ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 พฤศจิกายน 2024, 13:56:06
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ) 0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 27 ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: ถ้าคุณจะติดGas คุณจะเลือกระบบไหน
LPG Mixer   -34 (13.4%)
LPG Mixer + Stepping Motor   -20 (7.9%)
LPG Variable   -5 (2%)
LPG Injection   -131 (51.6%)
LPG Not change ,use Gasohol only   -8 (3.1%)
NGV Injection   -55 (21.7%)
Change from LPG Mixer to LPG Injection   -1 (0.4%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 246

ผู้เขียน หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ)  (อ่าน 502689 ครั้ง)
littlepr
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #760 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2008, 23:15:26 »

จากประสบการณ์การใช้ Autronic มานะครับ

กรณ๊แก๊สใกล้หมด เครื่องมันจะเร่งไม่ขึ้น ก็ใช้วิธีกดปุ่มเอาครับ เพราะไม่รู้มัน Switch ให้ auto หรือไม่

ขืนรอมัน switch ให้ มีหวังรถคันหลังคงบีบแตรไล่ อายจัง


สำหรับร้าน Highway ตะใช้ มัลติวาวล์ของ Energyreform ครับ รับประกัน 2 ปี


วันศูกร์นี้จะเอา civic ของพี่ชายไปติดอีกคันนึงครับ

พี่ชายขับของผมแล้วประทับใจในฝีมือของ Highway อิอิ


แอบทำตามคุณต้น เปลี่ยนน้ำมันเครื่องไปเป็นสัง้คราะห์ 100% ของ PTT

รู้สึกได้ถึงความลื่นและความนิ่มเวลาเหยียบคันเร่งได้เลยครับ

ก่อนหน้านี้ใช้แต่ของศุนย์ honda ตอนเช็คสภาพตลอด
บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #761 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2008, 23:45:43 »

ร้าน AT Autogas รามอินทรา 65 ครับ

Easyjet   +  ถัง 65 ลิตร Multivalve Lovato

33300 บาทครับ
ร้านนี้ผมก็ไปคุยกับคุณอั๋นมา อิอิ
easy jet มันก็คือ autronic นั่นแหละครับ ไม่ต่างกันเลย
---------------------------------------------------
littlepr ......ไม่มีครับ ถ้าจะใส่ต้องจ่ายเพิ่ม แล้วแต่ร้านอ่ะครับ
ผมเคยหมดแบบลืมเติม วิ่งเพลินไปหน่อย ร้องลั่นเลย ตกใจ หมด นึกว่ารถเป็นอะไร  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #762 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2008, 16:47:13 »

Confirm ครับ Ptt supersyn ลื่นจริง
ใช้มาตั้งแต่เกินแสนโล ได้ของแถมมา 3 ชิ้นแล้ว

AT autogas เกือบตัดสินใจติดที่นี่ครับ แต่รวมๆแล้ว อาจจะถูกกว่า highway ไม่มาก เอาสบายใจที่เป็น อู่ซ่อม Honda ดีกว่า

คุณ littlepr น่าจะเจอกัน ผมก้อติดพรุ่งนี้ Multivale เป็น Energy Reform (Tomasetto)

ตกลงตัดปั๊มติ๊ก คืออะไรครับ อันนี้ยังงงๆ
บันทึกการเข้า
ufp
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #763 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2008, 22:08:56 »

ติดมาแล้วคับ ที่ highway , civic 2001 dimension   Autronic 58 lit
วิ่งเนียน ไม่รู้เลยว่าต่างกับน้ำมันยังไง

ปกติจะสตาร์ทด้วยน้ำมันคับ วิ่งไปซักพัก กดเปลี่ยนเป็นแก๊ส
ไฟของออโทรนิค จะกระพริบเร็วและจะโชว์ปริมาณแกสที่เหลือภายในไม่กี่วินาที
ต่างกับสตาร์ทด้วยแกสตอนเครื่องเย็น

ก่อนถึงบ้านสักพักเปลี่ยนเป็นน้ำมัน เครื่องไม่สั่น
วันไหนลืมเปลี่ยน ช่วงชะลอลงมาเปิดประตูบ้านเครื่องจะสั่นๆ มีวิธีแก้ไหมคับ

บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #764 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008, 06:25:42 »

