แต่ผมติด NGV แบบหัวฉีดนะ   อายจัง   



อัตราการบริโภค และสมรรถนะการขับขี่เป็นอย่างไร จะมาเล่าให้ฟังนะครับ


* P1060545.jpg (77.12 KB, 800x534 - ดู 2404 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2008, 00:19:26 โดย taxman » บันทึกการเข้า

taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #672 เมื่อ: 23 เมษายน 2008, 23:02:26 »

วันนี้ไปรับรถมาแล้วครับ แต่ผมติด NGV แบบหัวฉีดน่ะ ถังขนาด 70 ลิตรน้ำ (ประมาณ 70 กก) เติมแกสเต็มถัง 15 กก. กก.ละ 8.50 ราคาเต็มถังที่ 128 บาท

วันนี้หลังจากติดตั้งเสร็จ ทางร้านเติมแกสให้ฟรี 1 ถัง ก็ลองวิ่งดูครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่รู้สึกได้เลยคือ ตีนต้นอืดระดับนึงนะ (เกียร์ 1)  แต่พอเข้าเกียร์ 2-4 ก็ไหลได้ดีครับ ไม่อืด  วันนี้ลองทำความเร็วบนโทล์เวย์ที่ 140 ยังพอไหวครับ แต่ต้องยอมรับ ว่าจะให้รูดปรื๊ดด  ทีเดียวเหมือนน้ำมันคงทำไม่ได้ดีเทียบเท่าครับ 

วันนี้ลองขับไป 84 กม. LED บอกระดับก๊าซ เหลือที่ 2 ดวง (เหลือก๊าซระดับ 2/4 ถัง) ครับ  คาดว่าเฉลี่ยแล้ว 1 ถัง 15 กก. น่าจะวิ่งได้ราวๆ 150-160 กม.

สำหรับรูปเอาไว้ว่างๆ จะเอามาลงนะครับ  โปรเจคหลังจากนี้ คงต้องเอาไปทำช่วงล่างซักหน่อยนึง กะว่าจะเอาสปริงเดิม (ติดรถ) มาใส่แทนสปริงโหลด 2 ตัวหลังดู  ไม่รู้ว่าจะมีผลต่อการทรงตัวของรถหรือเปล่า  แต่ที่รู้ๆ หน้าทิ่มแน่ๆ  :'(
บันทึกการเข้า

BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #673 เมื่อ: 24 เมษายน 2008, 08:45:17 »

เยียมเลย NGV อนาคตดี อยู่แล้ว  อิอิ  ค่า เสียหาย เท่าไหร่หนอ       ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Bcivic
My Car My Civic D16Y8
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4


มือใหม่หัดแต่ง


« ตอบ #674 เมื่อ: 24 เมษายน 2008, 09:10:24 »

ปกติเวลารถเดิมๆที่ไม่ได้โหลด เมื่อติดแก็สแล้วถังแก็สจะถ่วงน้ำหนักด้านหลังไว้ ไม่ว่าจะเป็นตอนเติมแก็สหรือเติมแก็สแล้ว ยิ่งเติมแก็สเต็มถัง น้ำหนักก็จะยิ่งทรุดลง จากที่ประสบการณ์ผ่านมา เมื่อคนไม่ได้นั่งข้างหลังก็ไม่มีปัญหา แต่เวลาคนนั่งข้างหลัง และยิ่งน้ำหนักคนเยอะ ทำให้โช้คทรุดตัวและมีโอกาสที่ล้อจะกระแทกตัวถัง(ซุ้มล้อ)เวลารถวิ่งเหมือนกัน ตอนแรกวิธีแก้ก็คือเสริมSpacerลงไป หลังจากนั้นก็ถอดออกแล้วอัดโช้คใหม่ทั้งสี่ต้น ซึ่งอาการทรุดตัวของโช้คเดิมที่ไม่ได้ทำอะไรกับโช้คที่อัดมาใหม่ โช้คอัดจะดันได้ดีกว่าไม่เกิดการทรุดตัว พูดง่ายๆก็คือไม่ค่อยยวบสักเท่าไร ที่พูดมาทั่งหมดนี้คือรถเดิมๆ ไม่มีการโหลด ถ้ารถโหลด ถ้าเหลือจากล้อถึงซุ้มสักสองนิ้ว(ง่ายๆก็คือลองเอานิ้วสองอันยัดแนวตั้งดู) ถ้าได้ก็ไม่น่ามีปัญหา เพราะว่าเวลาใส่ถังก็จะยวบไม่เท่าไร แต่ ถ้าเกิดว่าโหลดพอดีล้อหรืออมซุ้ม อันนี้ไม่แนะนำ ทำไมหรอครับ ต้องอย่าลืมว่าการเดินท่อแก็สเดินจากถังที่อยู่ท้ายรถแล้วลอดออกมาเพื่อที่จะเข้าไปหาหม้อต้มโดยผ่านใต้ท้อง เมื่อรถที่โหลดเตียมากแล้วเกิดการกระแทก ถ้าเกิดว่าไม่โดนอะไรเกี่ยวกับท่อก็ดีไป แต่ก็อย่างว่านะครับ ถนนบ้านเรามันไม่ได้ดีเหมือนพวกฝรั่งเขา วิ่งไปหน่อยก็หลุมบ้าง อะไรบ้าง อันตรายครับ เท่าที่เห็นมา น้อยคันที่ติดแก็สแล้วโหลดรถ แต่ก็ใช้ว่าไม่มี แต่ก็ต้องขับรถแบบระมัดระวังกว่าเดิม  อีกอย่างถ้าเป็นรถที่มีคนนั่งข้างหลังบ่อยๆยิ่งไม่ควรโหลดเตี้ยมาจนเกินไป การทรุดตัวของน้ำหนักคนทำให้เกิดการกระแทกแน่นอน สำหรับโช้คที่คุณบอก อันนี้พอดีผมไม่มีประสบการณ์ตรง แต่เท่าที่ได้ยินจากเพื่อนๆที่ใช้ เขาก็บอกว่าโช้คตัวนี้จะแข็งกว่าโช้คที่ออกมาจากโรงงานแน่นอน แต่แข็งระดับไหนอันนี้ก็ไม่แน่ใจ ก็คงต้องให้เพื่อนๆคนอื่นมาตอบอีกทีนึง

แต่อยากที่บอก ไม่ควรโหลดเยอะจนเกินไป มันจะเป็นอันตรายมากกว่าการประหยัดนะครับ

ด้วยความเป็นห่วงครับ  อายจัง

รถผมโหลดมานานแล้ว ล้อหลังเอานิ้วแหย่ยังไม่ได้เลยล้อหน้าสองนิ้วมือเพราะไปยกมาแล้วรอบนึง
ว่าจะติดแก็ส คงต้องยกใหม่ เลยคิดว่าติดก่อนแล้วค่อยยกดีกว่าเอาแบบแก็สเต็มทั้ง แล้วไปยกเลยจะได้กะถูก  ดีใหม่ครับแบบนี้
ไว้ติดแล้วจะถ่ายรูปมารายงานอีกทีนะครับ คงติดที่โคราชและอาจร้านเดียวกับคุณ hanakaka
ยังไงขอคำแนะนำจากคุณ hanakaka ด้วยนะครับ pm ไปแล้ว
บันทึกการเข้า

moko_moo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #675 เมื่อ: 24 เมษายน 2008, 10:03:38 »

มารายงานการใช้งานครับ
 ณ ปัจจุบัน เติม 32 ลิตร ก็วิ่งได้ 340 กิโล โดยประมาณครับ ทั้งใกล้ไกล ก็ประมาณนี้ กี่บาทต่อกิโลเมตร ขี้เกียจคำนวน
เมื่อวานเพิ่งเข้าไป จูน ครั้งที่ 3 เพราะรู้สึกว่า มันแปลกๆ จากรอบเครื่องยนต์ ...มันก็แปลกจริงๆครับ
เริ่มจาก หลังจากถอนคันเร่ง รอบจะตกลงไป ประมาณ 600 แล้วจึงดีดขึ้นมา ที่ 800 
เลยเข้าไปจูน ....ก็ พบว่า เมื่อมีการใช้งานไปสักระยะ (ประมาณ 8000 - 10000 กิโล ) ควรเข้าไปจูน สักครั้งนึงครับ ถือโอกาส
ให้ร้าน ตรวจสอบ อุปกรณ์แก๊สที่เหนือ ที่เราตรวจสอบอยู๋แล้วไปในตัว เช่น ท่อแก๊สที่เดินไต้ท้องรถเรา ข้อต่อ ที่ถัง และ วาล์วแก๊ส
หลังจากจูน ก็ ปกติเหมือนเดิม ก่อนที่ เข็มวัดรอบจะตกลงมา ก็จะมาหน่วงที่ 1000 แปปนึง แล้วก็ลงมาที่ 800 เหมือนเดิม ถือว่า ปกติแล้ว
...(ที่จริงถือว่าไม่ปกตินะ แต่ O2 censor ของผมมันเดี้ยงอยู่ เป็นๆหายๆ แค่นี้ถือว่าพอใจครับ)

ส่วน ผลที่ตามมาของรถผมตอนนี้คือ O2 ของผมเดี้ยงครับ ใช้วิ่งไปประมาณ 1 - 1.30 ชม ก็จะออกอาการคือ ไฟเอนจิ้นโชว์ ตอนนี้ใช้วิธีแก้ก็คือ
ดับเครื่อง และ ติดใหม่ ก็หาย และ ปกติ ดีเหมือนเดิม
แต่ถ้าวิ่งน้ำมัน ยังวิ่งไม่ถึง ชม ซะที (มันเปลืองไง 555)
 
ใครมี O2 เหลือๆ แบ่งกันมั่งนะครับ  อิอิ


ส่วนเรื่องช่วงล่าง รูสึกแล้วว่า มันยวบๆ ด้านท้าย และ หน้าออกลอยๆ ตอนนี้กำลังหาข้อมูล เรื่องโช๊คอยู่ครับ


ยังไม่หายเหรอครับ ของผมเองทีแรกก็นึกว่าเสียเหมือนกันแต่ตอนนี้ไฟมันไม่โชว์แล้วหลังจากที่ผมลองจูนเอง
ตามที่เซียนแถว gasthai โพสไว้ครับคือให้จูนพีคให้ได้ก่อนแล้วค่อยจูนเดินเบาให้นิ่งครับ
บันทึกการเข้า

ขับ Civic หน้าตาดีทุกคน ขอบอก
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #676 เมื่อ: 24 เมษายน 2008, 13:25:09 »

เยียมเลย NGV อนาคตดี อยู่แล้ว  อิอิ  ค่า เสียหาย เท่าไหร่หนอ       ยิ้ม ยิ้ม



พอดีผมลองหาใน pttplc.com ครับ  มี list รายชื่ออู่มาตรฐาน 20 ราย ก็ลองเลือกร้านที่ไกล้บ้านครับ เผื่อว่ามีปัญหา หรือเข้าเช็คตามระยะเวลาที่กำหนด จะได้สะดวก  สำหรับค่าเสียหาย ราคา NGV หัวฉีด อยู่ที่ 58000 บาทครั อายจัง
บันทึกการเข้า

Porapple
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70



« ตอบ #677 เมื่อ: 24 เมษายน 2008, 17:16:48 »



พอดีผมลองหาใน pttplc.com ครับ  มี list รายชื่ออู่มาตรฐาน 20 ราย ก็ลองเลือกร้านที่ไกล้บ้านครับ เผื่อว่ามีปัญหา หรือเข้าเช็คตามระยะเวลาที่กำหนด จะได้สะดวก  สำหรับค่าเสียหาย ราคา NGV หัวฉีด อยู่ที่ 58000 บาทครั อายจัง


อ้าวท่าน Taxman ติดแล้วเหรอครับ หัวอกเดียวกัน ผมติด LPG ค้าบ
บันทึกการเข้า
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #678 เมื่อ: 24 เมษายน 2008, 23:33:40 »

อ้าวท่าน Taxman ติดแล้วเหรอครับ หัวอกเดียวกัน ผมติด LPG ค้าบ


เรียบร้อยครับ  ว่าแต่รอบเครื่องเดินปกติ LPG เดินที่กี่รอบอ่ะครับ ของผมรอบเบาไปหรือเปล่าไม่รู้นะ อยู่ที่ 500-600 รอบอ่ะครับ คนอื่นเป็นเหมือนกันป่าวครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

Porapple
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70



« ตอบ #679 เมื่อ: 25 เมษายน 2008, 16:17:47 »


เรียบร้อยครับ  ว่าแต่รอบเครื่องเดินปกติ LPG เดินที่กี่รอบอ่ะครับ ของผมรอบเบาไปหรือเปล่าไม่รู้นะ อยู่ที่ 500-600 รอบอ่ะครับ คนอื่นเป็นเหมือนกันป่าวครับ  ขยิบตา

ไม่ต้องห่วงครับท่าน Taxman เพราะว่าท่านต้องใช้ไปก่อนซัก 10 ถัง แล้วกลับไปจูนใหม่อีกรอบก็ปกติครับ เพราะว่าการจูนครั้งที่2 ช่างจะปรับแต่งเกี่ยวกับรอบเดินเบาแล้วก็การจูนแก๊สหนาหรือบางให้กับรถอีกทีครับ ยิ้ม เอาเป็นว่าตอนนี้ลองขับดูก่อนให้ครบ 10 ถังอย่างที่บอกแล้วคอยเช็คดูว่ามีปัญหาอะไรบ้างแล้วกลับไปบอกช่างตอนนัดจูนครั้งที่ 2 จบ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 27 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |