ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
17 พฤศจิกายน 2024, 11:06:51
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ  (อ่าน 2389 ครั้ง)
vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« เมื่อ: 06 กันยายน 2010, 16:22:14 »



ตอนนี้ผมใส่ mugen silencer อยู่ครับ พักกลางไส้ตรง เดิน 1.7 ทั้งเส้น ตั้งแต่ เฮดเดอร์ ตัดแคตออก

อยากถามว่า ถ้าผมเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้เยื้อง อัตราการเร่งจะดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ

รถผม D16Y8 auto ครับ
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2010, 17:21:18 »

ตอนนี้ผมใส่ mugen silencer อยู่ครับ พักกลางไส้ตรง เดิน 1.7 ทั้งเส้น ตั้งแต่ เฮดเดอร์ ตัดแคตออก

อยากถามว่า ถ้าผมเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้เยื้อง อัตราการเร่งจะดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ

รถผม D16Y8 auto ครับ
ดีขึ้น แน่นอน ครับ พี่ดล

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
และก็เงียบกว่าเดิมอีก  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กันยายน 2010, 17:46:47 »

ดีขึ้น แน่นอน ครับ พี่ดล

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
และก็เงียบกว่าเดิมอีก  ยิ้มเท่ห์

เงียบกว่าเดิมอีกเหรอน้องเอิร์ธแค่นี้ก็ไม่ได้ยินไรละนะ 555+
บันทึกการเข้า

zenleora
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2010, 23:39:47 »

ได้ต้นมากขึ่นครับ พักกลางเป็นไส้เยื้อง กับ AUTO
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2010, 05:35:50 »

ผมว่ามันจะอั้นไปนา เพราะว่ามูเก้นวน มันก็อั้นอยู่แล้ว   อาจจะดีแค่รอบต้น แต่รอบปลายจะตื้อ เพราะระบายออกไม่ทัน  เจ๋ง
บันทึกการเข้า

KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กันยายน 2010, 11:03:13 »

ขอถามต่อเลยล่ะกันครับ พักกลาง EK กับ FD ขนาดแตกต่างกันเยอะหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กันยายน 2010, 11:46:57 »

ตอนนี้ผมใส่ mugen silencer อยู่ครับ พักกลางไส้ตรง เดิน 1.7 ทั้งเส้น ตั้งแต่ เฮดเดอร์ ตัดแคตออก

อยากถามว่า ถ้าผมเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้เยื้อง อัตราการเร่งจะดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ

รถผม D16Y8 auto ครับ
                                ขอถาม จ ข ก ท หน่อยนะคับ ก่อนตัดแคทกับหลัง ตัดแคท ของเกียร์ออโต้ ความรู้ สึกแตกต่าง ยังไง บ้างคับ เพื่อประดับความรู้นะคับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กันยายน 2010, 16:48:47 »

แจม ถ้ายัดท่อใบพัดลงไปแทนพักกลางละครับ ช่วยดันของเสีย จะเป็นยังไงครับ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กันยายน 2010, 18:27:53 »

ผมว่ามันจะอั้นไปนา เพราะว่ามูเก้นวน มันก็อั้นอยู่แล้ว   อาจจะดีแค่รอบต้น แต่รอบปลายจะตื้อ เพราะระบายออกไม่ทัน  เจ๋ง
เอาพี่ มิ้น ว่าดีกว่า

ไม่ค่อยรู้  auto เท่าไหร่


แต่ผมว่า พักกลางเดิมอ่ะดีละ
แต่ใส่พวก auto jet ดีกว่ามั้ง  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กันยายน 2010, 19:30:21 »

สูตรเดียวกันแฮะ แต่ผมตัดแคทออก ใส่เยื้องแทน พักกลางเดิมครับ
บันทึกการเข้า

vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กันยายน 2010, 23:38:48 »

                                ขอถาม จ ข ก ท หน่อยนะคับ ก่อนตัดแคทกับหลัง ตัดแคท ของเกียร์ออโต้ ความรู้ สึกแตกต่าง ยังไง บ้างคับ เพื่อประดับความรู้นะคับ  ขยิบตา

ส่วนตัวผมที่ตัดไป แทบจะไม่เห็นผลเลยครับ 5555 ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจเป็นเพราะตัดพร้อมเปลีย่นพักกลางเป็นไส้ตรง +- กันหายไปพอดี ผลที่ได้คือเหมือนเดิม
555 ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพักกลางไส้ย้อนละ หรือไม่ก็เอาไส้ย้อนไปใส่ตรงแคต สรุปคือ มีหม้อพัก 2 ใบ ตรง1 วน1 ปลายมูเก้นไส้วน

น่าจะดีไหมเอ่ยสูตรเนี่ย 55 เอาพักกลางที่ใส่อยู่ออกเสียดายเงินที่ติดไปหน่ะ
บันทึกการเข้า

Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กันยายน 2010, 09:43:10 »

ส่วนตัวผมที่ตัดไป แทบจะไม่เห็นผลเลยครับ 5555 ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจเป็นเพราะตัดพร้อมเปลีย่นพักกลางเป็นไส้ตรง +- กันหายไปพอดี ผลที่ได้คือเหมือนเดิม
555 ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพักกลางไส้ย้อนละ หรือไม่ก็เอาไส้ย้อนไปใส่ตรงแคต สรุปคือ มีหม้อพัก 2 ใบ ตรง1 วน1 ปลายมูเก้นไส้วน

น่าจะดีไหมเอ่ยสูตรเนี่ย 55 เอาพักกลางที่ใส่อยู่ออกเสียดายเงินที่ติดไปหน่ะ
         
    ขอบคุณ คับ อั้นๆ ต้นน่าจะดีคับ ถ้าขับในเมืองรถติดๆ จัดไปเลยคับ 
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กันยายน 2010, 16:31:55 »

ส่วนตัวผมที่ตัดไป แทบจะไม่เห็นผลเลยครับ 5555 ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจเป็นเพราะตัดพร้อมเปลีย่นพักกลางเป็นไส้ตรง +- กันหายไปพอดี ผลที่ได้คือเหมือนเดิม
555 ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพักกลางไส้ย้อนละ หรือไม่ก็เอาไส้ย้อนไปใส่ตรงแคต สรุปคือ มีหม้อพัก 2 ใบ ตรง1 วน1 ปลายมูเก้นไส้วน

น่าจะดีไหมเอ่ยสูตรเนี่ย 55 เอาพักกลางที่ใส่อยู่ออกเสียดายเงินที่ติดไปหน่ะ
ใส้ย้อน 2 อัน ผมว่า อั้นเกิ๊นนนน  :'(
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื่องพักกลางท่อ ครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |