ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
15 พฤศจิกายน 2024, 02:22:18
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: สอบถาม EK รถเพื่อนๆรอบเดินเบา แก๊สเท่าไหร น้ำมันเท่าไหร ครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถาม EK รถเพื่อนๆรอบเดินเบา แก๊สเท่าไหร น้ำมันเท่าไหร ครับ  (อ่าน 3624 ครั้ง)
Bird_Api
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011, 15:05:01 »



รถเพื่อนๆรอบเดินเบา แก๊สเท่าไหร น้ำมันเท่าไหร ครับ  ตกใจ
แล้วติดแก๊สแบบดูดนี่มันจะมีปัญหาอะไรไหมครับ
จูนง่ายไหม จบไหม หรือแล้วแต่ความสามารถของช่าง
รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยนะครับ จุมพิต
EK 96 คร๊าบ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011, 21:07:41 »

รถเพื่อนๆรอบเดินเบา แก๊สเท่าไหร น้ำมันเท่าไหร ครับ  ตกใจ
แล้วติดแก๊สแบบดูดนี่มันจะมีปัญหาอะไรไหมครับ
จูนง่ายไหม จบไหม หรือแล้วแต่ความสามารถของช่าง
รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยนะครับ จุมพิต
EK 96 คร๊าบ
    ซื้อรถมามีแก๊สแบบดูดติดอยู่แล้ว
เดินเบาแก๊ส น้ำมันก็เท่ากัน 800-1000
    ปัญหา เดินเบา น้ำหาย สะดุด ไม่เคยมี
มีอย่างเดียวคือใช้แก๊สมันอั้นที่ 160 แค่นั้น
    มันอยู่ที่ช่างติดมากกว่า ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011, 23:23:29 »

แบบดูด รอบมักจะสวิงเวลาแอร์ทำงานครับ แล้วรอบไม่ค่อยนิ่งด้วยครับ
จูนให้นิ่งยากครับ
ถ้ายังไม่ติด แนะนำหัวฉีดดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 12:03:24 »

แบบดูด รอบมักจะสวิงเวลาแอร์ทำงานครับ แล้วรอบไม่ค่อยนิ่งด้วยครับ
จูนให้นิ่งยากครับ
ถ้ายังไม่ติด แนะนำหัวฉีดดีกว่าครับ
    อืมถ้ายังไม่ได้ติด แบบ หัวฉีด เสถียรกว่าเยอะ
แต่ต้องแลกด้วยค่าตัวแพงเป็น 2 เท่า ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ArRey
นังตัวเขียว
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 4,793


มาวิ่งเล่นกันเหอะ . . . .


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 17:04:44 »

    อืมถ้ายังไม่ได้ติด แบบ หัวฉีด เสถียรกว่าเยอะ
แต่ต้องแลกด้วยค่าตัวแพงเป็น 2 เท่า ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

แบบดูดเท่าไหร่อ่ะค่ะ  ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

                                  
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 17:06:14 »

จ่ายแพงแล้วได้ดีกว่า ก็น่าสนใจไม่ใช่หรอครับ
เดี๋ยวจะเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ

ปล. คำแนะนำจากผู้ที่เคยติดมาทั้ง 2 แบบ ครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 17:11:30 »

แบบดูดเท่าไหร่อ่ะค่ะ  ขยิบตา ขยิบตา
    ดูด 13000-15000 แล้วแต่อุปกรณ์ และร้าน
หัวฉีด 24000-35000 แล้วแต่คุณภาพอุปกรณ์และร้านเช่นกัน
    ถังโดนัทรู้สึกจะเพิม 6000-9000 แล้วแต่ขนาดนะจ๊ะ คุณหมู ยุ้ย  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ArRey
นังตัวเขียว
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 4,793


มาวิ่งเล่นกันเหอะ . . . .


« ตอบ #7 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 17:11:56 »

จ่ายแพงแล้วได้ดีกว่า ก็น่าสนใจไม่ใช่หรอครับ
เดี๋ยวจะเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ

ปล. คำแนะนำจากผู้ที่เคยติดมาทั้ง 2 แบบ ครับ

เพิ่งติดแบบหัวฉีดมาค่ะ ก็ขับเนียนดีเลยทีเดียวค่ะ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

                                  
ArRey
นังตัวเขียว
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 4,793


มาวิ่งเล่นกันเหอะ . . . .


« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 17:13:59 »

   ดูด 13000-15000 แล้วแต่อุปกรณ์ และร้าน
หัวฉีด 24000-35000 แล้วแต่คุณภาพอุปกรณ์และร้านเช่นกัน
    ถังโดนัทรู้สึกจะเพิม 6000-9000 แล้วแต่ขนาดนะจ๊ะ คุณหมู ยุ้ย  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

ติดมา 34500 อ่ะจิ หัวฉีด Energy Reform อ่ะ  แต่พี่ที่ทำงานกำลังจะไปติดร้าน ไฮย์เวย์ โพธิ์แก้ว

ราคาหน้าเวบ 34000 แต่พอโทรไปถามเหลือแค่ 28000 เองอ่ะ ทำไมราคามันแตกต่างกันเช่นนี้

เพราะเพื่อน พี่ๆ คนอื่นที่รู้จักเค้าก็ติดราคาประมาณยุ้ยนะ   ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

หรือที่จริง เพื่อน พี่  และยุ้ยติดมาแพงเอง  เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

                                  
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 17:25:55 »

ติดมา 34500 อ่ะจิ หัวฉีด Energy Reform อ่ะ  แต่พี่ที่ทำงานกำลังจะไปติดร้าน ไฮย์เวย์ โพธิ์แก้ว

ราคาหน้าเวบ 34000 แต่พอโทรไปถามเหลือแค่ 28000 เองอ่ะ ทำไมราคามันแตกต่างกันเช่นนี้

เพราะเพื่อน พี่ๆ คนอื่นที่รู้จักเค้าก็ติดราคาประมาณยุ้ยนะ   ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

หรือที่จริง เพื่อน พี่  และยุ้ยติดมาแพงเอง  เศร้า เศร้า เศร้า

    มันอยู่ที่ ยี่ห้อ และคุณภาพวัสดุอุปกรณืจ๊ะ ของคุณยี่ห้อดี คุณภาพแจ๋ว
ย่อมแพงกว่าของ คุณภาพดีธรรมดาแน่นอน
    แพราะอุปกรณ์มันก็มีมากมายหลายยี่ห้อ ยิ่งคุณภาพสูงยี่ห้อดังก็ยิ่งแพงไง ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ArRey
นังตัวเขียว
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 4,793


มาวิ่งเล่นกันเหอะ . . . .


« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011, 22:37:53 »

    มันอยู่ที่ ยี่ห้อ และคุณภาพวัสดุอุปกรณืจ๊ะ ของคุณยี่ห้อดี คุณภาพแจ๋ว
ย่อมแพงกว่าของ คุณภาพดีธรรมดาแน่นอน
    แพราะอุปกรณ์มันก็มีมากมายหลายยี่ห้อ ยิ่งคุณภาพสูงยี่ห้อดังก็ยิ่งแพงไง ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ


เนอะ  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม 
บันทึกการเข้า

                                  
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011, 15:51:48 »

ตามหลักการณ์แล้วถ้าจูนพอดี รอบเครื่องจะเท่ากันทุกประการณ์  ยิงฟันยิ้ม

รถที่เป็นระบบหัวฉีด  ละจะไปติดแบบดูดซึ่งมันเป็นการจ่ายเชื่อเพลิงแบบระบบคาบูร์ (แบบกระจายเชื้อเพลิง)  ซึ่งมันไม่ได้เหมาะกับระบบการจ่ายเชื่อเพลิงกับหัวฉีดเลย - -   ร้องไห้

รถที่ใช้ระบบหัวฉีด  ก็ติดระบบหัวฉีดแก๊สไปเลยครับ มันประหยัดอยู่แล้วค่าแก๊ส กับการเพิ่มเงินอีกนิดหน่อย กับการได้ทั้งอัตราเร่ง การจ่ายเชื้อเพลิงที่แน่นอน  และกับการสึกหลอของเครื่องยนต์ที่จะมาช้ากว่าระบบดูดแน่นอน  ไหนๆ จะให้รถมันกินสิ่งของที่ไม่เคยกินมาก่อนจะกินทั้งทีเอาให้มันกินให้อิ่มครับ   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
pingpong-atts
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



« ตอบ #12 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011, 13:08:36 »

ตามหลักการณ์แล้วถ้าจูนพอดี รอบเครื่องจะเท่ากันทุกประการณ์  ยิงฟันยิ้ม

รถที่เป็นระบบหัวฉีด  ละจะไปติดแบบดูดซึ่งมันเป็นการจ่ายเชื่อเพลิงแบบระบบคาบูร์ (แบบกระจายเชื้อเพลิง)  ซึ่งมันไม่ได้เหมาะกับระบบการจ่ายเชื่อเพลิงกับหัวฉีดเลย - -   ร้องไห้

รถที่ใช้ระบบหัวฉีด  ก็ติดระบบหัวฉีดแก๊สไปเลยครับ มันประหยัดอยู่แล้วค่าแก๊ส กับการเพิ่มเงินอีกนิดหน่อย กับการได้ทั้งอัตราเร่ง การจ่ายเชื้อเพลิงที่แน่นอน  และกับการสึกหลอของเครื่องยนต์ที่จะมาช้ากว่าระบบดูดแน่นอน  ไหนๆ จะให้รถมันกินสิ่งของที่ไม่เคยกินมาก่อนจะกินทั้งทีเอาให้มันกินให้อิ่มครับ   ยิ้มเท่ห์

เห็นด้วยคับ เปรียบเทียบได้ดี  ยิ้มกว้างๆ ยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...ยกเว้นงานในหน้าที่...อยู่ทุกที่...แต่ไม่อยู่ที่ทำงาน
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: สอบถาม EK รถเพื่อนๆรอบเดินเบา แก๊สเท่าไหร น้ำมันเท่าไหร ครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |