:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก => ข้อความที่เริ่มโดย: Chokhihi ที่ 16 มีนาคม 2012, 22:06:21



หัวข้อ: เพิ่งติดแก๊สมาช่วยแนะนำด้วยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 16 มีนาคม 2012, 22:06:21
เพิ่งได้รถมาวันนี้เลย ต้องดูแลอะไรบ้างครับ วันนี้ลองกดดูลากไป5-6000 รอบ ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรแต่ติดตรง2-3000รอบมันมะค่อยมีแรงหรือต้องรอจูนตอน1000โลจะหายป่าวคับ อุปกรณ์ของACทั้งหมดอะครับ


หัวข้อ: Re: เพิ่งติดแก๊สมาช่วยแนะนำด้วยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sutinza ที่ 16 มีนาคม 2012, 23:21:50
เพิ่งได้รถมาวันนี้เลย ต้องดูแลอะไรบ้างครับ วันนี้ลองกดดูลากไป5-6000 รอบ ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรแต่ติดตรง2-3000รอบมันมะค่อยมีแรงหรือต้องรอจูนตอน1000โลจะหายป่าวคับ อุปกรณ์ของACทั้งหมดอะครับ
รอจูนใหม่ครับ แก็สบาง แต่ประหยัด ต้องเลือกเอา


หัวข้อ: Re: เพิ่งติดแก๊สมาช่วยแนะนำด้วยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ultramanthai ที่ 17 มีนาคม 2012, 10:32:17
เพิ่งได้รถมาวันนี้เลย ต้องดูแลอะไรบ้างครับ วันนี้ลองกดดูลากไป5-6000 รอบ ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรแต่ติดตรง2-3000รอบมันมะค่อยมีแรงหรือต้องรอจูนตอน1000โลจะหายป่าวคับ อุปกรณ์ของACทั้งหมดอะครับ
:) ให้ดูขนาดรูหัวฉีดแก๊สคับ น่าจะเจาะเล็กเกินไป ปรับจูนใหม่  :-\


หัวข้อ: Re: เพิ่งติดแก๊สมาช่วยแนะนำด้วยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wiroj ที่ 19 มีนาคม 2012, 12:02:17
ช่วงแรกๆต้องดูระบบน้ำบ่อยๆหน่อยครับ  ความร้อนด้วย


หัวข้อ: Re: เพิ่งติดแก๊สมาช่วยแนะนำด้วยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 19 มีนาคม 2012, 20:47:20
แล้วต้องทำตัวตัดปั้มติ๊กหรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: เพิ่งติดแก๊สมาช่วยแนะนำด้วยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wiroj ที่ 20 มีนาคม 2012, 09:15:48
อันนี้อยู่ที่ความพึงพอใจครับ

ข้อดีของการตัดปั๊มคือ
1ช่วยยืดอายุการใช้งานของตัวปั๊ม
2ช่วยยืดอายุการใช้งานของหัวฉีดน้ำมัน
3แรงดันน้ำมันในท่อไม่สูงเกิน

ข้อเสีย
1ขณะเดินเบาแก๊สถ้ากดสวิทช์ไปใช้น้ำมันรถอาจจะดับได้ แต่ถ้ารอบสูงๆไม่เป็นไร
2อาจจะสตาร์ทติดยากในบางครั้ง  ผมใช้คำว่าอาจนะครับเพราะบางคันตัวป้องกันการไหลกลับของน้ำมันไม่ดีจึงสตาร์ทติดยาก แต่ถ้าระบบปกติไม่มีปัญหาอะไรครับ