ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
05 มีนาคม 2025, 01:21:59
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื่องเรกูเลเตอร์หน่อยครับ 0 สมาชิก และ 29 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องเรกูเลเตอร์หน่อยครับ  (อ่าน 30922 ครั้ง)
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #40 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011, 15:15:40 »

เรียน ท่านจขกท ผมเช็ค ราคา เรกูเลเตอร์ ของแท้แล้ว ของ0 2409   ร้านอะไหล่ กทม 2250 ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ




ขอบคุณมากครับ  เดียววันเสาร์นี้เดินเชียงกงแว้วๆ น่าจะไม่เกิน 500  ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #41 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011, 21:11:27 »

ถามท่าอาจาร์ยมาล่ะ ท่านบอกว่าถ้าอยากลองง่ายๆให้ถอดสายทีมันกลับถังมาใส่ขวดหรือแกลลอนก็ได้แล้ว ลองวิ่งให้ครบเกียร์ครบรอบดู
ดูว่ามีน้ำมันขนาดไหน ปริมาณน้ำมันสามารถบอกการทำแรงม้าได้ด้วย
และ เรกูเลเตอร์ จะทำงานสัมพันกับ แรงดูด ในท่อไอดีด้วย
ลิ้นเร่งเปิดมาก =หัวฉีดต้องการน้ำมันเยอะ=แรงดูดตรงสายที่ต่อไปตรงท่อไอดีน้อยลง=แผ่นไดอะเฟรมในเรกูเรเตอร์ยกตัวน้อยลง=น้ำมันกลับถังน้อยลง

แต่ตอนเดินเบาจะตรงกันข้ามกัน
ผมเลยสงสัยว่าของผมก็น่าจะเดี้ยงเหมือนกัน แต่รถผมก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ กินน้ำมันก็ปกติ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ

บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #42 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011, 07:55:00 »

ถามท่าอาจาร์ยมาล่ะ ท่านบอกว่าถ้าอยากลองง่ายๆให้ถอดสายทีมันกลับถังมาใส่ขวดหรือแกลลอนก็ได้แล้ว ลองวิ่งให้ครบเกียร์ครบรอบดู
ดูว่ามีน้ำมันขนาดไหน ปริมาณน้ำมันสามารถบอกการทำแรงม้าได้ด้วย
และ เรกูเลเตอร์ จะทำงานสัมพันกับ แรงดูด ในท่อไอดีด้วย
ลิ้นเร่งเปิดมาก =หัวฉีดต้องการน้ำมันเยอะ=แรงดูดตรงสายที่ต่อไปตรงท่อไอดีน้อยลง=แผ่นไดอะเฟรมในเรกูเรเตอร์ยกตัวน้อยลง=น้ำมันกลับถังน้อยลง

แต่ตอนเดินเบาจะตรงกันข้ามกัน
ผมเลยสงสัยว่าของผมก็น่าจะเดี้ยงเหมือนกัน แต่รถผมก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ กินน้ำมันก็ปกติ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ



กำ  ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #43 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011, 10:35:38 »

เดี๋ยวจะลองทำอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #44 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011, 21:19:26 »

วันนี้ลองยืมเลกูเรกเตอร์ร้านซ่อมรถแถวบ้านมาลองดู  ก็เหมือนเดิมครับน้ำมันไหลตลอดเวลา  ฮืม ฮืม ตกใจ ตกใจ

สงสัยหัวฉีดตัน วันนี้จัดหัวฉีด b18cr มาละ พรุ้งนี้จะลองใส่ดู  ได้เรื่องอย่างไรเดียวมาบอกครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #45 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011, 21:21:08 »

วันนี้ลองยืมเลกูเรกเตอร์ร้านซ่อมรถแถวบ้านมาลองดู  ก็เหมือนเดิมครับน้ำมันไหลตลอดเวลา  ฮืม ฮืม ตกใจ ตกใจ

สงสัยหัวฉีดตัน วันนี้จัดหัวฉีด b18cr มาละ พรุ้งนี้จะลองใส่ดู  ได้เรื่องอย่างไรเดียวมาบอกครับ  ยิงฟันยิ้ม
ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล  ขอบคุณครับรอดู
สงสัยว่าปั้มติ๊กผมมันแรงไม่พอป่าว เพราะมันเคยมีอาการ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
joemuangthai
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #46 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011, 22:12:03 »

ดีครับ
       ผม โจ ครับทำงานอยู่เมืองไทยประกันภัย (ยิ้มได้ เมื่อภัยมา)สโลเเกนครับ ขอรบกวนครับ ถ้าสนใจประกันภัยรถ ชั้น 1,2,3,5 และ พรบ ติดต่อได้ครับ ผมมีราคาพิเศษให้ อยากให้ลองใช้บริการครับ ติดต่อ joe-tri@hotmail.com โทร 086-3395415
                                                                                                                         ขอบคุณครับ
อ้างจาก: pae-




[quote author=b16avtec link=topic=98614.msg1010888#msg1010888 date=1305648031
เจ้าตัวนี้ที่มันทำหน้าที่ปรับแรงดันน้ำมันเบนซินแล้วส่งกลับถังน้ำมัน

โดยปรกติถ้าเราทำการบิดกุญแจโดยยังไม่ได้สตาทร์  แต่พอให้แค่สัญญาณต่างๆบนหน้าปัดโชว์แล้วปั้มติ๊กทำงาน  ระหว่างนี้ตรงท่อน้ำมันเบนซินที่ส่งกลับถังน้ำมันมันจะมีน้ำมันพุ่งออกมาหรือเปล่าครับ  หรือว่าไม่มี (ย้ำนะครับว่ายังไม่ได้ติดเครื่องแค่ปิดกุญแจมาตรง on เฉยๆ)

ขอบคุณครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #47 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2011, 15:04:15 »

อาการหายแล้วครับ  ยิ้มเท่ห์

หลังจากสุ่มซ่อมมา ทั้งสายหัวเทียน  หัวเทียน  คอล์ยจุดระเบิด  ปั้มติ๊ก   ฮืม

สุดท้ายมาเป็นที่หัวฉีดนั้นเอง  ตอนนี้เปลี่ยนหัวฉีดแล้วหายเป็นปรกติแล้วครับ  เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #48 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2011, 15:10:49 »

อาการหายแล้วครับ  ยิ้มเท่ห์

หลังจากสุ่มซ่อมมา ทั้งสายหัวเทียน  หัวเทียน  คอล์ยจุดระเบิด  ปั้มติ๊ก   ฮืม

สุดท้ายมาเป็นที่หัวฉีดนั้นเอง  ตอนนี้เปลี่ยนหัวฉีดแล้วหายเป็นปรกติแล้วครับ  เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ยิงฟันยิ้ม
แล้ว ตอนเดินเบา สายน้ำมันไหลกลับ มีน้ำมันไหลไม๊ครับ แบบต่อสายเวคคั่มปกตินะ อันนี้ผมอยากรู้มาก
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #49 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2011, 20:38:42 »

แล้ว ตอนเดินเบา สายน้ำมันไหลกลับ มีน้ำมันไหลไม๊ครับ แบบต่อสายเวคคั่มปกตินะ อันนี้ผมอยากรู้มาก

ไหลเต็มเลยครับ  ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #50 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2011, 20:40:08 »

ไหลเต็มเลยครับ  ตกใจ ตกใจ
เฮ้อ เดี๋ยวผมต้องสรรหาตัววัดแรงดันน้ำมันล่ะ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #51 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2011, 10:28:38 »

มาอัพเดทอีกรอบครับ 

คือก่อนหน้านี้ผมเปลี่ยนปั้มติ๊ก  ซื้อมือสองมาอาการมันเหมือนเดิม (คือไม่หาย) ก็เลยถอดเอาของเดิมใส่แล้ววิ่งมาเรื่อยๆ

พอเมื่อวานใส่หัวฉีดใหม่  อาการหายมีสะดุดตอนรอบเดินเบานิดๆ แต่ด้วยความสงสัยเลยมาเปลี่ยนปั้มติ๊กอีกรอบ (ของมือสองอันใหม่ที่ซื้อมา)  ใส่ละเวงกำอาการเก่ากลับมาอีก    คราวนี้เลยเปลี่ยนปั้มติ๊กมาใส่อันเก่า  คราวนี้เป็นเหมือนเดิมเลย 5555

อะไรของมันเนี้ยๆๆๆ   ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ

ไม่น่าเปลี่ยนปั้มติ๊กเลย  สงสัยตัวปั้มติ๊กจะเสียทั้ง 2 อัน เดียวลองเปลี่ยนอีกรอบ ครับ  ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #52 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2011, 10:32:59 »

มาอัพเดทอีกรอบครับ 

คือก่อนหน้านี้ผมเปลี่ยนปั้มติ๊ก  ซื้อมือสองมาอาการมันเหมือนเดิม (คือไม่หาย) ก็เลยถอดเอาของเดิมใส่แล้ววิ่งมาเรื่อยๆ

พอเมื่อวานใส่หัวฉีดใหม่  อาการหายมีสะดุดตอนรอบเดินเบานิดๆ แต่ด้วยความสงสัยเลยมาเปลี่ยนปั้มติ๊กอีกรอบ (ของมือสองอันใหม่ที่ซื้อมา)  ใส่ละเวงกำอาการเก่ากลับมาอีก    คราวนี้เลยเปลี่ยนปั้มติ๊กมาใส่อันเก่า  คราวนี้เป็นเหมือนเดิมเลย 5555

อะไรของมันเนี้ยๆๆๆ   ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ

ไม่น่าเปลี่ยนปั้มติ๊กเลย  สงสัยตัวปั้มติ๊กจะเสียทั้ง 2 อัน เดียวลองเปลี่ยนอีกรอบ ครับ  ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
ผมว่าต้องหาอู่ที่มีตัววัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงน่าจะได้คำตอบนะครับไม่ก็คงต้องพึ่ง 0 แล้วแบบนี้ 
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #53 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2011, 10:34:02 »

อ้อ เครื่อง B ปั้มติ๊กก็ต้องB นะครับ แรงดันน้ำมันถึงจะพอใช้ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #54 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2011, 13:03:53 »

อ้อ เครื่อง B ปั้มติ๊กก็ต้องB นะครับ แรงดันน้ำมันถึงจะพอใช้ ยิ้มกว้างๆ

ขอบคุณครับ  เดียวว่าจะลองจัดปั้มติ๊กเจแล้ว  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #55 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2011, 13:17:29 »

ขอบคุณครับ  เดียวว่าจะลองจัดปั้มติ๊กเจแล้ว  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
จัดปั๊มนอกไปเลย จบๆ
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #56 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011, 21:07:23 »

เมื่อวานผมไปลองเอา เรกูเลเตอร์ เครื่อง B16 มาลองใส่ มันก็ไม่ไหลเหมือนกันครับ  สงสัยจะได้เปลี่ยน ปั้มติ๊กล่ะ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #57 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011, 22:02:03 »

เมื่อวานผมไปลองเอา เรกูเลเตอร์ เครื่อง B16 มาลองใส่ มันก็ไม่ไหลเหมือนกันครับ  สงสัยจะได้เปลี่ยน ปั้มติ๊กล่ะ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ

กำแล้วสรุปความจริงแล้วมันควรจะไหลหรือไม่ไหลครับ  ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #58 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011, 22:14:24 »

กำแล้วสรุปความจริงแล้วมันควรจะไหลหรือไม่ไหลครับ  ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
ผมก็ยัง งงๆ เดี๋ยวจะหาเรกูเลเตอร์ตัวมาลอง อีก รอหาเหยื่อก่อน อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #59 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011, 22:44:03 »

ผมก็ยัง งงๆ เดี๋ยวจะหาเรกูเลเตอร์ตัวมาลอง อีก รอหาเหยื่อก่อน อายจัง อายจัง
ของท่านยังเดิมๆอยู่ ปั๊มฯถ้าเปิดแล้วแรงดันในท่อสูงเกิน...กล่องจะสั่งตัดเอง ครับ...อย่าวิตกฯ
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #60 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011, 22:46:48 »

ของท่านยังเดิมๆอยู่ ปั๊มฯถ้าเปิดแล้วแรงดันในท่อสูงเกิน...กล่องจะสั่งตัดเอง ครับ...อย่าวิตกฯ
อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง มันสงสัยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #61 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011, 23:30:14 »

อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง มันสงสัยอ่ะ
ท่านก็ลอง ฟังเสียงตอนเปิดสวิทช์ออนฯ ครั้งแรกดู ก็ได้...
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #62 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011, 23:54:08 »

ท่านก็ลอง ฟังเสียงตอนเปิดสวิทช์ออนฯ ครั้งแรกดู ก็ได้...
กล่องมันถูกโปรแกรมให้สั่งปั้มแค่นั้นนี่นา
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #63 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011, 00:36:48 »

กล่องมันถูกโปรแกรมให้สั่งปั้มแค่นั้นนี่นา
จ่ายไฟตรงๆออกจากล่อง มีวงจรตรวจจับกระแส ครับ
ปั๊มเดิมมากับรถกินกระแสไม่เยอะมาก...
แต่ของผมตอนนี้ต้องใช้รีเลย์อีกตัว เปิดออนฯที เสียงมาก่อนเลย(สายต่อท่อแตกหลายเส้นแล้ว)
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #64 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011, 12:02:21 »

