ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
09 เมษายน 2025, 02:51:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: อาการหลังติดแก๊ส sec หัวฉีด 2 ปลั๊ค civic lev auto ช่วยให้คำตอบหน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการหลังติดแก๊ส sec หัวฉีด 2 ปลั๊ค civic lev auto ช่วยให้คำตอบหน่อยครับ  (อ่าน 3608 ครั้ง)
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010, 20:54:46 »



หลังจากติดแก๊ส sec หัวฉีด ครับ แบบ2 ปลัค

1.กินแก๊ส 500บาท วิ่งได้แค่ 300 โลครับ
2.ตอนเป็นแก๊สเข้าเกียร์เหยียบเบรค รอบเครื่อง ตกลงมา ประมาณ 500 รอบครับ (เป็นบ้างครั้ง)
4.ตอนรอบเครื่องตก ทำให้ คอมแอร์ ตัดไปตัดมา หลายครั้ง ครับ
3.ในการจูน auto  หลังจากการจูน ของผมมีการชดเชย แก๊ส 50%  คิดว่ามันเยอะไปไหมครับ

รกของพวกพี่ ติดแก๊สแล้ว วิ่งได้ประมาณกี่โลครับ
บันทึกการเข้า
tatarlover
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


กูขับฮอนด้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010, 04:18:17 »

หลังจากติดแก๊ส sec หัวฉีด ครับ แบบ2 ปลัค

1.กินแก๊ส 500บาท วิ่งได้แค่ 300 โลครับ
2.ตอนเป็นแก๊สเข้าเกียร์เหยียบเบรค รอบเครื่อง ตกลงมา ประมาณ 500 รอบครับ (เป็นบ้างครั้ง)
4.ตอนรอบเครื่องตก ทำให้ คอมแอร์ ตัดไปตัดมา หลายครั้ง ครับ
3.ในการจูน auto  หลังจากการจูน ของผมมีการชดเชย แก๊ส 50%  คิดว่ามันเยอะไปไหมครับ

รกของพวกพี่ ติดแก๊สแล้ว วิ่งได้ประมาณกี่โลครับ


 กินแก๊ซผิดปกติแล้วคับ รถเพื่อนๆผมเติม200บาท ไป-กลับ ลำปาง-เชียงใหม่ ยังเหลือเลยคับ ประมาน200กิโล

การจูน auto ตอนผมฝึกงาน เวลาจูนเจ้าของอู่ไม่จูนautoเลยครับ เหนเขาจูนแบบนำรถไปวิ่ง

วัดกราฟค่าน้ำมันออกมาก่อน แล้วจึงเปลี่ยนมาจูนแก๊ซโดยจูนให้ใกล้เคียงกับกราฟที่ใช้น้ำมันมากที่สุดครับ

ถ้าจูนแบบนี้อาจจะใช้เวลานานหน่อยแต่ชัวครับ เวลาจูนให้เจ้าของรถขับแล้วก็นั่งข้างๆจูนครับ

LPGนะครับ

บันทึกการเข้า

Boy No.647 EK96 แต่ตอนนี้นู๋ขับ Jazz ^_^
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2010, 17:35:39 »

กินแก๊ซผิดปกติแล้วคับ รถเพื่อนๆผมเติม200บาท ไป-กลับ ลำปาง-เชียงใหม่ ยังเหลือเลยคับ ประมาน200กิโล

การจูน auto ตอนผมฝึกงาน เวลาจูนเจ้าของอู่ไม่จูนautoเลยครับ เหนเขาจูนแบบนำรถไปวิ่ง

วัดกราฟค่าน้ำมันออกมาก่อน แล้วจึงเปลี่ยนมาจูนแก๊ซโดยจูนให้ใกล้เคียงกับกราฟที่ใช้น้ำมันมากที่สุดครับ

ถ้าจูนแบบนี้อาจจะใช้เวลานานหน่อยแต่ชัวครับ เวลาจูนให้เจ้าของรถขับแล้วก็นั่งข้างๆจูนครับ

LPGนะครับ



ขอบคุณมากเลยครับ คงต้องไปจูน แลมด้า อย่างี่คุณแนะนำบ้างแล้วครับ
บันทึกการเข้า
tatarlover
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


กูขับฮอนด้า


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2010, 19:56:28 »

ขอบคุณมากเลยครับ คงต้องไปจูน แลมด้า อย่างี่คุณแนะนำบ้างแล้วครับ

หายไวๆนะครับ  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Boy No.647 EK96 แต่ตอนนี้นู๋ขับ Jazz ^_^
benzd
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010, 11:06:48 »

อัพเดทอาการหน่อยครับ เป็นไงบ้างครับ  ส่วนใหญหัวฉีดจะแก้ปัญหาได้ง่าย
บันทึกการเข้า
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #5 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010, 19:24:59 »

อัพเดทอาการหน่อยครับ เป็นไงบ้างครับ  ส่วนใหญหัวฉีดจะแก้ปัญหาได้ง่าย
เข้าร้านจูนมาแล้วครับ
ร้านได้ตรวจดูการติดตั้งแก๊สของรถ เจอความผิดปกติ ที่รถคือ ผมเสียบปลั๊ค เซอรินอยหัวฉีดผิดครับ คือ สูบ2 กับ สูบ3 เสียบสลับ กัน
ทางร้านได้แก้ไข้ให้ แล้ว ช่างได้ขยายรูหัวฉีดให้ครับ จาก 2.0 เป็น 2.2ครับ ช่างบอกรูเล็กไปใช้ว่าจะประหยัด
แก๊สชุดนี้ผมติดตั้งเองครับ ก็มีผิดกันบ้าง อย่างอื่นปกติดีครับ

ช่างเริ่มการจูนครับ โดยการลบค่า ecu แล้วตั้งค่าใหม่ครับ
แล้วเริ่มจากการจูน auto แล้วไปปรับค่า หม้อต้มใหม่ครับ 1.6 บาร์ครับ
จูนแบบที่ละสูบครับ
จากนั้นช่างนำเครื่องมือวัดค่าแรงดูด id ครับต่อกับ vacumm ตรงคอ id ครับช่างบอกว่าเป็นตัววัดค่าความต้องการของน้ำมันครับ
แล้วนำค่าไปปรับแก๊สตามรอบเครื่องยนต์ครับ วิ่งไปจูนไปอยู่เป็น ช.ม. ครับ ผลออกมาน่าพอใจครับ

ช่างบอกว่าการกินแก๊สก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการเสียบสายสลับกันครับ
บันทึกการเข้า
tatarlover
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


กูขับฮอนด้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010, 23:29:39 »

หายแล้วดีใจด้วยครับ  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Boy No.647 EK96 แต่ตอนนี้นู๋ขับ Jazz ^_^
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: อาการหลังติดแก๊ส sec หัวฉีด 2 ปลั๊ค civic lev auto ช่วยให้คำตอบหน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |