ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กันยายน 2024, 21:57:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: ek96 สตาร์ทเครื่องตอนเครื่องเย็น พอเครื่องร้อนแล้วรอบเร่งไม่ยอมตัดทำไงดีครับ 0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ek96 สตาร์ทเครื่องตอนเครื่องเย็น พอเครื่องร้อนแล้วรอบเร่งไม่ยอมตัดทำไงดีครับ  (อ่าน 2121 ครั้ง)
sogood
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010, 14:38:05 »



ek 96 ติด LPG ระบบดูด  สตาร์ทเครื่องตอนเช้าหรือตอนเครื่องเย็น  รอบเร่งทำงานแล้วไม่ยอมตัดจะค้างอยู่อย่างนั้น  ต้องดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่รอบเครื่องจึงจะเป็นปกติ  แล้วพอวิ่งใช้งานสักพักช่วงรถจอดหรือรถติด รอบเครื่องจะเบามากแต่ว่าเครื่องไม่ดับ   คันนี้ผมเพิ่งใช้ได้ไม่กี่เดือน เจ้าของเดิมบอกว่าเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อมาแล้วก็ยังไม่หาย  รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
wat-thaigascar
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010, 19:04:39 »

ต้องดูนิดนึ่งครับว่าก่อนที่จะติดแก๊ส มีอาการแบบนี้หรือเปล่า แล้วก็เวลาใช่น้ำมันอาการยังเป็นเหมือนเดิมหหรือเปล่าครับ ถ้ายังเป็นเหมือนเดิม ต้องให้ช่างตรวจเช็คเครื่องยนต์ดูว่ามันเป็นอะไรหรือปรับจูนเครื่องใหม่ครับ จะทำให้อาการแบบนี้หายนะครับต้องศึกษาที่อู่หน่อยนะครับว่าเขาทำแล้วหายหรือเปล่าเดียวจะเสียตั้งเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
sogood
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010, 22:56:13 »

ต้องดูนิดนึ่งครับว่าก่อนที่จะติดแก๊ส มีอาการแบบนี้หรือเปล่า แล้วก็เวลาใช่น้ำมันอาการยังเป็นเหมือนเดิมหหรือเปล่าครับ ถ้ายังเป็นเหมือนเดิม ต้องให้ช่างตรวจเช็คเครื่องยนต์ดูว่ามันเป็นอะไรหรือปรับจูนเครื่องใหม่ครับ จะทำให้อาการแบบนี้หายนะครับต้องศึกษาที่อู่หน่อยนะครับว่าเขาทำแล้วหายหรือเปล่าเดียวจะเสียตั้งเปล่าครับ
ขอบคุณครับ

เดิมก่อนที่จะติดแก๊สไม่เคยเป็นครับ  มาเป็นหลังจากที่ติดแก๊สแล้ว(เจ้าของเดิมบอกว่าอย่างนั้น) เคยมีช่างแนะนำว่าให้เดินท่อน้ำใหม่แต่ผมก็ยังไม่แน่ใจ  แล้วก็ไม่ทราบราคาค่าใช้จ่ายด้วยครับ
1.เคยมีรถที่เดินท่อน้ำไว้ผิดหลักหรือผิดสูตรไหมครับ
2.ราคาค่าเดินท่อน้ำใหม่ประมาณเท่าไหร่ครับ
รบกวนด้วยนะครับ 
บันทึกการเข้า
pat62
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010, 15:32:02 »

อาการเดียวกันกะผมเลยครับ

ผมเคยลองไปให้อู่ดูเขาบอกต้องเปลี่ยนตัวมอเตอร์เดินเบาอ่ะครับ แล้วก็ซ่อมกล่องecu

ลองเชคราคาดูแล้ว ตัวมอเตอร์ประมาณ 500+  ซ่อมกล้องนี่ประมาณ 3 พัน ยังไม่ได้ไปทำเลยครับ

ลองไปให้ช่างดูเลยครับ แล้วยังไงรบกวนบอกด้วยนะครับอยากรู้เหมือนกัน(รถรุ่นเดียวกะผมติดแก้สระบบดูดเหมือนกัน)

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Elf_Zaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


เมื่อได้เป็นพ่อแม่คน จึงจะรู้ว่าพ่อแม่รักเราแค่ไหน


« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2011, 09:33:08 »

เอาประสบการณ์มาแชร์ครับ เจอเองกับตัวเลย
ลองดูสายกราวด์ครับ ที่ต่อกับขั้วลบแบตเตอรี่ลงตัวถัง
ลองขันน๊อตให้แน่นดู หรือจะให้ชัวร์ ตอนที่เครื่องร้อนๆ แล้วสตาร์ทไม่ติด
ให้เอาสายพ่วงแบตฯมาหนีบที่ขั้วลบ แล้วอีกข้างมีหนีบที่เครื่องตรงไหนก็ได้
จากนั้นลองสตาร์ทดู รถผมลองแล้วเป็นแบบนี้ พอพ่วงสายสตาร์ทติดทุกครั้ง
สรุปคือกราวด์หลวม ขันน๊อตให้แน่น จบเลย  ยิ้ม
บันทึกการเข้า


เจ๋ง เวลาไม่มีเงิน คนแรกที่คิดถึงคือ พ่อแม่ แต่พอมีเงิน คนแรกที่คิดถึงคือ แฟนและเพื่อน รูดซิบปาก
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: ek96 สตาร์ทเครื่องตอนเครื่องเย็น พอเครื่องร้อนแล้วรอบเร่งไม่ยอมตัดทำไงดีครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |