|
|
wircon
ศิษย์น้อง
ออฟไลน์
กระทู้: 120
|
|
« ตอบ #722 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2008, 13:42:24 » |
|
อันนี้ กระทู้ที่ถามถึงสายทองแดงของที่ร้าน http://www.gasthai.com/boardshop/Question.asp?shopname=highway&ID=4923 จาก ชมพู่ เสาร์ที่ , 26/4/2551 เวลา : 23:10 IP: 58.64.41.211 อ่านแล้ว = 166 ครั้ง ถามนิดนึงค่ะ ท่อแก๊สของที่ร้านพี่ยุทธเป็นทองแดงหุ้มหรือเปล่าค่ะ จาก YutCopter อาทิตย์, 27/4/2551 เวลา : 21:39 IP: 58.8.124.159 แก้ไข / ลบคำตอบ คำตอบที่ 1 เป็นท่อหุ้ม PVC สำเร็จรูป นำเข้าจาก อิตาลี่ครับ ระบุว่า CNG/LPG คือสามาถรทนแรงดันของ NGV ใด้สบายมากเมื่อใช้กับ LPG ครับ หนาตึบเลยแพงด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
sechz
Gold Member
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
กระทู้: 1,931
บรื้นนน บรื้นนน
|
|
« ตอบ #724 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2008, 18:23:18 » |
|
อีกรูปในห้องเครื่อง เปรียบเทียบระหว่างสายจากถัง กับขนาดสายท่อต้ม
เดี่ยววันนี้ลองดูให้ครับ เรื่องสาย ตอนวันที่ผมเข้าไป ( เมือวันที่สี่ ) สายหมด รอสายนานมากกกกกกกก สามสี่ชั่วโมงได้ ยังไงเดี๋ยวลองตรวจสอบดูอีกที
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2008, 18:25:14 โดย sechz »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 902
I love my CIVIC.
|
|
« ตอบ #727 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008, 00:59:48 » |
|
ของเพื่อนเราเคยเป็นนะ ใช้ ของ AG อะ น่าจะปรกติ ไม่แน่ใจ เพราะ Honda senser เยอะมาก ครับ และก็ไวด้วย เจออะไรผิดปรกติ ก็โชว์ไว้ก่อน
แต่ผมใช้ autronic กด160 แช่ ตลอดนะ กลับบ้านสายเอเชีย ก็เนียนๆๆ เลยนะชอบบ ไม่เคยโชว์เลย
ลองโทรใถมร้านอีกที
ของผมก็ความเร็วใกล้เคียงกับคุณเบียร์ วิ่งก็เนียนๆ ไฟเอ็นจินไม่มีโชว์เหมือนกัน มารายงานต่อครับ หมดถังแรกและ ได้ไป 605 กม ถือว่าค่อนข้างพอใจครับ ตก กมละบาทนิดๆ เติมเต็มถังสองได้ 601 บาท วันนี้ก็วิ่งต่ออีก 200 กว่าโล ขากลับถนนว่างมากๆ เลยทำเวลา เหยียบแช่ที่ประมาณ 140 ได้ซักประมาณ 10 นาที ไฟ engine โชว์อีกแล้ว คราวนี้อะไรอีกน๊า เมื่อวานก็ไปมารอบและ บอกว่า แก๊สบางไป แล้ววันนี้จะอะไรอีก แต่ก็เหมือนเดิมครับ ตรวจเช็คเบื้องต้นไม่พบอะไร ไม่พบรั่ว เสียงเครื่อง อัตราเร่งทุกอย่างปกติหมด หรือจะเป็นเพราะขับเร็วไป :'( :'( มีใครเคยเป็นบ้างมั้ยครับ เท่าที่รู้ ถ้าเป็นระบบหัวฉีด ถ้าคนจูนจูนเป็นหน่อย ไฟเอ็นจินจะไม่โชว์ เพราะการตั้งค่าต่างๆก็โหลดจากรถเข้าสู่คอมแล้วจูน ซึ่งใกล้เคียงกับตอนเป็นน้ำมันมาก อาจจะมีการปรับให้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความเหมาะสม เป็นไปได้ว่า Sensor ต่างๆอาจจะจับความผิดปกติได้เร็วกว่าทั่วไป ไฟเอ็นจินก็โชว์ได้ และอีกสาเหตุนึงก็คือเรื่องของความเหมาะสมในการจูนแก็สยังไม่นิ่งพอ ก็คงต้องให้เขาจูนให้นิ่งมากที่สุด ผมมีอีกวิธีนึง แต่ไม่แน่ใจที่ร้านที่คุณติดแก็สไปจะมีแบบนี้หรือเปล่า แต่ถ้าเป็นที่ร้านที่ผมติด ถ้าเกิดไฟเอ็นจินโชว์ เขาจะเอาเครื่องมือตัวนึงเสียบใต้คอนโซล เครื่องมือตัวนี้จะทำการประมวลค่าออกมาที่หน้าจอว่ารถมีความผิดปกติยังไง โดยค่าที่ออกมาจะเป็นโค๊ต เช่น A0001 อะไรประมาณนี้ แล้วดูที่คู่มือเขาจะมีบอก ถ้าเกิดว่าจูนอีกครั้งแล้วเป็นอีก ลองวิธีนี้ดูแล้วกันนะครับ อยากให้เพื่อนๆพี่ ช่วยรวบรวม วิธีการดูแลรักษารถติดแก๊สอ่ะครับ เช่น - ใช้น้ำมันเครื่องแบบไหน ยี่ห้อไรดี - ควรตรวจดูส่วนใดเป็นกรณีพิเศษ - จุดที่ควรตรวจดูเป็นประจำ - ปัญหาและการแก้ใขเบื้องต้น - เทคนิคการใช้งาน - ปั๊มแก๊สที่ไว้ใจได้ - ฯลฯ
- น้ำมันเครื่องทีผมใช้ ตอนแรกเป็นน้ำมันตั้งแต่ 10000 โลแรกถึง 40000 ผมใช้น้ำมันสังเคราะห์ของShell 5W40 หลังจากติดแก็สผมก็เปลี่ยนมาใช้ของ PTT 0W40 จนถึงตอนนี้ และทุกครั้งที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก็ควรที่จะเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ - กรองอากาศผมเปลี่ยนทุกๆ10000โล คือประมาณว่าไม่มีการเอามาเป่าแล้วใช้ใหม่ เปลี่ยนใหม่อย่างเดียว - หัวเทียนผมเปลี่ยนทุกๆ20000โล แต่อาจะลากไปถึง 30000โลก็ได้แล้วแต่ แต่ก็ไม่ควรเกินจากนี้ครับ(ข้อนี้อาจจะทำให้บางคนดูว่าเปลือง แต่ผมประสบมาแล้ว และผลจากการเปลี่ยนทุก20000โล สภาพเครื่องยังโอเคอยู่ครับ) - การบำรุงรักษาระบบแก็ส ส่วนมากเรื่องนี้จะเป็นทางร้านที่เราเอารถไปติดตั้งซะมากกว่า ซึ่งก็ให้ร้านเขาเช็คให้จะดีที่สุด ถ้าเกิดว่าในกรณีที่มีกลิ่นแก็สเข้ารถ อาจจะเป็นไปได้ว่าเกิดการรั่วเกิดขึ้น ให้ปิดวาวล์ถังแก็ส(แต่ถ้าเป็นรุ่นใหม่ เกิดการรั่ว ถังจะมีวาวล์ตัดอัตโนมัติ)แล้วให้ร้านที่คุณติดเช็คจะดีกว่า ในกรณีที่เป็นรถโหลดแต่มีการติดแก็ส ควรให้ร้านที่คุณติดไปยกรถ เพื่อที่ดูว่าเกิดการกระแทกอะไรใต้ท้องรถหรือไปครูดโดนกับท่อส่งแก็สใต้ท้องรถหรือเปล่า - ปั้มแก็สที่เติม ลองสังเกตดูง่ายๆ ในกรณีที่เติมบ่อยๆอยู่แล้วเราจะรู้ว่าค่าแก็สที่เราเติมไปเท่าไร แล้วลองเปลี่ยนปั้มดู ว่าในขณะที่เติมแก็สเท่ากัน ราคาต่างกันมากหรือไม่ ถ้าต่างไม่มากก็ไม่เป็นไร เพราะมีกรณีแก็สบางปั้มเวลาเติมที่มีอยู่ในระบบเติมแก็สของเขามีมาก ทำให้เวลาเราติมตอนแรกลมจะเข้าไปก่อน ทำให้ค่าแก็สที่เราเติมไปไม่ได้ตามที่ควรจะเป็น บางปั้มเท่าที่คุยกับคนขับแท็กซึ่ เขาบอกว่าเลขขึ้นไปสามสี่สิบบาทแล้วแก็สเพิ่งเข้าก็มี แล้วเขารู้ได้ยังไง ก็เขาลองเปลี่ยนปั้มดู แล้วค่าต่างระหว่างสองปั้ม(ในราคาลิตรที่เท่ากัน)ต่างกันอยู่สามถึงสี่สิบบาท(และในกรณีที่หมดถังเหมือนกัน) ทำให้เขารู้ว่าเขาแก็สที่เขาเติมไปหายไปสามถึงสี่สิบบาทครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2008, 01:20:33 โดย anodite_studbar »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
asdf
ศิษย์พี่
ออฟไลน์
กระทู้: 245
|
|
« ตอบ #728 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008, 06:54:28 » |
|
ยี่ห้อไหนก็ไม่ควรโชว์ครับ ไฟเอนจิ้นเนี่ย ถ้าจูนกันดีๆ ที่เป็นปัญหาส่วนใหญ่ก็คือ จูนหนาไป ทำให้ ไอเสียที่ออกไป หนาผิดปกติ ----------------------เพราะ ------------------- ถ้าใครเคยเข้าไปดูแมบของ autronic กับ ag จะต่างกันครับ ของ autronic จะ ละเอียดกว่าครับ ใน ช่อง model และ ช่อง map ใครมีโนตบุ๊ค ลองไปเปิดดูนะครับ ถ้าจะจูน ให้ ag เนียนๆ ต้อง pot จุดต่อจุดเลยครับ ในแต่ละรอบเกียร์ ซึ่ง ส่วนมาก ร้านจะไม่ทำให้ครับ เพราะมันใช้เวลานาน ไม่เหมือน กับ autronic ( มันมีมาให้ครับ ) ซึ่งส่วนใหญ่คนที่ทำ แบบนี้ มีน้อยครับ ไม่ค่อยมีใครทำ และ อีกอย่าง มันเสียเวลา เพราะด้วยเหตุนี้ คนที่ติด autronic แล้วจบก็ไปหาคุณ ยุทธครับ เพราะเป็น คนที่ศึกษา autronic มาโดยละเอียด แต่ถ้าไม่ได้ติดกับร้านแก แกคิด 3000 นะ แล้วของ kapum ติดยี่ห้ออะไรมาครับ จูนหนา บาง ก้ขึ้นนะครับ ผมก็เป็น ตอนนี้ หาจังหวะ ไฟเอนจิ้นโชว์แล้ว เข้าไปจิ้มไม่ได้ ว่าตัวไหนที่โชว์ จะได้รู้ว่า ส่วนไหนที่เราควรเข้าไป แก้ในโปรแกรมจูน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2008, 07:04:17 โดย asdf »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
watzang
เข้าวงการ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 44
from chonburi
|
|
« ตอบ #735 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008, 17:46:46 » |
|
ผมพึ่งติดมาครับ LPG ถัง 58 วาลว์ซุปเปอร์ มัลติวาล์ว เมททิเมท หม้อต้ม AG วาล์ว input ทองเหลือง มีแฟลซ ลูป หล่อเลี้ยงวาล์ว เติมแก็สเต็มถังประมาณ 520 กว่าบาท ระยะทางประมาณ กิโลเมตรละ 1 บาท ราคารวมตืดตั้ง 19600 บาท เปลี่ยนกรองเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เพียงหน่อยแต่ขออุปกรณ์คุณภาพครับ ร้าน BY SERVICE ศรีราชา ชลบุรี ครับ รายละเอียดคร่าวๆๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีคำบรรยาย
|
|
|
|
asdf
ศิษย์พี่
ออฟไลน์
กระทู้: 245
|
|
« ตอบ #737 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2008, 08:28:08 » |
|
ขับปกติ ติดไฟแดงก้อเป็นเหมือนกันค่ะ
จาก ถูกไป แพงนะครับ - หัวเทียน .....เปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ ใช้แก๊สด้วยใช่ไหม เกิน 20000 ยังครับ - ล้างลิ้นปีก หรือยังครับ ไปลองล้างดูก่อน เข้า 0 ไปเลยครับ ค่าล้างไม่เกิน 400 - tdc เปลี่ยนหรือยังครับ ถ้าวิ่ง แล้วดับกลางอากาศ อาการแนวๆนี้ ไม่มีเตือน ก็ตัวนี้ครับ 1 พันกลางๆ - O 2 censor ตัวบน 1 พันกว่าๆ ตัวล่าง 6 พันกว่าๆ ตัวล่างซื้อเทียบใช้ของ NGK ราคา 1800 แต่ไอ้ 2 ตัวนี้ มันเสียยากนะครับ อาการคล้ายๆกัน แต่จะไม่ดับ รอบตกพอควร กินน้ำมันจัด (อันนี้เครดิต ใครไม่รู้โทรมาบอกผมตอนเช้า ขอโทษจริงๆจำชื่อไม่ได้ )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ES01 328
เจ้าสำนัก
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 941
รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง
|
|
« ตอบ #738 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2008, 15:00:56 » |
|
ขับปกติ ติดไฟแดงก้อเป็นเหมือนกันค่ะ
แล้วขับน้ำมันเป็นหรือป่าวครับ ถ้าเป็น ทำตามท่านนี้แนะนำดูก่อน จาก ถูกไป แพงนะครับ - หัวเทียน .....เปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ ใช้แก๊สด้วยใช่ไหม เกิน 20000 ยังครับ - ล้างลิ้นปีก หรือยังครับ ไปลองล้างดูก่อน เข้า 0 ไปเลยครับ ค่าล้างไม่เกิน 400 - tdc เปลี่ยนหรือยังครับ ถ้าวิ่ง แล้วดับกลางอากาศ อาการแนวๆนี้ ไม่มีเตือน ก็ตัวนี้ครับ 1 พันกลางๆ - O 2 censor ตัวบน 1 พันกว่าๆ ตัวล่าง 6 พันกว่าๆ ตัวล่างซื้อเทียบใช้ของ NGK ราคา 1800 แต่ไอ้ 2 ตัวนี้ มันเสียยากนะครับ อาการคล้ายๆกัน แต่จะไม่ดับ รอบตกพอควร กินน้ำมันจัด (อันนี้เครดิต ใครไม่รู้โทรมาบอกผมตอนเช้า ขอโทษจริงๆจำชื่อไม่ได้ ) แต่ถ้าเป็นแต่ระบบแก๊ส ผมเคยเป็นมาแล้ว(โทรไปถามอู่ที่ติดเค้าให้เปลี่ยนดูก่อนจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเข้าไป) ไล่เปลี่ยนหมดเลยแต่ไม่ได้เปลี่ยน O2 นะครับ ก้อไม่หาย เลยเข้าไปจูนใหม่เสียเวลาจูน 10-15 นาที วิ่งจูนนะครับ หายสนิทเลย (เคยเล่าให้คุณเบีย ฟังแล้ว)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2008, 15:02:49 โดย ES01 328 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
phiphat_u
ชาวยุทธ
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #742 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2008, 21:43:08 » |
|
ตาโต ปี 1999 ผมติดมาแล้วครับ หัวฉีด D.T. Gas System ตัวนี้หัวฉีดเดี่ยวครับ ไม่ใช่แบบราง ถัง 65 ลิตร รับประกันอุปกรณ์ 1 ปี พร้อมรับประกันเครื่องยนต์พังของวิริยะ ซ้อมใด้ 250000 บาท Book service มาตรฐาน สมาคมแก็สไทย ฟรีใบ กว. มีตัวตัดปั้มติกน้ำมันในถังไม่ต้องทำงานขณะใช้แก็สด้วยครับ http://www.ps-pornsak.com/images/1200290782/Presentation.pdf ข้อมูลหัวฉีดครับ แต่ผมไม่ได้ติดที่พรศักดิ์ ทดลองใช้อยู่ครับ วิ่งได้ดีเหมือนน้ำมันครับ ตอนสลับจากน้ำมันเป็นแก็สเนียนมากไม่รู้สึกเลยว่าวิ่งด้วยแก็ส แต่จอดติดไฟแดงบางทีที่แอร์ทำงานรอบตกลงมาที่ 500 RPM หัวฉีดตัวนี้รอบเดินเบามีเสียงเหมือนจิ้งหรีดร้องเลยครับ อยู่ในรถไม่ได้ยินนะครับ แต่ถ้าเปิดฝากระโปรงขึ้น ได้ยินครับ ตอนปิดกระโปรงหน้ารถก็ไม่ได้ยินนะ เสียงเครื่องปกติ ผมใช้จนแก็สหมดก็สลับเป็นน้ำมันอัตรโนมัติเอง ถังแรกเติม 530 บาท วิงได้ 550 กม. ครับ ถังที่สองเป็นยังไงจะมาบอกครับ ตัวที่ผมใช้อยู่ ท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมบอกได้เลยครับ ดีหรือไม่ดียังไง ติชมได้ครับ หรือท่านไหนใช้ตัวเดี่ยวกับผม รบกวนขอความรู้เพิ่มเติมก็ดีนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2008, 21:57:30 โดย phiphat_u »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
tuckung
Gold Member
ศิษย์น้อง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 102
|
|
« ตอบ #746 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008, 12:27:32 » |
|
ยี่ห้อไหนก็ไม่ควรโชว์ครับ ไฟเอนจิ้นเนี่ย ถ้าจูนกันดีๆ ที่เป็นปัญหาส่วนใหญ่ก็คือ จูนหนาไป ทำให้ ไอเสียที่ออกไป หนาผิดปกติ ----------------------เพราะ ------------------- ถ้าใครเคยเข้าไปดูแมบของ autronic กับ ag จะต่างกันครับ ของ autronic จะ ละเอียดกว่าครับ ใน ช่อง model และ ช่อง map ใครมีโนตบุ๊ค ลองไปเปิดดูนะครับ ถ้าจะจูน ให้ ag เนียนๆ ต้อง pot จุดต่อจุดเลยครับ ในแต่ละรอบเกียร์ ซึ่ง ส่วนมาก ร้านจะไม่ทำให้ครับ เพราะมันใช้เวลานาน ไม่เหมือน กับ autronic ( มันมีมาให้ครับ ) ซึ่งส่วนใหญ่คนที่ทำ แบบนี้ มีน้อยครับ ไม่ค่อยมีใครทำ และ อีกอย่าง มันเสียเวลา เพราะด้วยเหตุนี้ คนที่ติด autronic แล้วจบก็ไปหาคุณ ยุทธครับ เพราะเป็น คนที่ศึกษา autronic มาโดยละเอียด แต่ถ้าไม่ได้ติดกับร้านแก แกคิด 3000 นะ แล้วของ kapum ติดยี่ห้ออะไรมาครับ จูนหนา บาง ก้ขึ้นนะครับ ผมก็เป็น ตอนนี้ หาจังหวะ ไฟเอนจิ้นโชว์แล้ว เข้าไปจิ้มไม่ได้ ว่าตัวไหนที่โชว์ จะได้รู้ว่า ส่วนไหนที่เราควรเข้าไป แก้ในโปรแกรมจูน คุณยุทธ นี่ร้าน highway ที่ซอยโพธิ์แก้ว รึปล่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ton1421
เข้าวงการ
ออฟไลน์
กระทู้: 37
|
|
« ตอบ #755 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2008, 20:35:47 » |
|
จองคิวไว้แล้วหรอครับ อืมมใจผมอยากติดตั้งระบบตัดกลับแก๊สเป็นน้ำมันอัตโนมัติครับ เผื่อกรณีแก๊สมีปัญหาแต่ไม่มีร้านไหนที่อธิบายเรื่องระบบนี้เลยครับ
พอดีโทรไปคุยครับ แล้วผมลาวันศุกร์ได้ เลยไปติดวันศุกร์ แต่ช่วงนี้ คนน่าจะติดเยอะเพราะ น้ำมันขึ้นแบบบ้าคลั่งมาก วันจันทร์ขึ้น 50 วันพุธขึ้น 80 สต. ไปกลับ 3 วัน ขึ้นแล้ว 1.30 บาท อืมม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
asdf
ศิษย์พี่
ออฟไลน์
กระทู้: 245
|
|
« ตอบ #758 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2008, 20:31:38 » |
|
มาอัพเดทครับ FD ไฟเอ็นจิ้นโชว์ กลับไปจูน ก็หายซักพักกลับมาเป็นใหม่ ตอนแรกโชว์ที่ 140-150 กลับไปจูนใหม่ คราวนี้ 80-90 โชว์อีก กลับไปรอบสาม 110-120 โชว์อีก :'( รอบล่าสุดวันนี้ครับ ไม่จูนและ ตรวจสอบระบบใหม่ ไม่พบรั่ว เลยเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ทั้งชุด สิ่งแรกที่เปลี่ยนไปคือ เสียงเครื่องรอบเดินเบา จากที่เคยดังชัดเจน กลับมาแบบเงียบกริบ แบบที่ว่าฟังธรรมดาแทบแยกไม่ออกเลยว่า น้ำมัน หรือ แก๊ส ต้องตั้งใจฟังถึงจะพอสังเกตได้ ส่วนจะกลับมาโชว์อีกหรือป่าวต้องดูยาวๆ ครับ แต่หลังจากเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ ลองซัดดูสั้นๆ ก็ไม่โชว์และ แต่ต้องดูนานๆ ถ้าใช่จริง คันผมก็เป็น FD คันแรกครับที่เจอปัญหานี้ :'( :'( แจ๊คพ๊อตแตก เพราะถามเพื่อน FD คลับ ที่ติดที่นี่หลายสิบคันไม่มีคันไหน มีปัญหาเลย แต่ดูท่าทางน่าจะจบแล้วครับ ตัวการคงไม่ใช่การจูน แต่เป็นความบกพร่องของหัวฉีด ถึงไงก็พอใจมากครับกับการแก้ไข การบริการ และรับผิดชอบต่อลูกค้าของร้านนี้ครับ เชียร์ครับเชียร์ อีกอย่างที่แปลกไปหลังจากเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ทั้งชุดคือ ช่วงแอร์ตัด รถสั่นเบาลงมาก หรือง่ายๆ คือ สั่นน้อยกว่าตอนใช้น้ำมันอีกครับ ติดของอะไรมาครับ ติดร้านอะไร จะได้เก็บไว้เป็นข้อมูล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|