ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
19 พฤศจิกายน 2024, 19:52:53
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ศูนย์ฯฮอนด้าศรีนครินทร์ ทำรถผมครูด ไม่รับผิดชอบ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ฯฮอนด้าศรีนครินทร์ ทำรถผมครูด ไม่รับผิดชอบ  (อ่าน 8142 ครั้ง)
cu42clm
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218



« เมื่อ: 24 มิถุนายน 2007, 20:51:44 »



เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมเอารถไปให้ศูนย์ฯฮอนด้าศรีนครินทร์(ใกล้ๆจัสโก้พัฒนาการ) ตรวจเช็ครถ FD 2.0E ของผม

เนื่องจากเปิด Job ขอเคลมแบตเตอรี่ ที่มัน "เสื่อม" หลังจากใช้งานไปได้แค่ 8 เดือน (เปิด Job ไปตั้งนานแล้วครับ

เพิ่งหาจังหวะว่างเอารถไปให้พี่แก่เช็ค "ตามระเบียบ" )


ก่อนทิ้งรถไว้เด็กรับรถก็เอาใบตรวจเช็คความเสียหายก่อนรับรถมาให้เซ็นต์ พบ "มีรอยข่วนกันชนท้าย "  รายการเดียว  ทิ้งรถไว้

แค่สองชั่วโมงครับ กลับมารับรถอีกที ก็ได้แบตเตอรี่ลูกใหม่มาในลักษณะที่ยังไม่แกะกล่อง เพราะผมจ่ายตังค์ซื้อแบตฯลูกใหม่เอง

ตั้งแต่วันเกิดเหตุสตาร์ทไม่ติดแล้วครับ ก็แสดงว่าพี่แกไม่ได้รื้ออะไรใต้ฝากระโปรงรถผม

ด้วยความรีบร้อนเกรงจะไปทำธุระต่อไม่ทัน "ไม่ตรวจรถ" ก่อนรับมอบคืนเลยครับ  ด้วยความ "ไว้ใจ" ที่ใช้บริการมาตั้งแต่ EK คันเก่า

ขับออกไปได้ครึ่งชั่วโมง จอดรถในห้าง ลงมาดูความเรียบร้อย ก็ปรากฏว่า "ครูด" และ "บุบ" ครับพี่ ฮืม


ขับรถกลับไปทันทีครับ (ใช้เวลาอีกครึ่งชั่วโมงถึงศูนย์ฯฮอนด้า)  โวยวายเสียงดังใส่ผู้จัดการก่อนเลยครับ เค้าตอบกลับว่า


"คุณขับรถออกไปนอกศูนย์บริการแล้ว เราไม่รับผิดชอบครับ "  ฮืม  ผู้จัดการเรียกเด็กรับรถ เด็กส่งรถ ช่างที่ดูแลตรวจสภาพรถ

มาสอบถาม ทั้งหมดให้การ "ปฏิเสธ "  พร้อมกล่าวว่า "เส้นทางวิ่งของรถตั้งแต่ได้รับรถไม่มีเส้นทางใดที่น่าจะครูดได้เลย "


ผมเอ่ยว่ "ถ้าผมเอาไปครูดเอง ก็เรียกประกันเองได้ครับ มีคู่กรณีหรือไม่ผมก็ไม่เสียตังค์ซักบาท ประวัติดีก็ไม่ต้องรักษาเพราะไม่เคย

แคร์อยู่แล้ว ไม่มีเหตุผลที่ผมจะมาหาเรื่องทะเลาะกะคุณให้เสียเวลา เสียงานเสียการณ์ ของผม"

คำตอบเหรอครับ "ผู้บริหารกำชับเด็กทุกคน ถ้าทำรถลูกค้าครูดรีบแจ้งทันทีก่อนลูกค้าพบ ไม่ใช่ให้ลูกค้าพบก่อนแล้วค่อยแจ้งเจ้านาย

แล้วที่ผ่านมาศูนย์ฯก็ไม่เคยเอาเรื่องเด็กที่ทำรถลูกค้าเสียหาย จึงไม่มีเหตุผลที่เด็กทำรถครูดแล้วไม่แจ้งผม"

อีกอย่างคุณก็เอารถออกไปนอกศูนย์ฯแล้วด้วย ทางเราคงช่วยอะไรไม่ได้  ฮืม

เหตุการณ์จบที่ สน.คลองตันครับ ผมแจ้งความ แล้วก็ได้ใบเคลมจากบริษัทประกัน ศูนย์ฯฮอนด้าศรีนครินทร์ไม่รับผิดชอบใดๆ

ช่วยเหลือได้แค่ให้เราเอารถไปทำสีที่ศูนย์ฯ แล้วจะแซงคิวทำแผลที่ครูดเสร็จภายใน 2 วัน รับระกันคุณภาพ

ผมสาบานได้ว่า ครึ่ง ชม.หลังรับรถกลับมา (ไม่รวมตอนขับกลับไปที่ศูนย์ฯ) ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างทางแน่นอน

และผมคงไม่เสี่ยงแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงานตำรวจด้วย

คำถามสำคัญที่จะขอความเห็นจากเพื่อนสมาชิกคือ  "ผมควรนำรถไปทำที่ศูนย์ฯศรีนครินทร์ เพื่อเน้นลัดคิวได้รถเร็ว  หรือ นำรถไป

ทำสีที่ศูนย์ฯประจำแต่ต้องเสียเวลาเพิ่มเป็น 3 วัน หรือ 4 วัน " เพื่อนๆเห็นอย่างไรกับเหตุการณ์ที่ เกิด และ คำถามที่ขอความเห็นครับ
[/b]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2007, 20:54:57 โดย cu42clm » บันทึกการเข้า
nun
Gold Member
เข้าวงการ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 29



« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2007, 21:03:42 »

ไปทำศูนย์ประจำ นานกว่าแต่ สบายใจกว่า
บันทึกการเข้า
zhaonenghe
ตี๋
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619



« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2007, 21:52:05 »

นานกว่าแต่สบายใจ  เอา0ที่ซื้ออ่าคับ   โวยมันง่ายดีถ้ามันทำไรไม่มีเหตผล
ทำไมมีเด็กมารับรถหล่ะคับ  ของผมที่เชียงใหม่มันเป็นพนักงานเลยนะคับ
บันทึกการเข้า

Civic Club no.256    น้องตี๋นะค๊าบบ   เชียงใหม่เจ้า
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2007, 22:58:18 »

 รูดซิบปาก  นั่นแหละครับ เราจนตรอกทันที ที่เอารถออกจากศูนย์ แล้วมาพบเจออะไร ,,  ผมเคยโดนครับ โวยอะไรก้อไม่ได้

พอเคลมประกัน ก้อต้องเอาใบแจ้งความ มาเคลม เสียเวลา เสียทั้งอารมณ์  ศูนย์หัวหมอแต่ไม่หัวไวครับ เป็นทุกศูนย์   คราวหน้าก้อสละเวลาสักนิดนะครับพี่ เช็คต่อหน้าต่อตามันเลย

ผมเคยกลับไปรอบสอง ตามระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง  กลับมายกดูที่อู่  เจอกรองน้ำมันเครื่องเทียม ครับมีตรา Honda เหมือนกัน  ทำให้เสียความรู้สึกมากมายกับศูนย์  อายจัง

แต่ที่สะใจของการไปรอบสองครับ  กรอบหน้าปัทย์ผมแตก(ผมทำแตกเอง)  แล้วเบาะด้านคนขับ ฉีก (รอยคัตเตอร์ผมใส่กระเป๋ากางเกงแล้วมันแหล่มออกมาโดนแต่แผลไม่กว้างมาก ถ้าไม่สังเกตุก้อไม่เห็น)   ผมโวย จนเค้าจัดการ ให้เสร็จเลย ได้กรอบหน้าปัทย์ใหม่  ส่วนเบาะ3 วันกว่าจะได้ครับ  อายจัง

มันเลยเป็นที่มา ที่ว่า  ศูนย์หัวหมอแต่ไม่หัวไว   ลังเล
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
alfaone_t
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,943


« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007, 16:56:58 »

รูดซิบปาก  นั่นแหละครับ เราจนตรอกทันที ที่เอารถออกจากศูนย์ แล้วมาพบเจออะไร ,,  ผมเคยโดนครับ โวยอะไรก้อไม่ได้

พอเคลมประกัน ก้อต้องเอาใบแจ้งความ มาเคลม เสียเวลา เสียทั้งอารมณ์  ศูนย์หัวหมอแต่ไม่หัวไวครับ เป็นทุกศูนย์   คราวหน้าก้อสละเวลาสักนิดนะครับพี่ เช็คต่อหน้าต่อตามันเลย

ผมเคยกลับไปรอบสอง ตามระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง  กลับมายกดูที่อู่  เจอกรองน้ำมันเครื่องเทียม ครับมีตรา Honda เหมือนกัน  ทำให้เสียความรู้สึกมากมายกับศูนย์  อายจัง

แต่ที่สะใจของการไปรอบสองครับ  กรอบหน้าปัทย์ผมแตก(ผมทำแตกเอง)  แล้วเบาะด้านคนขับ ฉีก (รอยคัตเตอร์ผมใส่กระเป๋ากางเกงแล้วมันแหล่มออกมาโดนแต่แผลไม่กว้างมาก ถ้าไม่สังเกตุก้อไม่เห็น)   ผมโวย จนเค้าจัดการ ให้เสร็จเลย ได้กรอบหน้าปัทย์ใหม่  ส่วนเบาะ3 วันกว่าจะได้ครับ  อายจัง

มันเลยเป็นที่มา ที่ว่า  ศูนย์หัวหมอแต่ไม่หัวไว   ลังเล
น่ากลัวโครตๆ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

I am / I can
I_my
kate
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 162



« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007, 20:28:12 »

 :'( เรื่องแบบนี้เปงทุกทีหรือป่าวไม่รุ จากประสบการณ์ที่เคยทำงานที่ฮอนด้า บางพลี สุดๆเลย เปลี่ยนอะไหล่ลูกค้าเป็นว่าเล่น
บันทึกการเข้า
cu42clm
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218



« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007, 21:02:34 »

:' เปลี่ยนอะไหล่ลูกค้าเป็นว่าเล่น

อธิบายรายละเอียดนิดนึงนะครับ ตัวอย่างก็ได้ครับ อยากทราบอีก
บันทึกการเข้า
cu42clm
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218



« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007, 21:04:57 »

รูดซิบปาก  นั่นแหละครับ เราจนตรอกทันที ที่เอารถออกจากศูนย์ แล้วมาพบเจออะไร ,,  ผมเคยโดนครับ โวยอะไรก้อไม่ได้

พอเคลมประกัน ก้อต้องเอาใบแจ้งความ มาเคลม เสียเวลา เสียทั้งอารมณ์  ศูนย์หัวหมอแต่ไม่หัวไวครับ เป็นทุกศูนย์   คราวหน้าก้อสละเวลาสักนิดนะครับพี่ เช็คต่อหน้าต่อตามันเลย

ผมเคยกลับไปรอบสอง ตามระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง  กลับมายกดูที่อู่  เจอกรองน้ำมันเครื่องเทียม ครับมีตรา Honda เหมือนกัน  ทำให้เสียความรู้สึกมากมายกับศูนย์  อายจัง

แต่ที่สะใจของการไปรอบสองครับ  กรอบหน้าปัทย์ผมแตก(ผมทำแตกเอง)  แล้วเบาะด้านคนขับ ฉีก (รอยคัตเตอร์ผมใส่กระเป๋ากางเกงแล้วมันแหล่มออกมาโดนแต่แผลไม่กว้างมาก ถ้าไม่สังเกตุก้อไม่เห็น)   ผมโวย จนเค้าจัดการ ให้เสร็จเลย ได้กรอบหน้าปัทย์ใหม่  ส่วนเบาะ3 วันกว่าจะได้ครับ  อายจัง

มันเลยเป็นที่มา ที่ว่า  ศูนย์หัวหมอแต่ไม่หัวไว   ลังเล

เอ่อ คุณ banana_bode พอจะบอกชื่อศูนย์บริการได้ไม๊ครับ แล้วเรื่องกรองเทียมเนี่ยผมอ่านแล้วงง  คือ คุณ banana_bode  หมายความว่า ศูนย์ฯ ใส่กรองเทียมให้เรา คือ หลอกต้มเราเหรอครับ ที่ไหนครับแจ้งชื่อเลยนะครับ ผมอยากทราบ เผื่อเพื่อนๆสมาชิกด้วย
บันทึกการเข้า
I_my
kate
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 162



« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007, 22:15:17 »

อธิบายรายละเอียดนิดนึงนะครับ ตัวอย่างก็ได้ครับ อยากทราบอีก

เคยสังเกตุมั้ยคะ เวลาทำแอร์ หรือว่าซ่อมเครื่อง โอเวอร์ฮอนเครื่อง เกียร อะไหล่ที่แจ้งเปลี่ยนเยอะมาก แต่บ้างอย่างก้อไม่ได้เปลี่ยนหรอกคะ
โดยเฉพาะแหวนรองอ่างน้ำมันเครื่อง ท่อต่างๆ เกดเคยเป็นคนแจ้งซ่อมอ่ะคะ เลยรู้ น้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค เปงเรื่องปกติ ต้องเช็คดีๆ ว่าเปลี่ยนให้จิง?
ตอนนั้นถ้าเอาไปขายให้อู่ยังได้อยู่ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจ ถามพี่ๆที่ทำอยู่้อบอกว่าทำยากขึ้น

ศูนย์ส่วนใหญ่ก้อจะมีแต่ช่างใหม่ๆ ด้วย จะมีที่เก่งๆอยู่ไม่กี่คน
ส่วนรถที่โดนเป็นรอย ถ้าเป็นความผิดของพนักงานคะ
บันทึกการเข้า
takachi2002
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 279



« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007, 22:23:35 »

:'( เรื่องแบบนี้เปงทุกทีหรือป่าวไม่รุ จากประสบการณ์ที่เคยทำงานที่ฮอนด้า บางพลี สุดๆเลย เปลี่ยนอะไหล่ลูกค้าเป็นว่าเล่น

ความซื่อสัตย์หาไม่ได้เลยเหรอไงคับ เศร้า
บันทึกการเข้า

banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #10 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007, 10:18:23 »

เอ่อ คุณ banana_bode พอจะบอกชื่อศูนย์บริการได้ไม๊ครับ แล้วเรื่องกรองเทียมเนี่ยผมอ่านแล้วงง  คือ คุณ banana_bode  หมายความว่า ศูนย์ฯ ใส่กรองเทียมให้เรา คือ หลอกต้มเราเหรอครับ ที่ไหนครับแจ้งชื่อเลยนะครับ ผมอยากทราบ เผื่อเพื่อนๆสมาชิกด้วย

ผมอยู่เชียงใหม่ ครับ ศูนย์ ที่เชียงใหม่ ไม่ได้เรื่อง เกือบทุกศูนย์ เลย คุยดีแต่ทำไม่ค่อยเวิร์ค  อายจัง

กรองน้ำมันเครื่อง Honda  ถ้าคนดูไม่ออกนะครับ ก้อจะไม่รู้  ดูจาก รูใส้กรองข้างในก้อได้ครับ ข้างในใส้กรองน้ำมันเครื่องจะหนากว่ามาก ถ้าของแท้ๆ เลย เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 2 ครั้ง ต่อ กรอง 1 ลูก สบายๆ เลย

กรองน้ำมันเครื่อง  มันมี ผลิตในบ้านเรา กับ ของนอก Honda Japan ครับ  มาคนละเกรด เลย  ยกดูก้อสังเกตุได้ น้ำหนักต่างกันมาก ภายนอกพิมพ์ Honda เหมือนกัน  แต่น้ำหนัก ของ Japan หนักกว่าเยอะ ครับ   ลังเล  แล้วศูนย์ คิดราคาเดียวกับ กรองแท้ Japan เลยอ่ะ   :'(   

คนอื่นๆ คงไม่วอรี่ อะไร ครับ  แต่สำหรับผมแล้ว  เคือง ที่ว่าทำไม มาเก็บเงินเกินราคาจริง ถึง 2 เท่า  อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน 2007, 10:22:17 โดย banana_bode » บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #11 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007, 10:20:38 »

ความซื่อสัตย์หาไม่ได้เลยเหรอไงคับ เศร้า

 ลังเล มันเป็นธุรกิจ ครับ  ยิ้ม  เหนื่อยลูกค้า แต่ที่ลูกค้าได้สัมผัสก้อบริการหลังการขายที่ดูเหมือนรับผิดชอบครับ
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
cu42clm
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218



« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007, 21:49:42 »

เมื่อวานเอารถไปทำสีที่ศูนย์ฯวองฮอนด้า สาขาพญาไท(สนามเป้า)  กำหนดรับรถพรุ่งนี้เย็น ปรากฏวันนี้บ่าย 2 พนักงานโทร

มาตามบอกว่ารถเสร็จแล้ว My Goddddddddddddddddd

สองวันเองครับ สีออกมาเนียนสวยแทบไม่เพี้ยนเลยทีเดียวเชียว

แอบซื้อน้ำผลไม้รวม 100% ไปฝากหัวหน้าช่างทำสีมาด้วย 55 

เป็นการขอบคุณ

เฮ่อ ผมหละสงสัยจริง ถ้าฮอนด้าศรีนครินทร์ไม่รับผิดคราวนี้ ประกันผมจะยังคบกับศูนย์ฯนี้อยู่ไม๊นะ

ผมกล้าแจ้งความกับเจ้าพนักงาน ประกันคงเชื่อผม  แต่ถ้าฮอนด้าปฎิเสธ แล้วเค้าจะทำธุรกิจร่วมกันยังไงหละ 555
บันทึกการเข้า
kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2007, 03:57:24 »

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมเอารถไปให้ศูนย์ฯฮอนด้าศรีนครินทร์(ใกล้ๆจัสโก้พัฒนาการ) ตรวจเช็ครถ FD 2.0E ของผม

เด็กส่งรถ ช่างที่ดูแลตรวจสภาพรถ

มาสอบถาม ทั้งหมดให้การ "ปฏิเสธ "  พร้อมกล่าวว่า "เส้นทางวิ่งของรถตั้งแต่ได้รับรถไม่มีเส้นทางใดที่น่าจะครูดได้เลย "




ประโยคอัมตะ ของฮอนด้าหรือป่าวเนี้ย  ประโยคเดียวกันเปี้ยป  ที่รถผมโดนจาก รัตนาธิเบต  ปัดความรับผิดชอบเช่นกัน ทั้งๆ ทียังไม่ได้ออกจาก0
คือโทรแจ้งรถเสร็จผมก็มาเลย ถึง0 ผมก็เดินเช็ครอบคันก่อนเลย เจอไป1 แผล ซิงๆ  ที่ใหม่เพราะผมเช็ดรถทุกวัน มีรอยนิดหน่อยผมไม่เคยรอเลยที่จะไปแต้มสี

ปัจจุบันเลิกคบ0นี้ไปแล้ว โกรธ โกรธ โกรธ

บันทึกการเข้า

cu42clm
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218



« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2007, 21:46:23 »

ประโยคอัมตะ ของฮอนด้าหรือป่าวเนี้ย  ประโยคเดียวกันเปี้ยป  ที่รถผมโดนจาก รัตนาธิเบต  ปัดความรับผิดชอบเช่นกัน ทั้งๆ ทียังไม่ได้ออกจาก0
คือโทรแจ้งรถเสร็จผมก็มาเลย ถึง0 ผมก็เดินเช็ครอบคันก่อนเลย เจอไป1 แผล ซิงๆ  ที่ใหม่เพราะผมเช็ดรถทุกวัน มีรอยนิดหน่อยผมไม่เคยรอเลยที่จะไปแต้มสี

ปัจจุบันเลิกคบ0นี้ไปแล้ว โกรธ โกรธ โกรธ


โหย............ถ้ายังไม่ได้ขับออกจากศูนย์แล้วมันไม่รับผิดชอบนี่ เลววววววววววววว สุดยอดไปเลยนะครับ

เดี๋ยวนี้นะเวลาเอารถไปใช้บริการนะ ผมจี้เลย "น้อง มีใบเช็คสภาพรถก่อนรับรถหรือเปล่า"  ปกติเค้ามีกันนะครั บ

ถ้าศูนย์ฯไหนไม่มีผมเอากระดาษ A4 เขียนมันสดๆเลย

ล่าสุดนี่เพราะความรีบร้อนโดยแท้ทีเดียวเชียว เผลอครั้งเดียวเป็นเรื่องเลยครับ โมโหตัวเอง ไม่น่าพลาด

แต่ถึงขั้นยังไม่ขับออกจากศูนย์ฯแต่ก็ยังไม่รับผิดชอบนี่ เลวที่สุดแล้วครับ  ดีแล้วครับเลิกคบไปเลย

บอกต่อเพื่อนสมาชิกด้วยนะครับ ดีเป็นพระคุณมากเชียว  โกรธ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ศูนย์ฯฮอนด้าศรีนครินทร์ ทำรถผมครูด ไม่รับผิดชอบ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |