ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
04 ตุลาคม 2024, 18:27:09
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: civic คูเป้าถ้าลงB18C auto (ปลดล็อคกล่อง) ทั้งต้นทั้งปลายวิ่งสู้ FD 2.0 ได้ไหม 0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: civic คูเป้าถ้าลงB18C auto (ปลดล็อคกล่อง) ทั้งต้นทั้งปลายวิ่งสู้ FD 2.0 ได้ไหม  (อ่าน 9999 ครั้ง)
arm2908
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: 02 มกราคม 2011, 00:16:13 »



civic คูเป้าถ้าลงB18C  auto (ปลดล็อคกล่อง) ทั้งต้นทั้งปลายวิ่งสู้ FD 2.0 ได้ไหม  พอดีสนใจจะหารถจี๊ดๆแรงๆมาขับซักหน่อย    ใจรักมากเลยกับ คูเป้  ถามชช่างหรือพักพวกบอกว่า ถ้าลง B16A สู้ลง B18C ดีกว่าสดกว่าแรงกว่า  คือจริงใช่ไหม   
บันทึกการเข้า
dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มกราคม 2011, 00:53:51 »

civic คูเป้าถ้าลงB18C  auto (ปลดล็อคกล่อง) ทั้งต้นทั้งปลายวิ่งสู้ FD 2.0 ได้ไหม  พอดีสนใจจะหารถจี๊ดๆแรงๆมาขับซักหน่อย    ใจรักมากเลยกับ คูเป้  ถามชช่างหรือพักพวกบอกว่า ถ้าลง B16A สู้ลง B18C ดีกว่าสดกว่าแรงกว่า  คือจริงใช่ไหม   

B16A จัดกว่าครับ  ถ้าลง B18C คงสู้กับ K20A ไม่ไหวแน่ๆ
บันทึกการเข้า

seal
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2011, 02:45:18 »

B16A จัดกว่าครับ  ถ้าลง B18C คงสู้กับ K20A ไม่ไหวแน่ๆ

ถ้า B18C ต้อง B18CR 98 spec ครับ ถึงจะพอไหว
บันทึกการเข้า
Punk ass
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มกราคม 2011, 10:57:43 »

ถ้าเกียร์ auto ทั้งคู่นะครับ วาง B18c ตัวไหนก็ได้ครับ เหลือๆ ฝาดำก็ยังได้เลย ขอ wiring ครบก็พอครับ  เจ๋ง
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มกราคม 2011, 16:09:22 »

ถ้าเกียร์ auto ทั้งคู่นะครับ วาง B18c ตัวไหนก็ได้ครับ เหลือๆ ฝาดำก็ยังได้เลย ขอ wiring ครบก็พอครับ  เจ๋ง

ตามนั้นครับ B18C auto ก็ไหวนะ


civic คูเป้าถ้าลงB18C  auto (ปลดล็อคกล่อง) ทั้งต้นทั้งปลายวิ่งสู้ FD 2.0 ได้ไหม  พอดีสนใจจะหารถจี๊ดๆแรงๆมาขับซักหน่อย    ใจรักมากเลยกับ คูเป้  ถามชช่างหรือพักพวกบอกว่า ถ้าลง B16A สู้ลง B18C ดีกว่าสดกว่าแรงกว่า  คือจริงใช่ไหม   

ต้องดูด้วยครับว่าเป็น B16A ตัวไหน B18C ตัวไหน ถ้าไม่เกี่ยงเป็นเกียร์กระปุกก็ B16B เหมาะกว่าจี๊ดกว่าราคาสูงนิดนุงแต่คุมครับ

ถ้าจะเอา auto ก็ B18C ได้ครับ 170 ม้าลงพื้นจริงๆก็ 140 ม้าปลายๆมากกว่าเจ้า FD 2.0 อยู่ประมาณ 10 ตัวได้ครับ  ม้าลงพื้นนะไม่ใช่ฟลายวีล
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มกราคม 2011, 19:59:59 »

ขอฟันธงว่า B18C auto กินแน่นอน  ตระกูล B เนี่ยมัน Tec แรง ถึงจะเป็น auto ก็เหอะ ส่วน K20A บ้านเรา มัน Tec ใช้งาน เปิดตอนไหนหลายๆ คนยังไม่รู้ด้วยซ้ำ
บันทึกการเข้า
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 13:03:14 »

D16 ก้อเหลือๆนะครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395



« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 13:11:45 »

FD เครื่องมันใช้จ่ายกับข้าวก็จริง.............แต่แรงเอาเรื่องอยู่นะครับ
ต้องลองจริงๆครับ ตอบแบบเด่าอย่างเดียวไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
MeE
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,277


- - Sales - -


« ตอบ #8 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 13:40:44 »

D16Y4 แรงไหมคับ                               ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #9 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 14:00:59 »

ผมว่าโดน FD อ่ะ

แต่ถ้า 18C แดง m/t  ช่วงต้นกินไม่ต้องสืบ ปลายคงสูสีในช่วงระยะเวลานึง แต่ถ้าจะให้อัดแช่ที่ 200+  FD คงเหนียวกว่า

ตั้งใจจะบอกว่า รถซิ่งเค้าเล่นอัตราเร่งกัน ไม่งั้นจะวางเครื่องใหม่ แต่งเครื่อง ผูกโบ กันทำไม วัดกันที่สี่ห้าร้อยเมตร วัดกันที่อัตราเร่ง ระยะทางแค่นี้ใครไปเร็วกว่ากัน นี่คือรถซิ่งค๊าบบ
บันทึกการเข้า

TOR_19
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 437


ต่อ...คนนครศรีฯ@ชลบุรี


« ตอบ #10 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 14:04:48 »

ผมว่าโดน FD อ่ะ

แต่ถ้า 18C แดง m/t  ช่วงต้นกินไม่ต้องสืบ ปลายคงสูสีในช่วงระยะเวลานึง แต่ถ้าจะให้อัดแช่ที่ 200+  FD คงเหนียวกว่า

ตั้งใจจะบอกว่า รถซิ่งเค้าเล่นอัตราเร่งกัน ไม่งั้นจะวางเครื่องใหม่ แต่งเครื่อง ผูกโบ กันทำไม วัดกันที่สี่ห้าร้อยเมตร วัดกันที่อัตราเร่ง ระยะทางแค่นี้ใครไปเร็วกว่ากัน นี่คือรถซิ่งค๊าบบ

ยิ้ม
บันทึกการเข้า

"แต่งรถเมียด่า ออกมาจ่าจับ" ...
jubjang1
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 767



« ตอบ #11 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 14:56:28 »

ผมว่า กินไม่ขาดครับ มันอยู่ที่อะไรหลายอย่าง
FD น่าจะกินกว่า เครื่องสดกว่า โดยรวมแล้วใหม่กว่า
  รถวางเครื่อง ไหนจะช่วงล่าง ไรอีกสารพัด
 โกรธ โกรธ โกรธ


* SDC13131 (WinCE).JPG (12.44 KB, 240x180 - ดู 2924 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
benz190e
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



« ตอบ #12 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 16:54:31 »

ต้องดูที่สภาพเครื่องที่ได้มาสดและม้าเหลืออยู่กี่ตัว ถ้าเครื่องB18C ออโต้ เครื่องฟิต สมบูรณ์ 150 - 160 ม้าลงพื้น ต้นกิน กลางกิน ปลายแล้วแต่จังหวะฝีมือ เพราะเครื่อง K20Z  125 ม้า ลงพื้น มีเกียร์ paddle shift ซึ่งอัตราทดเกียร์ค่อนข้างดีในรอบกลาง - ปลาย  3600 - 6000 รอบ
  แต่น้ำหนักรถของ EK ได้เปรียบ FD อยู่แล้ว ถ้าทำช่วงล่างดีๆ และท่อไอเสียที่เหมาะสม ปลายเกิน 230 km/h กิน FDเดิมๆ  แน่นอนครับ แต่ถ้า FD ไม่เดิม เช่น K20Zโมกล่องและทำมาบ้างก็เหนี่อยหน่อยครับ ถ้าเป็นK20A ฝาดำ ฝาขาว ออโต้ ไม่เกิน 130 ม้าลงพื้น ก็พอเล่นด้วยได้ สบายๆ อย่าไปกังวล 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2011, 16:38:00 โดย benz190e » บันทึกการเข้า

ชีวิตมันต้องมีความฝัน เป้าหมายมีไว้พุ่งชน สู้ต่อไป เพื่อโลกที่น่าอยู่
 งานชมรมอาสา เป็นงานที่มีเกียรติและศักดิ์ศรี สุขจากการให้  นั้นอยู่ในใจยาวนานเหลือเกิน
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มกราคม 2011, 00:06:05 »

ทำมานิดๆหน่อยๆ ยางดีๆ อากาศไหลๆ กับรอมสวยๆซักตัว สู้ได้สบายครับ
บันทึกการเข้า

broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #14 เมื่อ: 09 มกราคม 2011, 11:23:25 »

หลายคนเชียร์ b16a เพราะบอกว่ารอบมันจัด มันก็ใช่ครับ แต่ว่า มันมีแต่รอบ แรงบิดไม่ค่อยมี  อย่าง b18c แรงบิดเยอะกว่า ผมว่าวิ่งทางยาวแรงบิดมันยังไม่พอด้วยซ้ำ ถ้าจะแซงแบบขาดก็ต้องเปลี่ยนเกียร์ใช้รอบมากขึ้น  วิ่งกับ fd 2.0 ต้องออกแรงเยอะหน่อย ถ้าออกพร้อมๆกัน b18c ก็วิ่งนำตั้งแต่ต้นแหละคับ แนะนำว่าทำกล่องหน่อยจะช่วยให้รอบขึ้นเร็ว ขับสบายขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
KaMmYz
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มกราคม 2011, 11:39:50 »

Auto ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้า MT เดิมๆ ก็สบายๆครับ ใช้อยู่ครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
arm2908
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #16 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 00:40:27 »

ถ้าเป็น B16+B20 ละจะเป็นอย่างไร 
บันทึกการเข้า
ake ek
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 01:44:42 »

จะทันเหรอคับ
บันทึกการเข้า
rykane
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1



« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 10:21:58 »

ผมว่าขึ้นอยู่กับคนขับครับ...ว่ามีเทคนิคขนาดไหน ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #19 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 10:31:44 »

ผมว่าขึ้นอยู่กับคนขับครับ...ว่ามีเทคนิคขนาดไหน ลังเล ลังเล ลังเล
    ถูก ขับ PORCH ไม่ใจ เป็นแต่เหยียบให้ เร็ว ทางตรง ก็ โดน กระบะ บ้าพลัง ยิงโด่งมาแล้ว เพราะ ปลาย แตะๆ 200 รถใหม่ๆ ใครก็ทำได้
มันอยู่ที่ ใจ และเทคนิค ค่ะ เทคนิคดี ไลน์ ดี รถวิ่ง 160-180 ก็ แซง พวก ปลาย 200 ได้ เหมือนกัน  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #20 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 10:45:27 »

    ถูก ขับ PORCH ไม่ใจ เป็นแต่เหยียบให้ เร็ว ทางตรง ก็ โดน กระบะ บ้าพลัง ยิงโด่งมาแล้ว เพราะ ปลาย แตะๆ 200 รถใหม่ๆ ใครก็ทำได้
มันอยู่ที่ ใจ และเทคนิค ค่ะ เทคนิคดี ไลน์ ดี รถวิ่ง 160-180 ก็ แซง พวก ปลาย 200 ได้ เหมือนกัน  ยิ้ม ยิ้ม

 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #21 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 18:00:36 »

อันที่จริง รถยนต์ถ้าขับแบบไม่กลัวตาย  หรือว่าขับแบบไม่สนว่าใครจะด่าบุพาการีตามหลัง  ละก็  แรงทุกรุ่นครับ
บันทึกการเข้า
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #22 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 18:29:05 »

อันที่จริง รถยนต์ถ้าขับแบบไม่กลัวตาย  หรือว่าขับแบบไม่สนว่าใครจะด่าบุพาการีตามหลัง  ละก็  แรงทุกรุ่นครับ

+1 ครับ

ที่สำคัญอยู่ที่ใจครับ

แต่ไม่ควรจิงๆวิ่งบนถนนหลวงครับ

ต่อให้ถนนว่างจริงๆ บนถนนหลวงด้วยครับ ก็ไม่รู้ว่าอะไรจะวิ่งตัดหน้าหรือถนนจะเป็นหลุมตรงไหนครับ

เจอกับตัวเอง ตอนปีใหม่ถนนเอเชียแถวอยุธยา (ตอนกลางคืน)

ขับมา120 เจอหมาตายเลนขวาสุดเลยครับ หักหลบแทบไม่ทัน รถเป๋เลย ใจหายแว๊บ - -*

อันตรายครับๆ
บันทึกการเข้า
arm2908
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #23 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 20:11:36 »

civic FD 2.0 มันน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอครับ แค่ 150 ม้าเอง ทำไมยังแรงกว่า พวกกรกูลB ที่ได้ม้ากว่า 170 up อีกเหรอครับ 
บันทึกการเข้า
footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #24 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 20:51:25 »

แทกซี่ เมืองไทยชนะครับ
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #25 เมื่อ: 10 มกราคม 2011, 22:22:56 »

civic FD 2.0 มันน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอครับ แค่ 150 ม้าเอง ทำไมยังแรงกว่า พวกกรกูลB ที่ได้ม้ากว่า 170 up อีกเหรอครับ 
    นั่นสิมันน่ากลัวขนาดนั้น เลยเหรอ เจอบนถนน ก็เห็นคลาน 100-120 ซะส่วนใหญ่ มีตั้ง 150 + ละนะ
บนถนนที่เจอ TRITON 4*4 น่ากลัวสุดๆ
บันทึกการเข้า

best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #26 เมื่อ: 11 มกราคม 2011, 20:47:22 »

ผมว่าโดน FD อ่ะ

แต่ถ้า 18C แดง m/t  ช่วงต้นกินไม่ต้องสืบ ปลายคงสูสีในช่วงระยะเวลานึง แต่ถ้าจะให้อัดแช่ที่ 200+  FD คงเหนียวกว่า

ตั้งใจจะบอกว่า รถซิ่งเค้าเล่นอัตราเร่งกัน ไม่งั้นจะวางเครื่องใหม่ แต่งเครื่อง ผูกโบ กันทำไม วัดกันที่สี่ห้าร้อยเมตร วัดกันที่อัตราเร่ง ระยะทางแค่นี้ใครไปเร็วกว่ากัน นี่คือรถซิ่งค๊าบบ


 จุมพิต ถูกใจ ให้ 8 กระโหลก  จุมพิต
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: civic คูเป้าถ้าลงB18C auto (ปลดล็อคกล่อง) ทั้งต้นทั้งปลายวิ่งสู้ FD 2.0 ได้ไหม
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |