ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
01 พฤศจิกายน 2024, 10:43:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: วิจารณ์รถมือ สอง ตาโต 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วิจารณ์รถมือ สอง ตาโต  (อ่าน 3741 ครั้ง)
Prajuab
ไปไหนมาไหน ก็ขับตาโต
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57


EK STD.


« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2006, 20:10:46 »



มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง จะเอามาแต่งสักคัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มกราคม 2014, 15:02:09 โดย Prajuab » บันทึกการเข้า

EK STANDARD
golffyll
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,398


ToTo The Hero


« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2006, 20:20:23 »

เอ้า!!  ใครขับตาโต มาตอบทีคร้าบ
บันทึกการเข้า
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2006, 21:04:04 »

ไม่แพงเลยครับถ้าเทียบกับของผม  EK(ตาโต)97 Vtie ครับ ผมซื้อเต้นท์มา 320000  แต่ผ่อนอยู่ครับผ่อนเสร็จตก4แสนนิดๆ ฮืม วิ่งประมาณ200000 ก็ดูสภาพโดยรวมนะครับและภายในภายนอก เครื่องยนต์ แต่ถ้าเป็นรถบ้านคิดว่าไม่น่ามีปัญหาครับ ส่วนเรื่องการกินน้ำมันนั้นถ้าเครื่องไม่หลวมก็ไม่ถึงกับกินมากหรอกครับมาตรฐานการซดน้ำมันของรุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ11-13โล/ลิตรครับ แต่ของผมมันV-tec อ่ะนะ แต่บวกครับเครื่องมันก็ไม่ค่อยแน่นแล้วอยู่ที่9-11โล/ลิตรครับ

ฟันธงว่าซื้อได้ครับไม่แพง  ยิงฟันยิ้ม ถ้ามีรูปขอดูรูปประกอบการพิจรณาด้วยก็จะดีครับ
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2006, 21:30:35 »

รถยูสด์คาร์ นี่ผมไม่ค่อยสันทัดเท่าที่ควรครับ แต่ด้วยหัวอกตาโตเดียวกัน รุ่น EXI เกียร์ออร์โต หัวฉีดธรรมดา ราคานี่ วิ่งมาแล้วประมาณนี้ ผมว่าราคาพอสู้ได้นะ  เพราะราคาเต้นท์ ถ้าเป็น รุ่นผม VTIE (ไม่ระบุไมล์) ตกร่วมๆ 3xxxxx หักกลบลบ 50000 ก็โหดสุดไม่เกิน 320000  ลองเปรียบเทียบ หนังสือรถ used car มาดู แล้วลองคาดคะเนราคาเอาครับว่าพอไหวมั๊ยนะครับ
บันทึกการเข้า

cardio
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


พี่หญิงใหญ่


« ตอบ #4 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2006, 22:57:19 »

ราคาก็จัดอยู่กลางๆค่ะ เต้นท์ซื้อเข้าประมาณ 250,000 บวกลบนะคะ ขายออกก็ไม่น่าจะเกิน 300,000 แต่อยู่ที่สภาพค่ะ ถ้าสภาพสวยๆก็ต้องดูที่ว่ามีชนหนักมามั้ย หน้าหลังเดิมหรือป่าว  คานหน้าเคยทำสีมาหรือยัง รวมทั้งเลขไมล์ด้วยแท้หรือป่าว เครื่องเคย heat มั้ย ช่วงล่างแน่นมั้ย คอมแอร์มีเสียงดังหรือป่าว(เพราะราคามันแพง) เรื่องเครื่องต้องดูให้ดีๆนะคะ เดี๋ยวซื้อมาต้องมาซ่อมกันอีกวุ่นวาย อีกอย่างสีของรถก็มีส่วนนะคะ ถ้าเป็นรถสีที่ตลาดต้องการราคาก็จะสูงกว่านิดหน่อย อย่างเช่นสีทอง กับสีเงิน ประมาณนั้นค่ะ ที่สำคัญอีกอย่างนะคะ ดูในเล่มทะเบียนด้วยว่าถ้าเราซื้อแล้วจะเป็นผู้ครอบครองอันดับที่เท่าไหร่ เพราะมีส่วนอย่างมากถ้าหลายมือส่วนใหญ่คนไม่ค่อยเล่นหรือบางทีล้างเล่มมาก็มี  ยังไงดูให้ดีนะคะ  ถ้าสภาพตามนี้ ok หมดแล้วก็จัดว่าซื้อราคาไม่แพงค่ะ.... ขอให้ได้รถดีๆสมใจนะคะ   ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม  ยิ้มกว้างๆ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

pat_meaw
++ เจ๊แมว เหมียวหง่าว ++
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,579


ใครมาแก้ฉายาตรูฟ่ะ!!


« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2006, 21:08:49 »

อัตรากินน้ำมัน จริงๆอยู่ที่เราขับด้วยค่ะ
ราคาที่ว่า คิดว่าไม่แพง (มาก) แต่ก็ไม่ได้ถูกค่ะ รถวิ่งมาเยอะเหมือนกัน

ของเราที่ปล่อยไป ตาโตปี 97 EXI เหมือนกัน แต่เครื่อง vtec เบรค abs สีเงิน วิ่งมา 120,000.- เองค่ะ
แต่เสียมากๆคือ ติดสปอยเลอร์หลัง ใส่ไฟตัดหมอก เจาะกันชนหน้าใส่ไฟเลี้ยวซ้ายขวา ราคาร่วงเยย T.T
(ทั้งๆที่แต่งมาก็ออกจะสวย)
รถเข้า 0 ตลอดการใช้งานมา 4-5 ปี (มีประวัติการเปลี่ยนอะหลั่ยจาก 0 หมด)

เต้นท์ตีราคาให้ไม่ถึง 270,000.- ค่ะ เส้า T.T


เลือกดีๆนะคะ รถเป็นอะไรที่ไม่ใช้ จะไม่รู้ว่ามันดีหรือร้าย เอาคนที่ดูรถเป็นๆไปด้วยดีกว่าค่ะ
รถบ้านใช่ว่าประวัติจะไม่โชกโชน อิอิ โชคดีนะคะ
บันทึกการเข้า

คิดถึงฉันบ้ารึเปล่า..
         ....อย่างที่ใจฉันคอยคิดถึงเธอทุกวัน
MRHEJ
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2006, 22:18:09 »

ก็ดูสภาพโดย รวม ไม่เคยชนหนัก  เครื่องมีน้ำมันซึมไหม ถ้าเช็คศูนย์ตลอด ลองดูว่าเข้าศูนย์ไหนแล้วโทรไปสอบถามศูนย์ ขอข้อมูลดูครับ เค้าจะมีข้อมูลให้ดูว่ารถเคยทำอะไรไปบ้าง
ส่วน eki เป็นเกียร์ at อันตราการกินน้ำมัน ในเมืองก็แถวว 8-10 ถ้าวิ่ง ตจว เฉลี่ยนที่ 100km ก็ได้สัก 12-13 km/l มากน้อยกว่านี้ก็อยู่ที่การขับขี่ครับ การเปลี่ยนเกียร์ ตัวนี้ยังกระตุกอยู่ เยะเหมือนกันแต่ถ้ารู้จังหวะก็จะทำให้มัน smoot ขึ้น
ลองดูครับ รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่น่าเล่นเชียว
บันทึกการเข้า
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #7 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2006, 14:51:56 »

 จุมพิต เอาเรย จุ๊บๆ
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: วิจารณ์รถมือ สอง ตาโต
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |