|
|
|
|
|
roadman21
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1,244

|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2010, 21:30:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ballasung
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 569

ดีดังเดิม....
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010, 04:13:34 » |
|
รู้แค่ว่า HONDA ไม่ค่อยมีแท็กซี่นะ แต่ยี่ห้ออื่นเห็นบ่อย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
thammarong
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:46:29 » |
|
ได้ยินมาว่า
เจ้าเก้ง เจอ B...W ท้าแข่งตอนขับกลับมาเชียงราย ปรากฏว่า เจ้าเก้งขับฉีดหายไป 3 รอบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
roadman21
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1,244

|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010, 13:04:17 » |
|
ได้ยินมาว่า
เจ้าเก้ง เจอ B...W ท้าแข่งตอนขับกลับมาเชียงราย ปรากฏว่า เจ้าเก้งขับฉีดหายไป 3 รอบ  
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 9,870

สะพานใหม่
|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2010, 21:43:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #60 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2010, 10:38:16 » |
|
ได้ยินมาว่า
เจ้าเก้ง เจอ B...W ท้าแข่งตอนขับกลับมาเชียงราย ปรากฏว่า เจ้าเก้งขับฉีดหายไป 3 รอบ  รู้มาได้ไง ผมจำได้ว่าพี่เบี้ยว ไม่ได้ไปด้วยนะ ทริปนี้ .... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pisit004
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 138
|
 |
« ตอบ #61 เมื่อ: 11 มกราคม 2011, 16:58:47 » |
|
จากที่ไปอ่านเว็ปเพื่อนบ้านมา ก็พอจะเข้าใจแล้วครับ เครื่อง 4B10 มันจะเป็นเครื่อง 1800 ส่วน 4B11 เป็นเครื่อง 2000 นะครับ โปรดทำความเข้าใจใหม่นะครับ ในบ้านเราก็มีมากับ Lancer EX ทั้งสองตัวแล้วครับ หากจะผูกโบว์ให้เครื่องทั้งสองแล้วบูสระดับ บาร์แปด เป็นไปได้ยากมากครับ ความแข็งแรงต่างกันมากๆ ก็อย่างว่าพี่เค้าบอกมาว่าอีกสามปี นอกจากว่าจะยกมาจาก อีโวสิบ แท้ๆ แต่จะเป็นเครื่อง 4B11 นะครับ เปลียนหัวฉีก เทอร์โบ กลองจูน แต่ผมว่าพี่แกลืมแคม ถ้าพี่แกทำได้จริงๆ ก็ยอมๆเถอะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|