เด็กอู่ เติมน้ำมันเครื่องเกินไป เกือบ 5 มิล ทำไงดี  เศร้า
----------
น้ำมันเครื่องตัวนี้ ก็เพิ่งลองครั้งแรกเหมือนกันครับ ลื่นดีครับ พรุ่งนี้ ว่าจะลองไปหัวหินซะหน่อย  อิอิ
----------
ตัดไม่ตัดติ๊กเนี่ย  gasthai.com ยังเถียงกันไม่จบเลยครับ ผมสรุปในแบบของผมเองก็แล้วกัน
ถ้าเราใช้งาน โดยปกติ ส่วนใหญ่จะใช้แก๊สอย่างเดียว ส่วนน้อยนะครับ ที่จะมาเอาใจใส่ดูแลรถอย่างเราๆที่จะมานั่งแชร์และใส่ใจดูแลรถ
แล้วคนส่วนมากนี่แหละครับ ที่จะไม่ค่อยดูว่า น้ำมันในถังเหลือเท่าไหร่แล้ว เมื่อน้ำมันในถังเหลือน้อยมาก หรือ ใกล้หมด
ติ๊ก ส่วนใหญ่ จะเป็นแบบ แช่ถังครับ และระบายความร้อนด้วยการแช่ตัวในถังของมันเอง
ทีนี้ พอน้ำมันเหลือน้อย ติ๊กรันตัวเปล่า มันก็ไหม้ สิครับ ทางร้านก็เลยแนะนำ ให้ตัดซะ จะใช้ก็ สับมา
ส่วนเรื่อง ถ้าใช้แก๊สอยู่ แล้ว ติ๊กก็ยังรันอยู่ใช่ไหมครับ รถส่วนใหญ่จะมีท่อย้อนกลับครับ เพราะด้วยเหตุนี้  ผมก็ยังมองว่า มันก็ยังวนได้นิ แล้ว ก็เหมือนกับเราใช้
น้ำมัน เหมือนเดิมนั่นแหละ ก็ปล่อยให้มันรันต่อไปเหอะ ส่วนตัดหัวฉีดนั้น ในระบบหัวฉีดทุกยี่ห้อ ของแก๊ส เค้าทำไว้อยู่แล้ว ครับ
ยังมีอีกเยอะครับ ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ สายน้ำมันกรอบไม่กรอบ หัวฉีดตัน แต่สรุป ผมไม่ตัดครับ
เพราะ ผมใช้น้ำมัน ทุกครั้งที่สตารท์ และ ก่อนดับเครื่องเมื่อถึงบ้านทุกวันครับ
บันทึกการเข้า
sechz
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,931

บรื้นนน บรื้นนน


« ตอบ #765 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008, 11:21:32 »

ติดมาแล้วคับ ที่ highway , civic 2001 dimension   Autronic 58 lit
วิ่งเนียน ไม่รู้เลยว่าต่างกับน้ำมันยังไง

ปกติจะสตาร์ทด้วยน้ำมันคับ วิ่งไปซักพัก กดเปลี่ยนเป็นแก๊ส
ไฟของออโทรนิค จะกระพริบเร็วและจะโชว์ปริมาณแกสที่เหลือภายในไม่กี่วินาที
ต่างกับสตาร์ทด้วยแกสตอนเครื่องเย็น

ก่อนถึงบ้านสักพักเปลี่ยนเป็นน้ำมัน เครื่องไม่สั่น
วันไหนลืมเปลี่ยน ช่วงชะลอลงมาเปิดประตูบ้านเครื่องจะสั่นๆ มีวิธีแก้ไหมคับ



ปกติ มัน start ด้วยน้ำมันตลอดอยู่แล้วครับยกเว้นกรณีฉุกเฉน ซึ่งจะ start ด้วย gas ได้ โดนมีวิธีนิดหน่อยทางร้านน่าจะสอนแล้ว

ปกติผม start ไว้รอ อุณภูมิก่อนอะ แล้วค่อนตัดแก๊ซ แล้วค่อยออกตัว มะงั้นวิ่งไป สี่โลนู่น กว่าจะตัด  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

เรื่องเรื่องสั่นนี่ไม่แน่ใจครับ รอผู้รู้มาตอบ
บันทึกการเข้า

เข้าชมรูปแต่ไม่สวยๆ ได้ที่  http://sechz.multiply.com
ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #766 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008, 22:20:59 »

Well Done!! Autronic +58 Lits +Tomassetoo by Energy Reform @Highway  วิ่งไม่ต่างจากน้ำมัน

วันนี้มีชาว Civic Es ไปกัน3คัน สีทองทั้งหมดโดยไม่นัดหมาย
FD 1 คัน และอื่นๆอีกมากมาย

งานโอเคดีเลยครับ  พรุ่งนี้จะลองวิ่งยาวๆดู  เจ๋ง
บันทึกการเข้า
sechz
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,931

บรื้นนน บรื้นนน


« ตอบ #767 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008, 05:42:31 »

Well Done!! Autronic +58 Lits +Tomassetoo by Energy Reform @Highway  วิ่งไม่ต่างจากน้ำมัน

วันนี้มีชาว Civic Es ไปกัน3คัน สีทองทั้งหมดโดยไม่นัดหมาย
FD 1 คัน และอื่นๆอีกมากมาย

งานโอเคดีเลยครับ  พรุ่งนี้จะลองวิ่งยาวๆดู  เจ๋ง

มารายงานการสิ้นเปลืองด้วยนะครับ
ปล. อย่าลืมบอกนะว่าปกติน้ำมันวิ่งเท่าไหร่ max กี่นิ้ว
บันทึกการเข้า

เข้าชมรูปแต่ไม่สวยๆ ได้ที่  http://sechz.multiply.com
wichian_m
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« ตอบ #768 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008, 12:23:31 »

       มา update ครับ ตอนนี้หายแล้วครับ
เข้าอู่ แก้น้ำมัน ให้นิ่งก่อน แล้วก็จูน gas อีกครั้ง
0 จะไม่ค่อยสนใจถ้ามีปัญหา กรณีติด gas มา
แนะนำเวลาติด gas ให้ติดกับร้านที่ สามารถแก้ไขได้ทั้งสองระบบ
จะหายขาดได้ไว
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #769 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008, 18:45:50 »

       มา update ครับ ตอนนี้หายแล้วครับ
เข้าอู่ แก้น้ำมัน ให้นิ่งก่อน แล้วก็จูน gas อีกครั้ง
0 จะไม่ค่อยสนใจถ้ามีปัญหา กรณีติด gas มา
แนะนำเวลาติด gas ให้ติดกับร้านที่ สามารถแก้ไขได้ทั้งสองระบบ
จะหายขาดได้ไว

ตามนี้เช่นกันครับ

และให้สังเกตนิดนึง ถ้าร้านเขาติดแก็สและรับซ่อมรุ่นที่ติดด้วย อย่างซีวิคที่เราๆใช้กัน ถ้าร้านเขาติดแก็สและร้านเขารับซ่อมรุ่นนี้ด้วย

นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกสำหรับคนที่จะติดแก็ส เพราะเวลามีปัญหาอะไรเขาจะได้แก้ได้ถูกจุดครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #770 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008, 21:52:05 »

มารายงานการสิ้นเปลืองด้วยนะครับ
ปล. อย่าลืมบอกนะว่าปกติน้ำมันวิ่งเท่าไหร่ max กี่นิ้ว

เอาไปวิ่งมาครับ แต่ที่ว่างๆน้อยจัง กดได้แค่8-90 เอง
เลยไม่ได้วัดอะไรเลย ช่วงนี้วิ่งทดสอบไปก่อน

ช่วงที่วิ่งๆ ไฟเอนจิ้นไม่มานะครับ
สับไปสับมาระหว่าง เกียร์3-2 ไม่มีกระตุกเลยครับ

มีคำถามครับ
-เวลาเติม บอกเด็กว่าเต็มถังหรือบอกเป็นจำนวนเงิน    เมื่อวานกลัวเสียฟอร์ม เลยบอกไป300
-ผมออกจากและถึงบ้านด้วยน้ำมัน คือกดปุ่มปิดแกส ไฟดับหมด ลืมไป Autronic   
ทำไมตอนเช้าอักวัน  ซึ่งจะเป็นโหมดน้ำมันวิ่งจนร้อนแล้ว กดเปลี่ยนเป็นแกส ปรากฎว่า กระตุกชึ่ง ทีนึง กดระหว่างวิ่งนะครับ
แต่พอสักพัก กดกลับไปกลับมา ไม่มีอาการกระตุกชึ่งแล้วครับ

จะเกี่ยวกับ ตอนออกจากบ้าน ไม่ได้เปิดระบบแกสให้มัน auto เช๊ครึปล่าว

นอกนั้นวิ่งทั้งวัน กดไปกดมา ไม่มีกระตุกเลยครับไม่มีเครื่องสั้น รอบตกเลยครับ
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #771 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008, 22:12:44 »

เอาไปวิ่งมาครับ แต่ที่ว่างๆน้อยจัง กดได้แค่8-90 เอง
เลยไม่ได้วัดอะไรเลย ช่วงนี้วิ่งทดสอบไปก่อน

ช่วงที่วิ่งๆ ไฟเอนจิ้นไม่มานะครับ
สับไปสับมาระหว่าง เกียร์3-2 ไม่มีกระตุกเลยครับ

มีคำถามครับ
-เวลาเติม บอกเด็กว่าเต็มถังหรือบอกเป็นจำนวนเงิน    เมื่อวานกลัวเสียฟอร์ม เลยบอกไป300
-ผมออกจากและถึงบ้านด้วยน้ำมัน คือกดปุ่มปิดแกส ไฟดับหมด ลืมไป Autronic   
ทำไมตอนเช้าอักวัน  ซึ่งจะเป็นโหมดน้ำมันวิ่งจนร้อนแล้ว กดเปลี่ยนเป็นแกส ปรากฎว่า กระตุกชึ่ง ทีนึง กดระหว่างวิ่งนะครับ
แต่พอสักพัก กดกลับไปกลับมา ไม่มีอาการกระตุกชึ่งแล้วครับ

จะเกี่ยวกับ ตอนออกจากบ้าน ไม่ได้เปิดระบบแกสให้มัน auto เช๊ครึปล่าว

นอกนั้นวิ่งทั้งวัน กดไปกดมา ไม่มีกระตุกเลยครับไม่มีเครื่องสั้น รอบตกเลยครับ


- เรื่องการเติมแก็ส ขึ้นอยู่กับเราครับ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเติมกันจริงๆจะบอกว่าเต็มถังมากกว่า หรือถ้าจะเติมร้อยหรือสองร้อยก็บอกไป เต็มเขาก็จะมาบอกเองครับ

- รู้สึกว่าของผมไม่กระตุกนะครับ วิธีก็คือตอนสตาร์ทรถช่วงเช้าให้สังเกตที่เกย์วัดความร้อนของรถ จะสังเกตได้ว่าอยู่ต่ำสุด และไฟที่บอกแก็สจะกระพริบ แต่จังหวะกระพริบจะช้า เมื่อเราวิ่งไปสักพักมันจะกระพริบเร็วขึ้น เราก็ลากรอบสักสองถึงสามพันรอบ มันก็จะเข้าสู่โหมดแก็สเอง และไฟที่กระพริบมันก็จะหยุด

จริงๆแล้วเรื่องจากแก็สเป็นน้ำมัน เมื่อตอนผมใช้ระบบมิกซ์+แลมด้า ผมก็จะวิ่งน้ำมันสักพักจะสังเกตได้ว่าความร้อนขึ้นถึงระดับ ผมก็เปลี่ยนจากแก็สเป็นน้ำมัน ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าจะมีกระตุกเล็กน้อยสำหรับมิกซ์ สำหรับระบบหัวฉีด เท่าที่ติดมาและใช้วิธีนี้ทุกๆเช้า ก็ไม่เคยกระตุกตั้งแต่วันแรกที่ติดจนวันนี้ครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #772 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008, 22:15:34 »

เอาไปวิ่งมาครับ แต่ที่ว่างๆน้อยจัง กดได้แค่8-90 เอง
เลยไม่ได้วัดอะไรเลย ช่วงนี้วิ่งทดสอบไปก่อน

ช่วงที่วิ่งๆ ไฟเอนจิ้นไม่มานะครับ
สับไปสับมาระหว่าง เกียร์3-2 ไม่มีกระตุกเลยครับ

มีคำถามครับ
-เวลาเติม บอกเด็กว่าเต็มถังหรือบอกเป็นจำนวนเงิน    เมื่อวานกลัวเสียฟอร์ม เลยบอกไป300
-ผมออกจากและถึงบ้านด้วยน้ำมัน คือกดปุ่มปิดแกส ไฟดับหมด ลืมไป Autronic   
ทำไมตอนเช้าอักวัน  ซึ่งจะเป็นโหมดน้ำมันวิ่งจนร้อนแล้ว กดเปลี่ยนเป็นแกส ปรากฎว่า กระตุกชึ่ง ทีนึง กดระหว่างวิ่งนะครับ
แต่พอสักพัก กดกลับไปกลับมา ไม่มีอาการกระตุกชึ่งแล้วครับ

จะเกี่ยวกับ ตอนออกจากบ้าน ไม่ได้เปิดระบบแกสให้มัน auto เช๊ครึปล่าว

นอกนั้นวิ่งทั้งวัน กดไปกดมา ไม่มีกระตุกเลยครับไม่มีเครื่องสั้น รอบตกเลยครับ


เป็นแบบ นั้นแหละครับ ปรกติ จะกระตุก แรงนิดนึ่งตอนเช้า แก๊สวิ่งมาจากท้ายรถไม่ทันครับ
เป็นตอนเช้าทีเดียว ใช่ปะ
บันทึกการเข้า
ufp
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #773 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008, 23:21:19 »

ปกติ มัน start ด้วยน้ำมันตลอดอยู่แล้วครับยกเว้นกรณีฉุกเฉน ซึ่งจะ start ด้วย gas ได้ โดนมีวิธีนิดหน่อยทางร้านน่าจะสอนแล้ว

ปกติผม start ไว้รอ อุณภูมิก่อนอะ แล้วค่อนตัดแก๊ซ แล้วค่อยออกตัว มะงั้นวิ่งไป สี่โลนู่น กว่าจะตัด  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

เรื่องเรื่องสั่นนี่ไม่แน่ใจครับ รอผู้รู้มาตอบ

ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #774 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2008, 14:40:28 »

เอาไปวิ่งมาครับ แต่ที่ว่างๆน้อยจัง กดได้แค่8-90 เอง
เลยไม่ได้วัดอะไรเลย ช่วงนี้วิ่งทดสอบไปก่อน

ช่วงที่วิ่งๆ ไฟเอนจิ้นไม่มานะครับ
สับไปสับมาระหว่าง เกียร์3-2 ไม่มีกระตุกเลยครับ

มีคำถามครับ
-เวลาเติม บอกเด็กว่าเต็มถังหรือบอกเป็นจำนวนเงิน    เมื่อวานกลัวเสียฟอร์ม เลยบอกไป300
-ผมออกจากและถึงบ้านด้วยน้ำมัน คือกดปุ่มปิดแกส ไฟดับหมด ลืมไป Autronic   
ทำไมตอนเช้าอักวัน  ซึ่งจะเป็นโหมดน้ำมันวิ่งจนร้อนแล้ว กดเปลี่ยนเป็นแกส ปรากฎว่า กระตุกชึ่ง ทีนึง กดระหว่างวิ่งนะครับ
แต่พอสักพัก กดกลับไปกลับมา ไม่มีอาการกระตุกชึ่งแล้วครับ

จะเกี่ยวกับ ตอนออกจากบ้าน ไม่ได้เปิดระบบแกสให้มัน auto เช๊ครึปล่าว

นอกนั้นวิ่งทั้งวัน กดไปกดมา ไม่มีกระตุกเลยครับไม่มีเครื่องสั้น รอบตกเลยครับ

ก็อุ่นแก๊สซะหน่อยครับ เพราะ แก๊สยังเย็นอยู่ (ยังต้มไม่ได้ที่)มันก็สะดุด สิครับ
บันทึกการเข้า
ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #775 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2008, 21:50:52 »

อ้อ เป็นเช่นนี้เอง

บ่ายๆ ลองออกไปวิ่งดู อยู่โหมดแกส วิ่งประคองๆจนอุ่นเครื่องได้ที่ + เตะไปที่2000พันรอบ 1 ที จะตัดน้ำมัน และเข้าแกส โดยไม่กระตุกชึ่ง

ขอบคุณทุกท่านเลยคราบบ

ของผมมีงานติดตั้งที่ต้องไปแก้นิดหน่อย พอดีเห็นชุดสายไฟเดิมชุดนึง โดนท่อแกสกดทับอยู่  ไม่รู้จะย้ายชุดสายไฟคืนตำแหน่งเดิมได้ไม๊
เอาไว้ครบ4พันโล จะเข้าไปเช็ครวบทีเดียว ตอนนี้วิ่งปกติดี
 รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #776 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2008, 21:55:36 »

เป็นแบบ นั้นแหละครับ ปรกติ จะกระตุก แรงนิดนึ่งตอนเช้า แก๊สวิ่งมาจากท้ายรถไม่ทันครับ
เป็นตอนเช้าทีเดียว ใช่ปะ
ใช่แล้ว
เป็นครั้งเดียวครับ
ถ้าอยู่โหมดแกส ออกจากบ้าน ร้อนได้ที่ ตอนตัดเข้าแกส จะไม่กระตุกชึ่ง แต่ถ้าอยู่โหมดน้ำมัน พอร้อนได้ที่ กดสวิทเปิดแกส มันจะกระตุก คงเพราะแกสมา รับงานต่อจากน้ำมันไม่ทัน
บันทึกการเข้า
ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #777 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2008, 21:59:10 »

- เรื่องการเติมแก็ส ขึ้นอยู่กับเราครับ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเติมกันจริงๆจะบอกว่าเต็มถังมากกว่า หรือถ้าจะเติมร้อยหรือสองร้อยก็บอกไป เต็มเขาก็จะมาบอกเองครับ

- รู้สึกว่าของผมไม่กระตุกนะครับ วิธีก็คือตอนสตาร์ทรถช่วงเช้าให้สังเกตที่เกย์วัดความร้อนของรถ จะสังเกตได้ว่าอยู่ต่ำสุด และไฟที่บอกแก็สจะกระพริบ แต่จังหวะกระพริบจะช้า เมื่อเราวิ่งไปสักพักมันจะกระพริบเร็วขึ้น เราก็ลากรอบสักสองถึงสามพันรอบ มันก็จะเข้าสู่โหมดแก็สเอง และไฟที่กระพริบมันก็จะหยุด

จริงๆแล้วเรื่องจากแก็สเป็นน้ำมัน เมื่อตอนผมใช้ระบบมิกซ์+แลมด้า ผมก็จะวิ่งน้ำมันสักพักจะสังเกตได้ว่าความร้อนขึ้นถึงระดับ ผมก็เปลี่ยนจากแก็สเป็นน้ำมัน ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าจะมีกระตุกเล็กน้อยสำหรับมิกซ์ สำหรับระบบหัวฉีด เท่าที่ติดมาและใช้วิธีนี้ทุกๆเช้า ก็ไม่เคยกระตุกตั้งแต่วันแรกที่ติดจนวันนี้ครับ  ยิ้มกว้างๆ

ขอบคุณมากๆเลยครับ วันนี้ลองทำตามดูทุก step okเลยครับ ไม่กระตุกแล้ว
ต้องเปิดไฟระบบแกสก่อนออกรถครับ ระบบแกสจะได้อุ่นตัดเข้าแกสแบบ เนียนๆไม่กระตุก
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
sechz
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,931

บรื้นนน บรื้นนน


« ตอบ #778 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2008, 01:16:07 »

วันนี้เติมเต็มถังไปลองวิ่ง  กรุงเทพ - บางแสน -  พัทยา -- กรุงเทพ   รวม 341 โล

กลับมาเติมแก๊ซไป 353 บาท สบายใจจริงๆ

ไปสองคน max 17 วิ่งเฉลี่ย 130 -140

แต่ของผมเนี่ยยย เกจมันรวนหรือปล่าวไม่รู้ ใช้แก๊ซไปประมาณ 30 ลิตร ก็ไฟกระพริบแล้ว งงกะมันจริงๆ
บันทึกการเข้า

เข้าชมรูปแต่ไม่สวยๆ ได้ที่  http://sechz.multiply.com
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #779 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2008, 08:57:44 »

วันนี้เติมเต็มถังไปลองวิ่ง  กรุงเทพ - บางแสน -  พัทยา -- กรุงเทพ   รวม 341 โล

กลับมาเติมแก๊ซไป 353 บาท สบายใจจริงๆ

ไปสองคน max 17 วิ่งเฉลี่ย 130 -140

แต่ของผมเนี่ยยย เกจมันรวนหรือปล่าวไม่รู้ ใช้แก๊ซไปประมาณ 30 ลิตร ก็ไฟกระพริบแล้ว งงกะมันจริงๆ

ตอนติดแรก ๆ ผมก็เป็น เกจมันรวน ๆ เต็มบ้าง ลดเองบ้าง กระพริบบ้าง
เข้าไปเชค ช่างบอกฟิวที่ต่อมาเกจหลวม เปลี่ยนตัวใหม่ ติดตั้งให้แน่นขึ้นก็หายครับ ลองไปเชคดู
บันทึกการเข้า

wircon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


« ตอบ #780 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2008, 21:59:23 »

update หลังจากใช้มา 2 ถัง
เรื่องท่อที่ ไปเปลี่ยนมา ok , เรื่องท่อที่ขนาดไม่เท่ากัน อันนี้ก็ ok เพราะเข้าใจผิดไปเอง555.
ถังแรก วิ่งไป 510Km เติมกลับเข้าไป 520 บาท ประมาณ 1.01 บาท/l แต่ถังนี้ยังเป็นถังแรกเลยยังคิดไรไม่ได้มาก
ถัง 2 วันนี้วิ่งจนหมดเกลี้ยง กระตุกไปทีนึงไฟ engine โชว์เลย เลยสับเป็นน้ำมัน วิ่งไป 530 km เติมกลับเต็มถังไป 580 บาท ประมาณ 1.09 บาท/l

