แล้วการนำโช๊คเดิมไปทำสตรัทปรับเกลียวละครับ....เป็นไงบ้าง....ราคาประมาณเท่าไร
เอาโช้ค เดิม ไปปรับเกลียว ดี ครับ ดีที่ มัน ปรับ ความสูง ต่ำ ได้ ....แต่จะปรับแต่ละครั้ง ก็ต้องไปให้ร้านที่ทำให้ ปรับให้เราอีก
ส่วน สปริง โหลด ปรับ สูงต่ำ ไม่ได้ แต่ มีความชัวร์ ในเรื่อง ค่าk ของสปริง..
ที่ว่ามาทั้งคุ่ ราคาพอกันครับ 8500+- แล้วแต่ชื่อเสียงของร้าน ....moeye GENEAL เครพเวอร์
ละโว้ เท่าที่รู้จักครับ...แพงเพราะชื่อเสียงร้านครับ...
.........ส่วนรถผม อีเค ปี 2000 ใส่สปริง โหลด ของ GM ชื่ออาจไม่คุ้หู เป็น สปริง โหลด มาจาก
เยอรมัน ครับ 7500 ที่จบไป ล้อหน้า ของ 205 45 16 มุดซู้ม ครับ ล้อหลัง เอานิ้ว แหย่ เหลือ 4 นิ้วครับ
สาดโค้ง ไม่ต้องกลัวหลุด ครับ .........ก่อนหน้า เอาสปริงเดิม ไปตัด หมดไป 800 4 ต้น วิ่ง เลื้อยเป็นงูครับ
เพราะมันไม่ได้มาตราฐาน เข้าโค้ง ซ้าย แต่รถอยากจะวิ่ง แถไปขวา ซะงั้น ครับ...