ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
17 พฤศจิกายน 2024, 08:17:43
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เทคนิคการดู คลัทช์ของเกียร์ออโต และธรรมดา ว่าใกล้หมดแล้วรึยัง 0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เทคนิคการดู คลัทช์ของเกียร์ออโต และธรรมดา ว่าใกล้หมดแล้วรึยัง  (อ่าน 23133 ครั้ง)
arfong
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #40 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010, 23:59:15 »

รถเรา civic dimension 2001 ว่อมเกียร์ออโต้มาแล้วจร้า ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณเหยียบ 4หมื่น ซ่อมที่0นะ แพงมากๆๆ
บันทึกการเข้า
aodaod
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297


รถไม่ซิ่ง วิ่งดุ๊ยดุ่ย


« ตอบ #41 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010, 06:31:05 »

ลองแล้วครับ รอบอยู่ที่ 2500เป๊ะเลย
บันทึกการเข้า
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #42 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010, 09:44:35 »

ลองมาแล้ว เกิน 2500 ตั้งแต่กดคันเร่งได้ครึ่งเดียวเอง งานเข้าแล้วมั๊ยละ
ขอถามหน่อยครับ ว่าครัชหมด อันตรายยังงัย มีผลต่อการเดินทางไกลยังงัยคับ
วิ่ง กทม.บ่อย ซะด้วยซิ
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #43 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010, 21:07:40 »

ลองมาแล้ว เกิน 2500 ตั้งแต่กดคันเร่งได้ครึ่งเดียวเอง งานเข้าแล้วมั๊ยละ
ขอถามหน่อยครับ ว่าครัชหมด อันตรายยังงัย มีผลต่อการเดินทางไกลยังงัยคับ
วิ่ง กทม.บ่อย ซะด้วยซิ


 เกียร์ไม่จับเกียร์วืดอะไรประมาณนั้นครับ..  อายจัง
บันทึกการเข้า
หมูอ้วนกทม
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 691



« ตอบ #44 เมื่อ: 21 มีนาคม 2010, 03:19:25 »

วาจะลองก็ยังไม่ได้ลองซักที ต้องรีบลองดูหน่อยซะแล้ว นึกแล้วเสียววว ตกใจ
บันทึกการเข้า
piaw
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #45 เมื่อ: 25 มีนาคม 2010, 15:22:28 »

เจ๋ง ขอบคุณมากคับ สำหรับเทคนิคดีๆ  เจ๋ง
บันทึกการเข้า
nuttapongr
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #46 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 13:47:29 »

 ยิ้ม ยิงฟันยิ้ม สงสัยแผ่นคลัชจะหมดครับ  ยิ้มกว้างๆ
งานเข้าแน่ๆๆเลย
  ถามหน่อยคับ
ทำไมรถวิ่งอืดเวลาออกตัวตอนแรกครับ
บันทึกการเข้า
kru_jed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,319


"จั๊กกะจี้นะ ตัวเอง"


« ตอบ #47 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 15:51:45 »

ลองแล้วเหมือนกัน ไม่เกิน 2500 โล่งใจ จัง  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Enjoy Honda ...ALUMNI @ We Love Civic Club No..650
domiminic
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,326



« ตอบ #48 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 19:21:50 »

ขอบคุณครับผม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
part22
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


ขับ..Ek..หล่อทุกคน


« ตอบ #49 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 23:03:06 »

ถ้าไม่มีวัดรอบจะเช็คยังไงดีครับ จะเอาไปเช็ครถรุ่นอื่นของคนที่บ้านครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
fink1415
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



« ตอบ #50 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2010, 15:16:17 »

ลองละคับ มันเกิน 2500 :'(
บันทึกการเข้า
redek
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 108


« ตอบ #51 เมื่อ: 09 กันยายน 2010, 21:48:06 »

ของผมค่อยๆยกเท้าเกียร์ 1 ยังจะดับเลยครับมีวิธีแก้ไขไหมครับ
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #52 เมื่อ: 10 กันยายน 2010, 08:18:25 »

ของผมค่อยๆยกเท้าเกียร์ 1 ยังจะดับเลยครับมีวิธีแก้ไขไหมครับ

รอบเดินเบามันต่ำเกินไปหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

TOPGT10
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



« ตอบ #53 เมื่อ: 10 กันยายน 2010, 12:18:30 »

 ขยิบตา ยิ้ม ยิ้มเท่ห์ ยิ้มกว้างๆ ยิงฟันยิ้ม โกรธ เศร้า เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
chompu
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



« ตอบ #54 เมื่อ: 12 กันยายน 2010, 18:17:12 »

 ลองแล้ว ลองแล้ว แต่เวลาเปลี่ยนเกียร์มันไม่กระตุกเลยแต่มันมีเสียง ปึก ๆ แทนรอบเกิน 2500
รอบอยู่ที่2700-2800 จะเป็นไรไม๊อ่ะ
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #55 เมื่อ: 12 กันยายน 2010, 20:11:06 »

การทดสอบเกียร์ออโต้แบบที่ว่า เป็นการทดสอบภายใต้เงื่อนไขที่ตัวทอร์คคอนเวริดเตอร์และตัววาวล์บอดี้ทำงานปกตินะครับ ถ้าตัวทอร์คมันลื่น ค่าที่วัดได้มันก็จะเกินกว่าค่ากำหนดครับ และส่วนใหญ่จะได้ค่าไม่ค่อยเกินกันหรอกครับ เพราะแรงบิดที่เครื่องส่งมาในช่วงที่คลัชท์ทำงานมันค่อนข้างต่ำ หากมันเกินรอบกำหนดไปมากเวลาวิ่งใช้งานจริงๆ รถคงวิ่งไม่ค่อยไปแล้วละครับ
บันทึกการเข้า
kiky
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38


ตั้งสติ ก่อนสตาร์..


« ตอบ #56 เมื่อ: 20 กันยายน 2010, 14:54:54 »

ต้องลอง ขอบคุณในความรู้ครับ
บันทึกการเข้า
kathi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 953


แรงตามตัง รถเลยไม่แรง


« ตอบ #57 เมื่อ: 20 กันยายน 2010, 16:27:16 »

ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆครับผม ^^
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เทคนิคการดู คลัทช์ของเกียร์ออโต และธรรมดา ว่าใกล้หมดแล้วรึยัง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |