:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ => ข้อความที่เริ่มโดย: teppirain ที่ 05 มิถุนายน 2012, 15:21:42



หัวข้อ: ตาโต 96 VTIE เครื่องสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: teppirain ที่ 05 มิถุนายน 2012, 15:21:42
ตาโต ปี 96 VTIE ปกติ เกียร์ N และ P รอบอยู่ประมาณ 800-900 พอเปิดแอร์ รอบตกลงมาประมาณ 500-600 แล้วกลับมาที่ 800-900 เหมือนเดิม แต่พอเข้าเกียร์ D4 D2 หรือ R รอบตกลงมาประมาณ 500-600 แล้วกลับมาที่ 800-900 เหมือนเดิม แต่คราวนี้รถสั่นครับ สักพัก รอบก็สวิง กระตุก นิดนึงเหมือนจะดับ แล้วกลับมาสั่นใหม่ เพิ่งล้างปีกผีเสื้อมาประมาณ 1 เดือน เวลาจอดไฟแดง ต้องเปลี่ยนเกียร์มาเป็น เกียร์ N ครับ ไม่งั้นก็ปิดแอร์เอาครับ ::) ::) ::)


หัวข้อ: Re: ตาโต 96 VTIE เครื่องสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: noppadon pop ที่ 06 มิถุนายน 2012, 17:54:38
อันนี้ผมไม่แน่ใจนะ ลองวัดกำลังอัดดู เซนเซอร์ที่ลิ้นก็เป็นได้
ผมผ่าเครื่องฟิตใหม่ เปลี่ยนลิ้นใหม่ ของผมหายนะ วาล์วก็มีผลนะ
ของผมมีปัญหาที่เซนเซอร์ลิ้น โทรคุยได้ปัญหาเดียวกัน
0802566827 แบ็ค ถ้าอยู่ใกล้นครปฐม(วัดไร่ขิง)
ผมไปดูให้ได้ เข้วใจคับปัญหานี้ทำให้ขับไม่สบายใจ


หัวข้อ: Re: ตาโต 96 VTIE เครื่องสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: joepao ที่ 15 มิถุนายน 2012, 14:00:00
 ;) ;) ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: ตาโต 96 VTIE เครื่องสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: gadsa ที่ 18 มิถุนายน 2012, 12:27:13
ของผมก็เปนเหมือนกันกำลังทำใหม่อยู่ แต่เปน mt ขี่มาดีๆพอเวลาจะจอดหรือจะออกตัวเครื่องจะสั่น หรือไม่ก็เวลาเปิดแอร์พอแอร์ตัดรถสั่นไปทั้งคันเลยคับ เดี๋ยวได้เรืองยังไงจะมาบอกนะคับ