ปัญหาที่พบ เรื่อง ไฟบอกปริมาณแก๊ส อันนี้ มันปรับได้ครับ ผมให้เค้าปรับมาแล้ว ว่าดวงที่ 1จะให้ดับตอน เกจที่ถังมันอยู่ที่เท่าไหร่ เท่าที่ดูจะใช้ ความต้านทาน
เป็นตัวกำหนด รูสึกว่าจะ 0-90 ohm แล้วsetว่า ดวงแรกจะให้ดับตอนกี่โอมห์ นะครับ แต่ของผมยังเพี้ยนๆอยู่บ้างไม่ซีเรียสอะไร

ตอนเช้าผมworm เครื่องพอถึงระดับอุณหภูมิที่กำหนด ก็เบิ้ลเครื่องขึ้นไป 2000 รอบก้จะตัดเป็นแก๊ส แต่ว่า พอรอบมันลงมา เครื่องมันจะดับเอาง่ายๆ
ผมเลยใช้วิธีพอเบิ้ลขึ้นไป แล้วเบิ้ลเลี้ยงเครื่องอีกนิดนึงก็จบ สบายๆครับ เป็นตอนเช้าทีเดียว

 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

sechz
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,931

บรื้นนน บรื้นนน


« ตอบ #781 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2008, 23:23:10 »



ตอนเช้าผมworm เครื่องพอถึงระดับอุณหภูมิที่กำหนด ก็เบิ้ลเครื่องขึ้นไป 2000 รอบก้จะตัดเป็นแก๊ส แต่ว่า พอรอบมันลงมา เครื่องมันจะดับเอาง่ายๆ
ผมเลยใช้วิธีพอเบิ้ลขึ้นไป แล้วเบิ้ลเลี้ยงเครื่องอีกนิดนึงก็จบ สบายๆครับ เป็นตอนเช้าทีเดียว

 ยิ้มเท่ห์


ผมก็เป็นครับ ไม่เบิลมีดับ  เรื่องเกจ ไว้ว่าจะให้เขาทำตอนเปลี่ยนท่ออยู่ ในเมือง 200 ก่าๆ กระพริบละ
บันทึกการเข้า

เข้าชมรูปแต่ไม่สวยๆ ได้ที่  http://sechz.multiply.com
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #782 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 05:18:50 »

รายงานอัตราสิ้นเปลือง กรุงเทพ - หัวหิน
ความเร็วเฉลี่ย - 100 - 130  (ไปติดช่วงก่อนเข้าเพชร นานมากกกก)
เติมแก๊ส ทั้งหมด 700 บาท ราคา10.59 และ 11.59
โดยประมาณ 62 ลิตร
กลับมาเหลือ 1 จุด
วิ่งไปทั้งหมด 710 กิโลเมตร  ยิงฟันยิ้ม
เพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท ฟูลซิล ...ลื่นดีจังครับ ติดใจครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า
reddevil007
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #783 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 16:12:25 »

ผมเป็นตาโตปี 96-97 Vtech 1.6 ติดแก๊สของ Emme Gas ครับติดมาปีกว่าประมาณ 50,000 กม.ครับ ตอนนี้มีรถมาอาการเวลาเราหยุดรถแล้วรอบตกเครื่องกระตุก
แต่ว่าไม่ดับนะครับ ขับเร็วได้ปกติไม่สะดุดครับ...ไม่ทราบพอจะมีท่านมีประสบการณ์บ้าง แล้วแก้ยังงัยครับ...ผมเคยลองให้ช่างดูเบื้องต้น ล้างปีกผีเสื้อ
ล้างแอร์ เช็กแอร์ดู...ก็ยังเป็นอยู่...มีอยู่ที่หนึ่ง บอกว่าเครื่องเดินไม่เต็มสูบ เกี่ยวกันหรือปล่าวครับ...วานผู้รู้บอกทีครับ...หรือมีอู่แนะนำด้วยนะครับ อยู่แถว
ม.เกษตร เกษตร-นวมินทร์ หรือว่าระแวกนี้ก็ได้ครับ...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #784 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 21:07:23 »

ผมก็เป็นครับ ไม่เบิลมีดับ  เรื่องเกจ ไว้ว่าจะให้เขาทำตอนเปลี่ยนท่ออยู่ ในเมือง 200 ก่าๆ กระพริบละ

เป็นเหมือนกันเลย วันนี้ดับไป 2 รอบ
พรุ่งนี้จะลองทำตามดุครับ
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #785 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008, 21:23:28 »

เป็นเหมือนกันเลย วันนี้ดับไป 2 รอบ
พรุ่งนี้จะลองทำตามดุครับ

ถ้าดับถึงสองรอบภายในวันเดียว ผมว่าเอาไปให้เขาเช็คสักหน่อยดีกว่าครับ อย่างน้อยๆก็ให้เขาจูนให้เข้าที่อีกหน่อย จะได้ไม่มีปัญหาครับ

เพราะตั้งแต่ติดมา ของผมเองยังไม่เคยเจออาการดับเลยนะครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #786 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2008, 20:01:50 »

รายงานผลการใช้ครับ
จากที่สะดุด หรือดับ ตอนเครื่องเย็น
วันนี้ลองติดเครื่องหน้าบ้าน รอจนร้อนค่อยไปทำงาน ไม่สาย ไม่สะอึก และไม่ดับครับ

คงเป้นที่ความร้อนไม่ถึงดี ตอนตัดเป็นแกสเลยออกอาการ

ตั้งใจว่าจูนตอนครบ5พันโล จะขอลดอุณหภูมิลงมาหน่อย

ขอบคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #787 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2008, 11:54:22 »

รายงานผลการใช้ครับ
จากที่สะดุด หรือดับ ตอนเครื่องเย็น
วันนี้ลองติดเครื่องหน้าบ้าน รอจนร้อนค่อยไปทำงาน ไม่สาย ไม่สะอึก และไม่ดับครับ

คงเป้นที่ความร้อนไม่ถึงดี ตอนตัดเป็นแกสเลยออกอาการ

ตั้งใจว่าจูนตอนครบ5พันโล จะขอลดอุณหภูมิลงมาหน่อย

ขอบคุณทุกท่านครับ
ต้องเพิ่ม นิครับ ทั่วๆไป ตั้งไว้ที่ 50 นะครับ
บันทึกการเข้า
ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #788 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2008, 20:53:40 »

ต้องเพิ่ม นิครับ ทั่วๆไป ตั้งไว้ที่ 50 นะครับ

รับทราบครับ
วันนี้ใช้ครบ 1 อาทิตย์ ถังครึ่ง ค่าแกสประมาณ 350 วิ่งมาประมาณ 350 โล
ถ้าเป็นน้ำมัน ป่านนี้เสียเงินอีกพันกว่าบาทแล้ว


มีคำถามเพิ่มครับ
ถ้าผมถอดแบต นหึ่งขั้วออก ค่าที่จูนไว้ จะลบหายไปไม๊ครับ
พอดีว่าจะ พ่วงไฟหรี่กับไฟเลี้ยวหน้า ว่าจะถอดขั้วแบตออกสักข้างนึง กันเหนียว

นึกได้ว่า มีขั้วแบตของแกสอยู่ ถ้อถอดออก ค่าที่ตั้งไว้ จะหายไปไม๊ครับเนี่ย
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #789 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2008, 21:58:01 »

รับทราบครับ
วันนี้ใช้ครบ 1 อาทิตย์ ถังครึ่ง ค่าแกสประมาณ 350 วิ่งมาประมาณ 350 โล
ถ้าเป็นน้ำมัน ป่านนี้เสียเงินอีกพันกว่าบาทแล้ว


มีคำถามเพิ่มครับ
ถ้าผมถอดแบต นหึ่งขั้วออก ค่าที่จูนไว้ จะลบหายไปไม๊ครับ
พอดีว่าจะ พ่วงไฟหรี่กับไฟเลี้ยวหน้า ว่าจะถอดขั้วแบตออกสักข้างนึง กันเหนียว

นึกได้ว่า มีขั้วแบตของแกสอยู่ ถ้อถอดออก ค่าที่ตั้งไว้ จะหายไปไม๊ครับเนี่ย

นายติดAUTRonic ใช้ปะ ถ้าใช่ เราถอดหลายรอบแล้ว ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องกลับไปจูนใหม่ ครับผม
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #790 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2008, 22:08:20 »

นายติดAUTRonic ใช้ปะ ถ้าใช่ เราถอดหลายรอบแล้ว ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องกลับไปจูนใหม่ ครับผม

ตามนี้เช่นกันครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #791 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2008, 22:26:42 »

นายติดAUTRonic ใช้ปะ ถ้าใช่ เราถอดหลายรอบแล้ว ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องกลับไปจูนใหม่ ครับผม

ตามนี้เช่นกันครับ  ยิ้มกว้างๆ

ขอบคุณครับ Autronic ครับ

ถามเรื่องไฟเลี้ยวหน้า=ไฟหรี่ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=20421.0
บันทึกการเข้า
wircon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


« ตอบ #792 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2008, 22:27:56 »

ถามอีกนิดครับ
เวลาขับรถด้วยความเร็วซัก 80 แล้วทำการเบรคเกือบจะหยุด หรือ เหลือความเร็ว 20 km/h
แล้วจะมีเสียง แป๊ก จากถัง เหมือนกับการที่เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส แบบนี้ปกติไหมครับ
แล้วมีไว้เพื่ออะไร และ หลักการทำงานเป็นอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

ton1421
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #793 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2008, 07:25:00 »

ปกติครับ

เป็นการทำงานของติ๊กแกส ตัดวงจรจ่ายแกสชั่วคราว
เหตุผล น่าจะเรื่องของความปลอดภัยครับ การทำงานไม่แน่ใจว่าเป็นยังไง
จากที่จับอาการคือ กดคันเร่งต่อเนื่องมานาน
แล้วกดเบรคยาว จะได้ยินเสียงทันที

เพื่อนๆชาว Autronic เวลาแกสทำงาน ได้ยินเสียงคล้ายๆพลาสติกหรืออะไรหน้ารถ สั่นๆ+มีเสียงแต๊กๆ เบาๆ ไม๊ครับ
บันทึกการเข้า
ES01 328
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941

รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง


« ตอบ #794 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2008, 11:14:34 »

ถามอีกนิดครับ
เวลาขับรถด้วยความเร็วซัก 80 แล้วทำการเบรคเกือบจะหยุด หรือ เหลือความเร็ว 20 km/h
แล้วจะมีเสียง แป๊ก จากถัง เหมือนกับการที่เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส แบบนี้ปกติไหมครับ
แล้วมีไว้เพื่ออะไร และ หลักการทำงานเป็นอย่างไรครับ


ปกติ อีกเสียงครับ น่าจะเป็นเสียงของวาล์วนะครับ ช่วงเวลาที่เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส วาล์วเปิดก้อดัง พอขับรถมาแล้วเบรคแก๊สก้อตัด พอรอบเครื่องลงมาถึงจุดที่ต้องใช้เชื้อเพลิงวาล์วแก๊สก้อเปิด อันนี้ที่ช่างบอกมานะครับ อายจัง

บันทึกการเข้า

jj
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13

We love old technology.


« ตอบ #795 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008, 21:37:27 »

ถามอีกนิดครับ
เวลาขับรถด้วยความเร็วซัก 80 แล้วทำการเบรคเกือบจะหยุด หรือ เหลือความเร็ว 20 km/h
แล้วจะมีเสียง แป๊ก จากถัง เหมือนกับการที่เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส แบบนี้ปกติไหมครับ
แล้วมีไว้เพื่ออะไร และ หลักการทำงานเป็นอย่างไรครับ

อาจจะเป็นเสียงลูกลอยในถังนะครับ
 เพราะการวิ่งแล้วเบรควาว์ลระบบแก็สไม่น่าจะมีการตัดหรือต่อการทำงาน ยกเว้นเราเริ่มการใช้งาน Gหรือเลิกการใช้งานGหรือเปลี่ยนการใช้งานG-Oนะครับ
 ไม่รู้เข้าใจถูกหรือเปล่า อย่าลืมดูข้างของในกระโปรงท้ายด้วยนะครับ
 อาจจะทำให้เกิดเสียงได้จ้า  ยิ้ม
 ลืมแนะนำตัวผมเพิ่งสมัครมาเป็นน้องใหม่ครับ
 ตอนนี้กลับมาใช้ CIVIC ตาโต ติดแบบ Mixer มา ได้ 2000 โล
 ยังงัยขอเข้า CIVIC GAS GANG CLUB ด้วยคนครับ  ยิ้มเท่ห์
 
บันทึกการเข้า
fff_1232
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


« ตอบ #796 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008, 21:46:35 »

ขอด้วยคน....
ติดหัวฉีด Versus อ่ะคับ  ตั้งแต่ออกจากอู่ ยังไม่เคยกลับไปเห็นหน้าช่างอีกเลยอ่ะ  อิอิ
จะ 10000 โลแล้ว   ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Love Will Keep Us Alive
Mr.Hi
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12

Hey Hey Hey !!!


« ตอบ #797 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 00:38:25 »

วันนี้โทรไป High Way มาครับ..

จองคิวตอนนี้ ได้ติด 16-17 มิ.ย. แน่ะ..

คิวยาวเลย..
บันทึกการเข้า
anodite_studbar
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 902

I love my CIVIC.


« ตอบ #798 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 01:03:51 »


วันนี้โทรไป High Way มาครับ..

จองคิวตอนนี้ ได้ติด 16-17 มิ.ย. แน่ะ..

คิวยาวเลย..

ร้านนี้ติดดีครับ แต่คิวยาวหน่อย  อายจัง

ยังไงติดแล้วเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับว่าผลเป็นยังไงบ้าง  ยิ้มกว้างๆ

อาจจะเป็นเสียงลูกลอยในถังนะครับ
 เพราะการวิ่งแล้วเบรควาว์ลระบบแก็สไม่น่าจะมีการตัดหรือต่อการทำงาน ยกเว้นเราเริ่มการใช้งาน Gหรือเลิกการใช้งานGหรือเปลี่ยนการใช้งานG-Oนะครับ
 ไม่รู้เข้าใจถูกหรือเปล่า อย่าลืมดูข้างของในกระโปรงท้ายด้วยนะครับ
 อาจจะทำให้เกิดเสียงได้จ้า  ยิ้ม
 ลืมแนะนำตัวผมเพิ่งสมัครมาเป็นน้องใหม่ครับ
 ตอนนี้กลับมาใช้ CIVIC ตาโต ติดแบบ Mixer มา ได้ 2000 โล
 ยังงัยขอเข้า CIVIC GAS GANG CLUB ด้วยคนครับ  ยิ้มเท่ห์
 

ยินดีต้อนรับสู่ CIVIC GAS GANG CLUB  ครับ เข้ามาแชร์กันไม่ว่าจะเป็นซีวิครุ่นไหน ติดร้านไหน ดีไม่ดีเล่าสู่กันฟัง จะได้เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆที่สนใจครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ufp
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #799 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 09:33:00 »

รบกวนผู้รู้ด้วยคับรู้สึกว่าเปลืองมากๆ
ติด ที่ highway autronic multi 58 lit
เติมตอนเหลือขีดสุดท้าย เต็มถัง สี่ร้อย ขับยังไม่ถึง 250 โล ตอนนี้มาขีดสุดท้ายอีกแล้ว
ใครพอมีข้อแนะนำไหมคับ
เห็นส่นใหญ่ตกโลละบาทกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 27 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: มาแชร์เรื่องการติดแก็สซีวิคทุกๆรุ่นกัน(ยินดีต้อนรับสู่Civic Gas Gang Clubครับ)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |