:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: joepao ที่ 04 มิถุนายน 2012, 12:03:31



หัวข้อ: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: joepao ที่ 04 มิถุนายน 2012, 12:03:31
รบกวนถามเพื่อนๆหน่อยครับ
พอดีผมไปดู CRV ปี 2003 ตัวท๊อป น่าใช้ไหมครับ
รุ่นนี้มีปัญหาจุกจิกไหมครับ ว่าจะเอาไปติดแก๊สครับ

แต่ในใจเล็ง D-Max 4 ประตู รุ่น ไฮแลนด์เดอร์ไว้ด้วยครับ

 :-[ :-[ :-[ :-[ :-[


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 มิถุนายน 2012, 13:05:22
รบกวนถามเพื่อนๆหน่อยครับ
พอดีผมไปดู CRV ปี 2003 ตัวท๊อป น่าใช้ไหมครับ
รุ่นนี้มีปัญหาจุกจิกไหมครับ ว่าจะเอาไปติดแก๊สครับ

แต่ในใจเล็ง D-Max 4 ประตู รุ่น ไฮแลนด์เดอร์ไว้ด้วยครับ

 :-[ :-[ :-[ :-[ :-[
    ก่อนที่เราจะซื้ออัลติสเล็งตัวนี้ไว้เหมือนกัน เพราะราคาพอๆกัน 4 แสนปลายๆถึงห้าแสนต้นๆ
ข้อดีคงไม่ต้องพูดถึง เรื่องอเนกประสงค์ ความกว้างขวาง เพราะน่าจะศึกษามาอยู่แล้ว
    มาดูข้อเสียดีกว่า คือ ค่าอะไหล่ช่วงล่าง อะไหล่บอดี้ บำรุงรักษา แพงกว่า ES เราประมาณ สองเท่า
เครื่องเป็น K20A ซึ่งถ้ามีปัญหามา เครื่องกับเกียร์ ราวๆ แสนแปด
    อะไหล่จุกจิก พวกน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ อะไหล่เสื่อม หัวเทียน กรอง ใช้เงินพอๆ ES
อะไหล่เครื่อง ช่วงล่างยังพอหาได้ เบิกใหม่ราคาพอรับได้ ไม่แพงเท่าไหร่ เทียบเทียมพอมี
    หนักสุดก็คือ เครื่องเกียร์ ช่วงล่าง รับราคา บำรุงรักษาได้ รุ่นนี้ถือว่าน่าใช้ สำหรับการกำเงินซ่อมบำรุงครั้งละ 10000-20000
แต่ถ้าเห็นว่าบำรุงรักษาหนักไป ไม่ไหวแต่อยากได้ แนวนี้ เล่น CRV ตัวแรกดีกว่า ตอนนี้ราคาอยู่
    สองแสนปลายๆ ถึง สามแสนปลายๆ จัดไฟแนนท์ได้ด้วย ค่าอะไหล่บำรุงรักษา พอๆกับ ES เลย บางตัวถูกกว่าด้วยซ้ำ
ค่าบำรุงรักษา กับค่าซ่อมครั้งละประมาณ 3000- หมื่นต้นๆ ซึ่งถ้าปัจจุบันใช้ EK อยู่จะเห็นได้ว่า ไม่ต่าง EK เท่าไหร่
    อีกอย่างคือ เครื่องมันเป็น B20 แต่กำเนิด ซึ่งหันไปคบแก๊สได้อย่างไม่น่าเกลียด และทนไม่เบา
ซึ่งก็อย่างที่บอก G2 นั้น ถ้ารับได้กับค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรักษาก็เป็นรถที่น่าใช้ทีเดียว แต่หา ตัวสุดท้าย 2.4 ดีกว่าถ้าคิดจะหา
   เพราะ 2.0 ถือว่าอืดสำหรับ เมืองภูเขาอย่าง ภาคเหนือ ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิกนอกจากระบบ 4WD กับพวกช่วงล่าง
แต่ถ้ามีปัญหา กับค่าเลี้ยงดู แต่อยากได้รถแนวนี้ เล่น G1 น่าจะคุ้มกว่า ทั้งราคาค่าตัว และการบำรุงรักษา  :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: s.chart ที่ 04 มิถุนายน 2012, 13:32:03
ถ้าเป็นผม ขอเลือกisuzuครับ
ถนนบ้านเรา ขับปิคอัพเหมาะที่สุดแล้ว


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 มิถุนายน 2012, 13:42:45
รบกวนถามเพื่อนๆหน่อยครับ
พอดีผมไปดู CRV ปี 2003 ตัวท๊อป น่าใช้ไหมครับ
รุ่นนี้มีปัญหาจุกจิกไหมครับ ว่าจะเอาไปติดแก๊สครับ

แต่ในใจเล็ง D-Max 4 ประตู รุ่น ไฮแลนด์เดอร์ไว้ด้วยครับ

 :-[ :-[ :-[ :-[ :-[
     ส่วน ดีแม็กซ์ สี่ประตู ไฮแลนเดอร์ เคยใช้สมัยก่อน ตัวแรกปี 46 กับ คอมมอนตัวแรกกระจังย้อยปี 49 ไม่น่าเล่นด้วยเครื่องโบราณ
ปัญหาเยอะ ยิ่งตัวคอมตัวแรก ปี 49 ปัญหาเครื่องเยอะมาก ตั้งแต่แหวน น้ำมันเครื่องหาย แก้ไม่จบ
    ตัวแรกปี 46 เครื่องดราก้อน ขับได้เต็มที่ 140 วิ่ง 90-100 กินน้ำมัน 13-15 โลลิตร
ตัวคอมตัวแรก ปี 49 วิ่งได้สุด 150 กินน้ำมัน ประมาณ 14-16 โลลิตร ขับยังไงก็กินประมาณนี้
    ให้เล่นตั้งแต่ตัว โกลด์ซีรีย์ปี 51+ จะดีกว่า ด้วยราคา 5แสนกว่าๆพอๆกัน แต่วิ่ง 130+ สบายๆ กินน้ำมัน ไม่เคยต่ำกว่า 14 โลลิตร เลย
ค่าบำรุงรักษาต่ำ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรอง ศูนย์ครั้งละ 850 บาท ถ้าเปลี่ยนกรองอากาศด้วยก็ครั้งละ 1350 แค่นั้น
    อะไหล่เสื่อมสภาพไม่ค่อยเสีย หัวเทียนไม่ต้องใช้ แต่ให้ระวัง ใกลๆแสน ตัววาวล์น้ำมัน กับปั๊มน้ำมัน จะเริ่มเจ๊ง
รถบ้านเรา ดีแม็กซ์ ห้าคัน อาการเดียวกันคือ วิ่งๆอยู่แล้ววูบ เร่งแซงวูบไม่ขึ้น
    ตัวนี้ชอบสึกเพราะเป็นของ DENSO เหมือน โตโยต้า แต่ถ้าพวกฟอร์ด มาสด้า จะไม่มีปัญหาเพราะใช้ของ BOSCH
ปั๊มของตัวคอมมอนเรลนี้ จะไม่ค่อยทนกับ B5 คือ ให้ใช้ ดีเซลธรรมดา ปั๊มราคา 30000+ หัวฉีด ชอบทะลุตอน สามแสนกว่า
    ค่าหัวฉีดตัวละ 15000 ถอดของเก่าเทิร์นได้ครึ่งหนึ่ง หัวฉีดชอบทะลุ ปั๊มชอบพังตอน สี่แสนกว่า
นอกนั้นไม่มีไรจุกจิก โช้คศูนย์ชอบแตกทุกๆแปดหมื่นถึงแสน แต่เราเปลี่ยนมาใช้ของ อมาด้า กระบอกขาว คู่ละ 2500 ดีกว่าเยอะ
    บู๊ทช่วงล่าง สองแสนยังไม่พัง ค่าบู๊ทช่วงล่างตัวละ 20-80 บาท กล่อง ECU อย่าให้รวน ถ้าคันไหนรวน สตาร์ทไม่ค่อยติด
เดินไม่เรียบให้หลีกหนี ค่ากล่องเคยโดนมาแล้ว แปดหมื่น ตัว 2.5 วิ่งได้สุดแค่ 160 แต่ตัว 3.0VGS วิ่งได้ 193
    เกาะถนนนิ่มกว่าคู่แข่ง แต่ภายในแคบ เบาะตัว 51+ นั่งสบายกว่าตัว 49 มาก จุกจิกไม่ค่อยมี พังแล้วยาวเลยไม่จุกจิก
สรุปเป็นรถที่น่าใช้ค่าบำรุงรักษาต่ำ อะไหล่บอดี้แพง อะไหล่เครื่องถูก กระจกข้างเคยเบิกมาข้างละ 4000+ แพงกว่าของ EK ES อีก
    แต่ก็ยังถูกกว่า CRV มากนัก เคยเอาไปคว่ำมา ตัดหลังคา เปลี่ยนกระบะ ยังซ่อมแค่ 280000+ เอง ถ้าเป็น CRV คง สี่แสนกว่า
เวลาซื้อให้ดู ปั๊มหัวฉีดดีๆ น้ำมันเครื่องพยายามอย่าให้เกินระยะมาก เพราะแกนเทอร์โบบาง เราเคย แกนหักมาแล้ว นอกนั้นคงไม่มีอะไร
     :-* :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: joepao ที่ 04 มิถุนายน 2012, 14:09:24
    ก่อนที่เราจะซื้ออัลติสเล็งตัวนี้ไว้เหมือนกัน เพราะราคาพอๆกัน 4 แสนปลายๆถึงห้าแสนต้นๆ
ข้อดีคงไม่ต้องพูดถึง เรื่องอเนกประสงค์ ความกว้างขวาง เพราะน่าจะศึกษามาอยู่แล้ว
    มาดูข้อเสียดีกว่า คือ ค่าอะไหล่ช่วงล่าง อะไหล่บอดี้ บำรุงรักษา แพงกว่า ES เราประมาณ สองเท่า
เครื่องเป็น K20A ซึ่งถ้ามีปัญหามา เครื่องกับเกียร์ ราวๆ แสนแปด
    อะไหล่จุกจิก พวกน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ อะไหล่เสื่อม หัวเทียน กรอง ใช้เงินพอๆ ES
อะไหล่เครื่อง ช่วงล่างยังพอหาได้ เบิกใหม่ราคาพอรับได้ ไม่แพงเท่าไหร่ เทียบเทียมพอมี
    หนักสุดก็คือ เครื่องเกียร์ ช่วงล่าง รับราคา บำรุงรักษาได้ รุ่นนี้ถือว่าน่าใช้ สำหรับการกำเงินซ่อมบำรุงครั้งละ 10000-20000
แต่ถ้าเห็นว่าบำรุงรักษาหนักไป ไม่ไหวแต่อยากได้ แนวนี้ เล่น CRV ตัวแรกดีกว่า ตอนนี้ราคาอยู่
    สองแสนปลายๆ ถึง สามแสนปลายๆ จัดไฟแนนท์ได้ด้วย ค่าอะไหล่บำรุงรักษา พอๆกับ ES เลย บางตัวถูกกว่าด้วยซ้ำ
ค่าบำรุงรักษา กับค่าซ่อมครั้งละประมาณ 3000- หมื่นต้นๆ ซึ่งถ้าปัจจุบันใช้ EK อยู่จะเห็นได้ว่า ไม่ต่าง EK เท่าไหร่
    อีกอย่างคือ เครื่องมันเป็น B20 แต่กำเนิด ซึ่งหันไปคบแก๊สได้อย่างไม่น่าเกลียด และทนไม่เบา
ซึ่งก็อย่างที่บอก G2 นั้น ถ้ารับได้กับค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรักษาก็เป็นรถที่น่าใช้ทีเดียว แต่หา ตัวสุดท้าย 2.4 ดีกว่าถ้าคิดจะหา
   เพราะ 2.0 ถือว่าอืดสำหรับ เมืองภูเขาอย่าง ภาคเหนือ ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิกนอกจากระบบ 4WD กับพวกช่วงล่าง
แต่ถ้ามีปัญหา กับค่าเลี้ยงดู แต่อยากได้รถแนวนี้ เล่น G1 น่าจะคุ้มกว่า ทั้งราคาค่าตัว และการบำรุงรักษา  :D :D :D :D

ขอบคุณครับ.... ;) ;)


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: joepao ที่ 04 มิถุนายน 2012, 14:10:03
     ส่วน ดีแม็กซ์ สี่ประตู ไฮแลนเดอร์ เคยใช้สมัยก่อน ตัวแรกปี 46 กับ คอมมอนตัวแรกกระจังย้อยปี 49 ไม่น่าเล่นด้วยเครื่องโบราณ
ปัญหาเยอะ ยิ่งตัวคอมตัวแรก ปี 49 ปัญหาเครื่องเยอะมาก ตั้งแต่แหวน น้ำมันเครื่องหาย แก้ไม่จบ
    ตัวแรกปี 46 เครื่องดราก้อน ขับได้เต็มที่ 140 วิ่ง 90-100 กินน้ำมัน 13-15 โลลิตร
ตัวคอมตัวแรก ปี 49 วิ่งได้สุด 150 กินน้ำมัน ประมาณ 14-16 โลลิตร ขับยังไงก็กินประมาณนี้
    ให้เล่นตั้งแต่ตัว โกลด์ซีรีย์ปี 51+ จะดีกว่า ด้วยราคา 5แสนกว่าๆพอๆกัน แต่วิ่ง 130+ สบายๆ กินน้ำมัน ไม่เคยต่ำกว่า 14 โลลิตร เลย
ค่าบำรุงรักษาต่ำ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรอง ศูนย์ครั้งละ 850 บาท ถ้าเปลี่ยนกรองอากาศด้วยก็ครั้งละ 1350 แค่นั้น
    อะไหล่เสื่อมสภาพไม่ค่อยเสีย หัวเทียนไม่ต้องใช้ แต่ให้ระวัง ใกลๆแสน ตัววาวล์น้ำมัน กับปั๊มน้ำมัน จะเริ่มเจ๊ง
รถบ้านเรา ดีแม็กซ์ ห้าคัน อาการเดียวกันคือ วิ่งๆอยู่แล้ววูบ เร่งแซงวูบไม่ขึ้น
    ตัวนี้ชอบสึกเพราะเป็นของ DENSO เหมือน โตโยต้า แต่ถ้าพวกฟอร์ด มาสด้า จะไม่มีปัญหาเพราะใช้ของ BOSCH
ปั๊มของตัวคอมมอนเรลนี้ จะไม่ค่อยทนกับ B5 คือ ให้ใช้ ดีเซลธรรมดา ปั๊มราคา 30000+ หัวฉีด ชอบทะลุตอน สามแสนกว่า
    ค่าหัวฉีดตัวละ 15000 ถอดของเก่าเทิร์นได้ครึ่งหนึ่ง หัวฉีดชอบทะลุ ปั๊มชอบพังตอน สี่แสนกว่า
นอกนั้นไม่มีไรจุกจิก โช้คศูนย์ชอบแตกทุกๆแปดหมื่นถึงแสน แต่เราเปลี่ยนมาใช้ของ อมาด้า กระบอกขาว คู่ละ 2500 ดีกว่าเยอะ
    บู๊ทช่วงล่าง สองแสนยังไม่พัง ค่าบู๊ทช่วงล่างตัวละ 20-80 บาท กล่อง ECU อย่าให้รวน ถ้าคันไหนรวน สตาร์ทไม่ค่อยติด
เดินไม่เรียบให้หลีกหนี ค่ากล่องเคยโดนมาแล้ว แปดหมื่น ตัว 2.5 วิ่งได้สุดแค่ 160 แต่ตัว 3.0VGS วิ่งได้ 193
    เกาะถนนนิ่มกว่าคู่แข่ง แต่ภายในแคบ เบาะตัว 51+ นั่งสบายกว่าตัว 49 มาก จุกจิกไม่ค่อยมี พังแล้วยาวเลยไม่จุกจิก
สรุปเป็นรถที่น่าใช้ค่าบำรุงรักษาต่ำ อะไหล่บอดี้แพง อะไหล่เครื่องถูก กระจกข้างเคยเบิกมาข้างละ 4000+ แพงกว่าของ EK ES อีก
    แต่ก็ยังถูกกว่า CRV มากนัก เคยเอาไปคว่ำมา ตัดหลังคา เปลี่ยนกระบะ ยังซ่อมแค่ 280000+ เอง ถ้าเป็น CRV คง สี่แสนกว่า
เวลาซื้อให้ดู ปั๊มหัวฉีดดีๆ น้ำมันเครื่องพยายามอย่าให้เกินระยะมาก เพราะแกนเทอร์โบบาง เราเคย แกนหักมาแล้ว นอกนั้นคงไม่มีอะไร
     :-* :-* :-* :-*


ข้อมูลแน่นๆ อีกแล้วครับ.........ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: lucifer_ek97 ที่ 04 มิถุนายน 2012, 15:17:36
     ส่วน ดีแม็กซ์ สี่ประตู ไฮแลนเดอร์ เคยใช้สมัยก่อน ตัวแรกปี 46 กับ คอมมอนตัวแรกกระจังย้อยปี 49 ไม่น่าเล่นด้วยเครื่องโบราณ
ปัญหาเยอะ ยิ่งตัวคอมตัวแรก ปี 49 ปัญหาเครื่องเยอะมาก ตั้งแต่แหวน น้ำมันเครื่องหาย แก้ไม่จบ
    ตัวแรกปี 46 เครื่องดราก้อน ขับได้เต็มที่ 140 วิ่ง 90-100 กินน้ำมัน 13-15 โลลิตร
ตัวคอมตัวแรก ปี 49 วิ่งได้สุด 150 กินน้ำมัน ประมาณ 14-16 โลลิตร ขับยังไงก็กินประมาณนี้
    ให้เล่นตั้งแต่ตัว โกลด์ซีรีย์ปี 51+ จะดีกว่า ด้วยราคา 5แสนกว่าๆพอๆกัน แต่วิ่ง 130+ สบายๆ กินน้ำมัน ไม่เคยต่ำกว่า 14 โลลิตร เลย
ค่าบำรุงรักษาต่ำ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรอง ศูนย์ครั้งละ 850 บาท ถ้าเปลี่ยนกรองอากาศด้วยก็ครั้งละ 1350 แค่นั้น
    อะไหล่เสื่อมสภาพไม่ค่อยเสีย หัวเทียนไม่ต้องใช้ แต่ให้ระวัง ใกลๆแสน ตัววาวล์น้ำมัน กับปั๊มน้ำมัน จะเริ่มเจ๊ง
รถบ้านเรา ดีแม็กซ์ ห้าคัน อาการเดียวกันคือ วิ่งๆอยู่แล้ววูบ เร่งแซงวูบไม่ขึ้น
    ตัวนี้ชอบสึกเพราะเป็นของ DENSO เหมือน โตโยต้า แต่ถ้าพวกฟอร์ด มาสด้า จะไม่มีปัญหาเพราะใช้ของ BOSCH
ปั๊มของตัวคอมมอนเรลนี้ จะไม่ค่อยทนกับ B5 คือ ให้ใช้ ดีเซลธรรมดา ปั๊มราคา 30000+ หัวฉีด ชอบทะลุตอน สามแสนกว่า
    ค่าหัวฉีดตัวละ 15000 ถอดของเก่าเทิร์นได้ครึ่งหนึ่ง หัวฉีดชอบทะลุ ปั๊มชอบพังตอน สี่แสนกว่า
นอกนั้นไม่มีไรจุกจิก โช้คศูนย์ชอบแตกทุกๆแปดหมื่นถึงแสน แต่เราเปลี่ยนมาใช้ของ อมาด้า กระบอกขาว คู่ละ 2500 ดีกว่าเยอะ
    บู๊ทช่วงล่าง สองแสนยังไม่พัง ค่าบู๊ทช่วงล่างตัวละ 20-80 บาท กล่อง ECU อย่าให้รวน ถ้าคันไหนรวน สตาร์ทไม่ค่อยติด
เดินไม่เรียบให้หลีกหนี ค่ากล่องเคยโดนมาแล้ว แปดหมื่น ตัว 2.5 วิ่งได้สุดแค่ 160 แต่ตัว 3.0VGS วิ่งได้ 193
    เกาะถนนนิ่มกว่าคู่แข่ง แต่ภายในแคบ เบาะตัว 51+ นั่งสบายกว่าตัว 49 มาก จุกจิกไม่ค่อยมี พังแล้วยาวเลยไม่จุกจิก
สรุปเป็นรถที่น่าใช้ค่าบำรุงรักษาต่ำ อะไหล่บอดี้แพง อะไหล่เครื่องถูก กระจกข้างเคยเบิกมาข้างละ 4000+ แพงกว่าของ EK ES อีก
    แต่ก็ยังถูกกว่า CRV มากนัก เคยเอาไปคว่ำมา ตัดหลังคา เปลี่ยนกระบะ ยังซ่อมแค่ 280000+ เอง ถ้าเป็น CRV คง สี่แสนกว่า
เวลาซื้อให้ดู ปั๊มหัวฉีดดีๆ น้ำมันเครื่องพยายามอย่าให้เกินระยะมาก เพราะแกนเทอร์โบบาง เราเคย แกนหักมาแล้ว นอกนั้นคงไม่มีอะไร
     :-* :-* :-* :-*

อ้าว......เลิกขายเบียร์..มาขายรถแล้วเหรอ  เจ้าส้ม   ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 04 มิถุนายน 2012, 15:19:30
ผมว่า ถ้าจะเล่นแก้ส อย่า เล่น ดีเซลเลยคับ เล่นเบนซิน ติดแก้ส คุ้มสุดคับ แล้ว ก้ต้อง LPG ด้วยนะ อย่าไปคบเลย CNG เสียอารม เสียความรุ้สึก เสีย ตัง เยอะ เสียเวลา  ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 มิถุนายน 2012, 16:04:00
อ้าว......เลิกขายเบียร์..มาขายรถแล้วเหรอ  เจ้าส้ม   ;D ;D ;D
   ไม่ได้ขายรถ แค่บ้านมีรถเยอะหลายคันแค่นั้น
พอดีบ้านจน ผ่อนได้สักครึ่ง ไม่มีปัญญาผ่อนต่อก็ขายเปลี่ยนใหม่เรื่อยๆแค่นั้นเอง  :-[ :-[
ผมว่า ถ้าจะเล่นแก้ส อย่า เล่น ดีเซลเลยคับ เล่นเบนซิน ติดแก้ส คุ้มสุดคับ แล้ว ก้ต้อง LPG ด้วยนะ อย่าไปคบเลย CNG เสียอารม เสียความรุ้สึก เสีย ตัง เยอะ เสียเวลา  ;D ;D ;D
     ดีเซล ถ้าพูดจริงๆ น่าใช้กว่า เบนซินมาก ค่าเชื้อเพลิง ลิตรละ 30 วิ่งได้ เฉลี่ย 15-18 โลลิตร
ตกค่าเชื้อเพลิงกิโลละ บาทกว่าๆ ถึง 2 บาท แต่ความแรงกินเบนซินขาดน่าใช้จะตาย
    นี่ถ้าไม่ติดงานที่ทำอยู่ เราก็อยากได้จะตาย ดีเซลเทอโบ เอามาขับเล่น
ตะก่อนใช้กระบะตลอด พึ่งมีเก๋งกับเค้าคันแรกก็ EK นี่แหละ กระบะขับมันส์กว่าเย้อ
    แต่ก็อย่างว่า มันติดแกสไม่ได้นี่สิ  ;D ;D


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: c50honda ที่ 05 มิถุนายน 2012, 10:44:50
เอาง่ายๆ ดีเซลทนกว่า
เบนซิลเครื่องK ติดแก๊สค่าใช้จ่ายเท่ากันกับดีเซลisuzu
เช่น ดีเเม็กที่บ้านขับ 500 โล เติมน้ำมันไปประมาณ1000บาท
ซึ้งเท่าๆกับK20ติดแก๊ส (ส่วนตัวผมเชียร์D-MAX ทำแรงก็ง่ายครับ ใส่กล่องดันรางยกหัวฉีด แรงพอๆกับJZ เลยนะท่าน)


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: patpat ที่ 05 มิถุนายน 2012, 11:09:35
 :-[  เชียร์ Gen 1 ด้วยอีก 1 เสียง ;D


หัวข้อ: Re: น่าใช้ไหมครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 05 มิถุนายน 2012, 14:02:05
ถ้าเอามาติดแก๊สเลือก CRV GEN1 อีกเสียงครับ ทนถึก เรื่องไม่ค่อยจุกจิก อ้อ เลือกตัวที่เป็นล้อ5รูด้วยนะครับ :-* :-* :-*