จ่ายไฟตรงๆออกจากล่อง มีวงจรตรวจจับกระแส ครับ
ปั๊มเดิมมากับรถกินกระแสไม่เยอะมาก...
แต่ของผมตอนนี้ต้องใช้รีเลย์อีกตัว เปิดออนฯที เสียงมาก่อนเลย(สายต่อท่อแตกหลายเส้นแล้ว)
ของผมเดิมๆ มันก็ผ่านรีเลย์นะครับ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #65 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011, 18:16:06 »

ไปอ่านเจอมา
http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A34352
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #66 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011, 21:19:47 »

 จุมพิต ยิ้ม
ความคิดเปลี่ยนไปเลยท่านพออ่านจบๆ...
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #67 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011, 09:50:59 »


เดียวลองอ่านดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #68 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011, 09:53:12 »

เมื่อวานเติมโซฮล 95 มา 500 บาทครับ  กลับถึงบ้านลองใช้น้ำมันดูก็ดีขึ้น  สตาร์ททีเดียวติด วิ่งน้ำมันได้ แต่ยังสะดุดอยู่  ตอนนี้เลยมาสงสัยเจ้าตัวปั้มติ๊กอีกแล้ว  เพราะเวลาน้ำมันในถังเยอะๆ จะพอวิ่งได้ แต่ถ้าน้ำมันน้อยวิ่งไม่ได้เลย   ฮืม ฮืม

สงสัยปั้มติ๊กตัวที่ซื้อมือสองมามันน่าจะเสียเหมือนกัน  เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #69 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2011, 09:58:19 »

เมื่อวานเติมโซฮล 95 มา 500 บาทครับ  กลับถึงบ้านลองใช้น้ำมันดูก็ดีขึ้น  สตาร์ททีเดียวติด วิ่งน้ำมันได้ แต่ยังสะดุดอยู่  ตอนนี้เลยมาสงสัยเจ้าตัวปั้มติ๊กอีกแล้ว  เพราะเวลาน้ำมันในถังเยอะๆ จะพอวิ่งได้ แต่ถ้าน้ำมันน้อยวิ่งไม่ได้เลย   ฮืม ฮืม

สงสัยปั้มติ๊กตัวที่ซื้อมือสองมามันน่าจะเสียเหมือนกัน  เศร้า เศร้า เศร้า
สงสัยจะคล้ายๆของผม เวลาน้ำมันเหลือน้อยๆไม่ค่อยอยากจะทำงานยิ่งตอนอากาศร้อนๆ เวลาสตาทร์ถ้าน้ำมันเหลือน้อย ปั้มติ๊กจะทำงานตอนแรกที่เราเปิดกุจแจออนแล้วจากนั้นจะไม่ทำงาน ต้องเปิดๆปิดๆหลายๆรอบ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #70 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011, 10:27:46 »

ตอนนี้ก็ยังไม่หายครับ  แต่น้ำมันเกินครึ่งถังอยู่เลยสตาทร์ง่าย

เวลาสตาทร์ครั้งแรกจะยังยากอยู่  แต่พอรถวิ่งไปสักพักละจอดมาสตาทร์ใหม่อีกครั้งจะง่ายครับ  สงสัยปั้มติ๊กตัวที่ซื้อมาลองเปลี่ยนมันจะเสียเหมือนกัน  เศร้า เศร้า เศร้า

เดียวลองเข้าอู่ให้เช็คปั้มอีกที   ตอนนี้พุ่งเป้าหมายไปที่ตัวปั้มติ๊กอย่างเดียวละครับ   เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #71 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011, 12:30:31 »

ตอนนี้ก็ยังไม่หายครับ  แต่น้ำมันเกินครึ่งถังอยู่เลยสตาทร์ง่าย

เวลาสตาทร์ครั้งแรกจะยังยากอยู่  แต่พอรถวิ่งไปสักพักละจอดมาสตาทร์ใหม่อีกครั้งจะง่ายครับ  สงสัยปั้มติ๊กตัวที่ซื้อมาลองเปลี่ยนมันจะเสียเหมือนกัน  เศร้า เศร้า เศร้า

เดียวลองเข้าอู่ให้เช็คปั้มอีกที   ตอนนี้พุ่งเป้าหมายไปที่ตัวปั้มติ๊กอย่างเดียวละครับ   เจ๋ง เจ๋ง
ผมว่าปั้มติ๊กมันไม่ได้ทำงานมานาน พอใช้งานแรกๆเลยทำงานยากหน่อย (แกนอาจจะฝืดๆ) แต่ใช้งานไปซักระยะ น่าจะโอเคนะครับ อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื่องเรกูเลเตอร์หน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |