ขอคำปรึกษาครับ รถผมติด CNG ระบบหัวฉีด (รายละเอียดตาม File แนบ) มาได้ประมาณ 4 ปีแล้ว แต่เมื่อประมาณ ปลายปี 53 เวลาสลับเป็นแก๊สตอนเช้า หรือครั้งแรกของวัน เครื่องจะสั่นมากแล้วก็ดับ ยกเว้นว่า ก่อนที่จะสลับเป็นแก๊ส ต้องขับให้รอบไม่ต่ำกว่า 3,000 รอบ แล้วอาจจะโชคดี เครื่องไม่ดับ ลองให้ช่างที่อู่ที่ติดตั้งดูเค้าบอกว่า เป็นที่ ECU เสีย (ตัวจ่ายแก๊ส) ถ้าเปลี่ยนประมาณ 10,000 บาท ผมลอง search ใน web ดูแล้ว อาการคล้าย ๆ กันนี้ เป็นที่โซลินอยแตก กับกระเดื่องวาล์วเสื่อม และในกรณี LPG ก็ไม่ได้พูดถึง ECU เสียเลย ไม่ทราบว่าพี่ ป้า น้า อา ท่านใดพอจะช่วยแนะนำให้ด้วยได้หรือไม่ครับ