ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
16 พฤศจิกายน 2024, 22:38:15
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกี่ยร 0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยร  (อ่าน 3229 ครั้ง)
atipan
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 19:34:03 »



แล้ซีวิค ตาโต 96 ออโต้ exi
อยากทราบว่าเกียรออโต้รู้สึกว่ามันจะเข้าเกียร 4 ให้ยากมากนะครับจะให้แค่ 3 เป็นเพระอะไรครับ  เปลี่ยนน้ำมันเกียรแล้วอยากทราบปัยหาทางแก้ครับขอบคุรครับ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
MasterX
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


สัก วัน 'G๊U'ุ์ จะ เป็น ยอด มนุษย์


« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 19:53:38 »

อ่านแล้ว งง  ตกใจ
บันทึกการเข้า

เดิมๆ แต่อย่าให้ใครแซง

                                      ~แกล้งโง่ ดีกว่าอวดฉลาด~
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 20:35:37 »

ก็มี กล่อง โซลินอยร์ เปลี่ยนเกียร์สองตัว  ล็อคอัฟโซลินอยร์อีกสองตัว แล้วก็ตัวเกียร์ทั้งยวงครับ ที่อาจจะมีปัญหาได้ แต่ผมว่าน่าจะกล่องรวน ลอง reset กล่อง ดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 07:41:30 »

"แล้ซีวิค ตาโต 96 ออโต้ exi"


ตัวนี้เป็นเกียร์แรงดันน้ำมันครับ  ไม่ได้ควบคุมเกียร์ด้วยกล่อง  อายจัง  เช็คระดับน้ำมันเกียร์ เช็คสายคิกดาวน์ว่าตรึงไปไหม

ถ้าเป็นปรกติ  ลองสังเกตุตอนเช้า ๆ รถยังไม่ร้อนเข้าเกียร์ R แล้วมันถอยให้เลยไหมครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 08:13:25 »

ใช่ครับรุ่นนี้ใช้สายไม่ได้ใช้กล่องคุม  ลองเช็คสายว่าตรึงกินไปไหม

ถ้าตรึง เวลาขับช้าๆธรรมดาๆ มันจะเปลี่ยนเกียร์ช้าลากรอบนิสๆ
เวลาเปลี่ยนจะกระตุก แต่เวลากดคันเร่งเต็มๆ จะคลิ๊กดาวร์ไวมากๆ ครับ

ถ้าสายหย่อนๆ ขับช้าๆ จะเปลี่ยนเกียร์เร็วไม่ลากรอบและนุ่มนวล
แต่เวลากดคันเร่งเต็มๆ จะคลิ๊กดาวช้าต้องรอจังหวะนิสๆครับ
บันทึกการเข้า
lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 10:23:27 »

"แล้ซีวิค ตาโต 96 ออโต้ exi"


ตัวนี้เป็นเกียร์แรงดันน้ำมันครับ  ไม่ได้ควบคุมเกียร์ด้วยกล่อง  อายจัง  เช็คระดับน้ำมันเกียร์ เช็คสายคิกดาวน์ว่าตรึงไปไหม

ถ้าเป็นปรกติ  ลองสังเกตุตอนเช้า ๆ รถยังไม่ร้อนเข้าเกียร์ R แล้วมันถอยให้เลยไหมครับ  จุมพิต

 ลังเล   ของผม ถ้าตอนเช้า เครื่องยังไม่ร้อน เกียร์ R  หรือ  D รถจะค่อยๆวิ่งเองโดยไม่เหยียบคันเร่งครับ   ปกติหรือป่าวครับ
วิ่งแบบว่าต้องเหยียบเบรกอ่ะ หรือรอบเดินเบาสูงไปครับ  สตาร์ทใหม่ๆ 1500  พอใส่เกียร์ เหลือ 1000  ฮืม
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 10:31:40 »

เกียร์ ออโต้ ยังไงก็ต้องอาศัยกล่องมาช่วยประมวลผลการเลือกเปลี่ยนเกียร์  ถ้าจะบอกว่าไม่ได้ควบคุมเกียร์ด้วยกล่อง  ถ้างั้นก็เอากล่อง MT มาใส่ได้สิ ถ้ากล่องเพี้ยนก็ทำให้เกียร์ไม่เปลี่ยนไปตามปกติได้
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 10:41:03 »

ลังเล   ของผม ถ้าตอนเช้า เครื่องยังไม่ร้อน เกียร์ R  หรือ  D รถจะค่อยๆวิ่งเองโดยไม่เหยียบคันเร่งครับ   ปกติหรือป่าวครับ
วิ่งแบบว่าต้องเหยียบเบรกอ่ะ หรือรอบเดินเบาสูงไปครับ  สตาร์ทใหม่ๆ 1500  พอใส่เกียร์ เหลือ 1000  ฮืม

อันนี้ปรกติ  เครื่องยังไม่ร้อน มันวอมเครื่องอยู่รอบ 1500  พอใส่เกียร์มันมีโหลดจากเกียร์ แต่ก็ยังมีแรงฉุดอยู่


แต่ถ้าตอนเช้า ๆ สตาร์ทเครื่องใส่เกียร์ถอยแล้ว รอนานกว่ารถมันจะถอยให้อันนี้น่ากลัว  ยิงฟันยิ้ม ยิ้มกว้างๆ

เกียร์ ออโต้ ยังไงก็ต้องอาศัยกล่องมาช่วยประมวลผลการเลือกเปลี่ยนเกียร์  ถ้าจะบอกว่าไม่ได้ควบคุมเกียร์ด้วยกล่อง  ถ้างั้นก็เอากล่อง MT มาใส่ได้สิ ถ้ากล่องเพี้ยนก็ทำให้เกียร์ไม่เปลี่ยนไปตามปกติได้

เอากล่อง MT มาใส่ได้ครับ เกียร์เปลี่ยนตามความเร็วเหมือนเดิม อันนี้เคยลองมากับตัวแล้ว

มีปัญหาอย่างเดียวถ้าเครื่องยนต์เย็น หรือตอนเช้าสตาร์ทรถแล้วเกียร์จะไม่เปลี่ยนเอง ต้องดันคันเกียร์
ลงมา แล้วดันขึ้น ต่อไปเกียร์มันก็เปลี่ยนของมันเองได้ทั้งวันครับ   จุมพิต


บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 10:41:51 »

ลังเล   ของผม ถ้าตอนเช้า เครื่องยังไม่ร้อน เกียร์ R  หรือ  D รถจะค่อยๆวิ่งเองโดยไม่เหยียบคันเร่งครับ   ปกติหรือป่าวครับ
วิ่งแบบว่าต้องเหยียบเบรกอ่ะ หรือรอบเดินเบาสูงไปครับ  สตาร์ทใหม่ๆ 1500  พอใส่เกียร์ เหลือ 1000  ฮืม

ปกติครับ แต่รอบเดินเบาสูงไปนิด น่าจะอยู่ที่ 750 -800 ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 11:08:04 »



เอากล่อง MT มาใส่ได้ครับ เกียร์เปลี่ยนตามความเร็วเหมือนเดิม อันนี้เคยลองมากับตัวแล้ว

มีปัญหาอย่างเดียวถ้าเครื่องยนต์เย็น หรือตอนเช้าสตาร์ทรถแล้วเกียร์จะไม่เปลี่ยนเอง ต้องดันคันเกียร์
ลงมา แล้วดันขึ้น ต่อไปเกียร์มันก็เปลี่ยนของมันเองได้ทั้งวันครับ   จุมพิต



มันก็วิ่งได้ครับไม่เถียง แต่มันทำงานปกติและสมบูรณ์ขนาดไหนนั่นอีกเรื่อง เราแต่คันเร่งมากน้อย มันเปลี่ยนแบบไหน กล่องมาช่วยให้มันฉลาดขึ้น และก็สามารถสั่งการให้เปลี่ยนขึ้นลงได้ตามเงื่อนไขหลายๆอย่างถ้าเอากล่องmt ใส่ ลองเอาไปปวิ่งขึ้นลงดอยขับในเมืองใช้งานในสภาพอากาศร้อนหนาว แล้วเอาอุปกรณ์ อย่าง V box มาช่วยวัด ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ รับรองไม่เหมือนกันแน่ๆ 
แต่ก็นะครับ แล้วแต่ประสพการณ์ของใครของมัน ถ้าว่ากล่องไม่เกี่ยว แล้ว จะมีกล่องสองแบบให้เปลืองต้นทุนการผลิตทำไม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 11:37:21 »

ตัวปี 96 มันไม่ได้ควบคุมด้วยตัวโซลินอย ที่ใช้กล่องคอยสั่งการครับ ไม่ได้เถียงว่าการที่รถที่ใช้กล่องควบคุมการเปลี่ยนเกียร์
อย่างตัวปี 99-2000 ที่มีกล่องคอยสั่งงานให้ ชิบอัพโซลินอยทำงานให้ควบคุมแรงดันน้ำมัน  ซึ่งตัวที่ควบคุมด้วยกล่อง มันจะมี
โซลินอยแยกต่างหากจากออกจากกันเป็นชุด ๆ แล้วถ้าตัวที่ว่าควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยกล่องทำไม่มันถึงมีแค่ lock-up solinoid
หละ

   กล่องออโต้ มันจะทำงานแยกออกจาก MT ตรงที่ต้องควบคุม ตัว lock -up solinoid ให้คอยทดรอบลงมาไม่ได้คอยทำหน้าที่
   เปลี่ยนเกียร์ครับ  ถ้าไม่ได้ต่อ lock-up solinoid รอบจะสูงเป็นบางช่วงเกียร์ โดยเฉพาะเกียร์สูงสุด ทำให้สิ้นเปลืองเซื้อเพลิง
  แต่เกียร์ก็ยังเปลี่ยนตามปรกติของมันครับ ไม่เชื่อก็ลองถอดปลั๊ก lock-up solinoid ออกดูแล้วลองเอารถไปวิ่งดูครับว่าเกียร์มัน
  เปลี่ยนหรือไม่
บันทึกการเข้า

S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #11 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 11:39:37 »

เกียร์ ออโต้ ยังไงก็ต้องอาศัยกล่องมาช่วยประมวลผลการเลือกเปลี่ยนเกียร์  ถ้าจะบอกว่าไม่ได้ควบคุมเกียร์ด้วยกล่อง  ถ้างั้นก็เอากล่อง MT มาใส่ได้สิ ถ้ากล่องเพี้ยนก็ทำให้เกียร์ไม่เปลี่ยนไปตามปกติได้

ใช่ครับ  ยอมรับครับ ว่ายังไงก็ต้องให้กล่องช่วยคุมครับ
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #12 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 11:43:19 »

โอเคครับ ใช้กล่องก็ใช้กล่องอย่างน้อย ๆ กล่องมันก็ควบคุมรอบเดินเบา อายจัง
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 14:27:42 »

คือจริงๆ ผมอยากให้ จขกท ทำจากง่ายๆไปหายากๆ ส่วนจะมีกล่องไม่มีกล่อง ยังไงก็ไม่หมือนกันแน่ และ นอกจาก ล๊อคอัฟ โซลินอย ก็ยังมี ชิปคอนโทร โซลินอยอีกสองตัวด้วยครับ ที่มีผลในการเปลี่ยนเกีนร์ เกียร์ออโต้รถผม มีโซลินอย์ทั้งหมดสี่ตัว อ่ะ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
จริงๆ เราลองมาดูปัญหาของ จขกท ก่อน เค้าบอกว่าเกียร์ไม่เปลี่ยนไปเกียร์สี่ได้ยากมากหรือไม่ได้ แล้วอะไรบ้างล่ะที่มีผลต่อการเปบี่ยนเกียร์ ถ้าเราดันคันเกียร์ไว้ที่D3 แล้วมันก็ไม่ไปสี่ แล้วไอ้คันเกียร์นี่ไปสั่งอะไรให้เกียร์ไม่ไปเกียร์สี่  คันเกียร์นี้มันก็ต่อไปกล่อง กล่องคุมอะไร อะไรทำให้เเกียร์ไม่ยอมเปลี่ยนไปสี่   มันต้องค่อยๆใล่ไปอ่ะ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤศจิกายน 2010, 14:36:53 โดย Regis100 » บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #14 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 18:43:49 »

ปกติครับ แต่รอบเดินเบาสูงไปนิด น่าจะอยู่ที่ 750 -800 ครับ


 อายจัง ใส่เกียร์แล้วเหลือ  1000 ตอนสตาร์ทใหม่ๆอ่ะ  พอขับไปสักพักเข็มความร้อนเริ่มขึ้น 1/4 ของหน้าปัดท์  รอบเดินเบาก็เหลือประมาณ 800 ครับ แต่ สวิงนิดๆ ไม่มาก ลิ้นสกปรกป่าวครับ  แบบนี้
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 18:48:41 »


 อายจัง ใส่เกียร์แล้วเหลือ  1000 ตอนสตาร์ทใหม่ๆอ่ะ  พอขับไปสักพักเข็มความร้อนเริ่มขึ้น 1/4 ของหน้าปัดท์  รอบเดินเบาก็เหลือประมาณ 800 ครับ แต่ สวิงนิดๆ ไม่มาก ลิ้นสกปรกป่าวครับ  แบบนี้
ปกติครับ ลิ้น กับตัวคุมรอบเดินเบาปกติครับ อ้อ ลองเปิดแอร์ เปิดไฟหน้าดูด้วยครับว่ารอบมันตกแล้วขึ้นมาเท่าเดิมหรือไม่ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #16 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010, 12:33:23 »

คือจริงๆ ผมอยากให้ จขกท ทำจากง่ายๆไปหายากๆ ส่วนจะมีกล่องไม่มีกล่อง ยังไงก็ไม่หมือนกันแน่ และ นอกจาก ล๊อคอัฟ โซลินอย ก็ยังมี ชิปคอนโทร โซลินอยอีกสองตัวด้วยครับ ที่มีผลในการเปลี่ยนเกีนร์ เกียร์ออโต้รถผม มีโซลินอย์ทั้งหมดสี่ตัว อ่ะ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
จริงๆ เราลองมาดูปัญหาของ จขกท ก่อน เค้าบอกว่าเกียร์ไม่เปลี่ยนไปเกียร์สี่ได้ยากมากหรือไม่ได้ แล้วอะไรบ้างล่ะที่มีผลต่อการเปบี่ยนเกียร์ ถ้าเราดันคันเกียร์ไว้ที่D3 แล้วมันก็ไม่ไปสี่ แล้วไอ้คันเกียร์นี่ไปสั่งอะไรให้เกียร์ไม่ไปเกียร์สี่  คันเกียร์นี้มันก็ต่อไปกล่อง กล่องคุมอะไร อะไรทำให้เเกียร์ไม่ยอมเปลี่ยนไปสี่   มันต้องค่อยๆใล่ไปอ่ะ 
บันทึกการเข้า

lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #17 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010, 14:40:11 »

ปกติครับ แต่รอบเดินเบาสูงไปนิด น่าจะอยู่ที่ 750 -800 ครับ


 อายจัง อายจัง    แล้วเราตั้งรอบเดินเบาเองได้มะ  จะได้ไต้องไปหาช่างอ่ะ

ผม y4 อ่ะนะ
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #18 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010, 15:03:53 »


 อายจัง อายจัง    แล้วเราตั้งรอบเดินเบาเองได้มะ  จะได้ไต้องไปหาช่างอ่ะ

ผม y4 อ่ะนะ
ได้ครับตั้งเองได้ แต่ เครื่องY4 ผมไม่แน่ใจว่าตั้งที่เดียวกับผมไม๊(Y8)ของผมตั้งตรงเรือนลิ้นปีกผีเสื้ออ่ะมองจากด้านกรองกาศอยู่ซ้ายบน แล้วก็ตั้งสายคนเร่งช่วยด้วยครับ


* P1291178_resize_resize.jpg (74.62 KB, 540x720 - ดู 245 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #19 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010, 19:58:33 »

ได้ครับตั้งเองได้ แต่ เครื่องY4 ผมไม่แน่ใจว่าตั้งที่เดียวกับผมไม๊(Y8)ของผมตั้งตรงเรือนลิ้นปีกผีเสื้ออ่ะมองจากด้านกรองกาศอยู่ซ้ายบน แล้วก็ตั้งสายคนเร่งช่วยด้วยครับ

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกี่ยร
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |